ประวัติกรีนแมน เอเลี่ยนเขียว 3 ตา ตัวการ์ตูนจากทอยสตอรี่ (Toy Story)

ประวัติกรีนแมน เอเลี่ยนเขียว 3 ตา ตัวการ์ตูนจากทอยสตอรี่ (Toy Story)

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติกรีนแมน เอเลี่ยนเขียว 3 ตา ตัวการ์ตูนจากทอยสตอรี่ (Toy Story)
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 เมษายน 2024

ตัวสีเขียว มีสามตา ที่มักเห็นได้บ่อยไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา พวงกุญแจ อาร์ตทอย รู้หรือไม่ว่าตัวที่พูดถึงนี้เป็นหนึ่งในตัวการ์ตูนจากเรื่อง Toy Story ใครที่เป็นแฟนคลับการ์ตูนเรื่องนี้อยู่แล้ว คงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก แต่ตกหลุมรักน้องเอเลี่ยนไปแล้วเรียบร้อย ลองมารู้จักน้องกันมากขึ้นได้เลยที่เอ็นโซ่

ตัวละครกรีนแมน

กรีนแมนคือตัวอะไร?

เจ้าตัวสีเขียว สามตานี้ คือตัว The Squeeze Toy Aliens หรือมีอีกชื่อว่า Little Green Men (LGMs) เป็นหนึ่งในคาแรคเตอร์ตัวประกอบในเรื่อง Toy Story ใช่แล้ว! เจ้าตัวนี้ที่เห็นกันบ่อยๆ เป็นเพียงตัวประกอบเท่านั้น แต่ด้วยความน่ารักจึงทำให้ใครหลายคนชื่นชอบและเก็บสะสม Little Green Men กันมากมาย

ด้วยความที่น้องมีชื่อยาว ก็จะนิยมเรียกกันสั้นๆ ว่า “กรีนแมน (Green Man)” ลักษณะกรีนแมนคือ เป็นเอเลี่ยนตัวสีเขียว มีตาสามตา มีนิ้วมือสามนิ้ว เท้าใหญ่ สวมเสื้อที่มีโลโก้พิซซ่าที่มีวงแหวนดาวเสาร์อยู่ ส่วนนิสัยนั้นกรีนแมนจะไม่ค่อยพูด แสดงอารมณ์น้อย แต่ถ้าได้เจอเรื่องตื่นเต้น หรือเจอกรงเล็บที่คีบตุ๊กตา พวกเขาจะแสดงอารมณ์ขึ้นมาบ้าง

กรีนแมนเอเลี่ยนสามตา

ฉากปรากฏตัวของ Little Green Men ในจักรวาล Toy Story

เมื่อรู้จักกรีนแมนกันไปแล้ว อาจสงสัยกันว่าเกี่ยวอะไรกับกรงเล็บคีบตุ๊กตา และโลโก้พิซซ่าบนเสื้อคืออะไรกัน? ซึ่งคำถามเหล่านี้จะถูกตอบในส่วนที่เรากำลังพูดถึงที่เกี่ยวข้องกับฉากปรากฏตัวของกรีนแมนในเรื่อง Toy Story มาดูกันว่ามีฉากไหนบ้าง

ฉากในเรื่อง Toy Story

Toy Story Treats (1996) เป็นฉากสั้นๆ ที่เหล่า Little Green Men พูดคุยเรื่องอาชีพกัน ในฉากมีวู้ดดี้ที่ถูกพวกเขาจับขาเอาไว้ ก่อนที่จะมีตัวหนึ่งเอ่ยว่าได้รับบทเป็นตัวร้ายในโฆษณายาสีฟัน ซึ่งนั่นสร้างประทับใจให้กับพวกเพื่อนๆ เขาอย่างมาก

ต่อกันที่ Buzz Lightyear of Star Command (2000) ภาคแยกของบัซ ไลท์เยียร์ ในภาคนี้พวก Little Green Men รับบทเป็นนักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ของ Star Command ทว่าได้มี Little Green Men 3 ตัวได้หายตัวไป!

ฉากในเรื่อง Toy Story

สำหรับ Toy Story 2 (1999) ปรากฏอีกครั้งในฉากที่เหล่า Little Green Men 3 ตัวถูกห้อยลงมาจากกระจกของรถบรรทุกส่งของร้าน Pizza Planet แล้วพวกเขาก็ถูกช่วยโดย Mr. Potato Head พวก Little Green Men จึงรู้สึกขอบคุณเขาจากใจจริง พร้อมกับพูดว่า “You have saved our lives. We are eternally grateful. (คุณช่วยเราไว้ ซึ้งใจสุดๆ)” ที่กลายเป็นประโยคฮิตของเรื่องที่สร้างความประทับใจให้กับคนดู โดย Mr. Potato Head กับ Mrs. Potato Head ก็ได้รับอุปถัมภ์พวกเขาทั้งสามอีกด้วย

ฉากในเรื่อง Toy Story

นอกจากนี้ Little Green Men ยังปรากฏใน Toy Story 3 (2010), Hawaiian Vacation (2011), Partysaurus Rex (2012), Toy Story That Time Forgot (2014), Toy Story 4 (2019), Pixer Popcorn (2021) ส่วนใหญ่เป็นฉากที่อยู่ร่วมกับตัวละครของเล่นอื่นๆ และยังมีฉากที่พวกเขาขอบคุณ Mr. Potato Head กับ Mrs. Potato Head อีกด้วยนะ

จบไปแล้วกับการทำความรู้จักกับ Little Green Men หรือกรีนแมน หากเพื่อนๆ ชอบเจ้าเอเลี่ยนสุดน่ารักตัวนี้ล่ะก็ อย่าลืมไปตามเก็บจักรวาล Toy Story กันนะ หรือตามเก็บของสะสมกรีนแมนกัน เพราะปัจจุบันมีสินค้ากรีนแมนเต็มไปหมดทั้ง แก้วน้ำ อาร์ตทอย ตุ๊กตา พวงกุญแจ กระเป๋า เป็นต้น หากต้องการซื้อขายของเล่นสามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่แพลตฟอร์ม ENNXO ตลาดสินค้าออนไลน์กันได้นะ

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.