สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2567 คนเกิดวันศุกร์ เสริมดวงเรียกทรัพย์

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2567 คนเกิดวันศุกร์ เสริมดวงเรียกทรัพย์

ENNXO
/
Blog
/
สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2567 คนเกิดวันศุกร์ เสริมดวงเรียกทรัพย์
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2567 ของคนเกิดวันศุกร์ ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง ที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อรถมือสอง หรือรถใหม่ป้ายแดง ควรเลือกสีรถมงคลเพื่อเสริมดวงชะตาวันเกิดให้กับตัวเอง โดยความเชื่อเรื่องสีมงคลนั้นเป็นโหราศาสตร์ที่สืบทอดกันมาตั้งแต่อดีต ใครเกิดวันไหนก็จะมีสีมงคลประจำวันเกิดนั้นๆ ซึ่งแต่ละสีก็จะเสริมดวงในแต่ละด้านแตกต่างกันไป สำหรับบทความนี้ ENNXO จะพาไปรู้จักสีรถมงคลตามวันเกิดของคนวันศุกร์ ทั้งนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับสีรถจักรยานยนต์ถูกโฉลกตามวันเกิดได้อีกด้วย แล้วสีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2567 วันศุกร์มีสีรถอะไรบ้างไปดูกันเลย

auspicious car colors for friday

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด กับคนเกิดวันศุกร์

สีรถมงคลประจำวันเกิดวันศุกร์ 2567 ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย เลือกสีรถให้แมตช์กับวันเกิดเสริมความสิริมงคล หนุนดวงชะตาได้ครบทุกด้าน แถมยังขับขี่ได้สบายใจ โดยโฉลกสีรถคนเกิดวันศุกร์ และสีต้องห้าม มีดังนี้

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2567 วันศุกร์ ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง

สีรถมงคลคนเกิดวันศุกร์ เสริมดวงด้านโชคลาภการเงิน

สีรถมงคลที่ถูกโฉลก ได้แก่ สีน้ำเงิน สีฟ้า สีน้ำตาล จะช่วยเสริมด้านการเงิน ความมั่งมี และเพิ่มพูนทรัพย์ให้เงินทองไหลมาเทมา ซื้อรถมือสองสีมงคลเหล่านี้จะช่วยให้เจ้าของรถมั่งคงทางด้านการเงิน เหมาะกับคนที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจต่างๆ ขับแล้วจะดี

สีรถมงคลคนเกิดวันศุกร์ เสริมดวงด้านเมตตามหานิยม

สีรถมงคลที่ถูกโฉลก ได้แก่ สีเหลือง สีทอง จะช่วยเสริมด้านเมตตามหานิยมคนวันศุกร์ สีมงคลนี้จะทำให้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ทั้งยังเสริมให้คนรอบข้างรักและเอ็นดูด้วย คนเกิดวันศุกร์ที่ซื้อรถยนต์สีเหลือง หรือสีทองจะยิ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจ ลดนิสัยชอบกังวลไปได้ เหมาะกับคนที่ทำอาชีพเกี่ยวกับนักเจรจา นักขาย ดารา อินฟลูเอนเซอร์ รวมไปถึงนักธุรกิจที่ต้องเข้าหาลูกค้า เป็นต้น

สีรถมงคลคนเกิดวันศุกร์ เสริมดวงด้านการงาน

สีรถมงคลที่ถูกโฉลก ได้แก่ สีแดง สีทอง จะช่วยเสริมเรื่องการงานให้เกิดความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน โดยคนวันศุกร์ทุกคนเหมาะกับสีมงคลนี้ โดยเฉพาะคนที่ทำอาชีพเกี่ยวกับข้าราชการขับรถยนต์สีแดง หรือสีทองแล้วจะยิ่งหนุนนำเรื่องอำนาจวาสนา เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และมีบริวารมากมาย

สีรถมงคลคนเกิดวันศุกร์ เสริมดวงแคล้วคลาดปลอดภัย

สีรถมงคลที่ถูกโฉลก ได้แก่ สีชมพู สีแดง จะช่วยเสริมดวงในด้านขับขี่ปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตราย ทำให้เกิดความราบรื่นไร้อุปสรรคในชีวิต คนวันศุกร์ที่มีแพลนซื้อรถมือสองสีแดง สีชมพู เข้ามาเลือกรุ่นที่ชอบ ยี่ห้อที่ใช่ได้ที่ตลาดรถมือสอง ENNXO ได้รถสีถูกโฉลกไปขับแล้วเสริมดวงมงคลแน่นอน โดยเฉพาะคนที่ทำอาชีพเกี่ยวกับความเสี่ยง ตำรวจ ทหาร เป็นต้น

สีรถมงคลคนเกิดวันศุกร์ เสริมดวงสิริมงคล

สีรถมงคลที่ถูกโฉลก ได้แก่ สีส้ม สีเหลือง สีฟ้า จะช่วยเสริมดวงให้เกิดความสิริมงคลในรอบด้าน เป็นสีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2567 วันศุกร์ที่เสริมดวงให้ครอบคลุมในทุกด้าน เหมาะกับทุกสายอาชีพ ใครซื้อรถยนต์คันแรกแนะนำให้ซื้อตามสีรถมงคล

สีรถต้องห้ามของคนเกิดวันศุกร์

สีฉุดดวงที่คนเกิดวันศุกร์ห้ามใช้ ได้แก่ สีดำ สีม่วง สีบรอนซ์ สีเทา เพราะจะทำให้เกิดปัญหาต่างๆ เข้ามา โดยเฉพาะปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับการหมดเงินไปกับการซ่อมแซมเรื่องรถ

แนะนำรถยอดนิยมที่แมตช์ กับสีรถมงคลตามวันเกิดคนวันศุกร์

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2567 ฉบับหมอช้าง จะช่วยเสริมดวงให้เกิดแต่ความมงคล รับทรัพย์รับโชคลาภ การงานเจริญก้าวหน้า และขับขี่ได้อย่างปลอดภัย แต่หากคนเกิดวันศุกร์ที่ยังเลือกรุ่นรถที่ชอบไม่ได้ ไม่รู้จะเลือกรถรุ่นไหนดี จะซื้อรถ Toyota ซื้อรถ Honda รถยนต์ไฟฟ้า หรือซื้อรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ที่มีสีถูกโฉลกกับวันเกิด วันนี้ ENNXO จะมาแนะนำรถยนต์น่าซื้อ รุ่นยี่ห้อยอดนิยม 2024 ที่แมตช์กับคนวันศุกร์

รถอีซูซุ วี-ครอส 4x4 (2023)

รถอีซูซุ ดีแมคซ์ Isuzu D-MAX สีส้ม

รถอีซูซุ ดีแมคซ์ Isuzu D-MAX สีส้มนามิบูไมก้า Namibu Orange Mica เหมาะกับคนวันศุกร์ที่เป็นสายแบกสายลุยออฟโรด หรือใครที่กำลังแพลนซื้อรถกระบะสีมงคล เราขอแนะนำ กระบะ New Isuzu V-Cross 4x4 รถกระบะปิกอัพ 4 ประตู รุ่นใหม่ เช็คราคา isuzu v-cross 4x4 และราคารถกระบะมือสอง ทุกยี่ห้อได้ที่ตลาดรถมือสองเอ็นโซ่

รถยนต์ Fortuner (2023)

ฟอร์จูนเนอร์ รถมือสอง Toyota Fortuner Legender สีแดง

ฟอร์จูนเนอร์ รถมือสอง เป็นรุ่นรถที่ขายดีอันดับต้นๆ เป็นประเภทรถ SUV หรืออาจจะเรียกว่ารถ 7 ที่นั่งก็ได้ มีหลายรุ่นที่ได้รับความนิยมสูง สำหรับคนเกิดวันศุกร์แล้วเราขอแนะนำ Toyota Fortuner Legender สี Emotional Red รถยนต์สีแดงเป็นโฉลกสีรถมงคลที่เด่นด้านการงาน และยังเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ จะใช้เป็นรถครอบครัวก็ได้ หากต้องการเลือกรถฟอร์จูนเนอร์ มือสองราคาถูก รุ่นอื่นๆ คลิกได้เลยที่ตลาดซื้อขายรถ ENNXO

รถยนต์ไฟฟ้า BYD (2023)

รถยนต์ไฟฟ้า BYD

รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นดังที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง BYD (บีวายดี) เอ็นโซ่ขอแนะนำให้คนวันศุกร์ซื้อรถ BYD DOLPHIN สี Coral Pink รถยนต์สีชมพูคอรัลที่ถูกใจแน่นอน แถมยังเสริมดวงแคล้วคลาดขับขี่แล้วสบายใจปลอดภัยอีกต่างหาก โดยสามารถเลือกรถยนต์ไฟฟ้า BYD DOLPHIN ได้ทั้งรุ่น Extended Range และรุ่น Standard Range

รถเก๋ง Honda City (2023)

รถเก๋งรุ่นยอดนิยม

รถเก๋งรุ่นยอดนิยมอย่าง Honda City ฮอนด้า ซิตี้ 2023 เป็นรถสปอร์ตพรีเมียมซีดานที่เคลมว่าประหยัดน้ำมัน สีที่แนะนำคนเกิดวันศุกร์คือ รุ่น e:HEV สีน้ำเงิน ใครที่มีแพลนซื้อรถเก๋งฮอนด้ามือสองต้องห้ามพลาดกับรถสีมงคลรุ่นนี้ นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งมือสอง ที่แนะนำอีกทั้ง Honda Civic, Honda City Hatchback, Honda Accord, Honda Jazz

รถ MG 5 (2022)

รถ MG 5 (2022) รถยนต์ไฟฟ้า

รถยนต์ไฟฟ้าอีกรุ่นที่ฮิตอย่างมากกับรถเอ็มจี สำหรับคนเกิดวันศุกร์แล้วเราขอแนะนำ All New MG5 รุ่น เอ็มจี 5 X สี Nuclear Yellowรถยนต์สีเหลืองเปล่งประกาย กับรถทรงสปอร์ตซีดานที่ใครขับขี่ก็ดูเท่ดูคูล ทั้งยังเสริมดวงคนวันศุกร์ได้ดีอีกด้วย

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2567 ของคนเกิดวันศุกร์ทั้งผู้หญิง - ผู้ชาย ที่เอ็นโซ่นำมาฝากนี้น่าจะช่วยให้คนที่มีแพลนซื้อรถมือสอง ซื้อรถมือหนึ่งหลายคนตัดสินใจเลือกสีรถมงคลตามวันเกิดกันได้ แน่นอนว่าสีรถที่ถูกโฉลกจะช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดี และเสริมความเป็นสิริมงคลให้ผู้ขับขี่ที่เกิดวันศุกร์ในด้านต่างๆ โดยสามารถเลือกซื้อรถมือสอง ราคาถูก ทุกยี่ห้อ ได้ที่ตลาดรถมือสอง ENNXO

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง