ลอดโบสถ์แก้ดวงตก ไหว้พญานาค วัดนาคปรก ภาษีเจริญ เสริมโชค

ลอดโบสถ์แก้ดวงตก ไหว้พญานาค วัดนาคปรก ภาษีเจริญ เสริมโชค

ENNXO
/
Blog
/
ลอดโบสถ์แก้ดวงตก ไหว้พญานาค วัดนาคปรก ภาษีเจริญ เสริมโชค
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

ใครที่ดวงตก เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ชีวิตตกอับ หรืออยากล้างอาถรรพ์ อยากเสริมดวงชะตาให้ตัวเอง เราขอแนะนำ ลอดโบสถ์ วัดนาคปรก วัดโบราณเก่าแก่ที่ประดิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้มากมาย ทั้งลอดโบสถ์สะเดาะล้างอาถรรพ์ ไหว้หลวงปู่ชู หลวงพ่อเจ้าสัว เจ้าแม่กวนอิม หลวงพ่อนาคปรก หลวงพ่อโต และท้าวเวสสุวรรณ เรียกว่าเป็นมงคลกับผู้ที่ไปสักการะขอพร โดยเฉพาะคนที่เกิดวันเสาร์ วันพุธกลางคืน และวันพฤหัสบดี ทั้งยังมีพระเครื่องมงคล และวัตถุมงคลเก่าแก่ให้บูชาอีกด้วย

ประวัติวัดนาคปรก ภาษีเจริญ

วัดนาคปรก (วัดปก) ภาษีเจริญ เป็นวัดฝั่งธนบุรีที่มีอายุเก่าแก่ สร้างเมื่อ ปี พ.ศ. 2291 ในสมัยอยุธยาตอนปลาย แผ่นดินสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ ต่อมาไม่กี่ปีหลังจากนั้นอยุธยาเกิดสงคราม นำไปสู่การเสียกรุงครั้งที่ 2 ทำให้วัดวาอารามต่างๆ ถูกเผาทำลาย และถูกทิ้งร้างเป็นจำนวนมาก รวมทั้งวัดนาคปรกแห่งนี้ด้วย

กระทั่งสมัยรัชกาลที่ 3 พระยาโชฎึกราชเศรษฐี (พุก แซ่ตัน) / (ต้นสกุล โชติกะพุกกณะ) ผู้เป็นคหบดีเชื้อสายจีน ได้มาบูรณะปฏิสังขรณ์วัดครั้งใหญ่ ทำให้รูปแบบสถาปัตยกรรมภายในวัดมีศิลปะแบบจีนผสมผสานศิลปะแบบไทย โดยเฉพาะอุโบสถที่มีรูปแบบเฉพาะโดดเด่นอย่างเรือสำเภาจีน ภายหลังยังเป็นสถานที่ประดิษฐานพระพุทธรูปสัมฤทธิ์ปางมารวิชัย (สมัยสุโขทัย) ภายหลังได้สร้างปรกพญานาค 4 ชั้น 7 เศียร ครอบไว้ กลายเป็น ‘หลวงพ่อนาคปรก’ ที่ว่ากันว่าเป็นพระพุทธรูปเก่าแก่ และศักดิ์สิทธิ์มาก ทั้งยังมีผู้คนต่างเข้ามากราบสักการะบูชาอย่างล้นหลาม

วิธีลอดโบสถ์ วัดนาคปรก ล้างเคราะห์แก้ดวงตก

ลอดโบสถ์ วัดนาคปรก ถือเป็นการชะล้างสิ่งชั่วร้าย เสริมดวงชะตาชีวิตที่ดีอันดับต้นๆ ที่ชาวสายมูอย่างเราสามารถทำได้ ตามที่ อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ได้เคยให้คำแนะนำไว้ว่า วิธีการลอดโบสถ์นั้นต้องเข้าทางหนึ่ง และออกอีกทางเท่านั้น ห้ามเข้าออกทางเดียวกัน ขณะเดินวนภายในโบสถ์ให้สวดอาราธนาพระรัตนตรัย คนที่เดินเข้าไปข้างในโบสถ์แล้วจะพบกับลูกนิมิต ทุกท่านสามารถฝากดวงชะตาที่จะสามารถพลิกร้ายให้กลายเป็นดีได้ด้วยการสวดอธิษฐาน ขั้นตอนนี้จะต้องเตรียมเหรียญ และแผ่นทองเป็นเครื่องบูชา

บ่อน้ำมนต์พญานาค วัดนาคปรก

พร้อมกล่าวว่า “ขอฝากดวงชะตาของข้าพเจ้าตั้งแต่เกิดจนถึงปัจจุบันนี้ ให้ข้าพเจ้าได้ประสบพบเจอในทางที่เจริญรุ่งเรือง มั่นคงชื่อเสียง มั่นคงในเงินทอง มั่นคงในหน้าที่การงาน มั่นคงซึ่งอายุ มั่นคงซึ่งสุขภาพ แล้วอธิษฐานขอพร” เป็นการฝากดวงชะตาไว้ภายใต้อุโบสถแห่งนี้

นอกจากนี้ยังมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถขอพรได้ โดยเฉพาะด้านสุขภาพ ใครที่มีปัญหาสุขภาพ ร่างกายไม่แข็งแรง เจ็บไข้ได้ป่วย สามารถมาขอพรที่บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ภายในโบสถ์นี้ได้

เคล็ดลับไหว้ขอพรที่วัดนาคปรก

การไหว้ขอพรที่วัดนาคปรกให้ประสบความสำเร็จนั้น แนะนำให้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามลำดับ ดังนี้

  • ไหว้บูชาหลวงพ่อนาคปรกภายในโบสถ์
  • ไหว้สักการะหลวงปู่ชู คงชูนาม (อดีตเจ้าอาวาสวัดนาคปรก)
  • อุโบสถหลวงพ่อเจ้าสัว
  • วิหารหลวงพ่อโต
  • ท้าวเวสสุวรรณหน้าโบราณ
  • หยอดเหรียญลงในช่องบรรจุดวงใจนาค
  • ปิดแผ่นทองด้วยการเขียนชื่อ / วันเดือนปีเกิด เพื่อเสริมดวงชะตา แก้ดวงตก
 วัดนาคปรก ลอดโบสถ์

วัดนาคปรก เขตภาษีเจริญ เดินทางไปยังไง

เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีวุฒากาศ ประตูทางออก 2 แล้วเดินต่ออีกประมาณ 700 เมตร หรือนั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้าไปได้ ส่วนหากเดินทางไปวัดนาคปรกกับ MRT ลงที่สถานีบางไผ่ ระยะห่างประมาณ 1.5 กิโลเมตร แนะนำให้นั่งรถแท็กซี่ หรือวินมอเตอร์ไซค์ต่อเข้าไปยังวัด และใครที่ขับรถส่วนตัวไปก็สามารถจอดรถได้ภายในพื้นที่วัดนาคปรก

สำหรับใครที่อยากแก้ดวงตก เสริมสร้างดวงชะตา ลบล้างอาถรรพ์ หรือชีวิตติดขัดทั้งด้านการงาน การเงิน และสุขภาพ เราขอแนะนำให้คุณเดินทางไปสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดนาคปรก และห้ามลืมลอดโบสถ์เพื่อสร้างชีวิตใหม่ให้ปลอดความเศร้าหมอง เปิดรับแต่สิ่งมงคลเข้ามาในชีวิต

แต่หากใครที่ยังอยากเพิ่มเลเวลความมงคล และความปังให้กับชีวิตยิ่งขึ้นไปอีก เราขอแนะนำให้คุณเช่าบูชาวัตถุมงคลของขลังเก่าแก่ หรือพระเครื่องพุทธคุณเด่นๆ ไว้บูชา โดยคุณสามารถเข้ามาเลือกสรรได้ที่ ENNXO.COM ที่นี่ได้รวบรวมพระเครื่องของขลังพลังงานดีๆ ไว้ให้คุณมากมาย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง