แนะนำมังงะยูริ มังงะหญิงหญิง 2024 ฟินๆ ครบทุกรส หลากหลายสไตล์

แนะนำมังงะยูริ มังงะหญิงหญิง 2024 ฟินๆ ครบทุกรส หลากหลายสไตล์

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำมังงะยูริ มังงะหญิงหญิง 2024 ฟินๆ ครบทุกรส หลากหลายสไตล์
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2024

ใครเป็นสายอ่านมังงะ ชอบอ่านมังงะเป็นงานอดิเรก วันนี้เอ็นโซ่ได้ขนมังงะยูริ หรือหลายคนเรียกว่ามังงะหญิงหญิง แปลไทยมามากกว่า 10 เรื่อง พร้อมมาแชร์ให้กับสายอ่านมังงะโดยเฉพาะ ต้องขอบอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่ยกมาเด็ดทุกเรื่อง ครบรสความสนุกเก็บหมดทุกโมเมนต์ แอบกระซิบว่ามังงะยูริปวดตับ อ่านจบแล้วซึม หรือจะเป็นมังงะยูริแอบรัก ก็มีทั้งหมด อย่ารอช้าเราไปดูมังงะยูริที่แนะนำกันเลย

แนะนำมังงะ Yuri 2024 เนื้อเรื่องสนุก มังงะยูริฟินๆ

10 มังงะยูริแปลไทยที่สายอ่านมังงะไม่ควรพลาด

มาดูกันว่าลิสต์มังงะยูริทั้งหมดจะมีมังงะหญิงหญิงเรื่องไหนสนุกจนฟินจิกหมอนบ้าง แล้วจะมีมังงะยูริเรื่องไหนที่ปวดตับในระดับความขมแบบเต็มสิบไม่หักบ้าง

คนที่เธอปิ๊งความจริงไม่ใช่ผู้ชาย

มังงะยูริคนที่เธอปิ๊งความจริงไม่ใช่ผู้ชาย

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อ “อายะ” เด็กสาวมัธยมปลายดันไปตกหลุมรักพนักงานหนุ่มมาดร็อกที่ประจำอยู่ที่ร้านขายซีดีเพลง แต่ทว่าตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มมาดร็อกคนนี้ดันเป็นเด็กนักเรียนหญิงม.ปลาย เพื่อนร่วมห้อง (ที่เหมือนไม่มีตัวตน) ของอายะซะเอง งานนี้ความจริงจะถูกเปิดเผยไหม แล้วจังหวะตกหลุมรักของทั้งสองจะเป็นอย่างไร

ติดตามมังงะยูริ “คนที่เธอปิ๊งความจริงไม่ใช่ผู้ชาย” ตอนนี้มีทั้งหมด 1 เล่ม โดยเจ้าของลิขสิทธิ์มังงะคือ สำนักพิมพ์ phoenix และเราขอแนะนำเป็นพิเศษสำหรับใครที่ชอบมังงะแบบพิมพ์สีทั้งเล่ม หรือใครที่ชอบบรรยากาศความเป็นร็อกเกอร์ ตัวละครหลักเท่ๆ ต้องห้ามพลาด

รักไม่ได้ดั่งใจของเจ้าหญิง

มังงะหญิงหญิงรักไม่ได้ดั่งใจของเจ้าหญิง

มังงะยูริจบแล้วเรื่องที่อยากแนะนำคือ “รักไม่ได้ดั่งใจของเจ้าหญิง” ขอบอกว่าเรื่องนี้น่ารักมาก เป็นเรื่องราวของเด็กสาวที่มีรูปลักษณ์สวยงาม และดูร่าเริงสดใส นั่นคือ “นานากิ” เธอดันจับได้ว่าแฟนเธอนอกใจคบชู้ แล้วดันเป็นคนถูกบอกเลิกอีกต่างหาก ซึ่งในจังหวะที่นานากิถูกบอกเลิกก็มี “คานาเดะ” เด็กหญิงเพื่อนร่วมห้องผู้มีบุคลิกต่างกับเธอสุดขั้ว และดูเหมือนนานากิจะไม่ค่อยชอบเธอซะด้วย เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด งานนี้คานาเดะก็กลายเป็นคนรับบทปลอบใจนานากิ และดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไม่จบลงแค่นั้น นับวันดูจะยิ่งผูกพันมากขึ้นเรื่อยๆ

ใครชอบมังงะหญิงหญิง ฟินๆ ต้องติดตามมังงะยูริรักไม่ได้ดั่งใจของเจ้าหญิง ตอนนี้จบแล้ว มีทั้งหมด 6 เล่มด้วยกัน โดยเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นของสำนักพิมพ์ Zenshu

5 วินาทีก่อนแม่มดจะตกหลุมรัก

แนะนำมังงะยูริ 5 วินาทีก่อนแม่มดจะตกหลุมรัก

มากันต่อกับมังงะยูริแบบเล่มเดียวจบกันบ้างกับมังงะเรื่อง “5 วินาทีก่อนแม่มดจะตกหลุมรัก” มังงะหญิงหญิงเรื่องนี้จะมีความแฟนตาซีหน่อยๆ เหมาะกับใครที่ชอบมังงะแนวตัวละครหลักเป็นคู่กัดกันต้องมังงะเรื่องนี้เลย โดยเป็นเรื่องราวของ “เม็ก” แม่มดคู่กัดกับ “ลลิธ” นักล่าแม่มด วันหนึ่งลลิธจับตัวแม่มดได้ แต่ก็โดนแม่มดเสกให้เป็นแมว และวิธีแก้คำสาปในครั้งนี้ก็ชวนเขิน ฟินจิกหมอน ทางเราขอไม่สปอยล์อยากให้ทุกคนไปติดตามวิธีแก้คำสาปกัน

สามารถติดตามมังงะ 5 วินาทีก่อนแม่มดจะตกหลุมรัก เล่มเดียวจบ เจ้าของลิขสิทธิ์เป็นของสำนักพิมพ์ Zenshu

ชีวิตมหา'ลัยที่ฝันไว้..มันต้องไม่ใช่แบบนี้สิ!

มังงะยูริชีวิตมหาลัยที่ฝันไว้มันต้องไม่ใช่แบบนี้สิ

มาถึงมังงะเรื่องสุดฮิตกับเรื่อง “ชีวิตมหาลัยที่ฝันไว้มันต้องไม่ใช่แบบนี้สิ” เรื่องราวเริ่มจาก “กีกี้” เด็กสาวธรรมดาๆ ปีหนึ่ง ผู้ซึ่งไม่ชอบการเข้าสังคมเอาซะเลย แต่เธอดันได้มาเจอเข้ากับเรื่องราวชวนปวดหัว แถมยังไปรู้ความลับของรุ่นพี่ดาวมหาลัยอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าช่วงรักโรแมนติกก็ฟินสุดๆ ส่วนช่วงดราม่าปวดตับอ่านจบแล้วมีเครียดแน่นอน

โดยนิยายการ์ตูนยูริเรื่อง ชีวิตมหาลัยที่ฝันไว้มันต้องไม่ใช่แบบนี้สิ เป็นผลงานจากเว็บตูนสุดโด่งดัง โดยปัจจุบันสำนักพิมพ์ Lily House เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์

คุณหนูเกรซที่รัก

มังงะออนไลน์ฟีคุณหนูเกรซที่รัก

มาถึงคิวของมังงะเรื่อง “คุณหนูเกรซที่รัก” เป็นมังงะยูริออนไลน์ ใครเป็นสายอ่านเว็บตูนต้องห้ามพลาดเลย โดยมังงะคุณหนูเกรซที่รักมีทั้งหมด 2 ตอนจบให้อ่านฟรี ขอบอกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างปวดตับ เพราะเป็นเรื่องราวความรักระหว่างคุณหนูเกรซ และเฮอร์ต้า ทาสคนรับใช้ดูแลคุณหนู ความสัมพันธ์ของทั้งสองถูกก่อตัวเป็นความรักขึ้นจากความผูกพัน แต่เรื่องราวมันไม่ได้ง่ายอย่างที่พูด เพราะทั้งคุณหนูเกรซเองที่ออกจะปากแข็ง รักนะแต่ไม่แสดงออก ส่วนเฮอร์ต้าก็ต้องมาเผชิญกับความจริงที่ว่า ครอบครัวคุณหนูเกรซเป็นต้นเหตุให้เฮอร์ต้าต้องพลัดพรากกับครอบครัว เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์แบบทั้งรักทั้งเกลียดเลยทีเดียว

สุดท้ายก็คือเธอ

มังงะยูริสุดท้ายก็คือเธอ

มาถึงมังงะยูริจบแล้วอีกหนึ่งเล่ม จัดเต็มความดราม่าเหมือนเดิม เมื่อ “ซายากะ” ดันมาตกหลุมรัก “โทโกะ” รุ่นน้องนักศึกษาผู้ซึ่งไม่เคยรักใคร เรียกว่ารักใครไม่เป็นเลยจะดีกว่า แต่เมื่อโดนสารภาพรักเข้าก็งุนงงสับสนกันไปหมด งานนี้ต้องมาดูกันว่าความรักของทั้งคู่จะจบลงที่ตรงไหน

ติดตามมังงะหญิงหญิง “สุดท้ายก็คือเธอ” มีทั้งหมด 8 เล่มจบ ภายใต้เจ้าของลิขสิทธิ์คือ สำนักพิมพ์ phoenix

เพื่อนรักของพี่ ที่รักของฉัน

มังงะหญิงหญิงเพื่อนรักของพี่ ที่รักของฉัน

มาต่อกับนิยายยูริดราม่าอีกหนึ่งเรื่องคือ “เพื่อนรักของพี่ ที่รักของฉัน” เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อจู่ๆ แฟนเก่าของพี่สาวดันมาขอคบเราเป็นแฟนซะงั้น ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นจาก “เซนะ” เธอมีความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนั่นคือ เธอตกหลุมรักพี่สาวตัวเอง และอยู่มาวันหนึ่งพี่สาวมีเหตุให้ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ จึงวานให้คิคุเพื่อนของพี่สาวมาดูแลเซนะแทน เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงเริ่มขึ้นต่อจากนี้

ขอบอกเลยว่าใครชอบมังงะแนวดราม่าขมๆ ก็ต้องห้ามพลาดมังงะเรื่อง เพื่อนรักของพี่ ที่รักของฉัน มีทั้งหมด 4 เล่ม และเจ้าของลิขสิทธิ์คือ สำนักพิมพ์ phoenix นั่นเอง

หากวันใดใครตนนั้นใคร่กลืนกิน

มังงะยูริที่แนะนำหากวันใดใครตนนั้นใคร่กลืนกิน

มังงะยูริอีกหนึ่งเรื่องที่มาแรงนั้นคือเรื่อง “หากวันใดใครตนนั้นใคร่กลืนกิน” เป็นเรื่องราวของชิโอริ เงือกสาวผู้ได้มาพบกับเด็กนักเรียนหญิงมัธยมปลาย ฮินาโกะ จังหวะแรกในการเข้าหาฮินาโกะก็เพื่อจะกินเลือด กินเนื้อฮินาโกะให้หมดสิ้น แต่แล้วชิโอริก็เกิดเปลี่ยนใจมาเป็นคนคอยคุ้มกันฮินาโกะแทน เพราะในใจลึกๆ เธอหวังให้ฮินาโกะได้เติบโตอย่างเต็มที่ และเมื่อวันนั้นมาถึงเธอก็จะเป็นคนที่กินฮินาโกะเอง

ดูเหมือนมังงะยูริเรื่องนี้จะดูไม่ค่อยโรแมนติกฟินๆ แต่ขอบอกเลยว่ายังมีความโรแมนติกซ่อนอยู่ และเราไม่อยากให้คุณพลาดมีติดไว้อ่านแล้วรับรองว่าวางไม่ลงเลยทีเดียว โดยมังงะยูริเรื่อง หากวันใดใครตนนั้นใคร่กลืนกิน ทางต้นฉบับมี 8 เล่ม และในไทยเจ้าของลิขสิทธิ์คือ สำนักพิมพ์ phoenix

ผีเหรียญบาท

มังงะยูริผีเหรียญบาท

มากันที่มังงะยูริผีที่โลเคชั่นอยู่ในไทยกันบ้าง เป็นเรื่องราวของ “แป้ง” อดีตสาวออฟฟิศที่ได้ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดมาที่จังหวัดเชียงใหม่ และได้ไปเช่าบ้านหลังหนึ่งที่ราคาแสนจะถูก แถมยังอยู่ในสภาพดีสุดๆ และเรื่องก็เกิดขึ้นตรงนี้เมื่อแป้งพบว่าเธอไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้คนเดียวอีกต่อไป งานนี้เรื่องราวจะไปจบลงตรงไหนต้องห้ามพลาด

ต้องบอกก่อนว่ามังงะเรื่องนี้ค่อนข้างจะมีฉากที่ติดเรทอยู่ ใครที่ไม่ชอบสไตล์นี้ก็ขอให้ข้ามเรื่องนี้ไปก่อน โดยเจ้าของลิขสิทธิ์มังงะผีเหรียญบาท เป็นของพิทภัค

หนีไปก็ตายเปล่า

มังงะยูริเรื่องหนีไปก็ตายเปล่า

ส่งท้ายกันกับมังงะยูริผีอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด เมื่อ “วินรวีร์” หญิงสาวผู้โชคร้ายถูกวิญญาณคอยตามอาฆาตพยาบาทหวังจะเอาชีวิตเธอไป งานนี้วินรวีร์มองไปทางไหนก็ไม่มีใครช่วยเธอได้ เว้นแต่เพียงหญิงสาวแสนเย็นชาเธอผู้มีผมน้ำตาลเป็นเอกลักษณ์ แต่งานนี้เหมือนจะไม่ง่ายเพราะคนที่ดูเหมือนจะช่วยเธอได้ กลับปฏิเสธให้การช่วยเหลือซะอย่างนั้น วินรวีร์เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 168 ชั่วโมงก่อนความตายจะมาเยือน เรื่องราวโศกนาฏกรรมในครั้งนี้จะไปจบลงที่ตรงไหน ห้ามพลาด

ติดตามนิยายการ์ตูนยูริ RUNAWAY หนีไปก็ตายเปล่า เจ้าของลิขสิทธิ์คือ สำนักพิมพ์ zonlicht ได้แล้วตอนนี้

จบไปแล้วกับมังงะยูริ แปลไทย เนื้อเรื่องสนุกครบทุกรส ถูกใจนักอ่านแน่นอน ซึ่งสำหรับใครที่อยากอ่านมังงะยูริกันแบบจุใจก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อขายมังงะกับที่ ENNXO ได้ เพราะที่นี่เป็นตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ ใครมีหนังสือสภาพดีอยากมาลงประกาศขายแบบฟรีๆ ก็สามารถทำได้ที่เอ็นโซ่เลย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง