คอนโต โครงการ The Tree RIO

The Tree RIO
(เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ)

คอนโต โครงการ The Tree RIO
คอนโต โครงการ The Tree RIO
คอนโต โครงการ The Tree RIO
คอนโต โครงการ The Tree RIO
คอนโต โครงการ The Tree RIO
คอนโต โครงการ The Tree RIO
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม
คอนโด The Tree Rio Bang-Aor เดอะ ทรี ริโอ บางอ้อ Fully Furni 1
คอนโด The Tree Rio Bang-Aor เดอะ ทรี ริโอ บางอ้อ Fully Furni 2
คอนโด The Tree Rio Bang-Aor เดอะ ทรี ริโอ บางอ้อ Fully Furni 3
คอนโด The Tree Rio Bang-Aor เดอะ ทรี ริโอ บางอ้อ Fully Furni 4
คอนโด The Tree Rio Bang-Aor เดอะ ทรี ริโอ บางอ้อ Fully Furni 5
คอนโด The Tree Rio Bang-Aor เดอะ ทรี ริโอ บางอ้อ Fully Furni 6
1 / 6
ถัดไป
คอนโด The Tree Rio Bang-Aor เดอะ ทรี ริโอ บางอ้อ Fully Furni
ลงประกาศโดย Kaidee Asset
฿2,950,000

1
ห้องนอน

1
ห้องน้ำ

30
ตรม.

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ

สถานที่ใกล้เคียง
สถานีรถไฟฟ้า MRT บางอ้อ 100 เมตร
โรงพยาบาลยันฮี 200 เมตร
ตลาดบางอ้อ 230 เมตร
มีตติ้งมอลล์ บางอ้อ 400 เมตร
Tesco Lotus จรัญสนิทวงศ์ 1.5 กม.
ตั้งฮั่วเส็ง 4 กม.
พาต้า ปิ่นเกล้า 5 กม.
เซ็นทรัลปิ่นเกล้า 5 กม.
The Sense 5.5 กม.
แมคโครสามเสน 6 กม.
ช่างชุ่ย 6.5 กม.
เมเจอร์ปิ่นเกล้า 7.5 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2018
สร้างโดย
พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Freehold
ที่อยู่โครงการ
289 ถนน จรัญสนิทวงศ์ แขวง บางอ้อ เขต บางพลัด

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
41
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
-
MRT
บางอ้อ, บางพลัด
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

ทำเลคอนโด

เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ สเตชั่น / The Tree Rio Bang - Aor Station หนึ่งในคอนโดมิเนียมระดับ high rise ที่เปิดตัวภายใต้แบรนด์ “The Tree” จากพฤกษา ด้วยความสูง 41 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,412 ยูนิต และ clubhouse อีกจำนวน 1 อาคาร จำนวน 2 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 10 ไร่ มาพร้อมกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และส่วนกลางที่จัดเต็มสมราคา ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบฉบับคนรุ่นใหม่ ให้เพอร์เฟคได้ในทุกๆ องศาของชีวิต 

คอนโดยุคใหม่บนทำเลย่านบางอ้อ ตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งอยู่ระหว่างซอยจรัญสนิทวงศ์ 89/1 และซอยจรัญสนิทวงศ์ 89/2 หน้าโครงการติดกับสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีบางอ้อ โดยพื้นที่โครงการส่วนใหญ่จะอยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถมองเห็นได้จากมุมสูงหรือชั้นส่วนกลางบนสุดของอาคารได้แบบ 180 องศา นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้น - ลง ทางด่วนศรีรัช - วงแหวนรอบนอก เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง แก่ผู้อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นไปอีกระดับ

เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ (The Tree RIO)

ห้องพักมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายพอสมควร มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 28 - 30 ตารางเมตร / 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 30 - 31 ตารางเมตร / 1 ห้องนอน  (corner) ขนาดเริ่มต้นที่ 37 ตารางเมตร / 2 ห้องนอน (combine) ขนาดเริ่มต้นที่ 60 ตารางเมตร และแบบสุดท้ายคือ 2 ห้องนอน (corner) ขนาดเริ่มต้นที่ 60 - 61 ตารางเมตร ทั้งหมดนี้สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาทเท่านั้น

เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ (The Tree RIO)

จุดเด่นของคอนโด

เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ สเตชั่น / The Tree Rio Bang - Aor Station คอนโดมิเนียมภายใต้แนวคิดในการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการเอาส่วนของ facilities ทั้งหมดขึ้นมาอยู่บนยอดตึก เพื่อยกระดับการพักอาศัยของลูกบ้านให้ได้สัมผัสมุมมองของโค้งน้ำเจ้าพระยาได้ทุกวัน มาพร้อมคลับเฮ้าส์ที่พร้อมรองรับทุกกิจกรรมมากถึง 2 ชั้น ภายในอัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายพร้อมใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น sky garden สวนพักผ่อนลอยฟ้าที่เอาใจคนรักธรรมชาติ พร้อมสัมผัสวิวเมืองและวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบ 360 องศา

เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ (The Tree RIO)

infinity edge pool  สระว่ายน้ำพาโนราม่าที่มองเห็นวิวเมือง และแม่น้ำเจ้าพระยาได้รอบด้าน ติดอันดับสระว่ายน้ำที่สวยที่สุดโครงการหนึ่งในย่านฝั่งธนบุรี / duplex gym fitness มุมฟิตเนสสำหรับคนรักสุขภาพ ครบครันด้วยอุปกรณ์การออกกำลังกายที่หลากหลายให้เลือกสรร / sky lounge โซนพักผ่อนมุมใหม่บนชั้นบนสุดของโครงการ ที่ไม่ว่าจะใช้นั่งทำงาน หรือนั่งชิลด้วยมินิบาร์ก็พร้อมรองรับทุกรูปแบบเพื่อทุกคนในทุกๆ เจนเนอเรชั่น 

เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ (The Tree RIO)

jogging track มุมออกกำลังกายสำหรับคนที่ชอบวิ่งท่ามกลางธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนได้วิ่งอยู่บนสวนสีเขียวที่มีอากาศถ่ายเทตลอดทั้งวัน / สนามเด็กเล่น พื้นที่สำหรับลูกบ้านที่มีลูกหลานหรืออยู่กันแบบครอบครัว ให้มีมุมวิ่งเล่นได้ไม่มีเบื่อตลอดการอยู่อาศัย ปิดท้ายด้วยระบบรักษาความปลอดภัยด้วย keycard และกล้อง CCTV ตามมาตรฐานของพฤกษา

ถือเป็นโครงการ high rise มาตรฐานหรูในราคาที่เอื้อมถึง สำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการมีคอนโดหรือที่พักดีๆ สักที่ตามแนวรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ชีวิตในวันทำงาน และวันพักผ่อนด้วยวิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางแหล่งความเจริญใจกลางเมือง จะซื้อไว้อยู่เองหรือเน้นลงทุนก็ลงตัว เมื่อเทียบกับราคาและคุณภาพของทำเล ส่วนกลาง และทัศนียภาพโดยรอบโครงการแล้วก็ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ ตีตลาดกลุ่มวัยรุ่น วัย first jobber ที่มีทุนน้อยแต่อยากมีคอนโดมากคุณภาพสักห้องไว้ในครอบครอง

อ่านทั้งหมด
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.