คอนโต โครงการ The Muve Ram 22

The Muve Ram 22
(เดอะ มูฟ ราม 22)

คอนโต โครงการ The Muve Ram 22
คอนโต โครงการ The Muve Ram 22
คอนโต โครงการ The Muve Ram 22
คอนโต โครงการ The Muve Ram 22
คอนโต โครงการ The Muve Ram 22
คอนโต โครงการ The Muve Ram 22
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ เดอะ มูฟ ราม 22

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม
ให้เช่า⚡เดอะ มูฟ ราม 22 THE MUVE Ram 22 1
ให้เช่า⚡เดอะ มูฟ ราม 22 THE MUVE Ram 22 2
ให้เช่า⚡เดอะ มูฟ ราม 22 THE MUVE Ram 22 3
ให้เช่า⚡เดอะ มูฟ ราม 22 THE MUVE Ram 22 4
ให้เช่า⚡เดอะ มูฟ ราม 22 THE MUVE Ram 22 5
ให้เช่า⚡เดอะ มูฟ ราม 22 THE MUVE Ram 22 6
1 / 6
ถัดไป
ให้เช่า⚡เดอะ มูฟ ราม 22 THE MUVE Ram 22
ลงประกาศโดย Bunny บันนี่
฿8,500/เดือน

1
ห้องนอน

1
ห้องน้ำ

24
ตรม.

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง เดอะ มูฟ ราม 22

สถานที่ใกล้เคียง
Huamark Town Center 250 เมตร
Big C หัวหมาก 250 เมตร
The Mall รามคำแหง 550 เมตร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง 300 เมตร
โรงเรียนเทพลีลา 600 เมตร
โรงพยาบาลคลองตัน 3 กม.
สนามราชมังคลากีฬาสถานแห่งชาติ 4.5 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2023
สร้างโดย
แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Freehold
ที่อยู่โครงการ
3 ซอย รามคำแหง 22 แขวง หัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
8
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
ไม่มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
-
MRT
-
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

ทำเลคอนโด

เดอะ มูฟ ราม 22 / The Muve Ram 22 คอนโดใหม่ล่าสุดของ “แสนสิริ” มาคู่กับแนวคิด “มูฟความชอบ ต่อยอดให้ปัง” ใจกลางโซนรามคำแหง ใกล้กับมหาวิทยาลัยรามคำแหง และสถานีรถไฟฟ้า MRT รามคำแหง 12 เชื่อมต่อง่ายสุดๆ ทั้งสุขุมวิท - พระราม 9 - ศรีนครินทร์ สะดวกไร้ขีดจำกัด ใกล้เดอะมอลล์และรถไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้นเพียงล้านต้นๆ

1 ใน 4 โครงการน้องใหม่ ภายใต้แบรนด์ “The Muve” คอนโดเพื่อ gen ใหม่ ลำดับที่ 2 จากทั้งหมด 4 ทำเล โดยทำเลนี้มีความน่าสนใจไม่แพ้ทำเลอื่นๆ เพราะตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ช่วยประหยัดเวลาในการเดินทาง เพิ่มเวลาในการพักผ่อน และทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ไม่จำกัด แถมติดถนนสายหลัก ใกล้มหาวิทยาลัยและรถไฟฟ้า เป็นแหล่งทำงาน แหล่งการศึกษา และการคมนาคมทั้งทางบกทางเรือ จากกรุงเทพตอนเหนือไปสู่ย่านใจกลางเมือง ใกล้กับย่านรัชดา ทองหล่อ และสุวรรณภูมิ

ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการออกไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง มีกิจกรรมที่หลากหลาย โลเคชันเลิศ ราคาเป็นมิตร คุ้มค่าไม่ว่าอยู่เองหรือลงทุน เหมาะกับกลุ่ม first jobber ที่อยากจะมีคอนโดหลังแรกเป็นของตัวเอง ด้วยดีไซน์ที่ปรับใหม่ให้ลงตัวกับทุกโหมดของชีวิต ใจกลางความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ที่อยู่ร่วมกันอย่างมีสีสัน

เดอะ มูฟ ราม 22 (The Muve Ram 22)

จุดเด่นของคอนโด

เดอะ มูฟ ราม 22 / The Muve Ram 22 เป็นคอนโด low rise ที่มี 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 254 ยูนิต ดีไซน์ของคอนโดถูกออกแบบให้มีลักษณะแบบโมเดิร์นเรียบๆ เน้นโทนสีขาวเทา ตัดด้วยโทนสีแดงและเขียว เพื่อเพิ่มเอเนอร์จี เพิ่มความรู้สึกแอคทีฟให้กับคอนโด และผู้พบเห็น สร้างความโดดเด่นและเอกลักษณ์บนตัวอาคารได้ดีเยี่ยม

โดยมีทางเชื่อมกันเพื่อให้สามารถเดินไปใช้งานพื้นที่ส่วนกลางได้สะดวก The Muve ไม่ได้ตั้งใจใส่แค่ฟังก์ชัน แต่ได้ดีไซน์อย่างตั้งใจเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกการใช้สอย ใช้ประโยชน์ทุกตารางเมตร ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

เดอะ มูฟ ราม 22 (The Muve Ram 22)

ฟังก์ชันการใช้งานลงตัว แบ่งเป็น 2 อาคาร ที่ผู้พักอาศัยสามารถเลือกได้ว่า ชอบอยู่แบบไหน หากเน้นอยู่อาศัย เดินไปใช้ส่วนกลางได้ง่ายก็จะเหมาะกับอาคาร A แต่ถ้าเน้นพื้นที่ทำงาน พื้นที่พักผ่อนที่หลากหลายเข้าถึงได้ง่าย มีวิวเปิดโล่งจาก rooftop ของคอนโดก็เหมาะกับอาคาร B ที่มาพร้อมกับ fully furnished พร้อมอยู่ ได้เฟอร์นิเจอร์ที่มีออกแบบมาเหมาะสมกับตัวห้อง ให้มาครบ ไม่ต้องเผื่องบแต่งเอง

เดอะ มูฟ ราม 22 (The Muve Ram 22)

เต็มอิ่มไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มถึง 2 ชั้น ทั้งแบบ indoor และ outdoor ให้คุณได้เลือกทำกิจกรรมสุดโปรดได้มากมาย ตอบโจทย์คนมีงานเสริมหรืองานอดิเรก ไม่ว่าจะเป็น camera studio ห้องสตูดิโอถ่ายรูป แถมอุปกรณ์เสริมทั้งฉาก และเซ็ทไฟครบครัน เหมือนอยู่ในสตูดิโอจริงๆ จะถ่ายรูป ถ่ายวิดิโอ หรือ live ก็ได้ทั้งนั้น, fitness room พร้อมอุปกรณ์ทั้งแบบ weight training และ cardio พิเศษจัดเต็มด้วยลู่วิ่ง และจักรยานจากคลาส cycling จาก absolute u

เดอะ มูฟ ราม 22 (The Muve Ram 22)

co - working space แบบ flexible พร้อมตู้ขนมและกาแฟกดได้ 24 ชั่วโมง, meeting room พร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อ smart tv และผนัง whiteboard ส่วน outdoor ก็จะเป็น creative garden พื้นที่สีเขียวที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ มีมุม live pod ที่เป็นมุมขั้นบันได มีไว้ live ขายสินค้าโดยเฉพาะ เอาใจพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ นอกจากนี้ยังมี drop box ไว้ส่งของได้เลยทันทีใต้คอนโด สะดวกสำหรับคนที่มีอาชีพเสริม โดยไม่ต้องออกไปส่งของข้างนอกให้เสียเวลา

เดอะ มูฟ ราม 22 (The Muve Ram 22)
อ่านทั้งหมด
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.