คอนโต โครงการ Chapter One Shine Bangpo

Chapter One Shine Bangpo
(แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ)

คอนโต โครงการ Chapter One Shine Bangpo
คอนโต โครงการ Chapter One Shine Bangpo
คอนโต โครงการ Chapter One Shine Bangpo
คอนโต โครงการ Chapter One Shine Bangpo
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม

ไม่พบสินค้า

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ

สถานที่ใกล้เคียง
Family Mart 280 เมตร
สถานีกลางบางซื่อ 2.7 กม
ด่านรัชดาภิเษก 4 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2019
สร้างโดย
พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Freehold
ที่อยู่โครงการ
999 Pracha Rat Sai 1 Rd, แขวง บางซื่อ เขต บางซื่อ

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
33
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
-
MRT
บางโพ
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

ส่งมอบการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์คนในเมือง ที่ไม่ต้องเข้าไปวุ่นวายกับการจราจรติดขัดภายในเมือง อีกหนึ่งคอนโดส่งตรงจากเครือ Chapter One ย่านบางโพ สะดวกต่อการเดินทาง พร้อมทำเลที่ตั้งที่มองเห็นวิวทิวทัศน์แม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม  

บริเวณใกล้คอนโด เป็นที่ตั้งของตลาดสดศรีเขมา และตลาดนัดวัฒนานันท์ ซึ่งเป็นตลาดเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยสารพัดเครื่องเทศ และวัตถุดิบของสดขายตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับผู้ที่อยากทำอาหารทานเอง คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ มื้อของคุณ ซึ่งจุดนี้เป็นจุดความเจริญในละแวกที่เต็มไปด้วยร้านอาหารรสเลิศมากมาย

จุดเด่นของคอนโด

คอนโด high rise สูง 33 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 3 ไร่ ที่มีให้คุณได้เลือกเข้ามาอยู่อาศัยถึง 5 แบบด้วยกัน ขนาดห้องเริ่มต้นที่ห้องแบบ studio ขนาดกว่า 23 ตารางเมตร ถัดมาก็เป็นห้องแบบ 1 bedroom ขนาดเกือบ 30 ตารางเมตร ให้คุณได้ใช้ไลฟ์สไตล์คนในเมืองแบบส่วนตัว ในคอนโดที่มีการแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน

แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ (Chapter One Shine Bangpo)

หรือถ้าหากห้องขนาด 1 bedroom ธรรมดายังไม่กว้างพอใจคุณ ก็ยังมีอีกสองตัวเลือกอย่าง 1 bedroom riverfront ที่มีขนาดกว่า 44 ตารางเมตร  และห้องแบบ 1 bedroom exclusive กว่า 50 ตารางเมตร ปิดท้ายด้วยห้องขนาดจุใจ แบบ 2 bedroom riverfront ที่ส่งมอบพื้นที่ใช้สอยถึง 56 กว่าตารางเมตร พร้อมการตกแต่งห้องแบบ fully furnished มัดด้วยความสะดวกสบายอย่างตู้แบบ build in ให้อย่างเรียบร้อยพร้อมการใช้งาน พร้อมรองรับลูกค้ากว่า 607 ยูนิต และห้องกว้างสุดขนาดต่อกันกว่า 22 ยูนิต 

กิมมิคที่เป็นจุดเด่นของคอนโด คือการสร้างสภาพแวดล้อมแบบโมเดิร์นใจกลางย่านสุดคลาสสิก ผสมผสานแนวการออกแบบที่แตกต่างกัน ได้อย่างร่วมสมัยและลงตัว ด้วยการตกแต่งคอนโดด้วยโทนสีขาว คาดทอง พร้อมพื้นลายหินอ่อน ขาวนวลสะอาดตา แทรกไปด้วยพื้นที่ต้นไม้สีเขียว เสมือนสวนหินญี่ปุ่น zen chamber และสระน้ำสีฟ้าสวยงาม

พิเศษสุดๆ คือสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้องฟิตเนส สนามเด็กเล่น co – working space และกิมมิคของทางคอนโด อย่างสระว่ายน้ำ infinity edge อีกสระหนึ่งขนาดใหญ่ ทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยา และรับชมวิวแสงสีสุดตระการตาภายในเมืองได้อย่างสวยงามอีกด้วยเช่นกัน

แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ (Chapter One Shine Bangpo)
อ่านทั้งหมด
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2023 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.