คอนโต โครงการ Life @ Phahon - Ari

Life @ Phahon - Ari
(ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์)

คอนโต โครงการ Life @ Phahon - Ari
คอนโต โครงการ Life @ Phahon - Ari
คอนโต โครงการ Life @ Phahon - Ari
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม

ไม่พบสินค้า

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์

สถานที่ใกล้เคียง
โรงพยาบาลวิมุต 100 เมตร
7 - Eleven 300 เมตร
บิ๊กซี สะพานควาย 300 เมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย 500 เมตร
พหลโยธิน 1.2 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2008
สร้างโดย
เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Freehold
ที่อยู่โครงการ
ถนน พหลโยธิน แขวง สามเสนใน เขต พญาไท

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
20
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
สะพานควาย
MRT
กำแพงเพชร
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

คงจะดีไม่น้อย หากคุณได้มีโอกาสใช้ชีวิตสุดหรูบนคอนโดย่านอารีย์ที่แบ่งเป็นสัดส่วน ส่งมอบทุกความใส่ใจจากบริษัท เอพี เจ้าของเครืออสังหาริมทรัพย์ชื่อดังทั่วไทย ให้คุณได้พักผ่อนบนพื้นที่ความหรูหราอันเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ทำเลคอนโด

ต้องบอกก่อนว่า หากใครก็ตามที่ได้เป็นเจ้าของพื้นที่ย่านนี้ ชีวิตการเดินทางของคุณจะสะดวกขึ้นอย่างมาก เพราะคอนโดไลฟ์ แอท พหลฯ - อารีย์ / Life @ Phahon - Ari ที่ตั้งอยู่โซนใกล้เคียงกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ที่ห่างเพียง 500 เมตรจากตัวคอนโด สถานที่นี้เอง ที่สามารถนำพาลูกบ้านทุกท่านเดินทางไปยังโซนอารีย์ และโซนจตุจักร สองโซนที่ขึ้นชื่อเรื่องของกิน และร้านคาเฟ่น่าไปเยือนได้อย่างง่ายดาย

ในส่วนของลูกบ้านที่ใช้รถส่วนตัวเดินทางไปไหนต่อไหน ก็สะดวกไม่แพ้กับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเลย เพราะคอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนประดิพัทธ์ ซึ่งก็ใกล้เคียงกับถนนพหลโยธิน และถนนสุทธิสารวินิจฉัย สะดวกต่อการเดินทางสุดๆ แถมพื้นที่ตรงนี้ ยังมีแนวโน้มราคาสูงขึ้นอีกด้วย เพราะเริ่มมีโครงการใหม่ๆ มาลงทุน ณ ที่แห่งนี้เพิ่มขึ้น นอกจากนี้พื้นที่แถวคอนโดยังใกล้เคียงกับขนส่งสาธารณะอย่างรถเมล์อีกด้วย

จุดเด่นของคอนโด

คอนโดสูงสีเหลือง ครีม ขาว พร้อมการตกแต่งด้วยกระจก สะดุดตาใครต่อใครที่เดินผ่านไปมา ไม่มากก็น้อย กับตัวอาคารคอนโดที่มีรูปแบบสูงประเภท high rise อาคารเดี่ยว ที่สูงกว่า 20 ชั้น มัดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานมากมาย ทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ห้องซาวน่า สวนหย่อม สระว่ายน้ำระบบเกลือ และสารพัดห้องให้ลูกบ้านเข้ามาใช้เวลาพักผ่อนอีกมากมาย

ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์ (Life @ Phahon - Ari)

แน่นอนว่าบนพื้นที่ของคอนโดกว่า 1 ไร่แห่งนี้ สามารถรองรับลูกบ้านได้ถึง 357 ยูนิต ด้วยลักษณะห้องที่แตกต่างให้เลือกอยู่อาศัย 2 ประเภทด้วยกัน

เสิร์ฟความสะดวกสบายเลเวลแรก ด้วยห้องแบบที่ 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 41 ตารางเมตร และถัดมากับห้องแบบที่ 2 ห้องนอน ขนาดประมาณ 64 ตารางเมตร กันเลยทีเดียว พิเศษกับห้องที่เสิร์ฟพร้อมถึงลูกบ้านในแบบ fully furnished

แน่นอนว่าจุดเด่นของอาคารนอกเหนือจากมีห้องที่กว้าง บนอาคารสูงกลางย่านพหล - อารีย์แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางเอพีส่งมอบมาให้ลูกบ้านก็น่าสนใจ

เริ่มตั้งแต่ lobby ที่เรียกได้ว่าเป็นจุด first impression ที่ทางคอนโดไลฟ์ แอท พหลฯ - อารีย์ / Life @ Phahon - Ari แห่งนี้ได้ออกแบบล็อบบี้ออกมาสวยงาม ตระการตามากเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่ทางเข้าล็อบบี้ที่มีการวางน้ำพุประดับตกแต่งไว้ แน่นอนว่าเสียงของน้ำที่ตกกระทบในบริเวณนี้ จะสร้างความผ่อนคลายให้แก่ผู้เข้ามาอยู่อาศัยได้อย่างดีเลย

ไลฟ์ แอท พหลฯ-อารีย์ (Life @ Phahon - Ari)

มี mail room แยกให้เป็นอีกโซนสวยงาม ทำให้สามารถรับของได้อย่างส่วนตัว หมดปัญหาของปนกันแน่นอน อีกทั้งยังถูกใจสายออกกำลังกายกับห้องฟิตเนสกระจกใส มองเห็นวิวทิวทัศน์โปร่งกว้างของกรุงเทพ พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ out door พร้อมเตียงให้ลูกบ้านได้เข้ามาอาบแดดกันได้ มีห้องซาวน่า และ rooftop garden ให้ลูกบ้านทุกท่านได้มาดื่มด่ำสูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมชมวิว ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบได้ที่นี่อีกด้วย

อ่านทั้งหมด
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.