แนะนำ 13 Art Toy (อาร์ตทอย) ตัวฮิตสุดน่ารัก น่าเก็บ น่าสะสม 2024

แนะนำ 13 Art Toy (อาร์ตทอย) ตัวฮิตสุดน่ารัก น่าเก็บ น่าสะสม 2024

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำ 13 Art Toy (อาร์ตทอย) ตัวฮิตสุดน่ารัก น่าเก็บ น่าสะสม 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

กระแสอาร์ตทอยยังคงแรงฉุดไม่อยู่ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนในช่วงนี้ก็ต้องได้ยินผ่านๆ หูกันบ้าง หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยชื่อ Pop Mart ซึ่งเป็นอีกหนึ่งค่ายใหญ่ที่ผลิตอาร์ตทอยดังๆ ออกมามากมาย แต่ว่ายังมีค่ายอื่นอีกด้วยนะ โดยวันนี้ทางเราจะมาแนะนำ Art Toy รุ่นฮิต มาดูกันว่าจะมีตัวไหนน่าเก็บ น่าสะสมบ้าง เตรียมพร้อมตกหลุมรักความน่ารักของเหล่าอาร์ตทอยกันได้เลย

Art Toy

Crybaby จากค่าย Pop Mart

อาร์ตทอยน่าสะสม

อาร์ตทอยสุดฮิตจากศิลปินคนไทยอย่างคุณ มด นิสา ศรีคำดี (มอลลี่) ที่ได้สร้างผลงานออกมาในคาแรคเตอร์เด็กผู้หญิงร้องไห้ ที่มักทำหน้าเบะ โดยน้ำตาของน้อง Crybaby นี้ไม่ได้หมายถึงความอ่อนแอ เพราะการร้องไห้นั้นมีความหมายหลากหลายมิติ และคนเราไม่จำเป็นต้องแสดงใบหน้าที่สมบูรณ์แบบเสมอไป

Hirono (ฮิโรโนะ) จากค่าย Pop Mart

art toy น่าสะสม

Hirono อาร์ตทอยจากศิลปินจีนชื่อว่า Lang ต้องบอกเลยว่า Hirono เป็นตัวฮิตสุดๆ ด้วยคาแรคเตอร์เป็นเด็กผู้ชายที่ทำหน้าเศร้าตลอดเวลา แต่ก็พกความน่ารักมาแบบจัดเต็มด้วยเช่นกัน แถมที่มาของ Hirono นั้นก็มาจากตัวศิลปินเอง ทุกคอลเลคชันต่างมีเรื่องราวสตอรี่ซ่อนอยู่มากมาย

Skullpanda (สคัลแพนด้า) จากค่าย Pop Mart

art toy น่าสะสม

Skullpanda อาร์ตทอยเด็กผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความลึกลับน่าค้นหา แถมยังมีเอกลักษณ์คือตรงก้อนกลมๆ ที่อยู่ตรงบริเวณหู เป็นอะไรที่น่ารัก น่าสะสมสุดๆ ดูไปดูมาเจ้าน้อง Skullpanda ก็คล้ายกับคุณ Xiongmao ที่เป็นเจ้าของผลงานด้วยนะ

Dimoo (ดีมู่) จากค่าย Pop Mart

อาร์ตทอยฮิต

อาร์ตทอยเด็กผู้ชายหัวก้อนเมฆสุดน่ารัก น่าเอ็นดู จากศิลปิน Ayan ที่จะพาคุณผจญภัยไปยังดินแดนต่างๆ แล้วมอบความสดใสตลอดทุกเส้นทาง อีกหนึ่งอาร์ตทอยที่ไม่ควรพลาดสะสมเลยนะ

Molly (มอลลี่) จากค่าย Pop Mart

อาร์ตทอยน่าเก็บ

อาร์ตทอยเด็กผู้หญิงที่สายนักสะสมห้ามพลาดเด็ดขาด โดยน้องมอลลี่นั้นเป็นอาร์ตทอยตัวแรกๆ ของ Pop Mart เลยก็ว่าได้ แถมน้องยังมาพร้อมความน่ารักคูณล้านที่ชวนตกหลุมรักสุดๆ

Farmer Bob (ลุงบ๊อบ) จากค่าย Finding Unicorn

คอลเลคชั่นอาร์ตทอยตัวฮิต

อาร์ตทอยคาแรคเตอร์แบบลุงที่ขโมยหัวใจเหล่านักสะสมมากมาย ซึ่งแต่ละคอลเลกชันก็จะได้เห็นลุงบ๊อบในลุคต่างๆ ที่ชวนน่าสะสมสุดๆ

Labubu (ลาบูบู้) จากค่าย Pop Mart

อาร์ตทอยน่าเก็บ

Labubu อาร์ตทอยมอนสเตอร์สุดซุกซน มีลักษณะหูยาว ฟันหยัก ตัวเล็ก นอกจากนี้ยังมีผองเพื่อนในจักรวาล The Monsters ที่พร้อมมาสร้างความสุขให้นักสะสมกันอีกด้วย

Rico (ริโค่) จากค่าย Finding Unicorn

อาร์ตทอยน่าสะสม

อาร์ตทอยเด็กผู้หญิงที่มาในลุคสดใส ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องยิ้มและสดใสไปพร้อมน้อง Rico อย่างแน่นอน แถมยังมาพร้อมกับเหล่าเพื่อนๆ อย่างเพนกวินและแมวสุดน่ารัก ใครล่ะจะต้านทานไหว

Pino Jelly (พิโน เจลลี่) จากค่าย Pop Mart

art toy น่าสะสม

อาร์ตทอยเด็กผู้ชายสุดคิวท์ สุดสดใส เมื่อเห็นน้องคนนี้ก็ต้องนึกถึงความหวานของเยลลี่ โดยน้อง Pino Jelly จะพาคุณไปรู้จักเหล่าอาหารน่าทาน ลุคแฟชั่นสุดทันสมัย ที่เห็นแล้วตกหลุมรักแน่นอน

Emma (เอ็มม่า) จากค่าย MJ Studio

art toy น่าสะสม

น้องเอ็มม่าที่มาในลุคสุดน่ารัก แต่ละคอลเลกชันนั้นน้องมาในลุคที่จัดเต็มทั้งชุด เครื่องประดับ และฉากประกอบด้านหลัง ใครที่ชอบความน่ารัก ความหวานละมุนๆ แบบอลังการ ต้องน้อง Emma เลย

Hacipupu (ฮาชิปูปู้) จากค่าย Pop Mart

อาร์ตทอยน่าเก็บ

อาร์ตทอยที่จะพาย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ซึ่งน้อง Hacipupu มาในคาแรคเตอร์เด็กผู้ชายไร้เดียงสา นิสัยเรียบร้อย และน่าเอ็นดู บอกเลยว่าห้ามพลาดกับน้องคนนี้

Zsiga (ซิก้า) จากค่าย Pop Mart

อาร์ตทอยน่าสะสม

อาร์ตทอยตัวใหม่ ที่มาในคาแรคเตอร์เด็กสาวสุดแสบ ชอบแต่งตัวด้วยผ้าคลุมสัตว์ต่างๆ และยังมีเพื่อนคู่ใจอยู่ตรงเท้าอีกด้วย โดยน้องซิก้าจะพาไปผจญภัย ซึ่งไม่ต้องกลัวอันตรายใดๆ เพราะน้องมีหนามคอยป้องกันตัว

Laura (ลอร่า) จากค่าย ToyCity

อาร์ตทอยน่าเก็บ

อาร์ตทอยเด็กผู้หญิงน่ารัก ตากลมโต ที่ไม่ว่าจะคอลไหนก็ต้องใจละลายกับความสวย ความน่ารักของ Laura อีกหนึ่งอาร์ตทอยเจ้าแม่แฟชั่น ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการขายอาร์ตทอย (Art Toy) ส่งต่อให้นักสะสมท่านอื่น สามารถเข้ามาลงประกาศขายของได้ฟรีที่ ENNXO (เอ็นโซ่) ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ ในหมวดอาร์ตทอยกันได้เลย ใช้งานง่าย แถมยังเพิ่มโอกาสในการขายออกเร็วอีกด้วยนะ

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง