รีวิวซีรีส์ Chicken Nugget คืนร่างจากไก่ทอดคลุกซอส แปลกใหม่ ขำโปกทุกตอน

รีวิวซีรีส์ Chicken Nugget คืนร่างจากไก่ทอดคลุกซอส แปลกใหม่ ขำโปกทุกตอน

ENNXO
/
Blog
/
รีวิวซีรีส์ Chicken Nugget คืนร่างจากไก่ทอดคลุกซอส แปลกใหม่ ขำโปกทุกตอน
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2024

ซีรีส์เกาหลีตลกๆ Chicken Nugget (2024) หรือ Sweet and Sour Chicken / ไก่ทอดคลุกซอส  เมื่อนางเอกต้องกลายไปเป็นไก่ทอด ความฮาแบบหลุดโลกจึงบังเกิด โดยซีรีส์ Chicken Nugget ได้นักแสดงนำ รยูซึงรยง อันแจฮง คิมยูจอง เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงจากต้นฉบับ Webtoon ผลงานของ อีบยองฮอน ผู้กำกับขึ้นชื่อเรื่องคอมเมดี้

สามารถดูซีรีส์ Chicken Nugget ไก่ทอดคลุกซอส พากย์ไทย ซับไทย ได้ที่ Netflix จำนวน 10 ตอนจบ ฉายตอนแรกวันที่ 15 มีนาคม 2024 พร้อมอ่านรีวิว Chicken Nugget ไก่ทอดคลุกซอส ได้ที่ ENNXO

นักแสดงไก่ทอดคลุกซอส

เรื่องย่อ Chicken Nugget (2024)

เรื่องราวของ Chicken Nugget มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร บอกเลยว่าแปลกใหม่ ล้ำเหนือความคาดหมาย Chicken Nugget ไก่ทอดคลุกซอส เรื่องย่อ เกี่ยวกับชเวมินอา (รับบทโดย คิมยูจอง) ลูกสาวบริษัทเครื่องจักรสารพัด ผู้เป็นทั้งลูกสาวสุดที่รักของชเวซอนมัน (รับบทโดย รยูซึงรยง) เจ้าของบริษัทเครื่องจักร หรือคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวแสนอบอุ่น และเธอยังเป็นหญิงสาวรักข้างเดียวของโกแพคจุง (รับบทโดย อันแจฮง) พนักงานฝึกงานที่หลงรักนางเอกอย่างสุดตัว

ฉากไฮไลต์และจุดเกิดเหตุของเรื่องคือ เครื่องจักรสีม่วงสุดพิลึกที่ถูกส่งมายังบริษัทอย่างปริศนาในคืนฝนตก เมื่อชเวมินอาเผลอเข้าไปกดปุ่มภายในเครื่องจักรนั้นจึงเกิดเหตุแปลกประหลาดขึ้น เพราะทันใดนั้นเธอก็กลายไปเป็นไก่ทอดคลุกซอสอันฉ่ำวาว ทำให้ชเวซอนมันกับโกแพคจุงยอมทุ่มสุดตัว ทำทุกวิถีทางเพื่อหาทางกู้ร่างของชเวมินอาให้กลับคืนมา แต่สุดท้ายนางเอกจะกลับคืนร่างเดิมได้ไหม ระหว่างทางค้นหาวิธีการพวกเขาต้องทำอะไรบ้าง ติดตามดู Chicken Nugget ไก่ทอดคลุกซอส เต็มเรื่อง พร้อมพากย์ไทย ได้แล้วบน Netflix

นักแสดง Chicken Nugget

รีวิวซีรีส์ Chicken Nugget ไก่ทอดคลุกซอส

หลังจากดูซีรีส์เรื่องนี้จบไปก็ตั้งคำถามกับตัวเองว่าจะรีวิวออกมายังไง จะเล่าออกมายังไงดี ส่วนตัวคิดว่าเป็นซีรีส์ที่โปกฮามาก ตัวละครขายขำสุด ทั้งเรื่องแทบจะไม่มีประเด็นให้ขบคิดแบบหนักๆ ใครที่กำลังหาซีรีส์เกาหลีตลกขำจนกรามค้าง ไม่ดราม่าไว้ดูเพลินๆ ตอนกินข้าว เราว่าซีรีส์ Chicken Nugget ตอบโจทย์คุณ สำหรับใครที่กำลังรอรีวิวไก่ทอดคลุกซอส เวอร์ชั่นซีรีส์ ไปติดตามพร้อมกันได้เลย แต่ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนว่าผู้เขียนเองไม่ได้ติดตามไก่ทอดคลุกซอสเวอร์ชั่นเว็บตูน

พล็อตซีรีส์ไก่ทอดคลุกซอส

อย่างที่รู้กันแล้วว่าซีรีส์เรื่องนี้ออริจินอลมาจาก Webtoon พล็อตซีรีส์ที่ดูเหมือนจะไม่สมจริง สถานการณ์แต่ละอย่างดูไม่ค่อยมีเหตุมีผล แปลกใหม่ และประหลาดอย่างเข้าใจได้ นี่คือจุดเด่นของซีรีส์ที่พยายามสื่อออกมา แล้วก็ทำได้ดีทีเดียว ประการต่อมาที่ดีไม่แพ้กันคือฉากขายขำขายความฮาที่มีให้ปอดโยกได้ทุกตอน อีกสิ่งสำคัญที่แอบสอดแทรกไว้คือข้อคิดประเด็นทางสังคม ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Beauty Standard แบบนั้นสวยแบบนี้หล่อ ประเด็นเรื่องครอบครัวที่พบเห็นได้บ่อยในสังคม เมื่อพ่อแม่ไม่สนับสนุนความฝันของลูก บังคับให้ทำตามความปรารถนาดี สุดท้ายความสีเทาของมนุษย์ เมื่อความโลภความอยากได้ครอบงำจึงนำไปสู่การช่วงชิงเจ้าเครื่องจักรพิสดารต้นเหตุของเรื่อง

รีวิวซีรีส์ไก่ทอดคลุกซอส

นักแสดงซีรีส์ Chicken Nugget

ด้วยพล็อตเรื่องที่ออกจะเพี้ยนๆ เหนือจินตนาการไปกว้าง อีกหนึ่งสิ่งสำคัญและผลักดันให้ซีรีส์โดดเด่นกลมกล่อม คือนักแสดง บอกเลยว่าเอาอยู่ทุกบทบาทจริงๆ โดยเฉพาะนักแสดงนำ รยูซึงรยง และ อันแจฮง ต้องขอยกย่องและปรบมือให้รัวๆ กับคู่หูภารกิจกู้คืนร่างจากไก่ทอดคลุกซอส เล่นถึงบทบาทตลกฮาแบบหลุดโลกไปเลย สำหรับเราประทับใจซีนที่พวกเขาพยายามหาหนทางกู้ร่างให้นางเอก มันให้ความรู้สึกเป็นซีรีส์สืบสวนสอบสวนที่ติดตลก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่มาสร้างความฮาอย่างแตกแตนให้กับซีรีส์ Chicken Nugget ทั้ง คิมยูจอง, จินยอง Got 7, จองซึงกิล, จองโฮยอน, ยูซึงม๊ก, คิมแทฮุน และโกชางซอก เป็นต้น 

ซีรีส์ Chicken Nugget นักแสดง

องค์ประกอบรวมของซีรีส์

สำหรับ Mood and Tone ไก่ทอดคลุกซอส ถือว่าเด่นชัดมากๆ โทนภาพที่ให้ความรู้สึกฟุ้งๆ เบลอๆ มีการใช้สีคู่ตรงข้ามนำสายตา โดยเฉพาะคาแรคเตอร์ของตัวละครหลักที่โดดเด่นตลอดทั้งเรื่อง แถมยังคีพความฮาสนุกหลุดโลกได้ตั้งแต่เปิดเรื่องจนจบ มากไปกว่านี้เพลงประกอบซีรีส์ Chicken Nugget ไก่ทอดคลุกซอส ost เป็นอีกองค์ประกอบของซีรีส์ที่ทำให้เรื่องนี้ครบรสกลมกล่อมได้แบบนี้ แต่ขอแอบหักคะแนนการดำเนินเรื่องที่มีความเนิบๆ ช้าๆ ทำให้รู้สึกเบื่อไปบ้างบางระยะ

สรุปรีวิวซีรีส์ Chicken Nugget ไก่ทอดคลุกซอส ดูได้เพลินตอนละประมาณ 30 นาที จำนวน 10 ตอน รับประกันความฮา ความตลก ความออกนอกโลก และความแปลกใหม่ โดยความสนุกเอาไปเลยแบบเต็มๆ ไม่มีหักคะแนน เน้นขายฮาแบบหัวเราะจนเหนื่อย และถ้าใครอ่านแค่ชื่อซีรีส์แล้วคิดว่าแปลก คุณต้องลองไปดูเต็มๆ แล้วจะแปลกใจมากกว่าเดิมว่าทำไมเวลาแค่แปปๆ คุณถึงดูมาถึงตอนจบแล้ว ไปดู Chicken Nugget ไก่ทอดคลุกซอส พากย์ไทย ซับไทย ได้เลยที่ Netflix

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง