แนะนำอนิเมะแนวจอมมาร สนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024 สายอนิเมะไม่ควรพลาด

แนะนำอนิเมะแนวจอมมาร สนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024 สายอนิเมะไม่ควรพลาด

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำอนิเมะแนวจอมมาร สนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024 สายอนิเมะไม่ควรพลาด
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2024

จงเคารพต่อท่านจอมมารและเหล่าปีศาจผู้เก่งกาจจากอนิเมะที่ทาง ENNXO ได้คัดลิสต์อนิเมะแนวจอมมารกลับมาเกิดใหม่ แนวพระเอกมีพลังในตำนานมาไว้ให้แล้ว ใครกำลังตามหาแนวนี้อยู่ อย่าพลาดกับเรื่องที่เรายกมานี้ นอกจากเนื้อเรื่องจะน่าสนใจแล้ว ยังมาพร้อมช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์ แบบซับไทย พากย์ไทย ให้คุณได้ดูกันแบบยาวๆ มาดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง แต่ถ้าหากใครอยากดูอนิเมะแนวอื่นๆ แต่ไม่รู้จะดูเรื่องอะไรดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ ENNXO ทางเราได้รวมอนิเมะหลากหลายแนวไว้ให้ชาวอนิเมะเรียบร้อยแล้ว

Maou-jou de Oyasumi หลับฝันดีนะเจ้าหญิงที่ปราสาทจอมมาร (2020)

แนะนำอนิเมะแนวจอมมาร สนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024 สายอนิเมะไม่ควรพลาด

ดูสบายๆ ไปกับอนิเมะสุดน่ารักที่เล่าเรื่องราวของเจ้าหญิงสุยาริส ที่ถูกจอมมารลักพาตัวไปยังปราสาท เหล่าผู้กล้าจึงออกเดินทางเพื่อตามช่วยเจ้าหญิง ในขณะที่เจ้าหญิงอยู่ในปราสาทของจอมมารนั้นก็เอาแต่หลับเพียงอย่างเดียว รวมถึงทำทุกวิธีทางในการทำอุปกรณ์การนอนที่ช่วยให้หลับสบาย ทำเอาท่านจอมมารและเหล่าลูกน้องวุ่นวายกันไปหมด

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Hataraku Maou-sama! ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต! (2013, 2022-2023)

อนิเมะจอมมาร ปีศาจ

จะเป็นอย่างไรเมื่อจอมมารต้องมาทำงานเป็นพนักงานขายแฮมเบอร์เกอร์ หลังจากที่แพ้การต่อสู้กับผู้กล้ามา โดยจอมมารนี้ได้เดินทางมายังญี่ปุ่นและเปลี่ยนชื่อเป็น ซาดาโอะ มาโอ พร้อมกับใช้ชีวิตหาเงินประทังชีวิต แต่อยู่ไปสักพักผู้กล้าก็ตามเขามายังโลกนี้ และมาทำงานเป็นคอลเซนเตอร์ด้วยซะงั้น เรื่องราววุ่นๆ ของสองคนที่ไม่ถูกกันบนโลกใหม่นี้จะป่วนกันขนาดไหน แนะนำว่าห้ามพลาด

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Disney+

Maou Gakuin no Futekigousha ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร (2020,2022-2023)

อนิเมะจอมมาร ปีศาจ

หากพูดถึงท่านจอมมารจะขาดท่านอานอสไปได้อย่างไร เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อจอมมารอานอส วอลดีโกด เบื่อหน่ายกับโลกที่เป็นอยู่ เลยเลือกไปเกิดใหม่ ซึ่งชีวิตใหม่ของอานอสนี้อยู่ในร่างมนุษย์ ที่ต้องเข้าไปเรียนที่โรงเรียนจอมมาร โดยก่อนเข้าเรียนนั้นจะมีวัดค่าพลัง แต่ด้วยพลังของเขามีมากเกินไปเลยทำให้เครื่องระบุเลขพลังไม่ได้ ตัวอานอสเลยถูกมองว่าไม่เหมาะสมกับเป็นจอมมาร อานอสเลยตั้งเป้าหมายที่จะเป็นจอมมารอีกครั้ง!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI (ซับไทย/พากย์ไทย), Netflix

Cang Lan Jue ของรักของข้า (2022)

อนิเมะจอมมาร ปีศาจ

มาหลงเสน่ห์กับจอมมารของอนิเมะจีนกันบ้าง เมื่อจอมมารตงฟางชิงชาง ที่ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง แล้วได้ทำศึกต่อสู้กับเหล่าทวยเทพ แต่ด้วยพลังที่ยังไม่ฟื้นเต็มที่เลยได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้ในครั้งนี้ ซึ่งระหว่างหลบหนีก็ได้เจอกับนางฟ้าเสี่ยวหลานฮวา ทั้งสองได้เดินทางร่วมกัน โดยจอมมารมองเธอเป็นเพียงเครื่องมือเท่านั้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI

Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu จอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ (2018, 2021)

อนิเมะจอมมาร ปีศาจ

เมื่อผู้เล่นมากฝีมือในเกม Cross Reverie อย่างซาคาโมโตะ ทาคุมะ ได้รับฉายาในเกมว่าจอมมาร กระทั่งวันหนึ่งเขาถูกเชิญไปต่างโลก พร้อมสกิลพลังมหาศาล และยังมีสองสาวที่ถูกเชิญมาด้วยเช่นกัน แต่พวกเธอกลับเป็นทาสของทาคุมะ สำหรับโลกใหม่นี้ทาคุมะได้แสดงตนว่าเป็น “จอมมารเดียโบล” แล้วเดินทางออกผจญภัย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI

Yuusha, Yamemasu ผมน่ะเลิกเป็นผู้กล้าแล้วครับ (2022)

อนิเมะจอมมาร ปีศาจ

เมื่อผู้กล้าลีโอ เดมอนฮาร์ต ได้ไล่พวกจอมมาร ปีศาจสำเร็จ หลังจากนั้นเขากลับถูกทอดทิ้งจากเหล่ามนุษย์ เพราะไม่ได้เป็นที่ต้องการแล้ว เขาเลยหันไปอยู่กับกองทัพของจอมมาร แล้วได้ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องต่างๆ จนผู้กล้ากับจอมมารเอคิดน่าเริ่มสนิทกันมากขึ้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI (ซับไทย/พากย์ไทย), Netflix

Maou-sama, Retry! จอมมารรีไทร์! (2019)

อนิเมะจอมมาร ปีศาจ

เรื่องราวของอากิระ โอโนะ ที่ถูกเชิญไปต่างโลกในฐานะจอมมาร โดยโลกนี้ผู้คนต้องการปราบจอมมาร ซึ่งก็คือตัวอากิระ งานนี้ทำเอาอากิระงงสุดๆ เพราะเขาเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาที่อยู่ในร่างจอมมารเท่านั้นเอง!!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili (เฉพาะในแอป)

Lv1 Maou to One Room Yuusha จอมมารเลเวล 1 กับผู้กล้าห้องเช่า (2023)

อนิเมะจอมมาร ปีศาจ

เมื่อจอมมารได้พ่ายแพ้ให้กับผู้กล้าแมกซ์ ผ่านไป 10 ปีพวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่จอมมารได้กลายเป็นเด็กที่อ่อนแอ ส่วนผู้กล้าก็เป็นคนที่เก็บตัวเงียบ เรื่องราวสุดป่วนของคนที่ไม่ถูกกันต้องมาอยู่ด้วยกันจะวุ่นวายขนาดไหน ไม่ดูไม่ได้แล้ว 

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI, Ani-One Thailand (ซับไทย/พากย์ไทย), Netflix

Seiken Gakuin no Maken Tsukai จอมมารเกิดใหม่ วิทยาลัยผู้พิทักษ์ (2023)

อนิเมะจอมมาร ปีศาจ

จอมมารลีโอนิส ใช้เวทมนตร์ถือกำเนิดใหม่ในอีกพันปี เมื่อถึงเวลาเขาได้ฟื้นคืนชีพ ทว่ากลับอยู่ในร่างของผู้กล้าในอายุ 10 ขวบแทนซะงั้น และก็ถูกพบโดยนักเรียนหญิงลิเซเลีย เธอได้พาเขาไปยังโรงเรียนเวทมนตร์

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI, TrueID (พากย์ไทย)

Overlord โอเวอร์ ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก (2015-2018, 2022)

อนิเมะจอมมาร ปีศาจ

เมื่อเกมยอดฮิตอย่าง Yggdrasil กำลังจะปิดตัวลง หนึ่งในสมาชิกกิลด์ Ainz Ooal Gown ที่ใช้ชื่อว่า โมมอนกะ ได้เข้าไปในเกมเพื่ออำลาและอยู่จนวินาทีสุดท้าย เมื่อถึงคราวที่ต้องออกจากเกม ปรากฏว่าเขาไม่สามารถออกจากเกมได้ แถมยังมี NPC ที่พูดจาเหมือนมีชีวิต ซึ่งนี่ก็เป็นโลกใหม่ที่เขาต้องอยู่รอดให้ได้ในฐานะ “ไอนซ์ อูล โกว์น”

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI (พากย์ไทย), Disney+, TrueID (พากย์ไทย)

Tensei Shitara Slime Datta Ken เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว (2018, 2021, 2024)

อนิเมะจอมมาร ปีศาจ

อนิเมะต่างโลกเรื่องดังที่ใครหลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี กับเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ถูกแทงเสียชีวิตแล้วได้มาเกิดใหม่เป็นสไลม์ มีความสามารถคัดลอกพลังของศัตรูจากการเขมือบได้ โดยสไลม์ตัวนี้มีชื่อว่าริมุรุ โดยริมุรุได้ฝึกฝนฝีมือจนมีลูกน้องที่ไว้ใจได้ พร้อมกับสร้างอาณาจักรไปด้วย บอกเลยว่าตำแหน่งจอมมารอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับท่านผู้นี้!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili (ซับไทย/พากย์ไทย), iQIYI (ซับไทย/พากย์ไทย), Netflix (ซับไทย/พากย์ไทย), TrueID (ซับไทย/พากย์ไทย), Prime Video (ซับไทย/พากย์ไทย), Disney+

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง