รวมหนังมาเฟียเกาหลี ทั้งโหด มันส์ ฮา 2024 งานนี้ต้องห้ามพลาด

รวมหนังมาเฟียเกาหลี ทั้งโหด มันส์ ฮา 2024 งานนี้ต้องห้ามพลาด

ENNXO
/
Blog
/
รวมหนังมาเฟียเกาหลี ทั้งโหด มันส์ ฮา 2024 งานนี้ต้องห้ามพลาด
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 05 เมษายน 2024

ใครเป็นคอหนังเกาหลีวันนี้เราได้รวบรวมหนังมาเฟียเกาหลีดูได้ใน Netflix, iQIYI และ HBO Go ขอบอกเลยว่าเด็ดทุกเรื่อง ถูกใจสายบู๊แน่นอน และต้องบอกอีกว่านอกจากจะมีฉากบู๊เด็ดๆ แล้ว บางเรื่องที่เราคัดมาก็มีแบบขำกลิ้งด้วยเหมือนกัน หลากรสหลากอารมณ์สุดๆ แนะนำว่าห้ามพลาด จะมีหนังมาเฟียสนุกๆ เรื่องไหนบ้าง ไปดูกันเลย

รวมหนังมาเฟีย เกาหลี อัปเดตล่าสุด

รวมหนังเจ้าพ่อ มาเฟียเกาหลี อัปเดตล่าสุด

มัดรวมหนังเจ้าพ่อ หนังมาเฟียเกาหลี อัปเดตล่าสุด มีทั้งหนังพากย์ไทย ซับไทย พร้อมช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์ ครบทุกรส หลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็นหนังมาเฟียบู๊สนั่นจอ หรือหนังมาเฟียเกาหลีตลกๆ เราก็มัดรวมมาให้แล้ว

Kill Boksoon คิลบกซุน (2023)

หนังมาเฟียเกาหลี Kill Boksoon คิลบกซุน

Kill Boksoon คิลบกซุน พากย์ไทย ซับไทย มีให้ดูครบ เป็นอีกหนึ่งหนังมาเฟียเกาหลีที่สปอยล์ได้เลยว่าสนุกมาก เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ “กิลบกซุน” เธอเป็นคนที่มี 2 พาร์ทในชีวิต พาร์ทแรกคือพาร์ทของความเป็นแม่ และอีกพาร์ทคือพาร์ทของนักฆ่า เธอสังกัดอยู่ในบริษัทรับจ้างฆ่าระดับท็อปของประเทศ ชีวิตต้องพัวพันกับคนจำนวนมากทั้งคนธรรมดา มาเฟีย เศรษฐี และอีกมากมาย เธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความลับระดับ Top Secret งานนี้กิลบกซุนต้องบู๊สะบั้นหั่นแหลก ใครชอบฉากแอ็กชันรับรองตาแตกแน่นอน

ดูที่: Netflix
รีวิว: 6.6 คะแนนจาก IMDb

The Childe เทพบุตร ล่านรก (2023)

หนังมาเฟีย เกาหลี The Childe เทพบุตร ล่านรก

The Childe เทพบุตร ล่านรก เรื่องย่อเกี่ยวกับ “มาร์โก” เด็กหนุ่มลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เกาหลี ในหนังเรียกเด็กกลุ่มนี้ว่า โกปิโน เขาทำอาชีพเป็นนักมวยเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเองและแม่ที่กำลังป่วยหนัก มาร์โกพยายามตามหาพ่อชาวเกาหลีที่ทิ้งเขาไว้ตั้งแต่เด็กๆ แต่แล้วจู่ๆ ความพยายามในการตามหาพ่อที่แท้จริงของมาร์โกก็พาให้เขาต้องเผชิญกับนักฆ่าสุดโหด พร้อมกับนักธุรกิจใหญ่ในคราบมาเฟีย งานนี้มาร์โกตกอยู่ในเป้าสุดอันตราย จะหนีพ้นหรือไม่ ห้ามพลาดความตลกร้ายของหนังมาเฟียเรื่องนี้

ดูที่: Netflix
รีวิว: 6.9 คะแนนจาก IMDb

Night in Paradise คืนดับแดนสวรรค์ (2020)

หนังมาเฟีย เกาหลี Night in Paradise คืนดับแดนสวรรค์

Night in Paradise คืนดับแดนสวรรค์ เรื่องย่อเกี่ยวกับ “แทกู” ชายหนุ่มสมาชิกแก๊งมาเฟียที่ต้องหลบหนีจากการโจมตีของคู่อริมาอยู่ที่เกาะเชจู แล้วได้พบกับหญิงสาวนัยน์ตาเศร้าที่มาพร้อมกับความสามารถในการยิงปืนที่แม่นกว่าใคร และเมื่อทั้งสองมาเจอกันโชคชะตาก็ทำงานให้ทั้งสองต้องเผชิญกับเรื่องต่างๆ มากมาย รับรองว่าไม่ได้มีแค่ฉากแอ็กชันมันๆ อย่างเดียว แต่งานนี้มีดราม่าด้วย

ดูที่: Netflix
รีวิว: 6.8 คะแนนจาก IMDb

Time to Hunt (2020)

หนังมาเฟีย เกาหลี Time to Hunt

Time to Hunt ถึงเวลาล่า หนังบู๊สุดมันส์จากเกาหลี เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนซี้ที่ร่วมกันวางแผนก่ออาชญากรรมในการปล้นบ่อนเพื่อนำเงินไปซื้ออนาคตใหม่ที่ดีกว่า งานนี้พวกเขาต้องดำเนินการพร้อมกับอาวุธสงครามสุดอันตราย และต้องคอยหลบหนีจากแก๊งมาเฟียอันธพาลอีกด้วย เรื่องความตื่นเต้นเอาไป 10 คะแนนเต็ม

ดูที่: Netflix
รีวิว: 6.3 คะแนนจาก IMDb

The Gangster, the cop, the devil แก๊งค์ตำรวจปีศาจ (2019)

หนังมาเฟีย เกาหลี The Gangster the cop the devil

แก๊งค์ตำรวจปีศาจ หนังเจ้าพ่อมาเฟียเกาหลี ขอบอกว่าเรื่องนี้สนุกเพราะเป็นเรื่องราวของตำรวจไฟแรงที่อยากกำจัดแก๊งค์เจ้าพ่อมาเฟียในเกาหลีให้สิ้นซาก แต่ระหว่างปฏิบัติการนั้นก็มีฆาตกรต่อเนื่องคอยฆ่าประชาชนผู้บริสุทธิ์ไปหลายราย และตำรวจก็พยายามจับฆาตกรรายนี้หลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จสักที แต่แล้วความหวังก็มีขึ้นเมื่อเหยื่อคนล่าสุดที่โดนลอบฆ่ากลับมีชีวิตรอดมาได้และเหยื่อก็ได้เห็นหน้าฆาตกรเต็มสองตา งานนี้สนุกตรงที่เหยื่อคนนั้นดันเป็นหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียนั่นเอง งานนี้ตำรวจกับแก๊งค์มาเฟียจึงต้องมาร่วมมือกับสืบหาตัวคนร้ายนั่นเอง

ดูที่: iQIYI
รีวิว: 6.9 คะแนนจาก IMDb

Extreme Jobs ภารกิจโปลิศสุดโต่ง (2019)

หนังมาเฟีย เกาหลี Extreme Jobs

หนังมาเฟียเกาหลีตลกๆ จะเป็นอย่างไรเมื่อเหล่าตำรวจต้องมาสืบจับเหล่าแก๊งมาเฟียค้ายาเสพติด แต่เพื่อให้ภารกิจดำเนินไปอย่างแนบเนียนที่สุด พวกเขาจึงต้องปลอมตัวมาเปิดร้านขายไก่ทอดตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามที่กบดานของเหล่าแก๊งมาเฟียเพื่อจะได้สะดวกต่อการสืบหาเบาะแส งานนี้ภารกิจสืบสวนของพวกเขาจะสำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดหนังมาเฟียตลกๆ อย่าง Extreme Jobs หนังสนุกบอกต่อ

ดูที่: Netflix
รีวิว: 7.0 คะแนนจาก IMDb

Long Live The King (2019)

หนังมาเฟีย เกาหลี Long Live The King

Long Live The King เมื่อเจ้าพ่อมาเฟียดันไปตกหลุมรักทนายความสาวผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์ งานนี้เจ้าพ่อมาเฟียถึงขั้นลงมือปรับเปลี่ยนความประพฤติเพื่อพยายามเอาชนะใจเธอ ด้วยความพยายามเปลี่ยนจากมาเฟียไปเป็นนักการเมืองเพื่อให้ได้รับการยอมรับ มาเฟียคนนี้จะเอาชนะใจทนายสาวได้หรือไม่รอติดตามเลย

ดูที่: iQIYI
รีวิว: 6.0 คะแนนจาก IMDb

The Drug King (2018)

หนังมาเฟีย เกาหลี The Drug King

The Drug King หนังมาเฟียเกาหลีสร้างจากเรื่องจริง เป็นเรื่องราวของเจ้าพ่อมาเฟียนักค้ายาเสพติดข้ามชาติ ที่เบื้องหน้าเค้ามักจะได้รับคำชื่นชมว่าเป็นคนรักชาติซึ่งเบื้องลึกเบื้องหลังนั้นดันโหดกว่าที่คิด งานนี้เจ้าพ่อมาเฟียก็หนีไม่พ้นจากการถูกจับตาจากอัยการหนุ่มไฟแรง เรื่องราวเบื้องหลังของเขาจะถูกเปิดเผยอย่างไร ห้ามพลาด

ดูที่: Netflix
รีวิว: 6.2 คะแนนจาก IMDb

The Outlaws เถื่อน เหนือกฎหมาย (2017)

หนังมาเฟีย เกาหลี The Outlaws

The Outlaws หนังมาเฟีย แก๊งสเตอร์สร้างจากเรื่องจริง ว่าด้วยเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างแก๊งมาเฟียจีนกับแก๊งมาเฟียญี่ปุ่น ทั้งสองแก๊งต่อสู้กันเพื่อครอบครองพื้นที่เพื่อจะหารายได้จากการเรียกร้องค่าปกครองคนในพื้นที่ งานนี้รับรองว่าฉากบู๊สนั่นแน่นอน

ดูที่: iQIYI
รีวิว: 7.2 คะแนนจาก IMDb

Nameless Gangster: Rules of the Time (2012)

หนังมาเฟีย เกาหลี Nameless Gangster Rules of the Time

Nameless Gangster: Rules of the Time ถึงแม้จะมีตั้งแต่ปี 2012 แต่ก็เป็นอีกเรื่องที่เราไม่อยากให้คุณพลาด เพราะเป็นหนังมาเฟียที่สร้างจากเรื่องจริง เรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่สรรพากรคนหนึ่งที่มักจะทำเรื่องสุจริตเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว วันหนึ่งเขาก็ได้พบกับกลุ่มหัวขโมยที่เข้ามาลักลอบขนตู้ที่เต็มไปด้วยยาเสพติดออกจากที่สสำนักงานสรรพากร เจ้าหน้าที่คนนี้ดันจับเหล่าหัวขโมยได้ แต่แทนที่จะส่งเรื่องให้กับตำรวจ เขาดันอยากเป็นคนนำตู้ยาเสพติดไปขายให้กับมาเฟียเสียเอง งานนี้จะจบลงแบบไหนห้ามพลาด

ดูที่: HBO Go
รีวิว: 7.0 คะแนนจาก IMDb

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง