เปิดกระเป๋าจิ๋ว แบรนด์เนม แบรนด์ไทย ไอเทมเด็ดถูกใจสายแฟ

เปิดกระเป๋าจิ๋ว แบรนด์เนม แบรนด์ไทย ไอเทมเด็ดถูกใจสายแฟ

ENNXO
/
Blog
/
เปิดกระเป๋าจิ๋ว แบรนด์เนม แบรนด์ไทย ไอเทมเด็ดถูกใจสายแฟ
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

แนะนำกระเป๋าจิ๋วสะพายข้าง ตามเทรนด์แฟชั่น 2024 คัดมาแล้วว่าปังแน่นอน มีตั้งแต่งบราคาหลักพันจนถึงหลักแสน ใครกำลังมองหาว่าจะซื้อกระเป๋าจิ๋วยี่ห้อไหนดี หรืออยากซื้อขายกระเป๋าจิ๋ว แบรนด์เนม กระเป๋าจิ๋ว แบรนด์ไทย เพียงอ่านบทความนี้เราได้สรุปมาให้แบบครบ จบ ในที่เดียวเลย จะมีกระเป๋าจิ๋วแฟชั่นใบไหนบ้าง เลือกดูกันได้เลย

กระเป๋าจิ๋วแบรนด์เนม แบรนด์ไทย ที่แนะนำ

กระเป๋าจิ๋ว Chanel

กระเป๋าจิ๋ว Chanel

ราคาประมาณ 50,000 - 100,000 บาท

มากันที่ใบแรก ใบที่เรียกว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์โปรดของสาวๆ หลายคนนั่นคือ กระเป๋า Chanel นั่นเอง เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ต้องยอมรับว่าค่อนข้างนิยมไปทั่วโลก สำหรับกระเป๋าใบจิ๋ว Chanel ก็ทำออกมาให้เลือกหลายรุ่นมาก มีตั้งแต่ราคาหลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน สามารถเอาไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวได้หลายๆ แนว เช่น วันนี้อยากแต่งตัวแบบคลาสสิกๆ ด้วยเสื้อยืด กางเกงยีนส์ เพียงแค่เติมกระเป๋าจิ๋ว Chanel เข้าไปเท่านี้ก็ช่วยให้ลุคดูคอมพลีทแล้ว มากไปกว่านั้นใครที่เป็นสายลงทุน กระเป๋าชาแนลก็เป็นอีกแบรนด์ที่คนนิยมซื้อมาเพื่อขายต่อ แถมยังขายได้กำไรกลับไปด้วย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

กระเป๋าจิ๋ว Dior

กระเป๋าจิ๋ว Dior

ราคาประมาณ 100,000 บาท

กระเป๋าจิ๋ว Dior เป็นกระเป๋าสัญชาติฝรั่งเศสอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในไทย และต่างประเทศ ดาราเซเลบสะพายกันเพียบ แถมใช้แล้วยังดูสวยคลาสสิกตลอดเวลาอีกด้วย ใครอยากเสริมลุคให้เต็มมากขึ้นอย่าลืมหยิบกระเป๋า Dior จิ๋วมาใช้ โดยรุ่นที่เราอยากแนะนำคือ กระเป๋าจิ๋ว Lady Dior Micro Bag รุ่นไอคอนิกของ Dior ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

กระเป๋าจิ๋ว Celine

กระเป๋าจิ๋ว Celine

ราคาประมาณ 35,000 - 50,000 บาท

Celine กระเป๋าจิ๋ว แบรนด์เนมยอดนิยม ใครเป็นแฟนคลับลิซ่า Blackpink ต้องไม่พลาดกระเป๋าซีลีนแน่นอน เพราะซีลีนมีลิซ่าเป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ ไม่ว่าเธอจะหยิบจับใบไหนก็เป็น Sold Out กันทุกใบเลยทีเดียว สำหรับใครกำลังทำการบ้านจะซื้อกระเป๋า Celine รุ่นไหนดี ขอแนะนำกระเป๋าจิ๋ว รุ่น “CELINE MINI TRIOMPHE” นี้เลย ความสวยเก๋ไม่เป็นรองใคร ไม่มีผิดหวังแน่นอน แถมถ้าใครสนใจจะขายต่อก็ราคาพุ่งกระฉูดแน่นอน

กระเป๋าจิ๋ว Boyy

กระเป๋าจิ๋ว Boyy

ราคาประมาณ 9,000 - 12,000 บาท

กระเป๋า Boyy ใบจิ๋ว กระเป๋าแบรนด์เนมที่มีเจ้าของเป็นคนไทย เรามักจะเห็นดารา เซเลบริตี้เมืองไทยใช้กระเป๋าของ Boyy กันอยู่บ่อยๆ แถมที่ต่างประเทศก็ดังไม่น้อยหน้าเช่นกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่ากระเป๋าของบอยมีการออกแบบที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ โดยกระเป๋ารุ่นไอคอนิกเลยคือ กระเป๋าทรง Buckle Bag ที่มีหลายไซต์ หลายขนาดเลยทีเดียว ซึ่งกระเป๋าจิ๋ว Boyy รุ่นนิยม ได้แก่รุ่น Boyy Bobby Charm สะพายแล้วรับรองดูสวยเก๋แน่นอน

กระเป๋าจิ๋ว Coach

กระเป๋าจิ๋ว Coach

ราคาประมาณ 4,000 - 10,000 บาท

กระเป๋าจิ๋ว Coach เป็นกระเป๋าใบจิ๋วอีกหนึ่งแบรนด์ที่ใครอยากเริ่มต้นซื้อกระเป๋าที่มีราคาขึ้นมาหน่อย อาจจะเริ่มซื้อที่กระเป๋า Coach ได้เลย รับรองว่าสะพายแล้วดูดีมีสไตล์แน่นอน โดยกระเป๋า Coach เองก็ทำกระเป๋าใบจิ๋วออกมาหลายแบบให้เลือกตามสไตล์ของแต่ละคนด้วย 

กระเป๋าจิ๋ว Charles & Keith

กระเป๋าจิ๋ว Charles &Keith

ราคาประมาณ 1,000 - 2,500 บาท

กระเป๋าใบจิ๋วจาก Charles & Keith เป็นอีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋ายอดฮิตจากสิงคโปร์ เพราะด้วยราคาที่ไม่แพงมาก จับต้องได้ แถมยังมีดีไซน์สวยๆ และมีหลายสีให้เลือกตามใจชอบด้วย ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคสาวหวานหรือจะแนวสตรีทกระเป๋าของชาร์ลสแอนด์คีธก็สามารถเสริมลุคนั้นๆ ให้ดูดีขึ้นได้แน่นอน

กระเป๋าจิ๋ว Lyn

กระเป๋าจิ๋ว Lyn

ราคาประมาณ 1,000 - 2,500 บาท

กระเป๋า Lyn ใบเล็กสะพายข้าง อีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมของสาวๆ มีหลายแบบหลายสีให้เลือกสรรตามความชอบ แถมราคาอยู่ในเรทหลักพันสามารถจับต้องได้ง่าย โดยกระเป๋าจิ๋ว Lyn จะเหมาะมากสำหรับสาวหวาน

กระเป๋าจิ๋ว Gentlewoman

กระเป๋าจิ๋ว Gentlewoman

ราคาประมาณ 390 บาท

กระเป๋า Gentlewoman จิ๋ว แบรนด์กระเป๋าผ้าคนไทยสุดฮอตฮิตที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอคนสะพายกระเป๋า Gentlewoman แน่นอน ซึ่งความนิยมในกระเป๋า Gentlewoman นั้นดังไกลไปถึงต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นที่จีนหรือเกาหลี เป็นอีกหนึ่งของฝากที่นักท่องเที่ยวนิยมซื้อกลับไป และต้องบอกเลยว่ากระเป๋ารุ่นจิ๋วของเจนเทิลวูแมนนั้นจิ๋วแต่แจ๋ว เพราะน้องจุของได้เยอะมาก 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าแฟชั่นกระเป๋าจิ๋ว ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะนำมาสะพายข้าง หรือใช้ถือติดข้อมือ ก็ดูคอมพลีทลุคไปหมดทุกแบบ ซึ่งสาวๆ คนไหนที่กำลังเล็งกระเป๋าจิ๋วอยู่นั้นสามารถมาทำการซื้อขายกับเราได้ที่ ENNXO.COM เรามีกระเป๋าจิ๋ว กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง พร้อมให้ได้มาซื้อขายแบบฟรีๆ กับเราได้ที่นี่ สามารถดำเนินการได้เลยตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง