เช็กดวงคนเกิดวันไหน ขับรถสีชมพูแล้วปัง

เช็กดวงคนเกิดวันไหน ขับรถสีชมพูแล้วปัง

ENNXO
/
Blog
/
เช็กดวงคนเกิดวันไหน ขับรถสีชมพูแล้วปัง
แชร์
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

เมื่อพูดถึงเดือนกุมภาพันธ์ สิ่งแรกที่เราต่างนึกถึงกันคงหนีไม่พ้นกลิ่นอายของเดือนแห่งความรัก ที่ตลบอบอวลไปด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก บอกได้เลยว่าจังหวะนี้แหละ ที่เหมาะสมสำหรับเพื่อนๆ หรือใครก็ตามที่ต้องการจะมอบของขวัญสีชมพูสุดหวานฉ่ำให้แก่คนที่คุณรัก

เช็กดวงคนเกิดวันไหน ขับรถสีชมพูแล้วปัง

เช็กดวงก่อนซื้อรถ

สีของรถก็เป็นอะไรที่ผู้คนค่อนข้างให้ความสำคัญในการเสริมดวงความปังในการทำงาน หรือการใช้ชีวิตประจำวันของใครหลายๆ คน ก็ต้องปังแน่สิ มิเช่นนั้นจะมีสติกเกอร์แปะรถ “รถคันนี้สี…” ต่างๆ ไปทำไมกัน จริงไหม ?

แน่นอนว่า “รถสีชมพู” ก็ดูเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย เพราะนอกจากความสวยงามของสีชมพูที่มีโทนความฉ่ำเฉพาะตัวแล้ว ยังเป็นสิ่งของที่เข้ากับการซื้อเป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้แก่คนที่คุณรักในเดือนกุมภาพันธ์ได้อย่างดี

เช็กดวงคนเกิดวันไหน ขับรถสีชมพูแล้วปัง

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

คนเกิดวันอาทิตย์

มีนักโหราศาสตร์บางสำนักกล่าวไว้ว่า รถสีชมพู สามารถทำให้ผู้คนรู้สึกเกรงใจได้ ดังนั้นการใช้รถสีชมพู อาจสร้างความได้เปรียบในด้านที่สร้างพลังความเป็นที่น่ายำเกรงให้แก่ผู้อื่นได้

คนเกิดวันจันทร์

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ การมีรถยนต์สีชมพูจะช่วยเรื่องการเดินทาง ทำให้การเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย โดยเฉพาะการเดินทางไปเยี่ยมผู้ป่วย ณ โรงพยาบาล หรือการเดินทางไกลเป็นต้น

คนเกิดวันอังคาร

หากผู้คนที่เกิดวันอังคาร ใช้รถสีชมพู เชื่อกันว่าจะทำถูกเพื่อนฝูงชื่นชม และการที่มีรถคันสวยสีชมพู จะช่วยสร้างสง่าราศี เสริมความเด่นให้แก่คุณได้อย่างดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน

-

คนเกิดวันพุธกลางคืน

สำหรับคนเกิดในวันพุธช่วงกลางคืน การเป็นผู้ครอบครองรถสีชมพู จะได้เปรียบในเรื่องความน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะสำหรับคนที่ทำงานเกี่ยวกับไฟแนนซ์ งานทางการธนาคาร และการเงินต่างๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

มีความคล้ายคลึงกับคนที่เกิดวันจันทร์ เพราะเชื่อกันว่าจะช่วยเพิ่มความเป็นสิริมงคลในการเดินทางทำมาค้าขายในแดนไกล เช่น ผู้คนที่เดินทางไกลเพื่อไปค้าขาย หรือเดินทางข้ามจังหวัดเป็นประจำ การใช้รถสีชมพูเดินทางจะทำให้ประสบความสำเร็จได้

เช็กดวงคนเกิดวันไหน ขับรถสีชมพูแล้วปัง

คนเกิดวันศุกร์

สำหรับรถสีชมพูของชาววันศุกร์ เหมาะกับการนำมาใช้เดินทางไปยังงานมงคลต่างๆ เช่นงานแต่งงานเป็นต้น หรือการขับรถสีชมพูเพื่อหาโชคลาภต่างๆ ที่มีแนวโน้มจะได้รับ

คนเกิดวันเสาร์

เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานรับราชการ เช่นงานรัฐวิสาหกิจ เพราะเชื่อว่า การที่ใช้รถยนต์สีชมพูจะทำให้ผู้ใหญ่เมตตา เมื่อมีปัญหา ผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะพร้อมช่วยเหลือเสมอ พร้อมสนับสนุน และทำให้หน้าที่การงานของคุณเติบโตมากยิ่งขึ้น

(ข้อมูลอ้างอิงจากเว็บไซต์โหราศาสตร์ชื่อดังอย่าง Sanook.com

หากอยากทราบสีมงคลอื่นๆ ที่เหมาะสมกับตนเอง สามารถคลิกเข้าไปอ่านได้ที่

ก็จบไปแล้วกับการเช็กดวงในแต่ละวันว่าคนเกิดวันไหน เหมาะสมกับรถยนต์สีชมพูเพราะอะไร อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้เป็นเพียงความเชื่อที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยเครื่องมือวัดใดๆ หากคุณเป็นผู้ขยันหมั่นเพียง มีสติในการตัดสินใจต่างๆ และซื่อสัตย์ต่องานที่ทำ ผู้เขียนเชื่อว่า จะใช้รถยนต์สีไหน ก็สามารถทำให้คุณเจริญเติบโตในหน้าที่ได้อย่างแน่นอน

เช็กดวงคนเกิดวันไหน ขับรถสีชมพูแล้วปัง

แต่หากต้องการรถยนต์สีชมพูคันสวย ขับฉลองต้อนรับวาเลนไทน์ แถมยังช่วยสร้างขวัญกำลังใจในการทำงานต่างๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อรถยนต์สีชมพูได้ที่ ENNXO เว็บไซต์ที่มากไปด้วยหมวดหมู่สินค้าให้คุณสามารถซื้อตามที่คุณต้องการ หรือหากคุณเป็นผู้ลงประกาศขาย คุณก็สามารถสมัครสมาชิกและสร้างประกาศ ลงขายรถยนต์ของคุณได้เพียงไม่กี่นาที ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์มือหนึ่ง มือสอง หรือเป็นนายหน้า ก็สามารถลงประกาศขายรถยนต์ได้ด้วยตัวคุณเอง ฟรี ที่ ENNXO.COM

แชร์
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.