แนะนำ 8 อนิเมะเจ้าหญิงเจ้าชาย ครบรสทุกความสนุก ที่คุณห้ามพลาด !

แนะนำ 8 อนิเมะเจ้าหญิงเจ้าชาย ครบรสทุกความสนุก ที่คุณห้ามพลาด !

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำ 8 อนิเมะเจ้าหญิงเจ้าชาย ครบรสทุกความสนุก ที่คุณห้ามพลาด !
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2024

วันนี้ทาง ENNXO จะมาแนะนำอนิเมะที่ตัวเอกเป็นเจ้าหญิง เจ้าชาย มีทั้งเรื่องที่แสนโรแมนติก เรื่องตลกเฮฮา แต่เมื่อมีเรื่องบรรดาศักดิ์เข้ามาเกี่ยวข้อง แน่นอนว่าสิ่งที่เป็นของคู่กันนั่นคือเรื่องการเมือง ซึ่งคุณจะได้เห็นความคิดของตัวละครในการวางแผนเรื่องการจัดการกับศัตรู แผนดูแลประชาชน นับว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของอนิเมะ ที่ทำให้คนดูอย่างเราได้เห็นมุมมองของคนดูแลบ้านเมืองว่าต้องทำอะไรบ้าง นอกจากเรื่องหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบแล้ว แล้วเรื่องความรักล่ะ? เป็นอย่างไร มาร่วมรับความสนุกจาก 7 อนิเมะ ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด

Anime

Akagami no Shirayuki-hime สโนไวท์ผมแดง

อนิเมะเจ้าหญิงเจ้าชาย

ชิรายูกิ หญิงสาวผู้มีผมสีแดงราวกับผลแอปเปิ้ล มีความรู้เรื่องสมุนไพรต่างๆ วันหนึ่งเธอถูกเจ้าชายทายาทอันดับ 1 แห่งทันบารุน ผู้มีชื่อเสียงไม่ค่อยดี เรียกเข้าพบเพราะเกิดความสนใจสีผมของเธอและอยากให้เป็นสนมของเขา ชิรายูกิจึงตัดสินใจหนีออกจากอาณาจักร แล้วได้พบกับเซน ทั้งคู่ได้เป็นเพื่อนกัน แต่แท้จริงแล้วเซนเป็นเจ้าชายรัชทายาทอันดับที่ 2 แห่งอาณาจักรคลาริเนส ความสัมพันธ์ของทั้งสองได้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวความรักของเจ้าชายกับคนธรรมดาจะเป็นอย่างไร มาลุ้นเอาช่วยใจให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปพร้อมกัน

Soredemo Sekai wa Utsukushii รักสองอาณาจักรที่ปลายฝน

อนิเมะเจ้าหญิงเจ้าชาย

เมื่อข้อตกลงทางการเมืองของสองอาณาจักร เป็นเหตุให้เจ้าหญิงองค์เล็กแห่งพิรุณ ถูกส่งไปแต่งงานกับราชาแห่งสุริยันที่ขึ้นชื่อเรื่องความดิบเถื่อน แต่แท้จริงแล้วเป็นเพียงเด็กตัวเล็กๆ ที่มีนิสัยจอมอวดดี เมื่อทั้งคู่ได้พบกันจึงเกิดความวุ่นวายขึ้นเมื่อไม่มีใครยอมใคร เรื่องราวของเจ้าหญิงเจ้าชายของสองอาณาจักรจะเป็นอย่างไร แนะนำว่าห้ามพลาด

Akatsuki no Yona กู้บัลลังก์มังกรแดง

อนิเมะเจ้าหญิงเจ้าชาย

โยนะ องค์หญิงแห่งอาณาจักรโคกะ ที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดีจากพระบิดาและคนคุ้มกัน กระทั่งวันหนึ่ง ซูวอน ลูกพี่ลูกน้องที่โยนะมีใจให้ กลับก่อกบฏโค่นบิดาของตน โยนะจึงต้องหนีออกมา พร้อมกับคนคุ้มกันของเธอ การผจญภัยในแผ่นดินยุคโบราณได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ โยนะจะสามารถกลับไปทวงบัลลังก์คืนได้หรือไม่ ห้ามพลาดความสนุกของเรื่องนี้

Mushikaburi-hime บันทึกรักเจ้าหญิงหนอนหนังสือ

อนิเมะเจ้าหญิงเจ้าชาย

เรื่องราวของเอเลียนนา เบิร์นสไตน์ เจ้าหญิงที่ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ จนถูกเรียกว่าเจ้าหญิงหนอนหนังสือ วันหนึ่งเจ้าชายคริสโตเฟอร์ ต้องการหมั้นกับเธอเพื่อให้เขาหลุดพ้นจากกลุ่มคนต่างๆ โดยยื่นข้อเสนอว่าหากเธอยอมหมั้น จะได้รับสิทธิ์เข้าห้องสมุดของราชวงศ์ ทำให้เจ้าหญิงเอเลียนนาตอบตกลง ความสัมพันธ์ปลอมๆ ที่สร้างขึ้นมา แต่ก่อเกิดเป็นความรักขึ้นมาจริง เนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อ จะโรแมนติกแค่ไหน แนะนำว่าเป็นอีกเรื่องที่ต้องดู

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu บูรณะมันวุ่นวาย ขายชาติเลยแล้วกัน!

อนิเมะเจ้าหญิงเจ้าชาย

เรื่องราวของประเทศนาโตระ เป็นประเทศเล็กๆ ที่อ่อนแอมาก โดยมีเจ้าชายเวย์น เป็นผู้ดูแลประเทศแห่งนี้ ซึ่งเขาเห็นปัญหาหลายอย่างที่ต้องพบเจอ ทำให้อยากคิดขายประเทศไปใช้ชีวิตอยู่สุขสบาย แต่ทุกครั้งที่เขาคิดแผนสู้กับประเทศอื่นๆ กลับเป็นผลดีทั้งหมด ประเทศนาโตระเจริญมากขึ้นเรื่อยๆ พบกับเจ้าชายอัจฉริยะ เจ้าแห่งการวางแผนที่เก่งกาจจนศัตรูต้องยอมรับ เขาจะปกครองบ้านเมืองอย่างไร ติดตามได้แล้ววันนี้

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI, Muse Thailand, True ID

Maoujou de Oyasumi หลับฝันดีนะเจ้าหญิงที่ปราสาทจอมมาร

อนิเมะเจ้าหญิงเจ้าชาย

ในโลกแฟนตาซีที่มีทั้งมนุษย์และปีศาจ วันหนึ่งจอมมารได้ลักพาตัวเจ้าหญิงสุยาริสของมนุษย์ ไปกักขังไว้ที่ปราสาท ทำให้ผู้กล้าต้องออกเดินทางเพื่อไปช่วยเหลือเจ้าหญิง แต่ขณะที่เจ้าหญิงถูกกักขังอยู่ในปราสาทก็ไม่ได้คิดเรื่องหนี หรือเรื่องประชาชนใดๆ คิดแต่เรื่องนอนอย่างเดียว ก่อนที่เธอจะนอนนั้นกลับพบว่าที่ปราสาทไม่มีหมอนหรือเตียงนุ่มๆ ทำให้เธอลุกขึ้นมาหาสิ่งของต่างๆ สร้างสิ่งใหม่ๆ ที่จะช่วยให้หลับสบาย จนทำให้ทั่วปราสาทเดือดร้อนกันไปหมด

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์:Bilibili, TrueID

Ou-su Kyoushi Haine

อนิเมะเจ้าหญิงเจ้าชาย

อาณาจักร Glanzreich ได้มีศาสตราจารย์ชายที่ฉลาดนามว่า ไฮน์ ซึ่งเขาได้รับความไว้วางใจจากราชินี ให้มารับตำแหน่งเป็นครูสอนองค์ชายรัชทายาททั้ง 4 คน ซึ่งแต่ละคนมีนิสัยดื้อรั้น ไม่ยอมรับตัวอาจารย์ ไฮน์ต้องหาวิธีที่จะทำให้พวกเขาตั้งใจเรียนและปฏิบัติตัวเหมาะสมเพื่อในการสืบทอดบัลลังก์

Loop 7-kaime no Akuyaku Reijou wa ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู

อนิเมะเจ้าหญิงเจ้าชาย

ริเช่ ที่ติดอยู่กับลูปเวลา โดยเธอจะตายตอนอายุ 20 ปีเสมอ ทว่าในครั้งที่ 7 เธอได้ย้อนเวลากลับมาอีกครั้ง พร้อมกับประสบการณ์ติดตัวมากมายทั้งปรุงยา ต่อสู้ ค้าขาย ทำให้มีแต่คนสนใจเธอ รวมถึงเจ้าชาย Arnold ที่มักเย็นชาใส่เสมอก็มีท่าทีเปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน การวนลูปครั้งที่ 7 ของริเช่จะมีผลสรุปแตกต่างไปจากเดิมหรือไม่ เอาใจช่วยเธอไปพร้อมกัน!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง