ส่อง Hirono อาร์ตทอย Pop Mart ทุกคอลเลคชั่น มีกี่รุ่นให้สะสม

ส่อง Hirono อาร์ตทอย Pop Mart ทุกคอลเลคชั่น มีกี่รุ่นให้สะสม

ENNXO
/
Blog
/
ส่อง Hirono อาร์ตทอย Pop Mart ทุกคอลเลคชั่น มีกี่รุ่นให้สะสม
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 03 พฤษภาคม 2024

ใครที่เป็นแฟนคลับอาร์ตทอย “ฮิโรโนะ (Hirono)” ไม่ควรพลาด เพราะวันนี้ ENNXO จะพาทุกคนไปรู้จักกับหนุ่มน้อยสุดน่ารักน่าเอ็นดูจากค่าย Pop Mart สำหรับคนที่กำลังตามเก็บสะสม หรือคนที่สงสัยว่าเขาเป็นใคร มีกี่รุ่นและกี่คอลเลคชั่น ที่นี่มีคำตอบ

all-hirono-collections

Hirono หรือฮิโรโนะ อาร์ตทอยคาแรคเตอร์เด็กผู้ชายที่หน้าตาดูเบื่อหนาย ไม่ยิ้มแย้ม แต่กลับดูน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ จนมีแต่คนตามหาตามเก็บสะสมกัน ซึ่งความเป็นมาของน้องฮิโรโนะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของศิลปิน Lang เจ้าของผลงานที่ต้องการถ่ายทอดความรู้สึกและมุมมองของการเติบโตท่ามกลางเมืองหลวงด้วยความโดดเดี่ยว จนออกมาเป็นอาร์ทอยคาแรคเตอร์สุดน่ารักนี้ ใครที่อยากทำควาทรู้จักน้อง Hirono มากขึ้นสามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่เปิดประวัติที่มาของ Hirono (ฮิโรโนะ) ส่วนตอนนี้ใครอยากรู้แล้วว่า Hirono มีกี่คอลเลคชั่น มีแบบไหนบ้างให้สะสมตามไปดูกันเลย

เปิดคอลเลคชั่น Hirono (ฮิโรโนะ) ทั้งหมด มีกี่รุ่นให้สะสม

หนึ่งใน Art Toy ยอดฮิตจาก Pop Mart ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องหลงรัก คงหนีไม่พ้น Hirono หนุ่มน้อยหน้าตาเศร้าที่ดูเบื่อหนายกับชีวิตตลอดเวลา ซึ่งมีทั้งหมด 5 คอลเลคชั่นให้ตามเก็บสะสมกัน

HIRONO Reshape Series Figures

ฮิโรโนะ Reshape คอลเลคชั่นมีทั้งหมด 9 ตัว 1 ซีเคร็ต

ความน่ารักของคอลเลคชั่นนี้คือ ลักษณะรูปร่างของหนุ่มน้อยฮิโรโนะในท่าทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไม้แกะสลัก วาดรูป เครื่องแต่งกาย การระเบิดและความสนุกที่หายไป เป็นต้น เรียกได้ว่าจะได้เห็น Hirono ในรูปแบบที่เปลี่ยนและแตกต่างไปจากคอลเลคชั่นอื่นๆ มีทั้งหมด 9 แบบ ที่สำคัญมีฮิโรโนะหุ่นกระบอก (Puppet) ซึ่งเป็นตัวซีเคร็ตให้เหล่านักสะสมได้ลุ้นตามหากันด้วย

  • ราคา: Single Box 380 บาท / Whole Set 3,420 บาท

Hirono Mime Series Figures

ฮิโรโนะ Mime คอลเลคชั่นมาพร้อมคาแรคเตอร์สุดกวน มี 12 ตัว 1 ซีเคร็ต

พบกับความน่าเอ็นดูของหนุ่มน้อยฮิโรโนะในคอลเลคชั่น Mime ซึ่งมาพร้อมกับลักษณะท่าทางสุดน่ารัก แต่แฝงความขี้เล่น กวนๆ เอาไว้ด้วย มีทั้งหมด 12 แบบ เช่น ผู้พิทักษ์ นักค้นหา คนตาบอดและนักโทษ เป็นต้น ใครสนใจอยากสะสมตัวไหนไปตามเก็บได้เลย หรืออยากจะเสี่ยงโชคตามหาตัวซีเคร็ตคอลเลคชั่นนี้ก็มีนั่นคือ ฮิโรโนะความเงียบ (Silent)

  • ราคา: Single Box 380 บาท / Whole Set 4,560 บาท

Hirono Little Mischief Series

ฮิโรโนะ Little Mischief คอลเลคชั่นสุดน่ารัก มี 12 ตัว 1 ซีเคร็ต

คอลเลคชั่น Little Mischief เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสะสม เพราะครั้งนี้ฮิโรโนะมาพร้อมกับความซุกซนและท่าทางกวนๆ อย่าง ผู้ปกป้อง นักบิน โซ่ตรวน นักทำลายและผู้เสแสร้ง เป็นต้น แต่หน้าตาก็ยังคงดูเศร้าและเบื่อหน่ายเหมือนเดิม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของหนุ่มน้อยคนนี้ โดยมี 12 แบบให้สะสม พร้อมกับอีกหนึ่งซีเคร็ต “ฮิโรโนะขี้อาย (Shy)”

  • ราคา: Single Box 380 บาท / Whole Set 4,560 บาท

Hirono City of Mercy Series

ฮิโรโนะ City of Mercy คอลเลคชั่น มี 6 ตัว 1 ซีเคร็ต

หนุ่มน้อยฮิโรโนะในเมืองแห่งความเมตตา คอลเลคชั่น City of Mercy นี้นำเสนอความน่ารักน่าเอ็นดูของฮิโรโนะผ่านลักษณะท่าทาง 6 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ผู้รักษา เสียงสะท้อนและความเป็นอื่น เป็นต้น ส่วนฮิโรโนะซีเคร็ตคือ Belonging ซึ่งแฟนคลับ Hirono สามารถไปตามหาสะสมกันได้ บอกเลยว่าน้องน่ารักสุดๆ

  • ราคา: Single Box 380 บาท / Whole Set 2,280 บาท

HIRONO The Other One Series

ฮิโรโนะ The Other One คอลเลคชั่นมาพร้อมคาแรคเตอร์สีสันน่ารัก มี 12 ตัว 1 ซีเคร็ต

สนุกสนานไปกับคอลเลคชั่น The Other One ของหนุ่มน้อยฮิโรโนะ เพราะครั้งนี้มีให้เลือกสะสมทั้งหมด 12 แบบ โดยหนุ่มน้อยคนนี้มาพร้อมกับสีสันและลักษณะท่าทางที่หลากหลาย เช่น สุนัขจิ้งจอก อีกา เพ้อๆ สัตว์ประหลาดและความจำเสื่อม เป็นต้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นฮิโรโนะไว้คือ หน้าตาเศร้าสร้อยเบื่อหน่าย ส่วนฮิโรโนะซีเคร็ตในคอลเลคชั่นนี้ก็มีเช่นกันนั่นคือ หนุ่มน้อยฮิโรโนะความฝัน (Dreaming) สุดน่ารัก

  • ราคา: Single Box 380 บาท / Whole Set 4,560 บาท

นอกเหนือจากคอลเลคชั่นทั้ง 5 ที่ได้พูดไปแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของน้องฮิโรโนะที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นอาร์ตทอยขนาดใหญ่ขึ้น พวกกุญแจ เคสโทรศัพท์ สายชาร์จโทรศัพท์และกระเป๋าให้เลือกสะสมอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาน้องฮิโรโนะ อาร์ตทอย ของเล่น ของสะสมต่างๆ ทั้งมือหนึ่งกับมือสองสามารถเข้ามาเลือกดูเลือกซื้อได้ที่ ENNXO แพลตฟอร์มซื้อขายของเล่นของสะสมออนไลน์ หรือใครที่อยากจะลงขายสินค้าเหล่านี้สามารถใช้บริการของเราได้เพราะลงขายฟรี สมัครสมาชิกแล้วลงประกาศขายได้เลยที่ซื้อขายของเล่น มีทั้งเว็บไซต์กับแอปพลิเคชันรองรับทั้งระบบ iOS และ Android

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง