กล่องสุ่มตุ๊กตา Kimmon (คิมมอน) มีกี่คอลเลคชั่น กี่แบบให้สะสม

กล่องสุ่มตุ๊กตา Kimmon (คิมมอน) มีกี่คอลเลคชั่น กี่แบบให้สะสม

ENNXO
/
Blog
/
กล่องสุ่มตุ๊กตา Kimmon (คิมมอน) มีกี่คอลเลคชั่น กี่แบบให้สะสม
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 03 พฤษภาคม 2024

นอกจากอาร์ตทอยจากค่าย Pop Mart ที่กำลังมาแรงแล้ว ยังมีอาร์ตทอย ตุ๊กตาอีกหลายค่ายจากจีน ที่กำลังได้รับความนิยมในไทย หนึ่งในนั้นคือ Kimmon ตุ๊กตาขนปุกปุยจากค่าย NAYA NAYA มาพร้อมกับความน่ารัก และที่สำคัญที่เป็นเอกลักษณ์ของคิมมอนเลยก็คือ ตาของคิมมอน ที่ใครเห็นต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยมาก หากใครที่กำลังตามเก็บน้อง Kimmon อยู่ มาเช็คกันว่ามีกี่คอลเลคชัน และกี่แบบแล้ว

kimmon doll

คอลเลคชันทั้งหมดของตุ๊กตา Kimmon

ตุ๊กตา Kimmon ในแต่ละคอลเลคชั่นนั้นจะมีความน่ารัก มีลูกเล่นที่ตา แตกต่างกันไป แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าค่ายของน้อง Kimmon ยังไม่มีช้อปในไทย ทำให้ราคามีการบวกเพิ่มกว่าเดิมตามแต่ละร้านที่รับมาขายนะ อย่างไรก็ตามราคาน้องจะอยู่ที่กล่องสุ่มละประมาณ 370-500 บาท ทีนี้มาดูกันว่าคอลเลคชั่นไหนที่จะพาคุณตกหลุมรักจนต้องเปย์ยกกล่อง ใครชอบสะสมน้องคิมมอนไม่ควรพลาด

Kimmon Biological Series

Kimmon V.1 คอลเลคชั่นแรกกับน้องคิมมอนในธีมสัตว์ แต่ละตัวนั้นจะมีความน่ารัก น่าเอ็นดู และสีสันของตุ๊กตาเป็นโทนสีละมุน โดยคอลเลคชันนี้มีให้สะสมทั้งหมด 8 ตัว หากยกกล่องจะได้ทั้งหมด 6 แบบ ได้แก่ Wave Panda, Tailor Bear, Helo Rabbit, Tear Puppy, Circus Sheep, Sleepy Kitty ลุ้นตัว Secret คือ Good Night Unicorn และ Super Secret คือ Sweet Dream Toffee Rabbit แต่สำหรับคอลเลคชั่นนี้ค่อนข้างหายากแล้ว ใครเจอต้องรีบคว้ามาสะสมกันนะ

ตุ๊กตาคิมม่อน

Kimmon Give You The Answer Series

Kimmon V.2 กับน้องคิมมอนในชุดคลุมสัตว์ มาพร้อมขนนุ่มนิ่มที่น่ากอด มีให้สะสมทั้งหมด 8 แบบ ได้แก่ Savage Growth, Rising Star, Working artist, The roll does not move, Fanciful, Don’t want to grow up สำหรับตัวซีเคร็ทมี 2 แบบคือ แองเจิ้ล Super Hidden กับเดวิล Hidden

ตุ๊กตาคิมม่อน

Kimmon Make A Wish Series

Kimmon V.3 มาในธีมอวยพรที่ให้เหล่านักสะสมได้สะสมความโชคดีจากคิมมอน โดยคิมมอนแต่ละตัวนั้นยังคงสวมชุดสัตว์อันเป็นเอกลักษณ์ มีให้สะสมทั้งหมด 8 แบบ คือ Like a Dream, Lucky Rabbit, Perennial Mahjoung Winner, Fortunate Koala, Little Money-Grubber, Ceo Bear ตัว Secret คือ Be Rich และ Super Secret คือ Majestic Loong

ตุ๊กตาคิมม่อน

Kimmon Fruit Plush It's You Series

Kimmon V.4 คอลเลคชั่นยอดฮิตที่มาในธีมผลไม้ ขนปุกปุย มีกลิ่นหอม แถมยังห้อยกระเป๋า และเป็นกระเป๋าสตางค์ได้อีกด้วย ขอบอกเลยว่าคอลเลคชั่นนี้ตาของน้องคิมมอนสวยสุดๆ มี 9 แบบให้สะสม ได้แก่ Mangosteen, Apple, Coconut, Persimmon, Avocado, Peach, Pineapple, Watermelon และตัว Secret คือ Pitaya

ตุ๊กตาคิมม่อน

ขอกระซิบว่า Kimmon V.5 กับ V.6 กำลังจะมาแล้วนะ ใครสาวกน้องคิมม่อนเตรียมเก็บเงินรอได้เลย หากอยากรู้ว่ามีคิมม่อนแบบไหนบ้างติดตามได้ที่ ENNXO BLOG ได้เลย แต่หากใครต้องการลงขายน้องคิมมอน หรือขายตุ๊กตา อาร์ตทอยต่างๆ เข้ามาใช้งานได้ที่ ENNXO แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่ให้คุณได้ลงขายฟรี!

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง