แนะนำเยลลี่ผลไม้ รวมรส เยลลี่ผลไม้หนึบ น่ากิน มียี่ห้ออะไรบ้าง

แนะนำเยลลี่ผลไม้ รวมรส เยลลี่ผลไม้หนึบ น่ากิน มียี่ห้ออะไรบ้าง

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำเยลลี่ผลไม้ รวมรส เยลลี่ผลไม้หนึบ น่ากิน มียี่ห้ออะไรบ้าง
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

หนึ่งในขนมยอดฮิตของใครหลายคนคงหนีไม่พ้น เยลลี่ ขนมหลากสีสันที่ดูน่าทานและมีหลายรสชาติให้เลือก โดยรสชาติยอดนิยมคงหนีไม่พ้นรสผลไม้ เพราะรสหวานผสมกับกลิ่มหอมๆ ชวนให้เคี้ยวเพลินจนหยุดไม่ได้ ซึ่งครั้งนี้เอ็นโซ่จะพาไปส่อง เยลลี่ผลไม้ เยลลี่ผลไม้แท้ เยลลี่ผลไม้นำเข้าว่ามีแบบไหนบ้าง ยี่ห้อไหนดี

แนะนำ 10 เยลลี่ผลไม้น่ากิน มียี่ห้ออะไรบ้าง

ความเป็นมาของเยลลี่ผลไม้

เยลลี่ หรือ Jelly เป็นขนมที่คาดว่ามีมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยเฉพาะเยลลี่ผลไม้ เนื่องจากในสมัยยุคกลาง ราวศตวรรษที่ 17 ที่อังกฤษมีการนำน้ำสกัดจากผลไม้ มาผสมกับน้ำตาลและเพกทินเกิดเป็นขนมรสผลไม้ที่มาความเหนียวหนึบ ก่อนจะถูกพัฒนากลายเป็นเยลลี่ผลไม้แบบที่เห็นกันในปัจจุบัน

แนะนำเยลลี่ผลไม้ น่ากิน ยี่ห้อไหนดี

สายของหวาน สายขนม สายเยลลี่ห้ามพลาด! วันนี้ เอ็นโซ่จะมาแนะนำ เยลลี่ผลไม้ เยลลี่ผลไม้รวม เยลลี่ผลไม้ 7-11 เยลลี่ผลไม้เกาหลี เยลลี่ผลไม้ญี่ปุ่น เยลลี่ผลไม้แท้ ว่ายี่ห้อไหนอร่อย แบบไหนดี

Orihiro Konjac Jelly

เยลลี่บุกผลไม้เข้มข้นจากญี่ปุ่น

เติมความสดชื่นกับ Orihiro Konjac Jelly เยลลี่บุกผลไม้รสชาติเข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่น มีหลากหลายรสชาติทั้ง องุ่น สตรอว์เบอร์รี พีช แอปเปิ้ล กีวี ส้มและมะม่วง เป็นต้น ซึ่งมาพร้อมแพ็กเกจน่ารักๆ สดใสและสะดวกสบายในการรับประทาน สามารถหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและซุปเปอร์มาร์เก็ต

UHA Cororo Gummy

UHA Cororo Gummy เยลลี่ผลไม้เข้มข้นจากญี่ปุ่น

เพลิดเพลินไปกับ UHA Cororo Gummy เยลลี่ผลไม้นำเข้าจากญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยแพ็กเกจและรูปลักษณะของเยลลี่ที่สวยดูน่ากิน พร้อมสัมผัสความกรุบกรอบและหนึบหนับของเยลลี่รสชาติผลไม้เข้มข้นทั้ง องุ่น พีช สตรอว์เบอร์รีและเมล่อน บอกเลยว่าเคี้ยวสนุกเต็มรสผลไม้แน่นอน หาซื้อได้ที่เว็บไซต์และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

Haoliyou Guozi 好丽友

เยลลี่ผลไม้ปอกเปลือกได้จากจีน รสชาติเข้มข้น กลิ่นหอม

เตรียมพบกับ Haoliyou เยลลี่ผลไม้เข้มข้นจากจีนมีทั้งหมด 4 รสชาติองุ่นแดง องุ่นเขียว ลิ้นจี่และเสาวรส มาพร้อมสัมผัสหนึบหนับและลูกเล่นแปลกใหม่คือ สามารถปอกเปลือกได้ ทำให้รู้สึกเหมือนกินผลไม้จริงๆ ไปหามาลองกินกันได้ โดยหาซื้อได้ทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ต่างๆ

Lotte Jellycious

เยลลี่ผลไม้รสแตงโม กลิ่นหอมชื่นใจ

Lotte Jellycious อีกหนึ่งเยลลี่ผลไม้น่าลองจากเกาหลี ด้วยแพ็กเกจสีสันสดใสและรูปทรงเยลลี่ที่หลากหลาย ทำให้ดูน่ากินน่าเคี้ยวสุดๆ มีหลายรสชาติทั้ง องุ่นเขียว แตงโม บลูเบอร์รีและผลไม้รวม รับรองว่าอร่อยจนหยุดไม่อยู่แน่นอน สำหรับช่องทางหาซื้อสามารถซื้อผ่านเว็บไซต์หรือซุปเปอร์มาร์เก็ตเกาหลี

Yupi Jelly

เยลลี่เบอร์เกอร์ผลไม้ สีสันสวย อร่อยโดนใจ

หนึ่งในเยลลี่ระดับตำนานที่แทบไม่มีใครไม่รู้จักกับ Yupi Jelly จากอินโดนีเซีย เยลลี่ผลไม้ 7-11 ที่มีแพ็กเกจและรูปลักษณ์ที่หลากหลาย เช่น ผลไม้ แฮมเบอร์เกอร์ พิซซ่าและขนมปังฮอตดอก เป็นต้น ทำให้เพลิดเพลินและสนุกระหว่างทาน พร้อมรสชาติผลไม้เข้มข้น ใครอยากย้อนวัยไปตามหามากินดู

Haribo Goldbears

เยลลี่ผลไม้รูปหมีจากอเมริกา เคี้ยวเพลิน สดชื่นด้วยรสผลไม้

Haribo Goldbears เยลลี่หมีหลากสีสุดคิ้วท์จากอเมริกา อีกหนึ่งเยลลี่ผลไม้ที่ได้รับความนิยม ด้วยแพ็กเกจและรูปลักษณ์ของเยลลี่ที่น่ารักน่ากินผสมกับรสชาติผลไม้เข้มข้นทั้ง ส้ม สับปะรด สตรอว์เบอร์รี เลม่อนและราสเบอร์รี ทำให้กลายเป็นเยลลี่ในดวงใจของใครหลายคน หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Sunsu Jelly

เยลลี่บุกรสผลไม้ หอมอร่อยเคี้ยวเพลิน

อีกหนึ่งเยลลี่ผลไม้ 7-11 ยอดฮิตคือ Sunsu Jelly เยลลี่ผลไม้พร้อมทาน ซึ่งมาพร้อมกับแพ็กเกจสุดน่ารัก พกพาสะดวกและทานได้ทุกเวลาที่ต้องการมีให้เลือกหลากหลายรส เช่น สตรอว์เบอร์รี-องุ่น ส้ม-แอปเปิ้ล ลิ้นจี่-พีช ส้มจี๊ด พลัมและสับปะรด นอกจากนี้ยังมีรสพิเศษอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง ลองไปหามาลองกันได้

Pipo Jelly

ปีโป้ เยลลี่ผลไม้หลากสีสัน เคี้ยวสนุกอร่อยกับรสผลไม้เข้มข้น

ปีโป้ ชื่อขนมเยลลี่วัยเด็กที่ใครหลายคนคุ้นเคย มาพร้อมรสชาติผลไม้ที่หลากหลายทั้ง แอปเปิ้ล สับปะรด องุ่น ส้มและสตรอว์เบอร์รี นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจสุดคิ้วท์ทรงกรวยที่ออกแบบมาให้ง่ายต่อการทาน เคี้ยวสนุกและอร่อยจนหยุดไม่ได้ สามารถหาซื้อได้ทั่วไปที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

Nimm2 Smile Gummi

เยลลี่รูปผลไม้จากเยอรมัน รสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมโดนใจ

เยลลี่ผลไม้สีสันสดใสจากเยอรมัน Nimm2 Smile Gummi เยลลี่หลากสีมาพร้อมรสชาติและรูปทรงผลไม้ต่างๆ เช่น เชอร์รี่ ส้ม เลม่อนและกล้วย เป็นต้น ที่สำคัญสามารถสนุกไปกับการเรียงเยลลี่เป็นรูปหน้าต่างๆ ซึ่งสร้างรอยยิ้มระหว่างทาน อร่อยและเคี้ยวเพลิน สามารถซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Yoyo Jelly

โยโย่ เยลลี่ผลไม้สีสันสดใส เคี้ยวเพลินหนึบหนับ

Yoyo Jelly เยลลี่ผลไม้สุดคลาสสิค ให้รสชาติผลไม้เข้มข้นถึงใจพร้อมสัมผัสหนึบหนับเคี้ยวเพลิน มีหลายรสชาติไม่ว่าจะเป็นองุ่น สตรอว์เบอร์รี ส้มและเลม่อน หาซื้อได้ง่าย ใครคิดถึงไปหาซื้อมากินกันได้ หาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและร้านสะดวกซื้อ

มาถึงตรงนี้คิดว่าเยลลี่เลิฟเวอร์น่าจะถูกใจและอยากออกไปเลือกซื้อเยลลี่ยี่ห้อต่างๆ ที่เอ็นโซ่แนะนำกันแล้ว โดยจากเยลลี่ผลไม้ทั้งหมดที่ ENNXO แนะนำไปมียี่ห้อไหนบ้างที่คุณชื่นชอบ หรือเคยกินแล้วรู้สึกว่าเป็นเยลลี่ที่อร่อยที่สุดในโลก ซึ่งหากมีคุณสามารถไปตามหาซื้อมากินกันได้เผื่อจะเจอเยลลี่แบบใหม่ที่อร่อยกว่าเดิม สำหรับคน ที่กำลังตามหาเยลลี่ผลไม้อยู่ สามารถมาเลือกซื้อได้ที่ ซื้อขายขนม ของเรา ที่นี่มีเยลลี่ผลไม้หลากหลายแบบให้เลือก ส่วนใครที่อยากลงขายเยลลี่ก็ทำได้เช่นกัน แค่สมัครสมาชิกกับ ENNXO ทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันเท่านี้ก็ลงประกาศขายได้แบบฟรีๆ

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง