อาหารเม็ดสุนัข ยี่ห้อไหนดี 2024 อาหารหมาเกรดพรีเมียม กินได้ทั้งหมาพันธุ์เล็ก-ใหญ่

อาหารเม็ดสุนัข ยี่ห้อไหนดี 2024 อาหารหมาเกรดพรีเมียม กินได้ทั้งหมาพันธุ์เล็ก-ใหญ่

ENNXO
/
Blog
/
อาหารเม็ดสุนัข ยี่ห้อไหนดี 2024 อาหารหมาเกรดพรีเมียม กินได้ทั้งหมาพันธุ์เล็ก-ใหญ่
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

เหล่าทาสหมามามุงทางนี้ วันนี้เราได้รวบรวมอาหารเม็ดสุนัข เกรดพรีเมียมที่ดีต่อสุขภาพ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง และช่วยให้เจ้าหมามีขนที่สวยเงางาม เรียกว่าเป็นสุดยอดของการบำรุงสุขภาพสุนัขให้ดีจากภายในสู่ภายนอก จะหาซื้ออาหารสุนัขยี่ห้อไหนดี และมียี่ห้อไหนแนะนำบ้าง ติดตามได้ที่เอ็นโซ่เลย

อาหารเม็ดสุนัขยี่ห้อ Royal Canin

Royal Canin

อาหารสุนัข Royal Canin ทำออกมาหลายสูตร โดยแต่ละสูตรจะถูกคิดค้นมาให้เหมาะกับน้องหมาในแต่ละช่วงวัย มีตั้งแต่อาหารลูกสุนัข ไปจนถึงอาหารสุนัขสูงวัย ซึ่งแต่ละสูตรก็จะแตกต่างกันในด้านโภชนาการ เช่นหากคุณต้องการอาหารเม็ดสำหรับลูกสุนัข สามารถเลือกอาหารหมาสูตร “Mini Puppy” ได้ โดยสูตรนี้จะช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับน้องหมาอายุ 2-10 เดือนได้ดี แต่ถ้าหากว่าสุนัขของคุณต้องการการดูแลเรื่องอาหารเป็นพิเศษ เช่น ต้องการอาหารเม็ดสุนัข ไม่เค็ม ก็สามารถเลือก Royal Canin สูตรโซเดียมต่ำได้

นอกจากจะมีอาหารตามช่วงวัยแล้ว ยังมีอาหารแยกประเภทตามสายพันธุ์ของน้องหมาอีกด้วย เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าน้องหมาในแต่ละสายพันธุ์นั้นย่อมต้องการการดูแลที่แตกต่างกัน เช่น สุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ที่น้องค่อนข้างอ้วนง่าย ต้องอาศัยการทำกิจกรรมอยู่เรื่อยๆ Royal Canin ก็ออกอาหารเม็ดสุนัข “Golden Retriever Adult” สำหรับสายพันธุ์นี้โดยเฉพาะ 

อาหารเม็ดสุนัขยี่ห้อ Hill’s Pet

Hill’s Pet

อาหารสุนัข Hill’s Pet เป็นอาหารหมาเกรดพรีเมียมที่เหล่าทาสหมาทั้งหลายแนะนำ เพราะครบทั้งคุณค่าสารอาหารและการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี แถมยังมีหลายสูตรพร้อมให้คุณได้เลือกสรรตามความต้องการของเจ้าหมาได้ โดยอาหารหมาของ Hill’s Pet จะแยกประเภทของอาหารออกตามช่วงวัย, สุนัขพันธุ์เล็ก - ใหญ่ และแยกตามความต้องการในการดูแลเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการคุมน้ำหนักน้องหมา หรือดูแลระบบทางเดินอาหาร 

อาหารเม็ดสุนัขยี่ห้อ SmartHeart

Smartheart

อาหารสุนัข SmartHeart อาหารหมาสัญชาติไทย ที่ขนวัตถุดิบคุณภาพมากมายนำมาผลิตเป็นอาหารหมา ซึ่งยี่ห้อ SmartHeart มีหลายสูตรด้วยกัน สูตรอาหารเม็ดสำหรับหมาพันธุ์เล็กที่เราแนะนำคือ “Smartheart สุนัขพันธุ์เล็ก รสเนื้ออบ” ด้วยการใช้วัตถุดิบหลักคือเนื้อสัตว์ปีกป่น, ข้าว, ถั่วเหลืองสกัดน้ำมัน, เกลือผสมไอโอดีน และอื่นๆ อีกมากมาย มีส่วนช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับน้องหมา เรียกว่าขนวัตถุดิบคุณภาพดีทั้งหมดมารวมไว้ในถุงเดียวแล้ว

สำหรับสุนัขพันธุ์ใหญ่ จะเลือกอาหารสุนัข สูตรไหนดี ทางเราก็ขอแนะนำ “Smartheart สุนัขโต Holistic โฮลิสติก” สามารถให้น้องหมาตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปกินได้ โดยอาหารอัดแน่นไปด้วยสารอาหารมากมาย มีส่วนช่วยให้ผิวหนังและขนดูเงางาม ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับน้องหมา และยังช่วยเสริมให้กระดูกและฟันของเจ้าหมาแข็งแรงอีกด้วย

อาหารเม็ดสุนัขยี่ห้อ Orijen

Orijen

อาหารสุนัข Orijen สัญชาติแคนาดา เป็นอาหารสำหรับสุนัขทุกช่วงวัย แต่จะโดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับอาหารสูตรสุนัขโต เหมาะกับทุกสายพันธุ์ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์เล็ก-พันธ์ุใหญ่ เพราะด้วยดีกรีรางวัลชนะเลิศ อาหารหมาสูตรสุนัขโต โฮลิสติก ทาง Orijen จึงจัดเต็มด้วยเนื้อไก่, ไข่, ปลา, ผักและผลไม้สด โดยวัตถุดิบต่างๆ ทาง Orijen ได้เลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาจากธรรมชาติ ช่วยส่งเสริมให้สุนัขเติบโตไปอย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน 

โดยสูตรอาหารเม็ดสุนัขระดับพรีเมียมที่แนะนำของยี่ห้อ Orijen คือสูตร Original ที่เหมาะสำหรับทุกช่วงวัย รับรองว่าน้องหมาจะได้รับโภชนาการและสารอาหารครบถ้วนในทุกมื้ออาหารของน้องหมาแน่นอน

อาหารเม็ดสุนัขยี่ห้อ Prowild

Prowild

อาหารสุนัข Prowild เป็นอาหารเม็ดสุนัขที่มาจากโรงงานในไทย ที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติมาอย่างดี แถมยังอัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย โดยอาหารเม็ดของ Prowild มี 4 สูตร คือ สูตรเนื้อไก่และมันหวาน, สูตรปลาแซลมอนและมันหวาน, สูตรเนื้อแกะและข้าว, สูตรปลาทูน่าและข้าว สามารถเลือกสูตรอาหารได้ตามความชอบของสุนัขได้เลย

ซึ่งหากคุณกำลังมองหาอาหารสุนัข ไม่ว่าจะเป็นอาหารเม็ดสุนัข อาหารสุนัขสูตรโซเดียมต่ำ อาหารเม็ดสุนัขกระสอบ หรือจะเป็นอาหารเม็ดสุนัข 20 กก. ราคาถูก คุณสามารถมาทำการซื้อขายกับเราได้ที่ ENNXO.COM เพราะเราเป็นตลาดสัตว์เลี้ยงออนไลน์ คุณสามารถทำการซื้อขายสินค้าทั้งหมดกับเราได้ที่นี่ ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.