78 ร้านอาหาร ของกินเซ็นทรัลเวิลด์ CentralWorld อัปเดตใหม่ 2024

78 ร้านอาหาร ของกินเซ็นทรัลเวิลด์ CentralWorld อัปเดตใหม่ 2024

ENNXO
/
Blog
/
78 ร้านอาหาร ของกินเซ็นทรัลเวิลด์ CentralWorld อัปเดตใหม่ 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 30 เมษายน 2024

ร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ 2024 / 2567 มื้อนี้กินอะไรดี หรือร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ชั้นไหน คำถามนี้จะหมดไปเพราะเราได้รวมร้านอาหาร central world เปิดใหม่ ฉบับอัปเดตล่าสุด ทุกสัญชาติอาหาร ทั้งอาหารไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น อิตาเลียน และปิ้งย่างชาบู ครบทุกไลฟ์สไตล์การกิน กับ 78 ร้านอาหาร ของกินในเซ็นทรัลเวิลด์ CentralWorld 2024

ร้านอาหาร CTW ทุกสัญชาติ

ร้านอาหารจีน ใน เซ็นทรัลเวิลด์ centralwOrld

สายอาหารจีนฟังทางนี้ สำหรับคนที่กำลังตามหาร้านอาหารจีนในเซ็นทรัลเวิลด์อยู่ คุณมาถูกที่แล้ว เพราะเราได้รวบรวมภัตตาคารและร้านอาหารจีนหลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์จีนฮ่องกง กวางตุ้ง เสฉวน หูหนาน ไต้หวัน รวมไปถึงสิงคโปร์ เรียกได้ว่าใครถูกปากถูกใจรสชาติสไตล์ไหนเลือกได้เลย

Canton Paradise แคนตัน พาราไดซ์

Canton Paradise

ภาพจาก: Canton Paradise Thailand


ร้านอาหารจีนกวางตุ้งเจ้าดัง Canton Paradise (แคนตัน พาราไดซ์) ต้นตำรับจากเกาะฮ่องกง เพิ่งมาเปิดที่ เซ็นทรัลเวิลด์ CentralWorld สาขาแรกในไทย เอาใจคนรักอาหารจีนด้วยเมนูสุดพิเศษจากเชฟมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูติ่มซำทำสด, H.K Roast Fare เมนูเนื้อย่างฉ่ำๆ, Noodle & Congee และเมนูจานร้อน Wok Dish

พิกัด: ชั้น 7 โซน Atrium
เบอร์โทร: 099-987-6846

Chuan Kitchen ชวนคิทเช่น

Chuan Kitchen

ภาพจาก: Chuan Kitchen


Chuan Kitchen (ชวนคิทเช่น) ร้านอาหารจีนสไตล์สตรีทฟู้ดสิงคโปร์ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Singapore Chinese Soul Food” แค่ก้าวเข้าไปภายในร้านก็สัมผัสได้ถึงรสชาติอาหารจากต้นกำเนิด China Town โดดเด่นทั้งหน้าตาอาหาร และรสชาติที่กลมกล่อม ใครสายอาหารจีน ชอบกินติ่มซำ หรืออยากลองอาหารพื้นเมืองสิงคโปร์ต้องร้าน Chuan Kitchen

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 089-966-8659, 080-261-7075

Din Tai Fung ติ่น ไท่ ฟง

ร้านอาหาร CentralWorld

Din Tai Fung (ติ่น ไท่ ฟง) ร้านอาหารจีนสไตล์ไต้หวันยอดฮิตที่มีอายุมากกว่า 40 ปี ด้วยรสชาติ และเอกลักษณ์ของอาหารที่ถูกปากผู้ทานจากหลากหลายประเทศ โดยเฉพาะเสี่ยวหลงเปา เมนูขึ้นชื่อของร้าน และมีเมนูอื่นๆ อีกหลากหลาย

พิกัด: ชั้น 3 โซน Atrium
เบอร์โทร: 02-613-1697, 02-646-1282

IATA express ไออาต้า

IATA

ภาพจาก: IATA


IATA (ไออาต้า) ภัตตาคารอาหารจีนกวางตุ้ง เซ็นทรัลเวิลด์ CentralWorld ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 60 ปี ตำนานความอร่อยที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เป็นมื้อพิเศษให้กับครอบครัวได้ ไม่ว่าจะเป็นเมนู เนื้ออบไออาต้า, ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้, นกพิราบอบยอดผัก และอีกมากมาย

พิกัด: ชั้น 3 โซน Atrium
เบอร์โทร: 02-613-1697, 02-646-1282

Kam's Roast แคมส์โรสต์

Kam's Roast

ภาพจาก: Kam's Roast Bangkok


Kam's Roast (แคมส์โรสต์) ร้านอาหารห่านย่างส่งตรงมาจากฮ่องกง การันตีความอร่อยด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ 9 ปีซ้อน เมนูจานเด็ดที่ไม่ควรพลาดต้องยกให้ห่านย่าง และเป็ดย่าง

พิกัด: ชั้น 7 โซน Beacon
เบอร์โทร: 081-797-4455, 02-004-7718

La Meow ล่าเมียว

La Meow

ภาพจาก: Spicy Cat ล่าเมียว La Meow


La Meow ล่าเมียว อาหารจีนสไตล์หูหนานกับเมนูหมาล่าที่ร้อนแรงเผ็ดชา เป็นมื้ออาหารที่เอ็นจอยไปกับวัตถุดิบมากมายบนบาร์เมนู โดยที่สามารถ D.I.Y. เลือกได้ตามใจต้องการ แถมยังมีเมนูอาหารจีนรสเลิศอีกมากมาย

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 064-7533729, 084-654-7991

LT Fish Restaurant แอลทีฟิช

LT Fish Restaurant

ภาพจาก: LT FISH Restaurant


LT Fish Restaurant แอลทีฟิช อาหารจีนเสฉวน Central World สาขาที่ 2 ในไทย ซิกเนเจอร์อาหารรสชาติจัดจ้าน ทำถึง ถูกปากคนไทยกับเมนูดังยอดฮิตที่ใครไปก็ต้องสั่ง ต้มปลาผักกาดดอง ทั้งยังมีเมนูน่าลองที่น่าสนใจอีกหลากหลาย

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 02-003-0828

Mak's Noodle มัค นู้ดเดิ้ล

ร้านอาหารจีนในเซ็นทรัลเวิลด์

Mak's Noodle (มัค นู้ดเดิ้ล) ร้านอาหารมิชลินที่ได้เปิดตัวสาขาแรกใน เซ็นทรัลเวิลด์ centralwOrld กับเมนูบะหมี่ต้นตำรับฮ่องกงที่มีอายุมานานถึง 100 ปี พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจากเชฟที่ส่งตรงมาจากฮ่องกง

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 088-643-5151

Song Fa Bak Kut Teh ซงฟาบักกุ๊ดเต๋

Song Fa Bak Kut Teh

ภาพจาก: Song Fa Bak Kut Teh Thailand


Song Fa Bak Kut Teh (ซงฟาบักกุ๊ดเต๋) อีกร้านอาหารจีนบักกุ๊ดเต๋รางวัล Michelin Guide ในเซ็นทรัลเวิลด์ที่ส่งตรงมาจากประเทศสิงคโปร์ ใครชอบเมนูร้อนๆ ซดคล่องคอ กับรสชาติเมนูที่มีเอกลักษณ์ความอร่อยไม่รู้เบื่อ

พิกัด: ชั้น 3 โซน Atrium
เบอร์โทร: 02-252-0520

ร้านอาหารไทย ใน เซ็นทรัลเวิลด์ centralwOrld

เสียงโขลกเครื่องแกง กลิ่นเครื่องปรุงหอมๆ และรสชาติที่เข้มข้นหลากหลายอันเป็นเอกลักษณ์ คงหนีไม่พ้นอาหารไทย อาหารที่คนทั่วโลกให้การยอมรับถึงความอร่อย ซึ่งใครที่มองหาร้านอาหารไทยอร่อยๆ อยู่ห้ามพลาด เพราะที่เซ็นทรัลเวิลด์มีร้านอาหารไทยให้เลือกมากมายทั้ง อาหารไทยสไตล์ภาคกลาง อีสาน ใต้ ฟิวชัน ก๋วยเตี๋ยวและอาหารทะเล ใครคิดถึงอาหารไทยบอกเลยว่าฟินสุดๆ

Baan Ying บ้านหญิง

Baan Ying

ภาพจาก: Baanying Original Siam Kitchen


Baan Ying (บ้านหญิง) ร้านตำนานข้าวไข่ข้นสยาม อาหารไทยที่รสชาติกลมกล่อมมีเมนูให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับการต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง หรือจะมาทานเป็นครอบครัวก็ดี

พิกัด: ชั้น 3 โซน Beacon
เบอร์โทร: 063-372-7337, 02-646-1554

Burn Busaba เบิร์นบุษบา

เบิร์นบุษบา

ภาพจาก: เบิร์นบุษบา - BurnBusaba


Burn Busaba (เบิร์นบุษบา) ร้านส้มตำแซ่บยกร้าน แต่ละเมนูเด็ดดวงเปรี้ยวน้ำลายไหล ทั้งตำไหลบัวกุ้งสด, ผัดมาม่าไส้กรอกไข่กุ้ง, ยำบุษบาพาเพลิน, ยำหมูสามชั้นทอด หรือตำถาดมหาสมุทร ใครสายแซ่บต้องห้ามพลาด

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 02-640-7000

Camin Cuisine & Cafe ขมิ้น

Camin Cuisine & Cafe

ภาพจาก: ขมิ้น Camin Cuisine & Cafe


Camin Cuisine & Cafe ร้านขมิ้น อาหารไทยปักษ์ใต้ ที่มีเอกลักษณ์เป็นสูตรอาหารต้นตำรับจากคนใต้แท้ๆ ใครคิดถึงรสชาติความเผ็ดร้อนแนะนำที่ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์ บอกเลยว่าเมนูซิกเนเจอร์จัดมาให้มากมาย ทั้งแกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว, หมูฮ้อง, ไก่กอและ หรือจะเป็นขนมจีนน้ำยาปู

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 095-915-5919

Chunn ฉัน

Chunn

ภาพจาก: ฉัน - CHUNN


CHUNN (ฉัน) ร้านอาหารไทยที่รังสรรค์วัตถุดิบคุณภาพกับเมนูซิกเนเจอร์ “ข้าวหน้าเนื้อ” ที่จัดเสิร์ฟในสไตล์ต่างๆ แถมร้านนี้เขาเป็น Pet Friendly อยู่ที่ชั้น 7 ของ Central World

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 02-640-7000

Co Limited โค ลิมิเต็ด

Co Limited

ภาพจาก: โค-ลิมิเต็ด Co-limited


Co Limited (โค - ลิมิเต็ด) ร้านอาหารไทยสตรีทฟู้ดสำหรับคนสายเนื้อ ที่เสิร์ฟแบบยกระดับทั้งความอร่อยและหน้าตา มาในคอนเซ็ปต์ 'จัดจ้านในย่านหลังสวน' ภายใต้เจ้าของ คุณหมู พลพัฒน์ อัศวะประภา นอกจากอาหารคาวแล้ว ร้านนี้เมนูของหวานก็ดีไม่แพ้กัน

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 02-640-7000

Easy Buddy อีซี่บัดดี้

ร้านอาหาร CTW

Easy Buddy (อีซี่บัดดี้) ซิกเนเจอร์อาหารไทยยอดนิยมอย่างเมนูกะเพรา ยกระดับความพรีเมียมของกะเพราทั้งความแปลกใหม่ของหน้าตาที่ถูกเสิร์ฟมา และรสชาติอาหารที่เข้าถึงได้ทุกคน

พิกัด: ชั้น 7 โซน Beacon
เบอร์โทร: 065-634-5169, 083-788-2888

Khao Jaan Prod by Khao ข้าวจานโปรด

Khao Jaan Prod by Khao

ภาพจาก: Khao Jaan-Prod


Khao Jaan Prod by Khao (ร้านข้าวจานโปรด) อาหารไทยต้นตำรับที่มีดีทั้งอาหารคาว และเมนูอาหารหวาน การันตีด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ รวมถึงการตกแต่งภายในร้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมาะกับการเป็นมื้อโปรดในทุกวัน

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 097-917-7777

Kub Kao' Kub Pla กับข้าว' กับปลา

กับข้าวกับปลา

ภาพจาก: Kub Kao' Kub Pla - กับข้าว' กับปลา


Kub Kao Kub Pla (ร้านกับข้าวกับปลา) เมนูแนะนำบอกเลยว่ามีเยอะมากจนเลือกไม่ถูก ทั้งหมูทอดขมิ้น, ขาหมูคาราเมล, ใบเหลียงผัดไข่ หรือกุ้งผัดสะตอกะปิ เป็นร้านอาหาร Homemade ที่เลือกกินได้หลายสไตล์ แถมรสชาติก็ดีทำเอาหลายคนติดใจ กลายเป็นร้านประจำในใจหลายคนที่มาเซ็นทรัลเวิลด์

พิกัด: ชั้น 3
เบอร์โทร: 02-640-7000

Kumpoon คำพูน

ร้านอาหาร CentralWorld

Kumpoon (คำพูน) อาหารอีสานพื้นบ้าน แค่เห็นหน้าร้านที่ตกแต่งได้อย่างโดดเด่นกลางชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ ทำเอาอดใจรอเมนูอาหารไม่ไหว ร้านนี้เขาไม่ได้มีแค่เมนูส้มตำที่รสเด็ด ยังมีปีกไก่ทอดน้ำปลาที่มากี่ครั้งก็ต้องสั่ง และจิ้มจุ่มกินร้อนๆ คล่องคอและอร่อยแซ่บ

พิกัด: ชั้น 7 โซน Beacon
เบอร์โทร: 02-646-1044-45

Laem Charoen Seafood แหลมเจริญซีฟู้ด

แหลมเจริญซีฟู้ด

ภาพจาก: แหลมเจริญซีฟู้ด


Laem Charoen Seafood (แหลมเจริญซีฟู้ด) อาหารทะเลกลางห้าง ร้านในตำนานที่ใครไปก็ต้องสั่งเมนูแนะนำอย่าง ปลากะพงทอดราดน้ำปลา แต่ไม่ว่าจะเมนูไหนก็อร่อยคุ้มค่า เหมาะมากๆ กับการมาทานแบบครอบครัว

พิกัด: ชั้น 3 โซน Beacon
เบอร์โทร: 02-640-7000

Meat Labo มีท ลาโบะ

Meat Labo

ภาพจาก: MEAT LABO


Meat Labo (มีท ลาโบะ) ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อพรีเมียมอีกร้านใน Central World ชั้น 7 ที่รสเด็ดเข้มข้น และใช้เนื้อคุณภาพที่เป็นจุดขายของร้าน เหมาะกับใครที่ชอบกินเส้น หรือสายกินก๋วยเตี๋ยวเรือ

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 02-640-7000

Nuatair เนื้อแท้

เนื้อแท้

ภาพจาก: เนื้อแท้


Nuatair (เนื้อแท้) ร้านอาหารฮาลาลบนชั้น 6 สาขา central world ร้านเนื้อเจ้าดังของบังโตที่ถูกใจสายรักเนื้อแน่นอน มาพร้อมเมนูเนื้อซิกเนเจอร์หลายรายการ อย่างข้าวมันดี้เนื้อตุ๋น, กะเพราเนื้อออสเตรเลีย, สเต็กจิ้มแจ่ว หรือจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 092-744-6602

Sanan SeaFood สนั่น

สนั่นร้านอาหารทะเล

ภาพจาก: สนั่นอาหารทะเลยอดอร่อย - Sanan Seafood


Sanan Seafood สนั่นร้านอาหารทะเลในตำนาน สไตล์ออกไปทางจีนที่ถูกรีวิวการันตีความอร่อยมาอย่างมากมาย เมนูซิกเนเจอร์ที่ต้องได้ลองสักครั้ง ปลากะพงลวกจิ้ม, ข้าวต้มแห้งทะเล, ออส่วนสูตรเด็ดสนั่น และปูผัดผงกะหรี่

พิกัด: ชั้น 7 โซน Beacon
เบอร์โทร: 02-115-2519

SEE FAH สีฟ้า

สีฟ้า

ภาพจาก: SEE FAH


See Fah (สีฟ้า) ร้านอาหารชื่อดังกลิ่นอายเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 84 ปี กับเมนูซิกเนเจอร์ “ข้าวหน้าไก่ราชวงศ์ไข่ดาว” และอาหารจานร้อนที่ทำเสิร์ฟจานต่อจานอีกหลากหลายเมนู

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 02-255-6368

Somtamnua ส้มตำนัว

ส้มตำนัว

ภาพจาก: Somtamnua


Somtamnua (ส้มตำนัว) ร้านอาหารไทยอีสานยอดฮิต รสแซ่บจัดจ้าน ขอยกให้ตำมั่วเป็นเมนูที่ต้องลอง สั่งมาคู่กับไก่ทอด กับต้มแซ่บกระดูกหมูอ่อน และเมนูต้องลองอีกมากมาย

พิกัด: ชั้น 3
เบอร์โทร: 02-640-7000

South Tiger เสือใต้

เสือใต้

ภาพจาก: เสือใต้


South Tiger (เสือใต้) ร้านอาหารปักษ์ใต้รสเด็ด มีให้เลือกทานหลายเมนู เราขอแนะนำเมนูสะตอผัดกุ้ง, คั่วกลิ้งหมูสับ และแกงเหลืองปลากะพง เป็นอีกหนึ่งร้านแกงใต้ที่น่าลิ้มลอง

พิกัด: ชั้น 7 โซน Atrium
เบอร์โทร: 02-252-3053

ThongSmith ทองสมิทธ์

ร้านอาหาร CentralWorld

ThongSmith (ทองสมิทธ์) ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือระดับพรีเมียม สาย Meat Lover ต้องถูกใจสิ่งนี้ กับรสชาติที่เข้มข้น คุณภาพวัตถุดิบที่จัดเต็ม เช่น ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกวากิวทองสมิทธ์, น้ำตกเนื้อสด และน้ำตกริบอายทองสมิทธ์ แต่ใครที่ไม่ทานเนื้อ ก็ยังมีเมนูไก่ และหมูให้เลือกทานอีกด้วย ทั้งยังมีของหวานล้างปากได้ดีด้วย

พิกัด: ชั้น 3 Beacon Zone
เบอร์โทร: 02-640-7000

ร้านอาหารเกาหลี ใน เซ็นทรัลเวิลด์ centralwOrld

กระแสเกาหลีกำลังมาแรง นอกจากซีรีส์กับเพลงแล้ว อาหารเกาหลีก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ด้วยรสชาติเข้มข้นและสีสันที่ดูน่ากิน ประกอบกับเครื่องเคียงที่หลากหลาย ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ของอาหารเกาหลีที่ทุกคนหลงรัก และตอนนี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ก็มีร้านอาหารเกาหลีมากมายให้ได้เลือกกินกันทั้ง ซุปกิมจิ ไก่ทอด รวมไปถึงหมูสามชั้นย่างหอมๆ แค่นี้ก็รู้สึกหิวจนน้ำลายไหลแล้ว มีร้านอะไรบ้างไปดูกัน

Bonchon Chicken บอนชอน ชิกเก้น

ร้านอาหาร CentralWorld

Bonchon Chicken (บอนชอน ชิกเก้น) ร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลี เป็นอีกหนึ่งร้านไก่ทอดในดวงใจของหลายๆ คน เพราะด้วยไก่ที่ทอดมากำลังดี เคลือบด้วยซอสบางๆ รสชาติอร่อย กลมกล่อม ใครเป็นสายไก่ทอดไม่ควรพลาด

พิกัด: ชั้น 6 โซน Central Court
เบอร์โทร: 02-118-2576, 098-289-8081

Onkijung อนคีจอง

ร้านอาหาร CTW

onkijung (อนคีจอง) ร้านอาหารเกาหลี ที่หลายๆ คนรู้จักกันในชื่อร้านข้าวหน้าล้น เพราะด้วยสไตล์การเสิร์ฟอาหารที่จัดเต็มมาให้แบบล้นๆ อลังการ มีทั้งแบบเซทและจานเดี่ยว ใครได้มาลิ้มลองแล้วรับรองว่าถูกใจแน่นอน เพราะนอกจากอาหารอร่อยแล้ว บรรยากาศภายในร้านยังให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปทานอาหารที่เกาหลีจริงๆ อีกด้วย

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 02-640-7000

Saemaeul Sikdang Hongdae แซมาอึล ชิกตัง ฮงแด

Saemaeul Sikdang Hongdae

ภาพจาก: Saemaeul Thailand - 새마을식당


Saemaeul Sikdang Hongdae (แซมาอึล ชิกตัง ฮงแด) ร้านอาหารปิ้งย่างเกาหลี เป็นอีกหนึ่งร้านแนะนำที่ใครเป็นสายปิ้งย่างเกาหลีไม่ควรพลาด เพราะนอกจากรสชาติจะอร่อยแล้ว การบริการก็น่าประทับใจด้วย ใครที่คิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดีที่เซ็นทรัลเวิลด์ ขอแนะนำร้านแซมาอึลเลย

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 092-567-4585

ชาบู / ปิ้งย่าง / สุกี้ ใน เซ็นทรัลเวิลด์ centralwOrld

สำหรับคนรักบุฟเฟต์บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะที่เซ็นทรัลเวิลด์มีร้านบุฟเฟต์ให้คุณได้ลองหลายร้านเลย ไม่ว่าจะเป็นชาบูสไตล์ญี่ปุ่นกับจีน สุกี้สไตล์จีนและไทย หรือปิ้งย่างที่มีทั้งแบบญี่ปุ่น เกาหลี และไทย แค่คิดก็หิวแล้ว สามารถไปกินตามลิสต์ที่เรารวบรวมไว้ให้กันได้เลย

Aka Japanese Restaurant อากะ

Aka Japanese Restaurant

ภาพจาก: AKA Japanese Restaurant


Aka (อากะ) ร้านอาหารบุฟเฟต์ปิ้งย่างญี่ปุ่น มีหลายแพ็คเกจ หลายราคาให้เลือกสรร โดยราคา Aka เริ่มต้นอยู่ที่ 359 - 599 (ราคายังไม่รวมค่าบริการ และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม) จุดเด่นของร้านนอกจากจะคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีมาให้แล้ว เหล่าบรรดาเครื่องเคียงก็จัดเต็มมาให้ กินแล้วไม่มีเบื่อแน่นอน

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 02-646-1534-5

Bar B Q Plaza บาร์บีคิว พลาซ่า

Bar B Q Plaza

ภาพจาก: Bar B Q Plaza


Bar B Q Plaza (บาร์บีคิว พลาซ่า) ร้านอาหารปิ้งย่างที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน มีจุดเด่นเป็นน้ำจิ้มสูตรเด็ด ที่ใครได้ลิ้มลองเป็นอันต้องชอบกันทุกราย และยังมีกะหล่ำปลีฝอยที่เติมได้ไม่อั้น จะนั่งกินกับเพื่อน หรือครอบครัวก็ได้เช่นกัน

พิกัด: ชั้น 6 โซน Atrium
เบอร์โทร: 085-480-1059

Earw Thai Suki Boran เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ

Earw Thai Suki Boran

ภาพจาก: Earw Thai เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ


Earw Thai Suki Boran (เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ) ต้นตำรับร้านอาหารสุกี้โบราณเจ้าแรกของไทย เป็นสุกี้สูตรจีนแต้จิ๋ว โดยจุดเริ่มต้นของร้านเอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณเริ่มมาจากการเป็นภัตตาคารร้านอาหารย่านปิ่นเกล้าสู่การเป็นร้านอาหารบนห้างสรรพสินค้า มีจุดเด่นเป็นน้ำจิ้มสูตรเด็ด และการหมักเนื้อที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 02-252-582-8, 082-951-1037

Haidilao Hot Pot ไห่ตี้เหลา

Haidilao ร้านหม้อไฟหม่าล่าสไตล์จีนยอดฮิต

Haidilao Hot Pot (ไห่ตี้เหลา) ร้านชาบูหมาล่าหม้อไฟสัญชาติจีน ขึ้นชื่อทั้งอาหารและการบริการ โดยจุดเด่นของไห่ตี้เหลานอกจากน้ำซุปจะเข้มข้นกลมกล่อมแล้วนั้น เรื่องวัตถุดิบก็สดใหม่ไม่แพ้กัน ใครเป็นสายหมาล่าต้องห้ามพลาดร้านนี้เลย

พิกัด: ชั้น 7 โซน Beacon
เบอร์โทร: 02-255-0311

Kagonoya คาโกะโนยะ

Kagonoya

ภาพจาก: Kagonoya Thailand


Kagonoya (คาโกะโนยะ) ร้านบุฟเฟต์ชาบูพรีเมียมจากโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ใครเป็นสายเนื้อรับรองว่าถูกใจแน่นอน เพราะมีเนื้อให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อออสเตรเลีย, เนื้อยูเอส, เนื้อหมู และเบคอน เป็นต้น โดยร้านคาโกะโนยะราคาต่อหัวเริ่มต้นอยู่ที่ 549 - 949 บาท (ยังไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม)

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 080-263-4223

MK Live เอ็มเค ไลฟ์

MK Live

ภาพจาก: MK LIVE


MK Live (เอ็มเค ไลฟ์) ร้านสุกี้รสชาติถูกปากคนไทย โดยร้าน MK ที่เซ็นทรัลเวิลด์มีทั้ง MK และ MK Live โดยเอ็มเค ไลฟ์จะเน้นสำหรับกลุ่มลูกค้าสายสุขภาพ และจะมีเนื้อสัตว์ให้เลือกมากกว่าเอ็มเคแบบธรรมดา ใครเน้นกินสุกี้เพื่อสุขภาพต้องไปที่นี่เลย

พิกัด: ชั้น 6 โซน Atrium
เบอร์โทร: 02-613-1420, 083-099-6241

Momo Paradise โมโม่ พาราไดซ์

ร้านอาหาร CTW

Momo Paradise (โมโม่ พาราไดซ์) ร้านชาบูและสุกี้ยากี้จากญี่ปุ่น สวรรค์ของคนรักเนื้อ เพราะโมโม่ พาราไดซ์ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีพร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิวพรีเมียม หรือเนื้อยูเอส แต่ใครไม่ทานเนื้อในร้านก็มีเมนูหมูพร้อมให้บริการเช่นกัน

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 02-646-1055, 084-388-5560, 063-228-7947

Nice Two Meat U ไนซ์ ทู มีท ยู

Nice Two Meat U

ภาพจาก: 나이스투미츄 nice two Meat u Thailand


Nice Two Meat U (ไนซ์ ทู มีท ยู) ร้านอาหารปิ้งย่างในเซ็นทรัลเวิลด์ ต้นตำรับจากเกาหลีมาพร้อมกับเมนูซิกเนเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวกล่องเขย่า, ปูดองซีอิ๊วเกาหลี ส่วนเมนูหมูสามชั้นก็อร่อยตามคาด ใครเป็นสายปิ้งย่างเกาหลี ต้องลอง

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 02-102-9469

Panda Hot Pot แพนด้า ฮอทพ็อต

Panda hotpot

ภาพจาก: แพนด้า ฮอทพ็อต กรุงเทพ Panda Mala Hot Pot


Panda Hot Pot (แพนด้า ฮอทพ็อต) ร้านชาบูหมาล่าสไตล์จีน ร้านดังจากหัวหินซึ่งได้มาเปิดสาขาที่เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านชาบูแพนด้ามีน้ำซุปให้เลือกถึง 4 รสชาติด้วยกัน คือ ซุปหมาล่า, ซุปเห็ด, ซุปมะเขือเทศ และซุปไก่ สายหมาล่าไม่ควรพลาด

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 092-261-6113

Shabu baru ชาบู บารุ

Shabu baru

ภาพจาก: Shabu baru


Shabu baru (ชาบู บารุ) ร้านชาบูและสุกี้ยากี้หม้อเดี่ยวสไตล์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์คนอยากทานชาบูคนเดียว เพราะสามารถสั่งมาเป็นเซต จะเลือกเนื้อหรือเส้นก็เลือกสรรได้ตามความต้องการของแต่ละคนเลย

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 02-640-7000

Shabushi ชาบูชิ

shabushi

ภาพจาก: Oishi Food Station


Shabushi (ชาบูชิ) ร้านอาหารบุฟเฟต์ มีไลน์อาหารให้เลือกหลากหลายทั้งเนื้อและหมู รวมถึงเมนูอื่นๆ ก็จัดมาให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นซูชิ, กุ้งเทมปุระ หรือจะเป็นเมนูของหวานก็มีพร้อมให้บริการ

พิกัด: ชั้น 6 โซน Beacon
เบอร์โทร: 095-207-4650, 02-646-1371

Sukishi Prime ซูกิชิ ไพรม์

Sukishi Prime

ภาพจาก: CentralWorld


Sukishi Prime (ซูกิชิ ไพรม์) ร้านปิ้งย่างเกาหลีพรีเมียม จัดเต็มด้วยไลน์อาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเซตเนื้อหมู เนื้อวัว หรือจะเป็นอาหารทะเลก็มีเช่นกัน ส่วนเรื่องเครื่องเคียงทางร้านซูกิชิ ไพรม์ก็มีให้แบบจัดเต็ม รับรองถูกใจสายปิ้งย่างเกาหลีอย่างแน่นอน

พิกัด: ชั้น 6 โซน Atrium
เบอร์โทร: 02-252-5751

Tajimaya Shabu ทะจิมะยะ

Tajimaya Shabu

ภาพจาก: Tajimaya Shabu Central World


Tajimaya Shabu (ทะจิมะยะ) ร้านบุฟเฟต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ราคาย่อมเยาที่เซ็นทรัลเวิลด์ ใครได้ลองแล้วรับรองคุณภาพเนื้อที่คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน จะมากินชาบูกับเพื่อน หรือครอบครัวก็ได้เช่นกัน

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 02-252-2565

Tenjo เท็นโจ

Tenjo

ภาพจาก: Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet


Tenjo (เท็นโจ) ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างและซูชิพรีเมียม หลากหลายด้วยเมนูหมู เนื้อ และอาหารทะเลก็มีครบครัน คุณสามารถเลือกทานอาหารได้ตามใจชอบ สำหรับราคาบุฟเฟต์ร้านเท็นโจ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 499 บาท

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 02-117-2220

YAKINIKU LIKE ยากินิกุ ไลค์

YAKINIKU LIKE

ภาพจาก: Yakiniku Like Thailand


YAKINIKU LIKE (ยากินิกุ ไลค์) ร้านปิ้งย่างยากินิกุสไตล์ญี่ปุ่น มาพร้อมจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเตาย่างแบบเดี่ยวที่รับประกันได้ว่าไปกินแล้ว กลิ่นจะไม่เหม็นติดเสื้อแน่นอน นอกจากนี้แล้วยังเลือกเนื้อได้ตามใจชอบอีกด้วย เรียกว่าเป็นร้านปิ้งย่างยากินิกุที่ออกแบบมาถูกใจคนรุ่นใหม่แน่นอน

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 02-640-7000

You and I ยูแอนด์ไอ

You and I

ภาพจาก: You&I Premium Suki Buffet


You and I (ยูแอนด์ไอ) ร้านบุฟเฟต์ชาบู จุดเด่นของร้านยูแอนด์ไอคือหม้อต้มแบบหม้อเดี่ยว มีหลายเรทราคาให้เลือก ตั้งแต่ราคา 498 - 1,496 บาท (ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ซึ่งแต่ละเรทราคาก็มีประเภทเนื้อสัตว์ให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมูสไลด์, เนื้อหมูคูโรบูตะชีส, เนื้อแองกัส, เนื้อไก่ และอาหารทะเล เป็นต้น

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 06-3269-4888

อิตาเลียน / ฟิวชัน / ฟาสต์ฟู้ด / อื่นๆ ใน เซ็นทรัลเวิลด์ centralwOrld

เอาใจสายอาหารฝรั่งกันหน่อย นอกเหนือจากอาหารไทย เกาหลี จีนและพวกบุฟเฟต์แล้ว อาหารฝรั่งเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่อร่อยไม่แพ้กัน ด้วยรสชาติ กลิ่นและหน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งที่นี่มีหลายร้านหลายสไตล์ให้เลือกทั้งอิตาเลี่ยน เบอร์เกอร์ และพาสต้า เป็นต้น ไปตามเก็บกันได้

Mos Burger มอส เบอร์เกอร์

ร้านอาหาร CTW

Mos Burger (มอส เบอร์เกอร์) ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด เน้นขายเบอร์เกอร์สไตล์ญี่ปุ่น เมนูซิกเนเจอร์ประจำร้านคือ เมนูมอส ชีส เบอร์เกอร์ ใครชอบทานมะเขือเทศชิ้นใหญ่ๆ พร้อมกับชีสเยิ้มๆ ต้องห้ามพลาดเลย

พิกัด: ชั้น 6 โซน Beacon
เบอร์โทร: 02-252-0311 / 095-913-1311

Nam Nam Pasta and Tapas ยัมยัม พาสต้า แอนด์ ทาปาส

ยัมยัม พาสต้า แอนด์ ทาปาส ร้านพาสต้าเส้นสดสไตล์ฟิวชัน

Nam Nam Pasta and Tapas (ยัมยัม พาสต้า แอนด์ ทาปาส) ร้านพาสต้าเส้นสดสไตล์ฟิวชัน ใครสายพาสต้าไม่ควรพลาดร้านนี้ โดยร้านยัมยัม พาสต้า มีหลากหลายเมนูให้เลือกตั้งแต่เมนูคลาสสิกอย่างโบโลเนส, เพสโต้ หรือคาร์โบนาร่า จนไปถึงพาสต้าแบบฟิวชัน มีทั้งสไตล์ไทย ญี่ปุ่น และอีกมากมาย

พิกัด: ชั้น 3
เบอร์โทร: 02-640-7000

SEOGA & COOK ซอกา แอนด์ กุ๊ก

ร้านอาหาร CTW

SEOGA & COOK (ซอกา แอนด์ กุ๊ก) ร้านอาหารฟิวชันอิตาเลียน - เกาหลี เมนูในร้านส่วนใหญ่จะเน้นชีส ใครชอบต้องมาลองแบบด่วนๆ เมนูที่อยากแนะนำเลยคือฟองดูชีส รับประกันความฟินเลย

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 02-640-7000

Shake Shack เชค แช็ค

Shake Shack

ภาพจาก: Shake Shack Thailand


Shake Shack (เชค แช็ค) ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา จุดเด่นของเชคแช็คเลยคือการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี สำหรับการนำมาทำเป็นเบอร์เกอร์ จึงไม่แปลกใจที่เชคแช็คจะเป็นร้านเบอร์เกอร์ในดวงใจของหลายๆ คน ใครได้มาลองต้องห้ามพลาดเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน คือ เมนู Shake Shack ที่สามารถเลือกวัตถุดิบทุกอย่างได้ตามใจชอบ

พิกัด: ชั้น 1
เบอร์โทร: 02-640-7000

Spaghetti Factory สปาเกตตี้ แฟคทอรี่

Spaghetti Factory ร้านพาสต้าเส้นสดสไตล์อิตาเลียนเอาใจคนรักเส้น

Spaghetti Factory (สปาเกตตี้ แฟคทอรี่) อีกหนึ่งร้านพาสต้าเส้นสดสไตล์อิตาเลียน มีเมนูแนะนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูราวิโอลีกุ้งซอสน้ำมันงาพริกกระเทียม, เฟตตูชินี่คาโบนาร่า, สลัดยำคอหมูย่างน้ำสลัดยำแบบไทย หรือพิซซ่าบล็อคโคลีแอสพารากัสซอสเพสโต้ปลาเค็ม เป็นต้น

พิกัด: ชั้น 6 โซน Atrium
เบอร์โทร: 02-646-1374, 062-635-2552

The Cheesecake Factory เดอะ ชีสเค้ก แฟคทอรี่

The Cheesecake Factory

ภาพจาก: The Cheesecake Factory Thailand


The Cheesecake Factory (เดอะ ชีสเค้ก แฟคทอรี่) ร้านอาหารและชีสเค้กชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา หลากหลายด้วยเมนูมากกว่า 200 รายการ มีทั้งเมนูคาวและหวานหลายสัญชาติ ซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ เมนูชีสเค้กซิกเนเจอร์ เมนูที่เราไม่อยากให้คุณพลาด

พิกัด: ชั้น 1
เบอร์โทร: 02-078-1078

Santa Fe' Steak ซานตา เฟ่ สเต๊ก

ร้านอาหาร CentralWorld

Santa Fe' Steak (ซานตา เฟ่ สเต๊ก) เอาใจคนรักสเต๊กกันหน่อย ขอแนะนำร้านซานตา เฟ่ สเต๊ก ร้านสเต๊กสัญชาติไทยที่เสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูอันหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสเต๊ก ซึ่งมีให้เลือกทั้งเนื้อ หมู ไก่ และปลา นอกจากนี้ยังมีเมนูสปาเกตตี้ สลัด ซุป ของทอด รวมไปถึงเมนูข้าวให้เลือกอีกด้วย ถือได้ว่ามีครบจบในทีเดียว ไปลองกินตามกันได้เลย

พิกัด:ชั้น 6 โซน Central

เบอร์โทร: 02-613-1277

ร้านอาหารญี่ปุ่น ใน เซ็นทรัลเวิลด์ centralwOrld

หนึ่งในอาหารที่มีกรรมวิธีพิถีพิถัน หน้าตาและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์คือ อาหารญี่ปุ่น ซึ่งเซ็นทรัลเวิลด์เป็นศูนย์รวมร้านอาหารญี่ปุ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแนวของทอดอย่างเทมปุระกับทงคัตสึ แนวซูชิ ซาชิมิ แนวเส้นๆ อย่างราเมงและอูด้ง หรือพวกข้าวหน้าต่างๆ รวมไปถึงแกงกะหรี่ เรียกได้ว่ามีเยอะจนเลือกไม่ถูกเลย หรือจะเลือกตามร้านที่เราแนะนำก็ได้

Akimitsu อะคิมิซึ เทนด้ง

ร้านอาหารในเซ็นทรัลเวิลด์

ภาพจาก: Akimitsu Tendon Thailand - ร้านอาหารญี่ปุ่น อะคิมิซึ เทนด้ง


Akimitsu (อะคิมิซึ เทนด้ง)ร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับเทนด้ง เน้นอาหารเทนด้งที่มีข้าวหน้าต่างๆ หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปลา หอย ผัก ไข่ มีให้เลือกรับประทานทั้งแบบเดี่ยวและเซต ใครที่เป็นสายเทนด้งไม่ควรพลาดเพราะร้านนี้ขึ้นชื่ออันดับต้นๆ ของเรื่องเทนด้ง ถือว่าเป็นร้านระดับตำนานที่ส่งตรงมาจากโตเกียวเลยทีเดียว

พิกัด: ชั้น 3
เบอร์โทร: 06-4971-9555, 02-640-7000

Coco Ichibanya โคโค่ อิฉิบันยะ

ร้านอาหาร CentralWorld

Coco Ichibanya (โคโค่ อิฉิบันยะ)ร้านแกงกะหรี่ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีเมนูข้าวแกงกะหรี่หน้าต่างๆ ให้เลือกมากมาย โดยคุณสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีเมนูสลัดและของทานเล่นให้เลือกรับประทานอีกมากมาย

พิกัด: ชั้น 7 โซน Beacon
เบอร์โทร: 08-0364-7982, 02-255-6569

Daisen ไดเซน

ร้านอาหารในเซ็นทรัลเวิลด์

ภาพจาก: Daisen premium japanese restaurant


Daisen (ไดเซน)ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ที่มีให้เลือกแบบ A La Carte ปิ้งย่าง และโอมากาเสะ โดยทุกเมนูนั้นคัดสรรมาอย่างดี ทุกเมนูอยู่ในระดับพรีเมียมที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในทุกคำ

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 08-5495-8989, 02-640-7000

Fuji ฟูจิ

ร้านอาหารในเซ็นทรัลเวิลด์

ภาพจาก: Fuji Restaurant


Fuji (ฟูจิ) ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง มีหลายเมนูให้เลือกรับประทาน ไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าต่างๆ ซูชิ เมนูเส้น ซาชิมิ หรือสลัด เป็นอีกหนึ่งร้านญี่ปุ่นยอดนิยมของคนไทย ด้วยอาหารที่อยู่ในระดับพรีเมียม มีมาตรฐานในทุกจานที่เสิร์ฟ และร้านอาหารตกแต่งสวยสะอาดตา

พิกัด: ชั้น 6 โซน Atrium
เบอร์โทร: 083-449-5904

Hachiban Raman ฮะจิบัง ราเมน

ร้านอาหารในเซ็นทรัลเวิลด์

ภาพจาก: Hachiban Ramen Thailand


Hachiban Raman (ฮะจิบัง ราเมน) ร้านราเมนขวัญใจคนไทย มีหลากหลายเมนูให้เลือกรับประทานในราคาย่อมเยา โดยราเมนอาหารจานหลักรสชาติอร่อยถูกใจ ไม่ว่าจะเป็นเส้นบะหมี่ที่นุ่มหรือน้ำซุปที่รสชาติกลมกล่อม นอกจากนี้ยังมีของทานเล่นสำหรับรับประทานควบคู่กับจานหลักอีกด้วย บอกเลยว่าราคาที่จ่ายกับปริมาณอาหารที่ได้รับคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

พิกัด: ชั้น 6 โซน Beacon
เบอร์โทร: 02-252-2530

Ippudo อิปปุโดะ

ร้านอาหาร CentralWorld

Ippudo (อิปปุโดะ) ร้านราเมนส่งตรงจากเมืองฟุกุโอกะ โดดเด่นในเรื่องของเส้น น้ำซุป ชาชูหมู และเคอิซอส โดยจะมีหลากหลายน้ำซุปให้เลือก และยังเลือกเส้นได้ตามความต้องการว่าจะเอาเส้นแบบไหน ระดับความสุกเท่าไหร่ เรียกได้ว่าถูกใจคนกินอย่างแน่นอน กินราเมนอร่อยๆ ซดน้ำซุปร้อนๆ ต้องที่อิปปุโดะเลย

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 02-163-4375

Katsuya คัตสึยะ

ร้านอาหาร CentralWorld

Katsuya (คัตสึยะ) ร้านทงคัตสึยอดนิยม กับรสชาติแท้เจแปนนิสสไตล์ มีอาหารให้เลือกหลากหลายเมนูทั้งคัตสึด้ง ทงคัตสึ ข้าวแกงกะหรี่ และข้าวยำไก่แซ่บ นับว่าเป็นอีกร้านที่โดดเด่นเรื่องของทอด ที่ให้สัมผัสกรอบและอร่อยในทุกคำ

พิกัด: ชั้น 6 โซน Beacon
เบอร์โทร: 065-520-2089

Kobe Steak House โกเบ สเต็กเฮาส์

ร้านอาหารในเซ็นทรัลเวิลด์

ภาพจาก: Kobe Steakhouse since 1978


Kobe Steak House (โกเบ สเต็กเฮาส์) ร้านอาหารญี่ปุ่นเก่าแก่ที่โดดเด่นเรื่องสเต็ก คัดสรรมาให้เลือกรับประทานตั้งแต่เนื้อเกรดปกติไปจนถึงระดับพรีเมียม สามารถเลือกระดับความสุกของเนื้อได้ ใครสายสเต็กห้ามพลาด ทุกคำนั้นนุ่มละมุนลิ้นจนลืมเวลาไปเลยทีเดียว นอกจากสเต็กแล้วยังมีอีกหลายเมนูอาหารญี่ปุ่นให้ลิ้มลอง เช่น อูด้ง, สลัด, ทงคัตสึ, เทมปุระ และ ทาโกะยากิ เป็นต้น

พิกัด: ชั้น 6 โซน Beacon
เบอร์โทร: 065-520-2089

Kogoro Katsu โคโกโระ คัตสึ

ร้านอาหารในเซ็นทรัลเวิลด์

ภาพจาก: Kogoro Katsu - Centralworld


Kogoro Katsu (โคโกโระ คัตสึ) ร้านหมูทอดส่งตรงจากเมืองนีงาตะ สัมผัสเนื้อนุ่มกับเกล็ดขนมปังกรอบที่เข้ากันได้อย่างกลมกล่อม นอกจากอาหารที่มีรสชาติโดดเด่นแล้ว ส่วนของน้ำจิ้มก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะทางร้านจะมี “ซอสลูกแพร์” เป็นซิกเนเจอร์ บอกเลยว่าจิ้มกับเมนูไหนก็อร่อย

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 02-640-7000

Maguro มากุโระ

ร้านอาหารในเซ็นทรัลเวิลด์

ภาพจาก: Maguro (มากุโระ)


Maguro (มากุโระ) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม เน้นอาหารสด และซูชิ โดยทุกเมนูใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สดใหม่ ราคาค่อนข้างหลากหลายมีทั้งแบบสบายกระเป๋าและแบบแพง แต่อาหารที่ได้รับมีคุณภาพเหมาะสมกับราคาอย่างแน่นอน ใครชอบกินอาหารญี่ปุ่นสดๆ ต้องไม่พลาดร้านนี้

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 082-646-5556

OMU โอมุ

ร้านอาหาร CTW

OMU (โอมุ) ร้านข้าวห่อไข่สไตล์ญี่ปุ่น มีหลากหลายหน้า หลากหลายซอสให้เลือกอย่างไม่มีเบื่อ และยังมีพาสต้า สปาเก็ตตี้ สลัด ให้เลือกรับประทานอีกด้วย บอกเลยว่าถูกใจคนชอบกินเมนูไข่แน่นอน

พิกัด: ชั้น 6 โซน Beacon
เบอร์โทร: 02-658-6566, 096-930-9278

On The Table ออน เดอะ เทเบิล

ร้านอาหารในเซ็นทรัลเวิลด์

ภาพจาก: On the Table, Tokyo Cafe


On The Table (ออน เดอะ เทเบิล) อาหารโฮมเมดสไตล์โตเกียว ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในทุกจาน ซึ่งเอกลักษณ์ของอาหารร้านนี้เป็นการผสมผสานระหว่างตะวันออกกับตะวันตก มีหลายเมนูให้เลือกทั้งข้าวแกงกะหรี่ สปาเก็ตตี้ พิซซ่า อาหารคลีน และ อาหารมังสวิรัติ เป็นต้น โดยบรรยากาศร้านเป็นโทนสบายๆ อบอุ่นๆ เหมาะกับการทานข้าวได้อย่างมีความสุข

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 095-943-8050

Ootoya โอโตยะ

ร้านอาหาร CTW

Ootoya (โอโตยะ) อาหารญี่ปุ่นสไตล์โฮมเมด ที่มีขั้นตอนการทำพิถีพิถันให้ความรู้สึกเหมือนรสมือแม่ โดยอาหารเป็นเซตที่มีจุดเด่นคือ สามารถเติมข้าวกับน้ำซุปได้ มีหลากหลายเมนูให้เลือกรับประทาน เช่น ทงคัตสึ ข้าวหน้าต่างๆ อุด้ง สุกี้ยากี้ เป็นต้น และยังมีของหวานอย่างไอศกรีม ขนมญี่ปุ่นให้เลือกมากมาย

พิกัด: ชั้น 7 โซน Atrium
เบอร์โทร: 02-613-1372

Pepper Lunch (เปปเปอร์ ลันช์)

ร้านอาหารในเซ็นทรัลเวิลด์

ภาพจาก: Pepper Lunch Thailand


Pepper Lunch (เปปเปอร์ ลันช์) ร้านข้าวผัดกระทะร้อนสไตล์ญี่ปุ่น มีหลากหลายเมนูให้เลือก ทั้งไก่ หมู เนื้อ พาสต้า แฮมเบิร์ก และแซลมอน เป็นต้น โดยจุดเด่นของร้านนี้คือการให้คุณผัดเมนูที่คุณสั่งได้เอง นอกจากจะสนุกกับการทานอาหารที่เหมือนทำเองแล้ว ยังได้ทานอาหารตอนกำลังร้อนๆ อีกด้วย

พิกัด: ชั้น 6 โซน Beacon
เบอร์โทร: 089-894-7943

Saboten ซาโบเตน

ชาโบเตน

ภาพจาก: Saboten Thailand


Saboten (ซาโบเตน) ร้านอาหารญี่ปุ่นส่งตรงจากนิชิ-ชินจูกุ มีซิกเนเจอร์คือทงคัตสึ เมนูชุบแป้งทอดที่กรอบฉ่ำ และยังมีแกงกะหรี่, สุกี้ยากี้, ซูชิ และอูด้ง แล้วใครสายหวานกดถูกใจร้านนี้ได้เลย เขามีขนมหวานสัญชาติญี่ปุ่นให้เลือกอีกด้วย

พิกัด: ชั้น 3
เบอร์โทร: 02-613-1342

Santouka Ramen ราเมน ซันโตวกะ

ราเมน ซันโตวกะ

ภาพจาก: Ramen Santouka Thailand


Santouka Ramen (ราเมน ซันโตวกะ) ร้านราเมนชื่อดังจากฮอกไกโด บนชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์ มีเมนูซิกเนเจอร์ที่ต้องลอง “โทคุเซนโทโรนิคุราเมน” สูตรลับราเมนแก้มหมู สายราเมนต้องหลงรักในรสชาติที่กลมกล่อม

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 095-065-4638

Sushi Cyu ซูชิชู

Sushi Cyu

ภาพจาก: Sushi Cyu & Carnival Yakiniku


Sushi Cyu(ซูชิชู) อาหารญี่ปุ่นคุณภาพพรีเมียมจากวัตถุดิบชั้นดี ภายในร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นให้ความรู้สึกหรูหราสะดุดตา ตั้งอยู่บนชั้น 3 CentralWorld ที่ได้เชฟส่งตรงจากญี่ปุ่นเสิร์ฟเมนูซูชิคำอร่อยให้ได้ทาน

พิกัด: ชั้น 3
เบอร์โทร: 02-252-1855

SUSHI DEN ซูชิเด็น

SUSHI DEN

ภาพจาก: SUSHI DEN


Sushi den (ซูชิเด็น) ร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพดี ที่ไม่ได้มีดีแค่ซูชิ เพราะซิกเนเจอร์ที่ขึ้นชื่อคือเนื้อ และอาหารทะเลนำเข้า มีหลายเมนูที่น่าลิ้มลอง ทั้ง Sushi Den Set, Shoku Don, Miso Salmon Cheese Roll และข้าวหน้าแซลมอนเทอริยากิ ใครชอบอาหารญี่ปุ่นต้องไปโดน

พิกัด: ชั้น 7 โซน Atrium
เบอร์โทร: 02-640-7000

Sushiro ซูชิโระ

ร้านอาหาร CentralWorld

Sushiro (ซูชิโระ) ซูชิสายพานส่งตรงจากญี่ปุ่น ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมารังสรรค์เมนูมากมาย ทั้งซูชิ, อูด้ง, ของทอด และของหวาน โดยสีของจานจะมีราคาที่แตกต่างกัน ใครอยากลิ้มรสความอร่อยของ Sushiro อยู่ที่ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์

พิกัด: ชั้น 7 โซน Beacon
เบอร์โทร: 061-634-5101, 02-118-2997

Tonkatsu Maisen ทงคัตสึ ไมเซน

ร้านอาหาร CTW

Tonkatsu Maisen (ทงคัตสึ ไมเซน) ร้านทงคัตสึระดับตำนานของญี่ปุ่น ด้วยดีกรีของร้านที่เปิดมานานมากกว่า 50 ปี ร้านไมเซนโดดเด่นด้วยเนื้อหมูที่นุ่มเป็นพิเศษ เกล็ดขนมปังที่กรอบฟูกินแล้วให้ความรู้สึกแตกต่างจากที่อื่นๆ และตัวซอสทงคัตสึก็รสชาติอร่อยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ คุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคา

พิกัด: ชั้น 7
เบอร์โทร: 02-101-6903, 091-772-8841

Tonkatsu Wako ทงคัตสึ วาโก

Tonkatsu Wako

ภาพจาก: Tonkatsu Wako


Tonkatsu Wako (ทงคัตสึ วาโก) สุดยอดร้านทงคัตสึ ต้นตำรับจากญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งร้านที่เรียกว่าทั้งวัตถุดิบและบรรยากาศของร้านให้ความรู้สึกเหมือนกับได้ไปนั่งทานที่ญี่ปุ่นเลยจริงๆ

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 02-001-7881

Tsuru Udon ซูรุอูด้ง

Tsuru Udon ร้านอูด้งโฮมเมด ชื่อดังจากญี่ปุ่น

Tsuru Udon (ซูรุอูด้ง) ร้านอูด้งเส้นสด สไตล์โฮมเมด บรรยากาศแบบญี่ปุ่นๆ เมนูแนะนำของร้านซูรุอูด้ง คือ เมนูอูด้งร้อนไข่ปลาเมนไทครีม, อูด้งเย็นกุ้งเทมปุระ และข้าวโพดเทมปุระ นั่นเอง ใครคิดถึงบรรยากาศแบบญี่ปุ่น ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล แค่มากินอูด้งที่ซูรุอูด้งก็ทำให้หายคิดถึงญี่ปุ่นแล้ว

พิกัด: ชั้น 6
เบอร์โทร: 06-3159-2828

Tsuta ซึตะ

Tsuta

ภาพจาก: Tsuta Thailand


Tsuta (ซึตะ) ร้านราเมน ดีกรีระดับรางวัลมิชลินสตาร์ จุดเด่นคือการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาตินำมาปรุงอาหาร และรสชาติที่ทั้งกลมกล่อมและโดดเด่น โดยทางร้านซึตะมีเมนูซิกเนเจอร์คือ Tsuta Signature Shio Soba ใครได้มาลองแล้วต้องห้ามพลาดเมนูนี้

พิกัด: ชั้น 3
เบอร์โทร: 02-001-6030

Yayoi ยาโยอิ

ร้านยาโยอิ ร้านอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมมีหลากหลายเมนูให้เลือกทาน

Yayoi (ยาโยอิ) ร้านอาหารญี่ปุ่น เสิร์ฟอาหารสไตล์เบนโตะ มีทั้งแบบเซทและจานเดี่ยว เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน มีหลากหลายเมนูให้เลือกในราคาย่อมเยา

พิกัด: ชั้น 7 โซน Beacon
เบอร์โทร: 083-099-6849

Yoshinoya โยชิโนยะ

ร้านโยชิโนยะ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องข้าวหน้าต่างๆ

Yoshinoya (โยชิโนยะ) ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่มีประวัติความเป็นมามากกว่า 100 ปี โดยเมนูซิกเนเจอร์ของร้านคือ ข้าวหน้าเนื้อ รสชาติอร่อย ใครชอบข้าวหน้าเนื้อสไตล์ญี่ปุ่นขอแนะนำร้านนี้เลย

พิกัด: ชั้น 6 โซน Atrium
เบอร์โทร: 089-927-2154

ZEN Japanese Restaurant เซ็น เจแปนนิส เรสเตอร์รอง

ร้าน Zen อาหารญี่ปุ่นหลากหลายสไตล์ทั้งซูชิ ซาชิมิและเบนโตะ

ZEN Japanese Restaurant (เซ็น เจแปนนิส เรสเตอร์รอง) ร้านอาหารญี่ปุ่นที่สรรสร้างทุกเมนูด้วยความพิถีพิถัน โดยเฉพาะเมนูปลาของทางร้านที่ได้เชฟผู้เชี่ยวชาญมารังสรรค์ให้มื้ออาหารของคุณกลายเป็นมื้อพิเศษ

พิกัด: ชั้น 6 โซน Beacon

เบอร์โทร: 095-943-5671

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง