รวมอนิเมะพระเอกเทพ แนวต่างโลก อัปเดตปี 2024 ที่ไม่ควรพลาด

รวมอนิเมะพระเอกเทพ แนวต่างโลก อัปเดตปี 2024 ที่ไม่ควรพลาด

ENNXO
/
Blog
/
รวมอนิเมะพระเอกเทพ แนวต่างโลก อัปเดตปี 2024 ที่ไม่ควรพลาด
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2024

ใครที่ชอบดูอนิเมะพระเอกเทพ พระเอกเก่ง พระเอก OP เท่ๆ ที่กลับมาเกิดใหม่ในต่างโลกหรือถูกเชิญมาต่างโลก ไม่ว่าจะเป็นโลกแฟนตาซีหรือโลกเกม วันนี้เราได้รวมอนิเมะเหล่านั้นมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน เตรียมตัวจดลิสต์ที่ยังไม่เคยดูได้เลย เพราะอนิเมะที่เรารวบรวมมานี้มีแต่เรื่องสนุกๆ ที่จะพาคุณผจญภัยได้อย่างไม่มีเบื่ออีกด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลย

สำหรับใครที่ชื่นชอบแนวต่างโลก สามารถดูแนวต่างโลกในธีมเรื่องต่างๆ เพิ่มเติมได้เลย คลิกที่ ENNXO

รวม Anime พระเอกเทพ

Sekai Saikou no Ansatsusha, Isekai Kizoku ni Tensei suru (สุดยอดมือสังหารอวตารมาต่างโลก)

อนิเมะ-sekai-saikou-no-ansatsusha,-isekai-kizoku-ni-tensei-suru

ชายที่เป็นนักฆ่าฝีมือดี แต่อยู่ๆ ก็โดนองค์กรหักหลังจนตนเองต้องเสียชีวิต เทพธิดาจึงให้โอกาสเขาไปเกิดใหม่อีกครั้ง พร้อมกับมอบภารกิจให้กำจัดผู้กล้าในอนาคต โดยนักฆ่าที่ว่านี้ได้ไปเกิดใหม่ในตระกูลนักฆ่ามีชื่อว่า ลูกห์ ทัวธาเด้ นอกจากจะได้มาเกิดใหม่แล้ว ยังได้รับสกิลพลังโหดๆ ติดตัวมาอีกด้วย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand, Bilibili, TrueID, Netflix

Log Horizon (รวมพลคนติดอยู่ในเกม)

อนิเมะพระเอกเก่ง ต่างโลก

ชิโรเอะ หรือที่เรียกกันว่าเจ้าแว่นจอมโฉด ที่อยู่ๆ ก็เข้าไปอยู่ในโลกของเกม ด้วยประสบการณ์ที่เล่นมาอย่างชำนาญ จึงทำให้เขามีพลังเก่งกาจและวางแผนกลยุทธ์ได้อย่างแยบยล แถมเขายังรวบรวมพรรคพวกเพื่อมาดูแลเมืองอากิบะให้อยู่ในความสงบเรียบร้อย ใครกันจะกล้ามามีเรื่องกับคุณพี่เขาได้!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili (มีเฉพาะภาค 3)

Isekai Cheat Magician (ผ่ามิติแหกกฎมนตรา)

อนิเมะพระเอกเก่ง ต่างโลก

ไทจิกับริน เด็กมอปลายธรรมดา ที่อยู่ๆ ก็ถูกส่งไปต่างโลก เมื่อต้องทดสอบพลังเวทของตนเองกลับพบว่าทั้งคู่มีพลังเวทสูงจนน่าตกใจ ทั้งพระเอกที่มีร่างกายแข็งแรงกว่าคนทั่วไป หรือรินที่มีพลังสูงถึงขั้นจอมเวทชั้นสูง ถึงเวลาการผจญภัยของคนเทพแล้ว

Shinka no Mi: Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei (ผลไม้วิวัฒนาการ: ชีวิตผู้ชนะแบบไม่ทันตั้งตัว)

anime ต่างโลก พระเอกเทพ

ใครจะไปรู้ว่าชีวิตที่แสนแย่ กลับเปลี่ยนเป็นดีเมื่อได้ไปอยู่ในต่างโลก พบกับเรื่องราวของฮิอิรากิ เซอิจิ หนุ่มอ้วนที่ถูกเพื่อนรังแกเป็นประจำ อยู่มาวันหนึ่งทั้งเขาและเพื่อนๆ ถูกส่งไปยังต่างโลก แล้วตัวเขาเองก็มีพลังอยู่เลเวลต่ำสุด กระทั่งเขาได้ไปกิน “เมล็ดพันธุ์แห่งวิวัฒนาการ” ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มหล่อ แถมพลังการต่อสู้ก็เทพขึ้นมาด้วยซะงั้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

No Game No Life

อนิเมะพระเอกเก่ง ต่างโลก

อนิเมะแนวผจญภัยในต่างโลกที่ทุกอย่างตัดสินด้วยเกม ก็ต้องนึกถึงเรื่องนี้! เรื่องราวของโซระกับชิโระ สองพี่น้องที่ชื่นชอบการเล่นเกมมากๆ ได้ถูกเชิญไปยังโลกแฟนตาซี ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะสู้ไม่เก่ง แต่เรื่องของการวางแผน การเล่นเกม ไม่แพ้ใครแน่นอน ต่อให้ในโลกนี้มีถึง 16 เผ่าพันธุ์ ก็จะชนะทุกเผ่าพันธุ์มาให้ได้

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Arifureta Shokugyou De Sekaisaikyou (อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ)

อนิเมะพระเอกเก่ง ต่างโลก

ฮาจิเมะที่ถูกเชิญมาต่างโลกพร้อมกับเพื่อนๆ โดยมีเป้าหมายคือการพิชิตดันเจี้ยน แต่ว่าตัวเขากลับได้อาชีพที่ดูแล้วอ่อนแอสุดๆ แถมยังโดนเพื่อนผลักลงไปในหุบเขาลึกอีกต่างหาก แต่ฮาจิเมะก็ไม่ยอมแพ้ ได้ฝึกฝนตนเองจนกลายเป็นคนเก่งผิดจากคนเดิมสุดๆ นี่แหละการผจญภัยที่แท้จริงของเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Netflix, Bilibili

Tate no Yuusha no Nariagari (ผู้กล้าโล่ผงาด)

อนิเมะพระเอกเทพ ต่างโลก

เรื่องราวของอิวาทานิ นาโอฟุมิ พระเอกของเรื่องได้ถูกเชิญไปต่างโลกในฐานะผู้กล้า พร้อมกับคนอื่นๆ แต่ดันซวยอยู่คนเดียวเพราะถูกใส่ร้ายจนสูญเสียทุกอย่าง แต่ว่าเขาก็ไม่ได้หยุดเพียงแค่ยอมแพ้ ฝึกฝนตัวเองจนเก่งและเริ่มผจญภัยด้วยตัวเอง โดยไม่ไว้ใจใครง่ายๆ อีกแล้ว

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Netflix, Prime Video, AIS PLAY

Otomege Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu (ชีวิตตัวประกอบอย่างตูช่างอยู่ยากเมื่ออยู่ในโลกเกมจีบหนุ่ม)

อนิเมะพระเอกเทพ ต่างโลก

พนักงานเงินเดือนธรรมดาอย่างลีออน ที่ต้องมาเสียชีวิตลง แต่พอลืมตาตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองมาเกิดใหม่ในโลกเกมจีบหนุ่มที่เคยเล่นมาก่อน ซึ่งเป็นเกมที่ผู้หญิงเป็นใหญ่ และตัวเขาเองก็โดนดูถูกสารพัด ด้วยความที่เขาเคยเล่นเกมนี้ จึงทำให้เขากลายเป็นคนเก่งของโลกนี้ แล้วพร้อมวางแผนที่จะเอาคืนคนในเกมที่ดูถูกเขา!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: AIS PLAY, Bilibili

Kono Yuusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shinchou Sugiru (ผู้กล้าสุดแกร่ง ขี้ระแวงขั้นวิกฤติ)

อนิเมะพระเอกเทพ ต่างโลก

เรื่องราวสุดป่วนของเทพธิดากับเซยะ ผู้กล้าสุดเทพที่ถูกอัญเชิญมาต่างโลก แต่ว่าผู้กล้าที่ว่านี้ดันเป็นคนขี้ระแวงในทุกเรื่อง (เทพขนาดนี้ยังระแวงอีก!) พบกับการผจญภัยของคนสองคนที่แปลกด้วยกันทั้งคู่ เรื่องราวจะฮา จะพิสดารขนาดไหน ติดตามดูกันได้เลย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand, Bilibili

Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu (จอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ)

อนิเมะ-isekai-maou-to-shoukan-shoujo-no-dorei-majutsu_1

ซาคาโมโตะ ทาคุมะ ว่าที่จอมมารแห่งเกม Cross Reverie แนว MMORPG ความเก่งนี้ทำให้เขาถูกเชิญไปต่างโลก ซึ่งคนที่เชิญเขามาเป็นสองสาวที่ต้องการให้มาเป็นทาส แต่ด้วยความแข็งแกร่งของเขา สองสาวนั้นเลยกลายมาเป็นทาสแทน ทาคุมะจึงตัดสินใจผจญภัยไปทั่วโลก และมีเป้าหมายที่จะเป็นจอมมารในโลกใหม่นี้อีกด้วย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Bilibili

Tensei Shitara Slime Datta Ken (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว)

อนิเมะพระเอกเทพ ต่างโลก

มิคามิ ซาโตรุ ที่ถูกแทงตายจากการช่วยเหลือรุ่นน้อง ทำให้เขาไปเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซี แต่ว่าตัวเขานั้นกลับเกิดเป็นสไลม์ซะงั้น แต่สไลม์ที่ว่านี้ก็ไม่ได้อ่อนแออย่างที่คิด เพราะมีสกิลสุดโกงมากมาย แถมยังได้เพื่อนสุดโหดมาเป็นพันธมิตรอีกต่างหาก ซึ่งสไลม์นี้มีชื่อว่า ริมุรุ โดยในเวลาต่อมาเขาก็ได้ก่อตั้งอาณาจักรขึ้น!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Viu, Netflix, Prime Video

Isekai wa Smartphone to Tomo ni (ไปต่างโลกกับสมาร์ทโฟน)

อนิเมะพระเอกเทพ ต่างโลก

เมื่อพระเจ้าทำเรื่องผิดพลาด ทำให้โมจิซากิ โทยะ ต้องเสียชีวิตลง พระเจ้าจึงได้ให้เขาไปเกิดใหม่ในต่างโลก โดยให้สกิลพลังครบทุกด้าน แถมยังให้พกสมาร์ทโฟนติดตัวไปอีกด้วย พระเอกเก่งขนาดนี้ก็ต้องมีสาวๆ มาติดเต็มอยู่แล้ว ส่วนผู้ชายคนอื่นแทบเป็นตัวประกอบหมด!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Prime Video, Bilibili

Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku (โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช)

อนิเมะต่างโลก พระเอกเทพ

เรื่องราวของซุซุกิ อิจิโร่ ที่ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองเป็นหนึ่งในตัวละครชายในเกม RPG ซึ่งมีพลังขั้นสูง มีสกิลสุดเทพ จนกลายเป็นนักผจญภัยที่มีชื่อเสียง โดยในระหว่างการเดินทางก็ทำให้เขาพบกับสาวๆ มากมาย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand

Seirei Gensouki (ตำนานวิญญาณแฟนตาซี)

อนิเมะต่างโลก พระเอกเทพ

เมื่อฮารุโตะ เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ดวงจิตของเขาได้ย้ายไปอยู่ที่ร่างของเด็กหนุ่ม ริโอ ที่อยู่ในโลกแฟนตาซี กระทั่งเขาได้ช่วยเจ้าหญิงด้วยความบังเอิญ เจ้าหญิงจึงตอบแทนด้วยการให้ฮารุโตะเข้าศึกษาที่โรงเรียนราชวงศ์ ประกอบว่าฮารุโตะสามารถใช้วิชาของเหล่าภูตได้ ทำให้เขาเริ่มพัฒนาตัวเองกลายเป็นคนเก่งมากขึ้น แล้วออกผจญภัยในท้ายที่สุด

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu (จันทรานำพาสู่ต่างโลก)

อนิเมะต่างโลก พระเอกเทพ

เพียงแค่พ่อแม่เป็นชาวต่างโลก ก็ทำให้มิสุมิ มาโคโตะ ถูกอัญเชิญไปต่างโลกให้เป็นผู้กล้า โดยผู้อัญเชิญคือเทพแห่งดวงจันทร์ แต่คนที่มีหน้าที่ดูแลมาโคโตะกลับเป็นเทพธิดาที่เอาแต่ใจ ไม่ชอบหน้าตามาโคโตะจึงส่งเขาไปอยู่สุดเขตแดนที่ไม่ใช่พื้นที่ของมนุษย์อาศัยอยู่ ด้วยเหตุนี้เลยได้พบกับโทโมเอะ มังกรที่มีนิสัยสุดแปลกประหลาด กับมิโอ แมงมุมยักษ์สายโรคจิต การผจญภัยของทั้งสามก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Prime Video

Kenja no Mago (หลานจอมปราชญ์)

anime ต่างโลก พระเอกเทพ

เรื่องราวของพนักงานเงินเดือนที่ตั้งใจทำงาน แต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุในระหว่างทางกลับบ้าน เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองกลับมาเกิดใหม่ในต่างโลก โดยได้รับการดูแลจากจอมเวทสุดแกร่ง ด้วยความที่อยู่แต่ในป่าจึงไม่คุ้นเคยกับการทำความรู้จักผู้อื่น กระทั่งชินได้เข้าโรงเรียนเวทมนตร์และเจอผู้คนมากมาย

Mushoku Tensei (เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ)

Anime ต่างโลก พระเอกเทพ

หนุ่มร่างอ้วนที่วันๆ เอาแต่หมกตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่ทำงานใดๆ หรือที่เรียกกันว่าเป็น NEET ต่อมาตัวเขาได้ถูกรถชน แล้วได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลกในชื่อว่า รูเดียส เกรย์แรท โดยเขาตั้งใจไว้ว่าจะเป็นคนที่ดีกว่าชาติที่แล้ว!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, WeTV, Netflix, Muse Thailand, TrueID

Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou suru (สกิลโกงไร้เทียมทาน สร้างตำนานในสองโลก)

Anime ต่างโลก พระเอกเทพ

เท็นโจ ยูยะ ชายที่โดนคนอื่นรังแกเสมอ มีเพียงปู่คนเดียวที่เป็นที่พักพิงใจ แต่เมื่อปู่ของเขาเสียชีวิตลง ก็ได้พบกับประตูที่พาไปสู่โลกแฟนตาซี และด้วยการอัปสกิลพลังของเขาที่ไปถึงขั้นเทพแล้ว ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มหล่อ เขาจึงใช้ชีวิตทั้งสองโลกไปพร้อมกัน!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Muse Thailand

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! (ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา)

Anime ต่างโลก พระเอกเทพ

หลีกทางให้กับท่านเทพในเงา! เมื่อคาเกโน่ มิโนรุ ชื่นชอบการปราบคนร้ายในเงามืด แต่โลกที่เขาอยู่นี้ต่อให้เก่งขนาดไหนก็แพ้พวกคนมีอาวุธอยู่ดี เขาจึงตัดสินใจให้ตัวเองโดนรถชน แล้วเมื่อตื่นขึ้นมากลับพบว่าตัวเองมาเกิดใหม่ในต่างโลก ซึ่งเป็นลูกของตระกูลขุนนาง โดยมีชื่อว่า ซิด ในเวลาต่อมาเขาก็กลายเป็นผู้นำกลุ่มชาโดว์การ์เดน ความฝันในการเป็นเทพในเงาก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Isekai Shoukan wa Nidome Desu (เมื่อผมถูกอัญเชิญไปต่างโลกครั้งที่สอง!)

Anime ต่างโลก พระเอกเทพ

ชายหนุ่มที่ถูกอัญเชิญไปยังโลกแฟนตาซีในฐานะผู้กล้า เขาได้ช่วยเหลือโลกนี้เอาไว้ได้สำเร็จ แต่นั่นก็ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้เช่นกัน ตัวเขาเลยไปเกิดใหม่ในโลกเดิม พอเติบโตขึ้นก็ถูกอัญเชิญมาโลกแฟนตาซีนี้อีกครั้ง! แน่นอนว่าครั้งนี้การผจญภัยมากมายรอเขาอยู่

Tensei Kizoku no Isekai Boukenroku (เกิดใหม่เป็นขุนนางไปผจญภัยในต่างโลก)

Anime ต่างโลก พระเอกเทพ

ชิอินะ คาซึยะ ที่ได้ช่วยชีวิตเด็กผู้หญิงจากคนร้ายทำให้ตัวเองต้องเสียชีวิตแทน โดยได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก มีชื่อว่าไคน์ ฟอน ซิลฟอร์ด ซึ่งพอเขาอายุครบ 5 ขวบ ตัวเขาได้รับพรจากเหล่าเทพ จนมีพลังยิ่งใหญ่สุดโกงที่แทบไม่มีใครต้านได้ นี่มันตัวบัคของเรื่องได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Level 1 Dakedo Unique Skill de Saikyou Desu (ถึงจะเลเวล 1 แต่ก็แข็งแกร่งที่สุดด้วยยูนีคสกิล)

Anime ต่างโลก พระเอกเทพ

เรียวตะ ชายหนุ่มที่ฟื้นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ในต่างโลก แล้วอยู่แค่เลเวล 1 เท่านั้น แต่ว่าตัวเขานั้นเป็นคนที่โชคดี มักได้ไอเท็มสุดโกงมาครอบครองไว้มากมาย ถึงแม้เขาจะไม่เก่งแต่มีแค่ไอเท็มเทพๆ ก็ทำให้เขาดูเก่งสุดๆ แล้ว

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Jitsu wa Ore, Saikyou deshita? ผมเทพสุดจริงเหรอ?

Anime ต่างโลก พระเอกเทพ

ฮารุโตะ ชายหนุ่มที่เป็นนีท อยู่ๆ เขาก็เสียชีวิตอยู่ในห้อง เทพธิดาจึงเลือกเขาให้ไปเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซี พร้อมกับพลังมากมายที่ไม่สามารถประเมินได้ในโลกใหม่ เลยทำให้เขาถูกเข้าใจผิด แล้วถูกเอาไปทิ้งในป่าตั้งแต่เป็นทารก แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็มีพลังเก่งกล้าและได้รับการเลี้ยงดูจากญาติห่างๆ เป็นอย่างดี

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง