อนิเมะต่างโลก อิเซไค (Isekai) มัดรวมทุกเรื่องสนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024

อนิเมะต่างโลก อิเซไค (Isekai) มัดรวมทุกเรื่องสนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024

ENNXO
/
Blog
/
อนิเมะต่างโลก อิเซไค (Isekai) มัดรวมทุกเรื่องสนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2024

อิเซไก, อิเซไค (Isekai) แปลว่า ต่างโลก เป็นแนวที่ตัวเอกได้ไปอยู่ต่างโลก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลถูกอัญเชิญ ตายแล้วกลับไปเกิดใหม่ หรืออื่นๆ โดยต่างโลกนั้นก็จะมีเนื้อเรื่องที่เป็นเสน่ห์ เพราะเต็มไปด้วยความแฟนตาซีจากจินตนาการของผู้เขียน ซึ่งในปัจจุบันอนิเมะแนวต่างโลกได้รับความนิยมสูงอย่างมาก อนิเมะใหม่ๆ ส่วนใหญ่จึงเป็นแนวอิเซไคซะส่วนใหญ่

อย่างไรก็ตามแนวอิเซไกนี้ก็มีธีมหลักแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นตัวเอกกลับมาเกิดใหม่ในต่างโลกหรือในเกม และตัวเอกถูกเชิญมาต่างโลก โดยทาง ENNXO ได้รวมอนิเมะแนวต่างโลกสนุกๆ ทั้งอนิเมะใหม่ อนิเมะเก่า มาแบบจัดเต็ม พร้อมช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์ ซับไทย/พากย์ไทย ใครที่ชอบอ่านแนวธีมไหนกดตรงลิสต์ได้เลยนะ แล้วเตรียมตัวจดลิสต์อนิเมะกันได้เลย

อนิเมะต่างโลกหลากหลายแนว

อนิเมะตัวเอกกลับมาเกิดใหม่ในต่างโลก

พล็อตเรื่องอนิเมะแนวต่างโลกที่เป็นที่นิยมคือ ตัวเอกกลับมาเกิดใหม่ในอีกโลกหนึ่ง ซึ่งมีทั้งเปลี่ยนแปลงหน้าตาไปเป็นอีกคน, มีหน้าตาเหมือนเดิม หรือเกิดใหม่ไม่ใช่คน มาดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่เอ็นโซ่ได้คัดมาให้

Kumo desu ga, Nani ka? แมงมุมแล้วไง ข้องใจเหรอคะ (2021)

Anime ต่างโลก สนุกๆ

เมื่อห้องเรียนหนึ่งเกิดเหตุระเบิดขึ้นมา ทั้งนักเรียนและอาจารย์ได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก ซึ่งมีเด็กสาวคนหนึ่งได้เกิดเป็นแมงมุม แล้วถูกส่งมาอยู่ในเขาวงกตยักษ์เอลโรว์ โดยเธอต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ต่างๆ เพื่อพัฒนาฝีมือและอัปเกรดสกิล 

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Netflix

Tensei Shitara Slime Datta Ken เกิดใหม่ทั้งทีก็กลายเป็นสไลม์ไปซะแล้ว (2021)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

มิคามิ ซาโตรุ เสียชีวิตลงหลังถูกแทงตายจากโจรวิ่งราว แล้วได้มาเกิดใหม่ในต่างโลกเป็นสไลม์ในชื่อว่าริมูรุ เทมเพสต์ พร้อมกับความสามารถพิเศษที่เขมือบอะไรเข้าไป จะสามารถคัดลอกพลังของสิ่งมีชีวิตนั้นได้ การผจญภัยของสไลม์นี้ได้มีผู้ติดตาม จนเจ้าตัวกลายเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง และก่อตั้งประเทศตัวเองอย่าง “สหพันธ์จูร่า เทมเพสต์” 

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Bilibili, Netflix

Slime Taoshite 300 Nen, Shiranai Uchi ni Level MAX ni Nattemashita ล่าสไลม์มา 300 ปีรู้ตัวอีกก็เลเวล MAX ซะแล้ว (2021)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

สาวพนักงานที่ทำงานจนตาย เธอได้เกิดใหม่ในต่างโลก โดยอยู่ในร่างแม่มดที่ตีสไลม์ไปเรื่อย จนถึงเลเวล Max โดยไม่รู้ตัว!

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Bilibili, Muse Thailand

Isekai Nonbiri Nouka ชีวิตเกษตรตามใจในต่างโลก (2023)

อนิเมะต่างโลก

เรื่องราวของมาจิโอะ ฮิราคุ ที่เสียชีวิตเพราะมีร่างกายอ่อนแอ พระเจ้ารู้สึกผิดที่ทำให้เขาเจอแต่เรื่องไม่ดี เลยส่งเขาไปเกิดใหม่ที่ต่างโลก พร้อมกับขออะไรก็ได้ ซึ่งสิ่งที่ฮิราคุขอนั้นก็คือ ขอให้ได้ทำเกษตรอย่างมีความสุข! ทีนี้ไม่ว่าจะทำงานหนักแค่ไหนร่างกายก็ไม่เหนื่อย แถมยังสร้างสิ่งของที่เกี่ยวกับการเกษตรออกมาได้ทันที บอกเลยว่าเป็นอนิเมะที่เน้นทำแต่สวน และเน้นสร้างฮาเร็มด้วยนะ มีสาวๆ มาอยู่กับฮิราคุเต็มไปหมด

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Tensei Oujo to Tensai Reijou no Mahou Kakumei การปฏิวัติเวทมนตร์ขององค์หญิงเกิดใหม่กับยัยคุณหนูยอดอัจฉริยะ (2023)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

เจ้าหญิงอานิสเฟีย ที่มีนิสัยแปลกประหลาด แถมยังไม่มีเวทมนตร์อีกต่างหาก เลยทำให้เธอไม่ได้รับการยอมรับจากพวกขุนนางชั้นสูง อย่างไรก็ตามอานิสเฟียได้เริ่มศึกษา “เวทมนตร์ศาสตร์” พร้อมกับมีความทรงจำจากชาติก่อนมาอีกด้วย เลยทำให้ประดิษฐ์สิ่งที่ดูทันสมัยออกมา โดยมียูฟีเลีย หญิงสาวผู้เป็นอัจฉริยะด้านเวทมนตร์มาเป็นผู้ช่วย 

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand, Bilibili, iQIYI

Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki องเมียวจิเกิดใหม่ (2023)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

ฮารุโยชิ องเมียวจิที่มีฝีมือเก่งกาจ แต่เขาได้ถูกเพื่อนทรยศหักหลังจนถึงแก่ความตาย โดยองเมียวจินี้ได้ใช้วิชาเพื่อมาเกิดใหม่ ซึ่งโลกใหม่เป็นโลกเวทมนตร์ แต่ทว่าตัวเขาไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้ แต่สามารถใช้วิชาอาคมจากชาติเดิมได้ แถมยังมีพลังที่เก่งกาจกว่าเหล่านักเวทในโลกนี้อีก

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Kami-tachi ni Hirowareta Otoko เพราะพระเจ้าเลือกเลยได้เกิดใหม่มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก (2020)

Anime ต่างโลก สนุกๆ

ทาเคบายาชิ เรียวมะ ที่เสียชีวิตจากการทำงานหนัก เหล่าเทพเลยให้เขามาเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซี โดยเรียวมะขอใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ พร้อมกับวิจัยสไลม์สายพันธุ์ต่างๆ การใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายของเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Ani-One Thailand, Bilibili, Netflix

Jitsu wa Ore, Saikyou deshita? ผมเทพสุดจริงเหรอ? (2023)

Anime ต่างโลก สนุกๆ

ฮารุโตะ เด็กหนุ่มที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เขาได้เสียชีวิตตอนอยู่ในห้องตัวเอง เทพธิดาเลยให้เขาไปเกิดใหม่พร้อมกับพลังมหาศาล ทว่าเมื่อประเมินพลังแล้วเครื่องมือเวทมนตร์กลับให้ค่าพลังน้อย (เพราะประเมินค่าสูงไม่ไหว) ตัวเขาเลยถูกนำไปทิ้งตั้งแต่ตอนเป็นทารก เนื่องจากถูกเข้าใจผิดว่าไม่มีเวทมนตร์ อย่างไรก็ตามเขาก็เก่งตั้งแต่ทารกและได้รับการเลี้ยงดูจากญาติเป็นอย่างดี

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Isekai wa Smartphone to Tomo ni ไปต่างโลก ก็ต้องไปกับสมาร์ทโฟนสิ (2017)

อนิเมะต่างโลก

โมจิซากิ โทยะ เสียชีวิตลงเพราะความผิดพลาดของพระเจ้า เขาจึงได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลกที่เป็นโลกของเวทมนตร์ พร้อมกับมีสมาร์ทโฟนติดตัวและสกิลพลังสุดแกร่ง แถมยังได้พบกับสาวสวยที่มาเป็นภรรยาของเขาอีกด้วย

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Ani-One Thailand, Prime Video, TrueID 

Kaminaki Sekai no Kamisama Katsudou โลกนี้ โลกหน้า ข้าก็เป็นพระเจ้า (2023)

Anime ต่างโลก สนุกๆ

เรื่องราวของยูกิโตะที่เกิดมาในครอบครัวที่มีพ่อเป็นผู้นำลัทธิประหลาด อยู่ๆ เขาก็ถูกโดนจับมัดไปถ่วงน้ำเพื่อบูชาพระเจ้า ก่อนที่เขาจะตายนั้นเขาได้ขอไปเกิดใหม่ในโลกที่ไม่มีพระเจ้าและศาสนา ซึ่งสิ่งที่เขาขอนั้นก็เกิดขึ้นจริง! แต่ไปๆ มาๆ ก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องทำทุกวิถีทางในการสร้างสาวกให้นับถือมิตามะ เพื่อที่จะได้เป็นพลังให้แก่เขา

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Tensei Kizoku no Isekai Boukenroku เกิดใหม่เป็นขุนนางไปผจญภัยในต่างโลก (2023)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

คาสึยะ ที่เสียชีวิตลงจากการช่วยเหลือคนอื่น ทำให้เขาได้ไปเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซี โดยเกิดเป็นขุนนางชื่อว่า ไคน์ ฟอน ซิลฟอร์ด มาพร้อมกับพลังมหาศาล การใช้ชีวิตในฐานะขุนนางในต่างโลกของเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามความสนุกนี้ได้เลย

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ (2021)

อนิเมะต่างโลกมันส์ๆ

หนุ่มร่างอ้วนในวัย 34 ปี เป็น NEET ที่มักหมกตัวอยู่ในห้อง ซึ่งเขาได้เสียชีวิตจากการถูกรถชน เมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นมากลับพบว่าได้กลับมาเกิดใหม่อีกโลกหนึ่ง แต่ความทรงจำในชาติก่อนยังคงอยู่ โดยชีวิตใหม่นี้มีชื่อว่า รูเดียส เกรย์แรท ซึ่งชาตินี้เขาตั้งใจจะใช้ชีวิตให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, WeTV, TrueID, Netflix, Muse Thailand, Bilibili

Okashi na Tensei: Saikyou Pâtissier Isekai Kourin เกิดใหม่ทั้งทีขอสร้างอาณาจักรด้วยขนมหวาน (2023)

อนิเมะต่างโลกมันส์ๆ

เชฟขนมหวานอนาคตไกล กำลังแข่งทำขนมหวาน แต่กลับเกิดอุบัติเหตุ เพราะขนมที่เขาทำนั้นหล่นมาทับเขาจนต้องเสียชีวิต เขาได้ไปเกิดใหม่อยู่ในโลกแฟนตาซี เป็น เพสลีย์ ลูกชายของผู้ครองที่ดินที่มีฐานะยากจน โดยในโลกนี้เขาต้องการสร้างอาณาจักรของหวานขึ้นมาให้ได้!

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Seija Musou นักบุญไร้เทียมทาน หนทางรอดในต่างโลก (2023)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

เมื่อพนักงานเงินเดือนคนหนึ่งได้เสียชีวิตจากการถูกยิง เขาได้ไปเกิดใหม่ในโลกเวทมนตร์ มีชื่อว่า ลูซิเอล โดเขาตัดสินใจเป็นฮีลเลอร์ ผู้คอยรักษาให้กับคนในเมือง

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Muse Thailand

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา (2022)

Anime ต่างโลก สนุกๆ

หลีกทางให้กับท่านเทพในเงา! เมื่อคาเกโน่ มิโนรุ ชื่นชอบการปราบคนร้ายในเงามืด แต่โลกที่เขาอยู่นี้ต่อให้เก่งขนาดไหนก็แพ้พวกคนมีอาวุธอยู่ดี เขาจึงตัดสินใจให้ตัวเองโดนรถชน แล้วเมื่อตื่นขึ้นมากลับพบว่าตัวเองมาเกิดใหม่ในต่างโลก ซึ่งเป็นลูกของตระกูลขุนนาง โดยมีชื่อว่า ซิด ในเวลาต่อมาเขาก็กลายเป็นผู้นำกลุ่มชาโดว์การ์เดน ความฝันในการเป็นเทพในเงาก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Tetsusabi no Yama no Ou พาลาดิน ยอดอัศวินจากแดนไกล (2021)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

หนุ่มที่ตายแล้วได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก โดยเขาได้รับการเลี้ยงดูจากอันเดด 3 ตน คือ บลัด แมรี่ และกัส เมื่อเขาเติบโตขึ้น ก็ได้ออกเดินทางผจญภัยเพื่อมุ่งสู่การเป็นนักรบพาลาดิน

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Bilibili, Disney+, Ani-One Thailand

Buta no Liver wa Kanetsu Shiro ถ้ามีเธออยู่ เป็นหมูก็ไม่เลวนะ (2023)

อนิเมะ Isekai

ชายคนหนึ่งที่เสียชีวิตจากการกินตับหมูดิบ เมื่อตื่นขึ้นมากลับพบว่าเขามาเกิดใหม่ในต่างโลก แต่ว่าดันมาเกิดเป็น “หมู” น่ะสิ ท่ามกลางความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี เพราะเขาได้พบกับ เจส หญิงสาวสุดน่ารักที่อ่านใจคนได้ คอยช่วยเหลือเขาเสมอ ทั้งคู่ได้ออกเดินทาง เพื่อตามหาวิธีที่ทำให้กลับมาเป็นคนอีกครั้ง!

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Potion-danomi de Ikinobimasu! แค่ขายโพชั่นไปวันๆ ไม่ได้เหรอคะ (2023)

อนิเมะต่างโลกมันส์ๆ

หญิงสาว นางาเสะ คาโอรุ ได้เสียชีวิตอย่างไม่ยุติธรรมจากพระเจ้าที่ทำเรื่องผิดพลาด ทำให้เธอนั้นได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก และเธอนั้นก็ขอพลังที่สามารถสร้างยาต่างๆ ได้ดั่งใจ เข้าใจทุกภาษา และมีร่างกายอ่อนวัย 

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์:  Bilibili

Seirei Gensouki: Spirit Chronicles ตำนานวิญญาณแฟนซี (2021)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

เมื่อฮารุโตะ เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ดวงจิตของเขาได้ย้ายไปอยู่ที่ร่างของเด็กหนุ่ม ริโอ ที่อยู่ในโลกแฟนตาซี กระทั่งเขาได้ช่วยเจ้าหญิงด้วยความบังเอิญ เจ้าหญิงจึงตอบแทนด้วยการให้ฮารุโตะเข้าศึกษาที่โรงเรียนราชวงศ์ ประกอบว่าฮารุโตะสามารถใช้วิชาของเหล่าภูตได้ ทำให้เขาเริ่มพัฒนาตัวเองกลายเป็นคนเก่งมากขึ้น แล้วออกผจญภัยในท้ายที่สุด

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Sekai Saikou no Ansatsusha, Isekai Kizoku ni Tensei suru สุดยอดมือสังหาร อวตารมาต่างโลก (2021)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

ชายที่เป็นนักฆ่าฝีมือดี แต่เขาได้เสียชีวิตจากการถูกหักหลัง เทพธิดาจึงให้โอกาสเขาไปเกิดใหม่อีกครั้ง พร้อมกับมอบภารกิจให้กำจัดผู้กล้าในอนาคต โดยนักฆ่าที่ว่านี้ได้ไปเกิดใหม่ในตระกูลนักฆ่าที่มีชื่อว่า ลูกห์ ทัวธาเด้ ที่ได้รับสกิลพลังโหดๆ ติดตัวมาอีกด้วย

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand, Bilibili

Honzuki no Gekokujou หนอนหนังสือยึดอำนาจ (2019-2022)

อนิเมะต่างโลก

หญิงสาวที่เป็นหนอนหนังสือได้ถูกหนังสือทับตาย แล้วได้ไปเกิดใหม่เป็น ไมน์ ที่มีร่างกายอ่อนแอ แถมครอบครัวยังมีฐานะยากจน ซึ่งโลกใหม่ที่เธอมาเกิดนี้หนังสือเป็นสิ่งที่หายาก เธอจึงพยายามทำทุกทางเพื่อได้อ่านหนังสืออีกครั้ง

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand

Knight’s & Magic (2017)

Anime ต่างโลก สนุกๆ

คุราตะ สึบาสะ หนุ่มโอตาคุที่ชื่นชอบหุ่นยนต์มากๆ เขาได้เสียชีวิตแล้วได้ไปเกิดใหม่ในโลกที่เต็มไปด้วยหุ่นยนต์ เขาเลยได้มีโอกาสสู้กับพวกวายร้ายด้วยหุ่นยนต์ที่เขารัก

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Youjo Senki บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ (2017)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

หนุ่มพนักงานตายจากการถูกฆาตกรรม และไม่เชื่อเรื่องพระเจ้า เขาเลยถูกส่งไปเกิดใหม่ในโลกที่เต็มไปด้วยสงคราม โดยการเกิดใหม่ครั้งนี้เขาได้กลายเป็นเด็กผู้หญิงกำพร้าที่ต้องเอาชีวิตรอดจากสงครามให้ได้!

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Netflix

Isekai Yakkyoku เภสัชกรเทพสองโลก

Anime ต่างโลก สนุกๆ

หนุ่มนักวิจัยที่มัวแต่ทำงานหนักจนเสียชีวิต ดวงจิตของเขาได้ย้ายไปอยู่ในร่างของ ฟาร์มา ที่อยู่อีกโลกหนึ่ง โดยที่โลกแห่งนั้นมีวิธีการรักษาที่ผิด เขาเลยต้องใช้ความรู้เรื่องแพทย์จากโลกเดิมเข้ามาช่วย พร้อมกับพลังสุดโกงที่มีอยู่ตอนนี้

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Muse Thailand, TrueID

อนิเมะกลับมาเกิดใหม่ในเกมหรือโลกนิยาย

อนิเมะต่างโลกที่ตัวเอกมักกลับไปเกิดใหม่ในโลกของเกมหรือโลกของนิยายที่ตัวเองเคยอ่าน ก็กำลังได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน ใครชอบแนวนี้ห้ามพลาดกับเรื่องที่เรากำลังแนะนำนี้เด็ดขาดเลยนะ

Kanojo ga Koushakutei ni Itta Riyuu เรเลียนา พระเอกของฉันเป็นท่านดยุก (2023)

Anime ต่างโลก สนุกๆ

หญิงสาวที่ตกจากที่สูง แทนที่เธอจะตายไปแล้วกลับตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าอยู่ในโลกของนิยายที่เคยอ่าน โดยเธอนั้นได้เป็นเรเลียนา แมกมิลแลน ที่มีความตายรออยู่ เธอจะต้องเปลี่ยนอนาคตของเธอให้ได้!

อ่านรีวิวได้ที่ ENNXO

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Higeki no Genkyou To naru Saikyou Gedou Last Boss Joou wa Tami no Tame ni Tsukushimasu โศกนาฏกรรมของตัวร้ายสุดแกร่งอย่างราชินีลาสบอสขอถวายตัวเพื่อปวงชน (2023)

อนิเมะต่างโลก

เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองได้กลายเป็น ไพร์ด เจ้าหญิงที่มีนิสัยชั่วร้ายในเกมจีบหนุ่ม และตอนจบของตัวละครนี้ก็คือความตาย เธอจึงทำทุกวิถีทางในการช่วยเหลือประชาชนและช่วยเหลือประเทศ เพื่อลบล้างความผิดที่ตัวละครนี้เคยก่อไว้

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI, Muse Thailand

100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatte Iru ข้าก้าวข้ามผ่าน 1 ล้านชีวิตเพื่อพิชิตเกมมรณะ(2020-2021)

อนิเมะ Isekai

ยูสึเกะ ถูกอัญเชิญไปต่างโลกพร้อมกับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นโลกแห่งเกมที่ถ้าทุกคนในทีมตายหมด จะส่งผลต่อโลกมนุษย์ด้วย

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Bilibili, Netflix, TrueID

Hamefura เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ (2020-2021)

อนิเมะต่างโลก

คาตารินะ เด็กสาวที่หัวกระแทกพื้น ทำให้ระลึกชาติได้ว่าตัวเองกลับมาเกิดใหม่เป็นตัวละครนางร้ายในเกมจีบหนุ่ม Fortune Lover โดยตัวละครนี้มีจุดจบที่ไม่ดี เธอเลยหาวิธีต่างๆ เพื่อให้มีจุดจบที่ดี ด้วยการสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น พร้อมกับปลูกผักเก็บเงินไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, WeTV, Bilibili, Muse Thailand

Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku โศกนาฏกรรมต่างโลกเริ่มต้นจากเดธมาร์ช (2018)

อนิเมะ Isekai

ซุซุกิ อิจิโร่ ที่อยู่ๆ พบว่าตัวเองเป็นหนึ่งในตัวละครชายในเกม RPG โดยมีพลังสุดโกง และเป็นนักผจญภัยที่มีชื่อเสียง!

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand

Overlord (2015-2022)

อนิเมะต่างโลกมันส์ๆ

โมมอนกะ ที่กำลังจะมาอำลาเกม Yggdrasil เป็นครั้งสุดท้าย เพราะเกมนี้กำลังปิดตัวลง แต่เมื่อถึงเวลากลับพบว่าตัวเขาไม่สามารถล็อกเอาท์ได้ และเหล่าตัวละครในเกมก็เริ่มมีความคิดเป็นของตัวเอง โมมอนกะเลยตั้งใจใช้ชีวิตครั้งใหม่ที่เกมแห่งนี้

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Akuyaku Reijou nanode Last Boss wo Kattemimashita เป็นนางร้ายมันเสี่ยง เลยขอเลี้ยงลาสต์บอสดูสักตั้ง (2023)

อนิเมะ Isekai

เมื่อระลึกชาติได้ว่าตัวเองกลับมาเกิดใหม่มาเป็นตัวละครไอลีน ในเกมจีบหนุ่ม ซึ่งตัวละครนี้เพิ่งถูกถอดหมั้นมาและมีจุดจบที่ไม่ดี งานนี้เธอเลยวางแผนที่จะมัดใจราชาปีศาจให้ได้

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Netflix

No Game No Life (2014-2017)

อนิเมะต่างโลกมันส์ๆ

ชิโระ และ โซระ สองพี่น้องที่บ้าในการเล่นเกม วันหนึ่งทั้งสองได้ถูกเชิญให้ไปต่างโลกที่เกมคือทุกอย่าง โดยทั้งสองอยู่เผ่าพันธุ์มนุษย์ ที่ต้องเอาชนะเผ่าพันธุ์อื่นๆ ให้ได้ เพื่อที่จะได้ไปเจอกับเทพเจ้าที่สร้างโลกนี้ขึ้นมา

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Log Horizon รวมพลคนติดอยู่ในเกมส์ (2013-2021)

อนิเมะต่างโลกมันส์ๆ

เมื่อผู้คนติดอยู่ในเกม Elder Tale พวกเขาจะต้องใช้ชีวิตในเกมแห่งนี้ หนึ่งในนั้นมี ชิโรเอะ ที่มากไปด้วยประสบการณ์ เขาเริ่มใช้ชีวิตอย่างจริงจังด้วยฝีมือสุดเทพ

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Otomege Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu ชีวิตตัวประกอบอย่างตูช่างอยู่ยากเมื่ออยู่ในโลกเกมจีบหนุ่ม (2022)

อนิเมะต่างโลกมันส์ๆ

ลีออน หนุ่มพนักงานธรรมดาที่เสียชีวิตลง แล้วมาเกิดใหม่ในเกมจีบหนุ่ม ทว่าเกมนี้ดันเป็นเกมที่ผู้หญิงเป็นใหญ่ โดยตัวเขาเป็นตัวละครชายที่โดนดูถูกสารพัด เขาเลยตั้งใจจะเอาคืนคนที่ดูถูกเขา

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: AIS PLAY, Bilibili

Sword Art Online (2012-2020)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

เกมเสมือนจริง VRMMORPG ที่เปิดตัวมามีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก แต่ทว่าผู้คนไม่สามารถออกจากเกมได้ ทำให้ติดอยู่ในเกม แล้วต้องเอาชีวิตรอดในเกมให้ได้ เพราะถ้าหากตายในเกมล่ะก็ โลกแห่งความเป็นจริงก็จะตายไปด้วย โดยการที่จะออกจากเกมนี้ได้ จะต้องเคลียร์เกมให้ผ่าน!

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, WeTV, TrueID, Bilibili

อนิเมะตัวเอกถูกเชิญมาต่างโลก

นอกจากอนิเมะที่ตัวเอกเสียชีวิตแล้วได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลกแล้ว ยังมีอีกแนวที่ตัวเอกยังไม่ต้องเสียชีวิต แต่ก็ถูกอัญเชิญไปที่ต่างโลกแทน ซึ่งอนิเมะต่างโลกแนวนี้ก็น่าสนใจเช่นเดียวกัน แนะนำว่าไม่ควรพลาด

Benriya Saitou-san, Isekai ni Iku ช่างฝีมือไซโต้ไปสู่ต่างโลก (2023)

อนิเมะ Isekai

เมื่อ ไซโต้ ช่างซ่อมบำรุง ได้ถูกอัญเชิญมายังต่างโลก ซึ่งโลกนี้เต็มไปด้วยเวทมนตร์และเหล่ามอนสเตอร์โหดร้าย ถึงตัวเขาจะไม่ได้มีฝีมือด้านการต่อสู้ แต่ก็สามารถสร้างอาวุธและงานช่างต่างๆ ออกมาช่วยทีมของตัวเองได้ดี

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก (2023)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

มุโคดะ สึโยชิ ชายหนุ่มพนักงานทั่วๆ ไป ที่อยู่ๆ ก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลกในฐานะผู้กล้าพร้อมกับคนอื่นๆ แต่ตัวเขานั้นมีสกิลเน็ตซูเปอร์ ที่สามารถสั่งซื้อของจากโลกเดิมได้ แต่ทว่าเขากลับโดนประเมินว่าไม่เก่ง สึโยชิเลยออกเดินทางในฐานะนักผจญภัย พร้อมกับทำอาหารที่น่าทานให้กับเหล่าที่ร่วมเดินทางกับเขา

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI, Muse Thailand, Netflix, TrueID

Shinka no Mi: Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei (ผลไม้วิวัฒนาการ: ชีวิตผู้ชนะแบบไม่ทันตั้งตัว)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

เรื่องราวของฮิอิรากิ เซอิจิ เด็กหนุ่มร่างอ้วนที่โดนเพื่อนรังแกเป็นประจำ กระทั่งวันหนึ่งเขาและเพื่อนได้ถูกเชิญไปต่างโลก แล้วเขาก็ดันมีเลเวลพลังต่ำสุดซะงั้น ต่อมาด้วยความหิวก็ได้ไปกิน “เมล็ดพันธุ์แห่งวิวัฒนาการ” เข้าโดยบังเอิญ ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มหล่อ และมีพลังเลเวลสูงภายในพริบตา

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์:  Bilibili

Kuma Kuma Kuma Bear (2023)

Anime ต่างโลก สนุกๆ

ยูนะ เด็กสาวที่รวยจากการเล่นหุ้น เธอมักเล่นเกม VRMMO ชื่อว่า World Fantasy Online บ่อยครั้ง อยู่ๆ เธอก็ถูกเชิญเข้าไปในเกม พร้อมกับได้ชุดหมีและสกิลสุดเทพ และแล้วการผจญภัยครั้งใหม่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand

Isekai Shoukan wa Nidome Desu (2023)

อนิเมะต่างโลก

สุซากิ เซ็ตสึ เด็กหนุ่มที่ถูกอัญเชิญไปต่างโลกในฐานะผู้กล้าพร้อมกับเพื่อนๆ ในห้อง ทว่าเขาเคยมาที่โลกนี้แล้ว และช่วยโลกนี้ไว้ได้สำเร็จ เขาได้ถูกส่งกลับไปที่โลกเดิมแต่เป็นการเกิดใหม่ แน่นอนว่าการมาต่างโลกครั้งที่สองนี้ ถึงแม้หน้าตาจะไม่เหมือนเดิม แต่ทุกคนก็ยังรับรู้ว่าเป็นเขา

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Level 1 Dakedo Unique Skill de Saikyou Desu ถึงจะเลเวล 1 แต่ก็แข็งแกร่งที่สุดด้วยยูนีคสกิล (2023)

อนิเมะต่างโลกมันส์ๆ

เรียวตะ ชายหนุ่มที่อยู่ๆ ก็มาอยู่ในต่างโลก แต่พลังที่ได้รับกลับอยู่แค่เลเวล 1 เท่านั้น ในความโชคร้ายก้ยังมีความโชคดี เพราะเขามักจะได้ไอเท็มสุดโกงมาอยู่เสมอ กลายเป็นคนเทพโดยไม่รู้ตัวซะงั้น

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Cheat Kusushi no Slow Life ชีวิตสโลว์ไลฟ์ของหมอยาสุดโกง (2021)

อนิเมะ Isekai

เมื่อ เรจิ หนุ่มวัยทำงานที่อยู่ๆ ก็ได้มาอยู่ในต่างโลก พร้อมกับสกิลสร้างโพชั่น เขาเลยหาเงินจากการทำโพชั่นนี้ แล้วใช้ชีวิตอย่างสโลว์ไลฟ์

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Seijo no Maryoku wa Bannou desu สตรีศักดิ์สิทธิ์อิทธิฤทธิ์สารพัดอย่าง (2021)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

เมื่อ เซย์ หญิงสาวพนักงานบริษัท อยู่ๆ ก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลกในฐานะสตรีศักดิ์สิทธิ์ โดยมาพร้อมกับผู้หญิงอีกคน ซึ่งเจ้าชายกลับเลือกอีกคนที่คิดว่าเป็นตัวจริงไปดูแล เซย์จึงไปใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ที่มีความรู้เรื่องสมุนไพร แล้วได้ช่วยเหลือผู้คนเป็นจำนวนมากจากความสามารถของเธอ

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand, Bilibili

Tate no Yuusha no Nariagari ผู้กล้าโล่ผงาด (2019-2023)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

เรื่องราวของอิวาทานิ นาโอฟุมิ พระเอกของเรื่องที่ได้ถูกเชิญไปต่างโลกในฐานะผู้กล้า พร้อมกับคนอื่นๆ แต่กลับถูกใส่ร้ายจนสูญเสียทุกอย่าง แต่ว่าเขาก็ไม่ได้หยุดเพียงแค่ยอมแพ้ ฝึกฝนตัวเองจนเก่งและเริ่มผจญภัยด้วยตัวเอง โดยไม่ไว้ใจใครง่ายๆ อีกแล้ว

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Netflix, Prime Video, AIS PLAY

Genjitsu Shugi Yuusha no Oukoku Saikenki ยุทธศาสตร์กู้ชาติของราชามือใหม่ (2021-2022)

อนิเมะ Isekai

โซมะ คาสึยะ ถูกเชิญมาต่างโลก เมื่อเขาได้แสดงความรู้ของตนเอง ทำให้ได้รับแต่งตั้งเป็นราชาของประเทศซะงั้น!

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Bilibili

Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu จันทรานำพาสู่ต่างโลก (2021)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

มิสุมิ มาโคโตะ ถูกอัญเชิญไปต่างโลกให้เป็นผู้กล้า แต่กลับถูกส่งไปยังสุดเขตแดนที่ไม่ใช่พื้นที่ของมนุษย์อาศัยอยู่ ด้วยเหตุนี้เลยได้พบกับโทโมเอะ มังกรที่มีนิสัยสุดแปลกประหลาด กับมิโอ แมงมุมยักษ์สายโรคจิต การผจญภัยของทั้งสามก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Prime Video

Meikyuu Black Company (2021)

อนิเมะต่างโลกมันส์ๆ

เรื่องราวของ คันจิ ที่วางแผนใช้ชีวิตอยู่คนเดียวแบบไม่สุงสิงกับใครด้วยการลงทุน แต่เขากลับถูกเชิญไปต่างโลก แล้วกลายเป็นทาสแทนซะงั้น การเริ่มต้นหาเงินในโลกใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou! ผมเนี่ยนะ…ชายแปด (2020)

อนิเมะ Isekai

อิจิมิยะ ชินโง ที่นอนหลับอยู่ดีๆ ดวงจิตก็ย้ายไปอยู่ในร่างของ เวนเดลิน ลูกชายลำดับที่แปดของครอบครัวขุนนางในอีกโลกหนึ่ง ซึ่งตัวเขานั้นได้สร้างผลงานไว้มากมาย เลยทำให้มีชื่อเสียงและต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องราวน่าปวดหัวของราชวงศ์

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Kono Yuusha ga Ore Tueee Kuse ni Shinchou Sugiru  ผู้กล้าสุดแกร่ง ขี้ระแวงขั้นวิกฤติ (2019)

Anime ต่างโลก สนุกๆ

เซยะ ถูกอัญเชิญมาต่างโลกในฐานะผู้กล้า ที่มีพลังสุดเทพ แต่ว่าดันมีนิสัยขี้ระแวงในทุกเรื่องจนชวนปวดหัวเลยทีเดียว

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand, Bilibili

Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou อาชีพกระจอกแล้วทำไมยังไงข้าก็เทพ (2019-2022)

อนิเมะ Isekai

ฮาจิเมะ เด็กหนุ่มโอตาคุที่ถูกดึงไปต่างโลกพร้อมกับเพื่อนร่วมห้อง โดยเขาได้อาชีพ Synergist เลยโดนดูถูกสารพัด และเกือบถูกเพื่อนฆ่า แต่เหตุการณ์ร้ายๆ ก็ผ่านไป เขาได้พลิกชะตากรรมของตัวเองกลายเป็นคนที่มีพลังสุดแกร่ง จึงได้เริ่มเดินทางออกผจญภัย

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Netflix, Bilibili

Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu  จอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ (2018-2021)

อนิเมะต่างโลก

ซาคาโมโตะ ทาคุมะ ถูกเชิญไปต่างโลก แต่กลับพบสองสาวที่พยายามจับเขาให้เป็นทาส แต่ไปๆ มาๆ สองคนนั้นกลับเป็นทาสของเขาเสียเอง การผจญภัยใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Bilibili

Re:Zero รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤติต่างโลก (2016-2021)

อนิเมะต่างโลกมันส์ๆ

นัตสึกิ สุบารุ ที่อยู่ๆ ก็ถูกเชิญมาต่างโลกอย่างไม่ทราบสาเหตุ ก่อนจะพบว่าตัวเขานั้นสามารถย้อนเวลาได้ แต่มีเงื่อนไขว่าเขาต้องตายก่อน ซึ่งในโลกใหม่นี้ทำให้เขาได้พบกับ เอมิเลีย โดยมีเป้าหมายว่าต้องช่วยเหลือเธอให้ได้!

อ่านรีวิวได้ที่ ENNXO

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

อนิเมะไปกลับสองโลกได้

อนิเมะแนวต่างโลกที่ตัวเอกไปกลับสองโลกได้ ก็คือสามารถเดินทางไปอีกโลก แล้วเดินทางกลับมายังโลกเดิมได้ โดยแนวนี้มีไม่ค่อยเยอะมาก แต่แนะนำว่าไม่ควรพลาดเช่นเดียวกัน

Gate: Jieitai Kanochi nite, Kaku Tatakaeri เกท หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ (2015)

อนิเมะ Isekai

เมื่ออยู่ๆ โตเกียวก็เกิดประตูมิติที่เชื่อมกับต่างโลกได้ ทำให้มีสัตว์ร้ายต่างๆ เข้ามาทำร้ายคนญี่ปุ่น ด้วยเหตุนี้ญี่ปุ่นจึงต้องส่งหน่วยพิเศษไปร่วมต่อสู้!

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Netflix

Isekai Shokudou ร้านอาหารต่างโลก (2017-2021)

อนิเมะต่างโลก

ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จะปิดบริการทุกวันเสาร์ เพื่อต้อนรับลูกค้าที่มาจากต่างโลกผ่านประตูมิติ

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์:  Bilibili, Netflix

Rougo ni Sonaete Isekai de 8-manmai no Kinka wo Tamemasu เก็บเงินต่างโลก 8 หมื่นเหรียญไว้ใช้ยามเกษียณไงคะ (2023)

แนะนำอนิเมะต่างโลก

เรื่องราวของยามาโนะ มิทสึฮะ ที่ตกจากที่สูง เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองมาอยู่ในโลกแฟนตาซี แล้วก็มารู้ต่อว่าตัวเธอนั้นสามารถข้ามไปมาระหว่างสองโลกได้ นั่นก็คือโลกเดิมที่เธอเคยอยู่กับโลกใหม่นี้ โดยเป้าหมายหลักของมิทสึฮะ ก็คือการหาเงิน 2 พันล้านเยนให้ได้!

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta สกิลโกงไร้เทียมทาน สร้างตำนานในสองโลก (2023)

อนิเมะต่างโลก

เท็นโจ ยูยะ ชายที่มักโดนคนอื่นรังแกเสมอ มีเพียงปู่คนเดียวที่เป็นที่พักพิงใจ แต่เมื่อปู่ของเขาเสียชีวิตลง ก็ได้พบกับประตูที่พาไปสู่โลกแฟนตาซี และด้วยการอัปสกิลพลังของเขาที่ไปถึงขั้นเทพแล้ว ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มหล่อ เขาจึงใช้ชีวิตทั้งสองโลกไปพร้อมกัน!

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Muse Thailand

Isekai Izakaya: Koto Aitheria no Izakaya Nobu (2018)

อนิเมะต่างโลก

บาร์โนรุ ที่มีลูกค้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งบาร์แห่งนี้มีประตูที่เชื่อมไปยังอีกโลกหนึ่ง นั่นก็คือเมืองไอเทเรีย เป็นช่วงยุคกลางของยุโรป พนักงานที่นี่จึงต้องต้อนรับผู้คนทั้งสองโลกนี้ 

ช่องทางถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง