แนะนำ 10 กระเป๋าผู้ชาย แบรนด์ไหนดี 2024 กระเป๋าสะพายข้างยอดนิยม

แนะนำ 10 กระเป๋าผู้ชาย แบรนด์ไหนดี 2024 กระเป๋าสะพายข้างยอดนิยม

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำ 10 กระเป๋าผู้ชาย แบรนด์ไหนดี 2024 กระเป๋าสะพายข้างยอดนิยม
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

กระเป๋าผู้ชายซื้อแบรนด์ไหนดี แบรนด์ไหนยอดนิยม ในปี 2024 วันนี้เราได้หาคำตอบมาให้แล้ว เป็นกระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย ใช้แล้วทั้งเท่ ทั้งทน แถมยังมีหลายเรทราคาอีกด้วย ซึ่งเราได้จัดมาให้ตั้งแต่แบรนด์กระเป๋าผู้ชายไม่แพง ไปจนถึงกระเป๋าแบรนด์เนมผู้ชาย จะมีรุ่นไหนบ้างติดตามได้ที่เอ็นโซ่เลย

แนะนำกระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย แบรนด์ไหนดี 2024

หากคุณผู้ชายกำลังมองหากระเป๋าสะพายข้างที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายลุค หลายสไตล์ แถมยังมีหลายเรทราคาตั้งแต่กระเป๋าสะพายข้างงบหลักพันนิดๆ ไปจนถึงกระเป๋าสะพายข้างแบรนด์เนม จะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

Nike

Nike

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย Nike รุ่น Nike Heritage ราคา 1,150 บาท เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน จะใส่แบบลุยๆ หรือจะสะพายไปเที่ยวก็ดูดีไม่แพ้กัน ความพิเศษของกระเป๋าไนกี้รุ่นนี้คือทำมาจากวัสดุธรรมชาติ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใครแต่งตัวสายสตรีทแนะนำกระเป๋า Nike รุ่นนี้เลย

Anello

Anello

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย Anello รุ่น NEW ORCHARD ราคา 2,790 บาท เป็นกระเป๋ายอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น ราคาอยู่ที่หลักพัน ทำจากวัสดุที่เป็น PVC กันน้ำได้และค่อนข้างทนทานเลยทีเดียว ใครชอบแต่งตัวสไตล์ญี่ปุ่น มินิมอล กระเป๋าสะพายข้าง Anello สามารถนำมาเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยคอมพลีทลุคให้ออกมาดูดีมากยิ่งขึ้น

Lacoste

Lacoste

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย Lacoste รุ่น CLASSIC ราคา 4,750 บาท กระเป๋าหนัง PVC สุดคลาสสิกอีกหนึ่งรุ่นของลาคอสท์รับรองว่าสะพายแล้วดูดีแน่นอน ตัวกระเป๋าสามารถปรับความสั้น-ยาวของสายได้ แถมพื้นที่ข้างในก็สามารถจุของได้เยอะพอสมควร

Freitag

Freitag

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย Freitag รุ่น JAMIE ราคาประมาณ 6,000 บาท หนึ่งในกระเป๋ารักษ์โลกที่ไม่ว่าใครสะพายก็เท่ทั้งนั้น จุดเด่นของกระเป๋าฟรายทากเลยคือแต่ละใบจะมีลวดลายไม่ซ้ำกัน จะแต่งตัวแนวสตรีทหรือแต่งตัวแนวสปอร์ตผู้ชายก็โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แน่นอน

Diesel

Diesel

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย Diesel รุ่น Holi-D ราคา 12,200 บาท ดีเซลเป็นอีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย ยอดนิยม ปี 2024 สะพายแล้วดูตามเทรนด์แฟชั่น ใครแต่งตัวแนวสตรีท เท่ๆ หรือจะแต่งตัวในวันสบายๆ ชิลๆ ยิ่งสะพายกระเป๋ารุ่นนี้ยิ่งดูดีมากกว่าเดิมแน่นอน

Coach

Coach

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย Coach รุ่น Charter Crossbody In Signature Jacquard ราคา 15,500 บาทสำหรับใครที่อยากเริ่มซื้อกระเป๋าราคาหลักหมื่นต้นๆ ที่ใช้แล้วดูดี ดูแพง กระเป๋า Coach เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำ โดยกระเป๋าโค้ชรุ่นนี้สายสามารถปรับได้ จะสะพายข้างเท่ๆ ก็ได้ หรือสะพายไหล่ก็ได้เช่นกัน

Gucci

Gucci

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย Gucci รุ่น OPHIDIA GG CROSSBODY BAG ราคา 56,800 บาท กระเป๋าสะพายข้างแบรนด์เนมผู้ชายของ Gucci เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เหมาะกับคนที่ชอบแต่งตัวสไตล์วินเทจหน่อยๆ จะเข้ากับกระเป๋ารุ่นนี้เป็นพิเศษ

Balenciaga

Balenciaga

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย Balenciaga รุ่น MEN'S LE CAGOLE ราคา 62,300 บาท กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย เท่ๆ แนว Y2K โดยกระเป๋ารุ่นนี้เป็นหนังรุ่นซิกเนเจอร์ของ Balenciaga สะพายแล้วดูเท่ แถมให้ความรู้สึกเหมือนเดินบนรันเวย์เลยทีเดียว

Louis Vuitton

Louis Vuitton

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย Louis Vuitton รุ่น Steamer ราคา 71,500 บาท ใครเป็นสายคลาสสิก ทั้งการแต่งตัวหรือไลฟ์สไตล์ แนะนำกระเป๋าสะพายข้างของ Louis Vuitton เลย เพราะสะพายแล้วรับรองว่าดูดีแน่นอน

Prada

Prada

กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย Prada รุ่น Cross Leather Bag ราคา 78,000 บาท จะสะพายข้าง หรือสะพายไหล่ก็ดูดีไม่แพ้กัน เพราะด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Prada ที่เน้นรูปทรงสามเหลี่ยม เหมือนกับป้ายโลโก้ของแบรนด์ สะพายแล้วดูโดดเด่นเป็นพิเศษ

มาถึงตรงนี้หากคุณกำลังมองหากระเป๋าหนังสะพายข้างผู้ชายยอดนิยม กระเป๋าสะพายข้างผู้ชายตามเทรนด์ปี 2024 ทางเราได้รวบรวมมาให้แล้ว และพิเศษไปกว่านั้นคือคุณสามารถทำการซื้อ ขาย กระเป๋ายอดฮิตเหล่านี้ได้ที่ ENNXO.COM (เอ็นโซ่) ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ ที่ออกแบบมาให้คุณใช้บริการโดยเฉพาะ แถมใช้งานได้ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง