แนะนำตุ๊กตากระต่าย แบรนด์ฮิต ราคาน่ารัก เหมาะกับเป็นของขวัญ

แนะนำตุ๊กตากระต่าย แบรนด์ฮิต ราคาน่ารัก เหมาะกับเป็นของขวัญ

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำตุ๊กตากระต่าย แบรนด์ฮิต ราคาน่ารัก เหมาะกับเป็นของขวัญ
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

ของขวัญยอดนิยมที่ไม่ว่าจะซื้อให้ตัวเองหรือซื้อให้คนสำคัญ แน่นอนว่าก็ต้องเป็น ตุ๊กตาที่เป็นของขวัญยอดฮิตที่มีความน่ารักชวนให้เก็บสะสม แต่ตุ๊กตานั้นก็มีอยู่หลากหลายแบบ ใครที่ไม่รู้จะเลือกซื้อตุ๊กตาแบบไหนดี เรามีตุ๊กตามาแนะนำ ก็คือ ตุ๊กตากระต่าย เป็นตุ๊กตาสัตว์ที่ได้รับความนิยมสูง เหมาะกับซื้อให้แฟน ให้เพื่อน ให้ลูกด้วยนะ คนได้รับของขวัญชิ้นนี้ของคุณต้องยิ้มออกมาแน่นอน โดยเอ็นโซ่ได้รวมแบรนด์ตุ๊กตากระต่ายดังๆ รวมถึงตุ๊กตากระต่ายแบบกล่องสุ่ม ที่คนไทยฮิตกัน มาให้ทุกคนได้รู้จัก ไปดูกันเลยว่ามีแบรนด์อะไรกันบ้าง

dolls

ตุ๊กตากระต่าย Jellycat

แนะนำตุ๊กตากระต่าย

หากพูดถึงตุ๊กตากระต่าย แบรนด์ยอดฮิตสุดๆ ที่ห้ามพลาดก็คือ Bashful Beige Bunny ของแบรนด์ Jellycatเป็นแบรนด์ของเล่นสัญชาติอังกฤษ ที่มีตุ๊กตาหลากหลายแบบให้เลือก แต่ที่โดดเด่นสุดก็ต้องเป็นเจ้ากระต่าย โดยแบรนด์นี้เขาจะมีตุ๊กตากระต่ายให้เลือกหลายไซส์ หลายสี มีสีชมพู เขียว เทา เป็นต้น เป็นกระต่ายหูตก หน้าตานุบนิ้บ ที่เห็นแล้วอดเอ็นดูไม่ได้เลย แล้วที่สำคัญขนยังนุ่มสุดๆ ราคาตุ๊กตากระต่าย Jellycat เริ่มต้นที่ประมาณ 650-10,000 บาท 

ตุ๊กตากระต่าย Esther Bunny

แนะนำตุ๊กตากระต่าย

กระต่ายสุดคิ้วท์อย่าง Esther Bunnyเอสเธอร์ บันนี่ เป็นตุ๊กตากระต่ายที่มาพร้อมคาแรคเตอร์สุดน่ารัก สุดเท่ บอกเลยว่าถ้าเรื่องแฟชั่น เจ้า Esther Bunny ไม่แพ้ใครแน่นอน เอสเธอร์ บันนี่จะมีคาแรคเตอร์อยู่ 5 แบบคือ Ribbon Bunny, Cream Bunny, Lavender Bunny, Rose Bunny และ Yellow Bunny โดยตุ๊กตา Esther Bunny จะมีลักษณะเด่นคือหูยาว ตาโต ขนตายาว มีขนนุ่มนิ่ม ราคาน้องจะขึ้นอยู่กับขนาดนะ เริ่มต้นที่ราคาประมาณ 500 บาท

อ่านประวัติ Esther Bunny เพิ่มเติมได้ที่ ENNXO BLOG

ตุ๊กตากระต่าย Stella Lou

แนะนำตุ๊กตากระต่าย

ใครสายดิสนีย์ต้องกระต่ายตัวนี้เลย น้องมีชื่อว่า Stella Lou (สเตลล่าลู) หนึ่งในตัวการ์ตูนดิสนีย์ เป็นกระต่ายหูยาว ตัวสีม่วง มีดอกไม้ติดอยู่กลางหัว ชื่นชอบการเต้นบัลเล่ต์ นอกจากความน่ารักแล้ว ยังสามารถจับแต่งใส่เสื้อผ้าได้ตามความชอบอีกด้วย เห็นแล้วคาวาอี้สุดๆ ราคา Stella Lou ของแท้ อยู่ที่ประมาณ 500 บาทขึ้นไปนะ

ตุ๊กตากระต่าย EVOLI Baby Huggable Bunny

แนะนำตุ๊กตากระต่าย

ตุ๊กตากระต่าย Baby Huggable Bunny จากแบรนด์ EVOLI (อิโวลี่) เป็นตุ๊กตากระต่ายสุดน่ารักที่เหมาะกับเด็กๆ หรือคนที่เป็นภูมิแพ้ เพราะแบรนด์นี้เขาใส่ใจเป็นพิเศษ ตัวขนของกระต่ายมีความนุ่มเหมือนกับสัมผัสปุยเมฆ ที่สำคัญไม่จับฝุ่นอีกด้วย เอามานอนกอดด้วยสบายๆ เลย สำหรับตุ๊กตากระต่าย Baby Huggable Bunny มีให้เลือก 4 สีคือ สีขาว ชมพู เทา ฟ้า ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,800 บาท

กล่องสุ่มตุ๊กตากระต่าย Loloan

แนะนำตุ๊กตากระต่าย

เอาใจสายชอบสุ่ม ที่วัดกันด้วยดวงว่าจะได้ตัวที่อยากได้หรือไม่! โดยกล่องสุ่มตุ๊กตากระต่ายที่เอ็นโซ่อยากแนะนำสุดๆ ก็คือน้อง Loloan (โลโลน) จากค่าย CQTOYS สำหรับคอลเลคชั่นแรกมีชื่อว่า LOLOAN Flowers Confession Plush Series มาในโทนสีพาสเทลฟรุ้งฟริ้ง ธีมดอกไม้ ตรงหูของน้องจะมีดอกไม้ประจำตัวแล้วแต่จะสุ่มได้ บอกเลยว่าเป็นกระต่ายที่เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย อีกทั้งน้องยังมีปีกด้วยนะ ราคากล่องสุ่ม Loloan อยู่ที่ประมาณ 500 บาทขึ้นไป ขึ้นอยู่กับแต่ละร้านที่รับมาขาย

กล่องสุ่มตุ๊กตา zZoton

แนะนำตุ๊กตากระต่าย

ยังอยู่กันที่กล่องสุ่ม แต่สำหรับกล่องสุ่มที่เรากำลังแนะนำนี้อาจไม่ใช่ตุ๊กตากระต่ายแบบทั่วไป เพราะเป็นน้อง zZoton ที่สวมชุดคลุมกระต่ายนั่นเอง สำหรับคอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า zZoton Delicious Bunny มีให้สะสมทั้งหมด 7 แบบ โดยน้องมาจากค่าย Finding Unicorn บอกเลยว่าน้องน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ สามารถเอาไปห้อยเป็นพวงกุญแจได้ด้วยนะ เหมือนกับลาบูบู้ มาการองเลย ราคากล่องสุ่ม zZoton อยู่ที่ประมาณ 500 บาทขึ้นไป ขึ้นอยู่กับแต่ละร้านที่รับมาขายนะ

ตุ๊กตากระต่าย Peeps Bunny

แนะนำตุ๊กตากระต่าย

ตุ๊กตากระต่าย Peeps Bunny มาในแบบปุ้มปุ้ยน่ารัก คล้ายกับตุ๊กตาหิมะ มีลักษณะเด่นคือตากับปากเป็นจุดวงกลมที่ดูน่ารักไปอีกแบบ แถมยังมีหลายสีให้เลือกอีกด้วยนะ อาจจะตามหาซื้อได้ยากแต่ถ้าได้มา บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการหาซื้อมากๆ ราคากระต่าย Peeps Bunny อยู่ที่ประมาณ 300 บาทขึ้นไป

ตุ๊กตากระต่าย Miniso

แนะนำตุ๊กตากระต่าย

หากอยากได้ตุ๊กตากระต่ายที่หลากหลาย จากแบรนด์หนึ่งเลย ก็ต้องเป็นตุ๊กตากระต่ายของ Miniso ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายราคา หาซื้อได้ง่าย ราคาตุ๊กตากระต่ายมินิโซอยู่ที่ 100 บาทขึ้นไป

ตุ๊กตากระต่ายที่เอ็นโซ่ได้แนะนำไปนี้สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าหรือสั่งทางออนไลน์ได้ ขอให้คุณได้เจอตุ๊กตากระต่ายน่ารักๆ เพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้กับคนสำคัญนะ แต่ถ้าหากต้องการซื้อขายตุ๊กตา หรือสินค้าอื่นๆ สามารถมาใช้บริการที่ ENNXO แพลตฟอร์มสินค้าออนไลน์กันได้นะคะ

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง