ประวัติ Esther Bunny พร้อมเช็คชื่อ สี นิสัยกระต่ายเอสเธอร์บันนี่ทุกตัว

ประวัติ Esther Bunny พร้อมเช็คชื่อ สี นิสัยกระต่ายเอสเธอร์บันนี่ทุกตัว

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติ Esther Bunny พร้อมเช็คชื่อ สี นิสัยกระต่ายเอสเธอร์บันนี่ทุกตัว
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

Esther Bunny เจ้ากระต่ายสีพาสเทล ที่พกความคิ้วท์ ความเท่ มาตกคนที่ชอบสะสมไอเทมน่ารักๆ บอกเลยว่าถ้ามีน้องต่ายอยู่ในบ้านจะเพิ่มความสดใสภายในบ้านและความมุ้งมิ้งให้กับคุณอีกด้วย ใครที่ชอบน้อง Esther Bunny รู้หรือไม่ว่าน้องมีที่มาอย่างไร ศิลปินคือใคร และมีคาแรคเตอร์กี่แบบกัน โดย ENNXO จะพาคุณเข้าสู่อาณาจักรของ Esther Bunny เตรียมพร้อมรับความสดใสกันได้เลย

กระต่ายเอสเธอร์บันนี่

Esther Bunny มีที่มาจากไหน?

Esther Bunny อ่านว่า เอสเธอร์ บันนี่ เป็นคาแรคเตอร์กระต่าย มีหูยาว ดวงตาโตหวานแหวว ขนตายาว ส่วนสีสันของตัวกระต่ายจะมีความหวาน ความคาวาอี้ แต่บางกิริยาก็มีความเท่ไปในตัว น้อง Esther Bunny นี้สร้างโดยศิลปิน Esther Kim ชาวลูกครึ่งเกาหลี อเมริกัน เธอเกิดที่ลอสแองเจลิส และใช้ชีวิตที่โตเกียว

Esther Kim

สำหรับการสร้างคาแรคเตอร์ Esther Bunny นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากตัวคุณ Esther Kim เอง โดยเอาความชอบในเรื่องแฟชั่นและความรอบรู้ในเรื่องหลายวัฒนธรรมของตนเอง มาทำเป็นคาแรคเตอร์กระต่ายที่เป็นตัวแทนความหมายในเรื่องพหุวัฒนธรรม 

หากสังเกตดีๆ แล้วจะเห็นว่าตาของน้อง Esther Bunny จะไม่ได้มองด้านหน้า ซึ่งตัวศิลปินต้องการจะสื่อว่า Esther Bunny สนใจสิ่งที่อยู่รอบข้างเสมอ มีหูที่เปรียบเป็นเสาอากาศคอยจับบรรยากาศที่อยู่รอบข้าง เพื่อที่เจ้ากระต่ายจะได้เรียนรู้สิ่งที่เกิดขึ้นได้ทันและปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม เหมือนกับคุณ Esther Kim เองที่ในวัยเด็กเธอเคยชิลกับวิถีชีวิตแบบชาวอเมริกัน แต่เมื่อต้องไปอาศัยที่โตเกียว เลยทำให้เธอต้องปรับวิถีชีวิต แล้วรู้สึกโดดเดี่ยว แถมยังต้องใช้ชีวิตด้วยการหาเงินเอง เพื่อดูแลพ่อแม่ที่ป่วยอีกด้วย

ในวัยเด็กของ Esther Kim ยังเป็นคนช่างสังเกต คอยซึบซับวัฒนธรรมต่างๆ ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี อเมริกา ซึ่งเธอเชื่อเสมอว่าไม่ควรผูกมัดกับวัฒนธรรมใดวัฒนธรรมหนึ่ง นั่นเลยทำให้ Esther Bunny เป็นกระต่ายที่มีความน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น แต่งตัวสไตล์เกาหลี และจับเทรนด์แฟชั่นอเมริกากับอังกฤษ

รวมภาพน่ารักๆของกระต่ายเอสเธอร์บันนี่

แต่กว่า Esther Bunny จะมาเป็นกระต่ายที่ทุกคนเห็นนั้น ก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย โดยในอดีตคุณ Esther Kim เคยล้มเลิกการวาดรูปไปแล้ว เพราะคิดว่าตัวเองไม่มีพรสวรรค์ แต่สุดท้ายเธอก็กลับมาสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง และพยายามวาดรูปสัตว์ ที่เป็นแนวภาพที่เธอไม่ค่อยถนัด กระทั่งเป็นกระต่ายในแบบที่เธอชอบแล้ว เธอได้เสนอภาพต่อเหล่าเอเจนซี สิ่งที่เธอได้รับคำตอบมากลับเป็นคำว่า “มันน่ารักเกินไป” 

เธอไม่ยอมแพ้ แล้วพยายามทำให้กระต่ายนี้ที่หลายคนมองว่า “ไม่ถูกต้อง” ให้กลายเป็น “ถูกต้อง” ให้ได้ จนกระทั่งกลายเป็น Esther Bunny ที่มีแต่คนรู้จัก กลายเป็นทรัพย์สินทางปัญญาที่หลายคนต่างชื่นชม รวมถึงเป็นไอคอนแสดงความน่ารักของผู้หญิง และความแข็งแกร่งของผู้หญิงที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ มามากมาย

สร้างโลกและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

นั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับเด็กสาวที่กำลังมองหาแนวทางชีวิต

Esther Kim

คาแรคเตอร์ทั้งหมดของ Esther Bunny

หลายๆ คนอาจคิดว่า Esther Bunny มีคาแรคเตอร์หลักๆ อยู่ 3 แบบ แต่ความจริงแล้วมีอยู่ 5 แบบนะ มารู้จักน้องเอสเธอร์ บันนี่แต่ละแบบกันเลย

Ribbon Bunny

Ribbon Bunny

Ribbon Bunny (ริบบอน บันนี่) กระต่ายสีชมพูผูกโบว์สีชมพูสองข้าง เธอนั้นจะมีความเป็นเจ้าแม่แฟชั่น รักสวยรักงาม เห็นแบบนี้เธอเป็นกระต่ายฉลาด ชื่นชอบเรียนรู้วัฒนธรรมต่างๆ ชอบไปพิพิธภัณฑ์ ชอบคุยโทรศัพท์ เป็นกระต่ายที่มีความสตรอง อดทนเก่ง และเชื่อมั่นในตนเอง

Cream Bunny

กระต่าย Cream Bunny

Cream Bunny (ครีม บันนี่) กระต่ายสีขาว ผูกโบว์สีชมพูสองข้าง ตาสีฟ้า เธอเป็นเพื่อนสนิทของ Ribbon Bunny ที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว โดยครีมบันนี่เป็นกระต่ายที่พูดน้อย คิดทุกอย่างรอบคอบ แต่ชอบคิดมาก งานอดิเรกที่ครีมบันนี่ชอบคือ เที่ยวคาเฟ่ ซื้อของ ทำอาหาร สะสมของวินเทจ

Lavender Bunny

กระต่าย Lavender Bunny

Lavender Bunny (ลาเวนเดอร์ บันนี่) กระต่ายสีม่วงผูกโบว์สีม่วง ที่พกความสดใสไว้ตลอดเวลา แม้แต่เรื่องเล็กๆ เธอก็มีความสุขกับมัน งานอดิเรกของลาเวนเดอร์บันนี่คือ ร้องเพลงและทำอาหาร เป็นกระต่ายที่ดูเข้มแข็งและอ่อนหวานไปในตัว ใครอยู่ใกล้เธอจะเต็มไปด้วยความสด เหมือนกับดอกไม้ลาเวนเดอร์ที่เปล่งประกายความหอมอยู่ตลอดเวลา

Rose Bunny

กระต่าย Rose Bunny

Rose Bunny (โรส บันนี่) กระต่ายสีชมพูขี้อาย ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง มักกังวลอยู่เสมอเพื่อทำให้คนรอบข้างพอใจ ดังนั้นหูของโรสบันนี่จึงมีลักษณะเอียง เพื่อตามเรื่องราวต่างๆ รอบตัวได้ทัน และมีดอกกุหลาบกับตัวเพื่อให้คนอื่นเวลาที่เธอถูกรังเกียจ

Yellow Bunny

กระต่าย Yellow Bunny

Yellow Bunny (เยลโล่บันนี่) กระต่ายสีเหลืองบ้างาน ชอบสร้างเรื่องความเครียดให้ตัวเอง แถมยังชอบสูบบุหรี่เพื่อให้ลืมความเครียดจากเรื่องงาน เห็นแบบนี้เขาก็ชอบช่วยเหลือคนอื่นนะ ส่วนงานอดิเรกก็คือการเล่นสเก็ตบอร์ด สะสมเก้าอี้ที่มีดีไซน์เก๋

สินค้าน่ารักของ Esther Bunny

รู้จัก Esther Bunny กันไปแล้ว ต้องขอบอกเลยว่า Esther Bunny น่ารักมากๆ มีการคอลแลปส์กับแบรนด์ต่างๆ มากมาย ทั้งแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องสำอาง สำหรับสินค้าที่เห็นกันบ่อยก็คือ ตุ๊กตา Esther Bunny, พวงกุญแจ Esther Bunny, ชุดเครื่องเขียนลายกระต่าย Esther Bunny หากใครสนใจซื้อเอสเธอร์บันนี่ สามารถซื้อได้ที่ร้าน Loft หรือในเว็บไซต์ออนไลน์โดยตรง หรือซื้อขายของสะสมที่ ENNXO ก็ได้เช่นเดียวกัน

สินค้าน่ารักเอสเธอร์บันนี่
ของสะสมเอสเธอร์บันนี่
ก่อน
หลัง

นอกจากนี้ใครอยากอ่านหนังสือฮีลใจก็มีหนังสือ Esther Bunny ขนาดกะทัดรัด ชื่อว่า “เอสเธอร์บันนี่ อย่าสูญเสียฉันไปเชียวล่ะ” ที่มีภาพสุดน่ารักของเจ้ากระต่าย Esther Bunny และข้อคิดที่ช่วยเพิ่มพลังบวกให้กับคุณ ใครที่ไม่รู้จะอ่านอะไรดี การอ่านหนังสือดีๆ ที่ฮีลใจเราได้ก็น่าสนใจไม่น้อยที่จะใช้เวลาในการอ่านมัน มากไปกว่านั้นหากอยากช้อปปิ้ง ลงขายของ มาใช้บริการที่ ENNXO กันได้นะ

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง