Pop Bean คืออะไร? มารู้จักโมเดลตุ๊กตาตัวจิ๋วจากค่าย Pop Mart

Pop Bean คืออะไร? มารู้จักโมเดลตุ๊กตาตัวจิ๋วจากค่าย Pop Mart

ENNXO
/
Blog
/
Pop Bean คืออะไร? มารู้จักโมเดลตุ๊กตาตัวจิ๋วจากค่าย Pop Mart
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

ใครที่เป็นสาวกอาร์ตทอยของค่าย Pop Mart น่าจะคุ้นเคยกันดีกับ “Pop Bean” หรือถ้าใครเคยได้ยินผ่านๆ อยากรู้ว่า Pop Bean คืออะไรมาหาคำตอบและเตรียมเงินในกระเป๋าให้ดีๆ เพราะคุณจะต้องตกหลุมรักความน่ารักของ Pop Bean อย่างแน่นอน

Pop Bean คืออะไร

Pop Bean คือ โมเดลตุ๊กตาตัวจิ๋วน่ารักๆ ที่ใช้คาแรคเตอร์ตัวละครอาร์ตทอยจากค่าย Pop Mart ยกตัวอย่างเช่น Hirono, Skullpanda, Pino Jelly, Molly, Dimoo, Sweet Bean เป็นต้น ซึ่งการที่จะซื้อ Pop Bean นั้นจะต้องซื้อเป็นแบบขวดโหล ก็คือทางร้านจะให้คุณเลือกขวดโหลที่มีอยู่หลายทรง แล้วเข้าไปเลือกตัก Pop Bean ได้ตามที่ต้องการในเวลาที่จำกัด 3 นาที ซึ่งจะมี Pop Bean อยู่หลายแบบไว้ให้เลือก และมีข้อแม้ว่าจะต้องปิดฝาขวดโหลให้ได้ บอกเลยว่าขึ้นอยู่กับสกิลการวาง Pop Bean ในขวดโหลของแต่ละคนเลยจริงๆ

ตัก Pop Bean

โดยราคานั้นจะขึ้นอยู่กับขนาดขวดโหล เริ่มต้นที่ราคาประมาณ 1,300 บาท ไปจนถึง 3,200 บาท สามารถหาซื้อได้ตามร้าน Pop Mart ในประเทศไทย ตามสาขาดังนี้ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว แต่ว่าของก็จะมีแค่บางช่วงนะ และจะมาเป็นทีละคอลเลกชัน แต่บางคอลเลกชันนั้นก็มีขายแบบสุ่มอีกด้วย สามารถซื้อได้ผ่าน Pop Mart Official หรือจะมาซื้อขาย Pop Bean และอาร์ตทอย ได้ที่ ENNXO ก็ได้เช่นเดียวกัน    

คอลเลกชัน Pop Bean มีอะไรบ้าง

มาส่องความน่ารัก ความนุ้บนิ้บของ Pop Bean ในแต่ละคอลเลกชันกัน ว่ามาในธีมอะไร และมีตัวละครไหนบ้าง โดยทาง ENNXO ขอยกบางคอลเลกชันมาพูดถึงนะ มาดูกันได้เลย

POP BEAN Series

POP BEAN Series. 1 เวอร์ชันแรกที่ขนขบวนความน่ารัก น่าเอ็นดูมาให้เหล่าสะสมได้ตักลงในขวดโหลกัน โดยมีทั้งหมด 17 แบบ

Pop Bean เวอร์ชันแรก

POP BEAN Series. 2 พร้อมทานขนมเค้กกันหรือยัง? เมื่อเวอร์สองนี้ Pop Mart พาเหล่าตัวละครใน Pop Mart มาทำเป็นเค้กโรลทั้งหมด 14 แบบ ชวนน่ารับประทานสุดๆ

เค้กโรล Pop Bean

POP BEAN Series. 3 สำหรับเวอร์นี้พร้อมมาอ้อนโดยเฉพาะ มีให้สะสมถึง 20 ตัว!

Pop Bean เวอร์ชัน 3

POP BEAN Mini Ice Pop Series

พบกับความน่ารักของเหล่าตัวละครตัวจิ๋วในแบบไอติมน้ำแข็งสีใส ที่พร้อมเสิร์ฟความน่ารัก สร้างอารมณ์ดีให้กับเหล่านักสะสม มีให้สะสมทั้งหมด 11 แบบ กับ 1 Secret ความสูงของแต่ละตัวอยู่ที่ 3-4 เซนติเมตร

ไอติม Pop Bean

POP BEAN Fortune Bag Series

คอลเลกชันถุงแห่งโชคลาภ ที่เหล่า Pop Bean จะมาอวยพรแก่เหล่านักสะสมให้พบแต่เรื่องราวดีๆ และความสดใสผ่านคาแรคเตอร์น่ารักของอาร์ตทอย Pop Mart ทั้งหมด 15 แบบ ความสูงของแต่ละตัวอยู่ที่ 2.5 เซนติเมตร

ถุงเงินถุงทอง Pop Bean

Pop Bean Lucky Star Series

เปล่งประกายไปพร้อมกับ Pop Bean ดาว 18 ดวง ที่เสิร์ฟสีสันสดใส ไม่ว่าจะวางมุมไหนของบ้านก็ทำให้มุมนั้นน่ารักขึ้นมาทันที

ดาว Pop Bean

Pop Bean Love Letter Series 

ต้อนรับวันวาเลนไทน์ปี 2024 กับ Pop Bean ที่มาในธีมจดหมาย พร้อมส่งความรู้สึกทั้ง 10 แบบ ให้ได้สะสมกัน

จดหมาย Pop Bean

Pop Bean Cherry Blossom Dessert Series

Pop Bean ที่มาในธีมขนมหวาน เสิร์ฟพร้อมกับดอกไม้แห่งฤดูใบไม้ผลิที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความโรแมนติก เติมความสดชื่นผ่านคาแรคเตอร์ตัวจิ๋วทั้ง 12 แบบ

pop-bean-cherry-blossom-dessert-series

เพื่อนๆ ชอบ Pop Bean คอลเลกชันไหนกันบ้าง ต้องรีบไปหาซื้อเก็บสะสมไว้นะ เพราะบางคอลเลกชันนานไปอาจจะหาได้ยากขึ้น แต่หากใครมี Pop Bean อาร์ตทอย ที่อยากลงขายล่ะก็ สามารถลงขายอาร์ตทอยได้ที่ ENNXO เลย หรือใครเป็นสาวก Pop Mart ติดตามบทความกับทางเอ็นโซ่ได้เช่นกัน เพราะทางเราจะคอยอัปเดตข้อมูลน่าสนใจอยู่เสมอๆ

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง