ประวัติ Cinnamoroll (ชินนาม่อนโรล) การ์ตูนน่ารักจากซานริโอ้ คือตัวอะไร

ประวัติ Cinnamoroll (ชินนาม่อนโรล) การ์ตูนน่ารักจากซานริโอ้ คือตัวอะไร

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติ Cinnamoroll (ชินนาม่อนโรล) การ์ตูนน่ารักจากซานริโอ้ คือตัวอะไร
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

ชินนาม่อนโรล (Cinnamoroll) ตัวการ์ตูนสุนัขขนฟูเพศผู้จากอาณาจักรซานริโอ้ คาแรคเตอร์อันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมพร้อมแล้วที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรัก ใครที่ชื่นชอบ หรือกำลังสะสมของเล่น ตุ๊กตาชินนาม่อนโรล มาทำความรู้จักนิสัย และประวัติ Cinnamoroll ไปด้วยกันได้เลย

Cinnamoroll Sanrio

ประวัติ Cinnamoroll เป็นตัวอะไร

ชินนาม่อนโรล ภาษาอังกฤษ Cinnamoroll หรือเรียกสั้นๆ ว่า Cinnamon อ่านว่า ชินนาม่อน คือ ตัวการ์ตูนสุนัขสีขาวขนฟูปุกปุย เพศชาย เกิดวันที่ 6 มีนาคม 2001 บนท้องฟ้าที่ปกคลุมไปด้วยก้อนเมฆอันไกลโพ้น ปัจจุบันอายุ 23 ปี เป็นตัวการ์ตูนสุดฮอตในจักรวาล Cinnamoroll

โดยตัวการ์ตูนชินนาม่อนโรลมีเบื้องหลังความคาวาอี้มาจากคุณ Miyuki Okumura ศิลปินชาวญี่ปุ่นผู้สร้างสรรค์คาแรคเตอร์ Cinnamoroll และผองเพื่อน ซึ่งหลังจากการปรากฏตัวของชินนาม่อนโรลในปี 2002 ผู้คนก็ได้ตกหลุมรักเจ้าสุนัขชินนาม่อนโรลเข้าแบบเต็มๆ จึงทำให้กลายเป็นคาแรคเตอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในอาณาจักรซานริโอ้ (Sanrio) จากการจัดอันดับ Sanrio Character Ranking 2023 สำหรับในปี 2024 นี้จะประกาศวันที่ 26 พฤษภาคม 2024 ทาง ENNXO จะมาอัปเดตผลการโหวตให้เพื่อนๆ แน่นอน

รู้จักนิสัย และลักษณะเด่น ของการ์ตูนชินนาม่อนโรล

หมาน้อย Cinnamoroll ชื่อนี้มาจากเจ้าของร้านคาเฟ่ตั้งให้เพราะหางของเขาคล้ายกับอบเชยม้วน ชินนาม่อนโรลอาศัยและทำงานประจำอยู่ที่ Café Cinnamon ลักษณะเด่นของน้องคือ เป็นน้องหมาตัวอ้วนกลมน่ารัก มีขนสีขาว แก้มสีอมชมพู ใบหูยาว และสามารถบินได้ด้วย 

ถึงแม้ว่าเจ้าหมาชินนาม่อนโรลจะมีนิสัยขี้อาย รักการผจญภัย แต่ก็ชอบให้ความช่วยเหลือเพื่อนๆ และยังเป็นมิตรกับทุกอย่างที่พบเจอ แถมยังขี้อ้อนเอามากๆ ขนาดที่ว่าชอบแอบนอนบนตักลูกค้าในคาเฟ่จนกลายเป็นที่รักประจำร้าน แถมชินนาม่อนยังมีแก๊งเพื่อนสนิทที่ร่วมซุกซนอีกมากมาย ทั้ง Mocha, Milk, Chiffon, Cappuccino และ Espresso สำหรับอาหารโปรดของเขาคือ ชินนาม่อนโรลอุ่นร้อนๆ นั่นเอง

ตุ๊กตา Cinnamoroll จากอาณาจักรซานริโอ้ และสินค้าของแท้

ตุ๊กตาชินนาม่อน ตัวใหญ่ ซานริโอ้

สินค้า Cinnamoroll ได้รับความนิยมมากเช่นเดียวกับความชื่นชอบคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน จึงทำให้มีประเภทสินค้าที่หลากหลายผลิตออกมาให้บรรดาคนรักเจ้าน้องชินนาม่อนโรลตามเก็บกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตาชินนาม่อน ตัวใหญ่ ของเล่น พวงกุญแจ ฟิกเกอร์ อุปกรณ์เครื่องเขียน Cinnamoroll กระเป๋า หมอน เสื้อผ้า เบาะรองนั่ง รองเท้า และแอคเซสเซอรี่ เครื่องประดับชินนาม่อนอื่นๆ โดยสามารถซื้อสินค้า ตุ๊กตาชินนาม่อนโรล ของแท้ ได้ที่ Sanrio ที่เซ็นทรัลทุกสาขา หรือในเว็บไซต์ Official ของ Sanrio สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากส่งต่อน้องๆ Cinnamoroll หรืออยากหาซื้อตุ๊กตาชินนาม่อนโรลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ กดเข้ามาที่ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ ENNXO ในหมวดหมู่ของเล่น

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง