กิ๊บติดผมซานริโอ้ (Sanrio) มีกี่แบบ ซื้อที่ไหนได้บ้าง

กิ๊บติดผมซานริโอ้ (Sanrio) มีกี่แบบ ซื้อที่ไหนได้บ้าง

ENNXO
/
Blog
/
กิ๊บติดผมซานริโอ้ (Sanrio) มีกี่แบบ ซื้อที่ไหนได้บ้าง
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2024

ไหนใครโดนกิ๊บซานริโอ้ตกบ้าง เชื่อว่านาทีนี้มองไปทางไหนก็ต้องเจอกับเทรนด์แฟชั่นกิ๊บติดผม ที่ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องมีกิ๊บเป็นเครื่องประดับชิ้นเด็ดช่วยเสริมลุคให้ดูดีมากขึ้น ซึ่งกิ๊บติดผมในท้องตลาดก็มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นกิ๊บติดผมแบรนด์ กิ๊บติดผมเกาหลี และอื่นๆ แต่วันนี้ที่เราเอากิ๊บติดผมซานริโอ้มาพูดถึงนั้น เป็นเพราะความน่ารักของกิ๊บ Sanrio ที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนได้เห็นก็เป็นต้องตกหลุมรักกันทุกราย และใครที่กำลังหาซื้อกิ๊บติดผมกันอยู่แล้วไม่รู้ว่ากิ๊บซานริโอ้ ซื้อที่ไหน กิ๊บซานริโอ้มีกี่แบบ และกิ๊บซานริโอ้ราคาเท่าไหร่ วันนี้เอ็นโซ่มีคำตอบทั้งหมด

Where to buy Sanrio Hair clips กิ๊บซานริโอ้ซื้อได้ที่ไหน

กิ๊บ Sanrio (ซานริโอ้) มีทั้งหมดกี่แบบ

กิ๊บซานริโอ้มีทั้งหมดกี่แบบ อะไรบ้าง โดยกิ๊บซานริโอ้ที่หลายคนตามหากันอยู่นั้นมีลักษณะเป็นกิ๊บที่มีคาแรคเตอร์ของซานริโอ้ตัวต่างๆ ติดอยู่บนกิ๊บ ซึ่งกิ๊บ Sanrio มีตัวการ์ตูนหลักๆ อยู่หลายตัว แต่ละตัวก็มีความน่ารักแตกต่างกันออกไป โดยเราได้หยิบกิ๊บ Sanrio มา 8 แบบที่คัดมาแล้วว่าน่ารัก และฮอตฮิตสุดๆ ตอนนี้ มีหลากหลายคาแรคเตอร์มากไม่ว่าจะเป็นคุโรมิ, มายเมโลดี้, เฮลโลคิตตี้, แบดแบตซ์มารุ, ปอมปอมปูริน และอีกมากมาย พูดแล้วหลายคนน่าจะยังไม่เห็นภาพความน่ารักของเจ้ากิ๊บซานริโอ้กัน เรามาดูกิ๊บตัวการ์ตูนซานริโอ้ทั้งหมดกันดีกว่า

กิ๊บติดผมซานริโอ้ ซื้อที่ไหน มีกี่แบบอะไรบ้าง

กิ๊บ Sanrio Kuromi (คุโรมิ)

กิ๊บซานริโอ้ คาแรคเตอร์คุโรมิ เจ้ากระต่ายตัวสีขาวที่มาพร้อมกับหมวกสีดำ ด้วยคาแรคเตอร์เจ้าคุโรมิจะมีความแสบซน ทำให้หลายๆ ดูจะชื่นชอบเจ้าคุโรมิมากเป็นพิเศษ ใครยังไม่มีกิ๊บ Sanrio คุโรมิ ต้องห้ามพลาดเลย ส่วนใครที่อยากอ่านประวัติคุโรมิแบบเต็มๆ ก็สามารถติดตามต่อได้เลย

กิ๊บ Hello Kitty (เฮลโลคิตตี้)

กิ๊บ Hello Kitty เด็กผู้หญิงมาพร้อมกับโบว์สีแดงสุดน่ารัก หลายๆ คนน่าจะคุ้นหน้าเธอกันดีเพราะเป็นคาแรคเตอร์ที่เติบโตมาพร้อมกับทุกๆ คน เอาเป็นว่าใครเป็นสายชอบซื้อเครื่องประดับ ซื้อกิ๊บติดผม ต้องห้ามพลาด

กิ๊บ Little Twin Stars (ลิตเติ้ลทวินสตาร์ส)

กิ๊บติดผมลิตเติ้ลทวินสตาร์สจากซานริโอ้ เป็นอีกหนึ่งแบบที่ฮอตฮิตมาก เพราะความน่ารักของเจ้าเทวดาตัวน้อยสีฟ้า ชมพู ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักกันทุกคน

กิ๊บ My Melody (มายเมโลดี้)

กิ๊บมายเมโลดี้ อีกหนึ่งคาแรคเตอร์จากซานริโอ้ เจ้ามายเมโลดี้มีนิสัยค่อนข้างร่าเริง และนิสัยจะค่อนข้างตรงข้ามกับเจ้าคุโรมิ ใครชอบเจ้ากระต่ายสีขาว หมวกสีชมพูต้องห้ามพลาดกิ๊บติดผม My Melody เลย

กิ๊บติดผมซานริโอ้ มีกี่แบบ ซื้อที่ไหนได้บ้าง

กิ๊บ Pompompurin (ปอมปอมปูริน)

กิ๊บติดผม Sanrio คาแรคเตอร์ปอมปอมปูริน เป็นเจ้าหมาตัวสีเหลืองสุดน่ารัก ใครเป็นทาสหมาอาจจะโดนเจ้ากิ๊บ Pompompurin ตกไปแบบเต็มๆ

กิ๊บ Bad Badtz-Maru (แบดแบตซ์มารุ)

กิ๊บติดผมอีกหนึ่งตัวที่ต้องยอมรับเลยว่าน่ารักมากนั่นคือ กิ๊บติดผม แบดแบตซ์มารุ เป็นเจ้าเพนกวินที่คาแรคเตอร์ค่อนข้างจะแสบเอาเรื่อง เพราะเจ้าแบดแบตซ์มารุดูจะชอบรังแกเพื่อนๆ เป็นพิเศษ ใครชอบคาแรคเตอร์แนวๆ นี้ต้องซื้อกิ๊บติดผมซานริโอ้ไว้ครอบครองเลย

กิ๊บ Pochacco (โปเชโกะ)

กิ๊บ Sanrio ลายโปเชโกะ เป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ของซานริโอ้ที่น่ารักมาก โดยเจ้าโปเชโกะ คือสุนัข ที่พยายามเดินสองขา แต่ชอบเดินเซไปเซมา แล้วยังชอบคุยกับคนอื่นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่หลายๆ คนหลงรักเลยแหละ

กิ๊บ Kero Kero Keroppi (เคโระเคโระเครอปปี้)

กิ๊บ เคโระเคโระเครอปปี้ หรือที่เราเรียกกันแบบติดปากว่าเจ้ากบเคโระ โดยเจ้าเคโระเคโระเครอปปี้ เป็นกบสีเขียว มีดวงตากลมโตสีขาว ใครชอบแนวนี้ก็ต้องห้ามพลาดมาเลือกซื้อกิ๊บติดผมซานริโอ้น่ารักๆ ไปไว้ครอบครองกันนะ

กิ๊บ ซานริโอ้ ซื้อที่ไหน

ไอเดียติดกิ๊บติดผมซานริโอ้

ใครที่ทนความน่ารักไม่ไหว อยากซื้อกิ๊บติดผมกันแล้ว เรามาดูกันว่าเจ้ากิ๊บซานริโอ้ซื้อได้ที่ไหนบ้าง เอ็นโซ่เรารวบรวมมาให้ทั้งหมดแล้ว คุณสามารถซื้อกิ๊บซานริโอ้ได้จากช็อปซานริโอ้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยกิ๊บซานริโอ้ราคาอยู่ที่ประมาณ 195 บาท และนอกจากนี้ใครที่ไปญี่ปุ่นก็สามารถตามหากิ๊บ Sanrio ได้ที่ร้าน Donki ทุกสาขา แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปตามหาซื้อกิ๊บซานริโอ้ ก็สามารถกดสั่งซื้อจากตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ หรือสั่งพรีออร์เดอร์ได้

ซึ่งหากคุณกำลังมองหาตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ โดยเฉพาะตลาดซื้อขายสินค้าแฟชั่น สามารถเข้ามาทำการซื้อขายเครื่องประดับได้ที่ ENNXO เพราะที่เอ็นโซ่เป็นตลาดสำหรับซื้อขายสินค้าออนไลน์ นอกจากจะมีสินค้าแฟชั่นแล้ว ยังมีสินค้าจากหมวดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า เสื้อผ้า โทรศัพท์มือถือ พระเครื่อง และอีกมากมาย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง