ประวัติคุโรมิ (Kuromi) คือตัวอะไร พร้อมส่องงานลิขสิทธิ์สุดน่ารัก

ประวัติคุโรมิ (Kuromi) คือตัวอะไร พร้อมส่องงานลิขสิทธิ์สุดน่ารัก

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติคุโรมิ (Kuromi) คือตัวอะไร พร้อมส่องงานลิขสิทธิ์สุดน่ารัก
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

ไม่ว่าจะไปห้างสรรพสินค้าไหน หรือแม้แต่ใน 7-ELEVEN ก็มักเจอสินค้า Sanrio (ซานริโอ้) เต็มไปหมด หนึ่งในตัวละครที่เห็นได้บ่อย และถูกหยิบเอามาพูดถึงในวันนี้ก็คือน้อง คุโรมิ (Kuromi) เจ้าตัวสีดำขาวสุดน่ารัก ที่มีจุดเด่นคือมีรูปหัวกะโหลกอยู่ด้านหน้า หากใครที่กำลังสงสัยว่าคุโรมิคือตัวอะไร เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ชอบกินอะไร สามารถติดตามอ่านได้เลยที่นี่ มารู้จักคุโรมิมากขึ้นจากประวัติของน้องกัน

คุโรมิตัวละครสุดแสบ คาแรคเตอร์แบบทอมบอย

คุโรมิ (クロミ, Kuromi) หนึ่งในตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง Onegai My Melody หรือในชื่อภาษาไทยว่า มายเมโลดี้ หนูน้อยแห่งป่าเมอร์รี่แลนด์ คุโรมิเกิดวันที่ 31 ตุลาคม 2005 (ตรงกับวันฮาโลวีน) เป็นกระต่ายผู้หญิงตัวสีขาวที่สวมหมวกสีดำ หูทั้งสองข้างแหลม มีหางปีศาจสีดำ และมีรูปหัวกะโหลกสีชมพูอยู่ตรงกลางของหมวกด้านหน้า ซึ่งหัวกะโหลกนี้จะปรับเปลี่ยนหน้าตาตามอารมณ์ของคุโรมิอีกด้วย

คุโรมิกับมายเมโลดี้

ตัวละครคุโรมิ เป็นคู่ปรับกับมายเมโลดี้ โดยคุโรมิชอบไปสร้างฝันร้ายให้กับผู้อื่น เมโลดี้จึงคอยขัดขวางและคอยแก้ปัญหานี้ คุโรมิจะมีนิสัยค่อนข้างแสบ มีความดื้อ ชอบก่อกวน มักอิจฉามายเมโลดี้อยู่เสมอ มีคาแรคเตอร์แบบทอมบอย หรือแบบพังก์ เห็นแบบนี้แต่จริงๆ แล้วคุโรมิเป็นสาวหว้าน หวานเลยล่ะ เพราะเธอนั้นชอบผู้ชายหน้าตาดี ชอบอ่านเรื่องรักโรแมนติก ชอบทำอาหาร และชอบเขียนไดอารี่ (ส่วนใหญ่เขียนถึงความแค้นต่อเมโลดี้)

คุโรมิยังเป็นหัวหน้าแก๊งรถสามล้อที่มีชื่อแก๊งว่า Kuromi's 5 สมาชิกประกอบด้วย คุโรมิ, Nyanmi (แมวสีม่วง), Wanmi (สุนัขสีส้ม), Konmi (สุนัขจิ้งจอกสีขาว) และ Chumi (หนูสีเทาขาว) เวลานำแก๊งคุโรมิจะขี่ “บาคุ” ตัวการ์ตูนสมเสร็จบินได้ที่เป็นพาหนะคู่ใจ โดยทุกตัวละครในสมาชิกนี้จะแต่งชุดสีดำ ขับรถวนไปมา ให้อารมณ์คล้ายกับแก๊ง Bosozoku หรือแก๊งยากูซ่าในญี่ปุ่น

แก๊งคุโรมิ

สีที่คุโรมิชอบคือสีดำและสีชมพู ส่วนเรื่องอาหารจะชื่นชอบการกินหอมแดงและเนื้อสัตว์ทุกชนิดเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีเพลงเปิดตัวประจำตัวคุโรมิอีกด้วยนะ มีชื่อเพลงว่า Greedy Greedy มีเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ และยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนอาจไม่ค่อยรู้ นั่นก็คือคุโรมีมีพี่สาว ชื่อว่า โรมิน่า (Romina) ปรากฏใน Kuromi’s Pretty Journey ซึ่งนิสัยของโรมิน่าคล้ายกับคุโรมิเลยล่ะ

ส่องความน่ารักของคุโรมิผ่านสินค้าถูกลิขสิทธิ์

อ่านประวัติของคุโรมิกันไปแล้ว ถึงแม้เธอจะเป็นตัวละครฝ่ายร้ายแต่ก็มีความน่ารัก น่าเอ็นดูที่เกลียดไม่ลงเลยจริงๆ ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักคุโรมิกันเป็นแถบ ถึงแม้ปัจจุบันการ์ตูน มายเมโลดี้ หนูน้อยแห่งป่าเมอร์รี่แลนด์ จะหาช่องทางดูการ์ตูนได้ยากแล้ว แต่สามารถชมความน่ารักของคุโรมิผ่านสินค้าต่างๆ เพราะต้องบอกเลยว่ามีสินค้าหลายอย่างที่คอลแลปส์กับคุโรมิ โดย ENNXO แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ จะขอป้ายยาสินค้าคุโรมิถูกลิขสิทธิ์แบบน่ารักๆ มาเอาใจสาวกคุโรมิและซานริโอ้กัน ซึ่งหากคุณต้องการลงขายของสะสมคุโรมิ ก็สามารถมาส่งความน่ารักของคุโรมิในแบบการลงประกาศฟรีได้เลยที่เอ็นโซ่

คุโรมิ
kuromi
คุโรมิ
คุโรมิ

นี่เป็นเพียงตัวอย่างสินค้าคุโรมิที่ทางเราเลือกมาป้ายยาให้คุณเท่านั้น เพื่อนๆ มีสินค้าไหนกันบ้าง? หากกำลังตามหาสินค้าคุโรมิ ซานริโอ้ตัวละครอื่นๆ หรืออยากลงขายของสะสม ส่งต่อให้เจ้าของคนใหม่ มาซื้อขายสินค้าได้เลยที่ ENNXO ตลาดสินค้าออนไลน์ มีหมวดหมู่มากมายให้คุณได้เลือกช้อปและลงขายสินค้าในแบบฟรี มาเพิ่มมูลค่าให้กับสิ่งของที่ไม่ใช้แล้ว เพิ่มยอดขายร้านตัวเองแบบปังๆ ได้เลยที่เอ็นโซ่

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL