คอนโต โครงการ dCondo Tann Charan

dCondo Tann Charan
(ดีคอนโด ธาร จรัญฯ)

คอนโต โครงการ dCondo Tann Charan
คอนโต โครงการ dCondo Tann Charan
คอนโต โครงการ dCondo Tann Charan
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ ดีคอนโด ธาร จรัญฯ

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม

ไม่พบสินค้า

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง ดีคอนโด ธาร จรัญฯ

สถานที่ใกล้เคียง
สถานีรถไฟฟ้า MRT บางขุนนนท์ 500 เมตร
แม็คโคร จรัญสนิทวงศ์ 2 กม.
ตลาดบางขุนศรี 2 กม.
โรงเรียนอนุบาลนานาชาติ เคนซิงตัน 3 กม.
มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตตลิ่งชัน 3.5 กม.
โลตัสปิ่นเกล้า 4 กม.
เซ็นทรัลปิ่นเกล้า 4 กม.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 7 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2020
สร้างโดย
แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Leasehold
ที่อยู่โครงการ
699 ซอยเอราวัณ, ถนน เลียบทางรถไฟตลิ่งชัน แขวง บางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
8
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
-
MRT
-
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

ดีคอนโด ธาร จรัญฯ / dCondo Tann Charan คอนโดมิเนียม low rise แต่งครบพร้อมเข้าอยู่กับความสูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 484 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 4 ไร่ โดยมีห้องพักอาศัยให้เลือกแค่ 2 แบบเท่านั้นคือ studio ขนาด 27 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 54 ตารางเมตร ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชัน แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย จังหวัดกรุงเทพมหานคร มาในคอนเซปต์ที่เรียบง่าย แต่โดนใจคนยุคใหม่อย่าง “สงบ สบาย สไตล์บ้านสวน” เป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ไทยโมเดิร์น และสไตล์บ้านสวนแบบติดธรรมชาติเข้าด้วยกันสู่การถ่ายทอดออกมาผ่านการดีไซน์ที่ทันสมัยอย่างลงตัว

ทำให้โครงการมีความเป็นไทยที่ดูล้ำลึกไม่น่าเบื่อมาในสไตล์รีสอร์ทที่แฝงกลิ่นอายของบ้านสวนริมน้ำ ให้คุณได้สัมผัสความรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปอยู่ในย่านจรัญสนิทวงศ์สมัยก่อน แต่เป็นเวอร์ชันใหม่ที่อยู่สบายมากขึ้น ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดมาให้แบบเต็มรูปแบบบนพื้นที่โครงการที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านสวนที่มีต้นไมและลำคลอง ทำให้ดูร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อนและพักอาศัยในระยะยาว

ทำเลคุณภาพใจกลางย่านจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งอยู่ติดกับถนนเลียบด่วนทางรถไฟตลิ่งชัน ใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และโรงพยาบาลศิริราช เดินทางได้สะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน และใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT บางขุนนนท์เพียง 5 นาที ทั้งหมดนี้สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคามิตรภาพเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท

ดีคอนโด ธาร จรัญฯ (dCondo Tann Charan)

จุดเด่นของคอนโด

ดีคอนโด ธาร จรัญฯ / dCondo Tann Charan คอนโดแห่งใหม่สไตล์บ้านสวน..กลิ่นอายธรรมชาติแบบบ้านสวนริมน้ำ สงบ เรียบง่ายแต่ใกล้เมือง โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟิลลิงของการอยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปพักผ่อนที่บ้านกลางสวนเล็กๆ ในต่างจังหวัด โดยทางโครงการได้มีการวางแนวคิดให้มีลักษณะเป็น “บ้านสวน” 

ดีคอนโด ธาร จรัญฯ (dCondo Tann Charan)

บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่สงบ และร่มรื่นไปกับธรรมชาติที่รายล้อมทั้งภายใน และบริเวณรอบๆ โครงการ ออกแบบสไตล์ไทยโมเดิร์นที่ดูทันสมัยให้สระว่ายน้ำล้อมรอบพื้นที่ส่วนกลาง บรรยากาศภายในจึงดูร่มรื่นเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน แต่ได้กลับมาชาร์จพลังให้พร้อมเริ่มต้นใหม่ได้ในทุกๆ วัน

นอกจากเรื่องของดีไซน์ที่คิดมาดีแล้ว ยังมีในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่จัดมาให้แบบจุใจพร้อมใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น swimming lap pool & jacuzzi สระว่ายน้ำที่ยาวโอบล้อมอาคารคลับเฮาส์ไว้ มาพร้อมกับ daybed ให้นอนเล่นพักผ่อนได้แบบชิล, gym ออกกำลังกายที่มีเครื่องออกกำลังกายแบบครบครัน พร้อมวิวสระว่ายน้ำ

ดีคอนโด ธาร จรัญฯ (dCondo Tann Charan)

co-working space ที่จัดสรรมาเพื่อรองรับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะนั่งเล่น หรือว่าทำงาน, semi - outdoor terrace โซนนั่งเล่นที่ให้ความรู้สึกเหมือนร้านอาหาร หรือคาเฟ่ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่มีชั้นบนเป็น rooftop garden และ sansiri backyard สวนหย่อมรอบโครงการที่จัดสรรมาอย่างลงตัวเข้ากับทุกพื้นที่ของโครงการ เพื่อให้ที่แห่งนี้ไม่เพียงแค่เหมาะกับการอยู่อาศัย แต่ยังเป็นที่ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของผู้คนในทุกเจนเนอเรชัน

อ่านทั้งหมด
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2023 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.