คอนโต โครงการ The Muve Pradipat

The Muve Pradipat
(เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์)

คอนโต โครงการ The Muve Pradipat
คอนโต โครงการ The Muve Pradipat
คอนโต โครงการ The Muve Pradipat
คอนโต โครงการ The Muve Pradipat
คอนโต โครงการ The Muve Pradipat
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม
  • ไม่พบสินค้า

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์

สถานที่ใกล้เคียง
โรงพยาบาลวิมุต 400 เมตร
Big C Supercenter สะพานควาย 500 เมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย 600 เมตร
โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล 600 เมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ 1 กม.
โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี 3.5 กม.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 7 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2024
สร้างโดย
แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Freehold
ที่อยู่โครงการ
32, 1-61 ถ. ประดิพัทธ์ แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
8
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
ไม่มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
สะพานควาย
MRT
กำแพงเพชร
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

ทำเลคอนโด

เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ / The Muve Pradipat คอนโดรูปแบบใหม่แต่งครบจากแสนสิริ ออกแบบภายใต้แนวคิด “มูฟชีวิต ให้อินสไปร์ไม่มีหยุด” เป็นคอนโด low rise สไตล์โมเดิร์น ความสูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 219 ยูนิต ด้วยทำเลใจกลางประดิพัทธ์ ย่านที่รวบรวมไลฟ์สไตล์สุดชิกมากมาย ทั้งแกลลอรี่ คาเฟ่ และ street food ที่โดดเด่น เพียง 550 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย มาพร้อมกับดีไซน์ที่ปรับแต่งให้ลงตัวกับทุกด้านของชีวิต สอดแทรกกลิ่นอายความเรโทรของย่านนี้ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาให้ตอบโจทย์คน gen ใหม่ จัดเต็มด้วยส่วนกลางที่ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ต่อยอดไอเดียได้ไม่มีหยุด

เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ / The Muve Pradipat เป็น 1 ใน 4 โครงการในชื่อ “The Muve” ภายใต้การสร้างสรรค์ผลงานของแสนสิริที่หยิบ 4 ทำเลเมืองมาสร้างพื้นที่ที่อยู่อาศัยสุดแนว โดยคิดจากไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ บนดีไซน์และทำเลที่ให้คุณได้ใช้เวลาและเงินได้คุ้มค่า เพื่อเอาไปต่อยอดทำสิ่งที่คุณรัก สร้างสมการที่ใช่ ให้ชีวิตได้ไปต่อข้างหน้า เอาใจคนรุ่นใหม่ fully furnished package พร้อมยกกระเป๋าเข้าอยู่ ราคาหยิบจับง่าย เริ่มต้นเพียง 2.95 ล้านบาท

เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ (The Muve Pradipat)

จุดเด่นของคอนโด

นอกจากคอนโดจะอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวก ติดถนนเส้นหลักประดิพัทธ์แล้ว ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัว เหมาะกับวัยทำงาน วัยเรียน หรือวัยกำลังสร้างตัว ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ บนพื้นที่สวนสีเขียว 2 ชั้น ให้ชาร์จพลังพร้อมมูฟต่อในทุกวัน facility เน้นหนักไปทางมุมนั่งพักผ่อนที่หลากหลาย ทั้ง indoor และ outdoor รวมถึง public และ private

เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ (The Muve Pradipat)

เริ่มที่ lobby ตกแต่งด้วยวัสดุที่เป็นสีไม้ธรรมชาติ มี vending machine บริการทั้งขนมและกาแฟ อีกทั้ง work & play garden outdoor และ full breath & chilling in greenery สวนเขียวขจีจัดเต็ม 2 ชั้น อัดแน่นไปด้วยต้นไม้ และดอกไม้นานาชนิดที่ช่วยเพิ่มสีสันและความสดใส สำหรับ co-working space มุมทำงานในสวน ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานให้ไม่ซ้ำซากจำเจ พร้อมชมวิวเมืองมุมสูงได้แบบเปิดโล่ง และ co-designing space มุมจัด workshop เอาใจกลุ่มทำงานดีไซน์ ทั้งชาวสถาปนิกและอินทีเรีย

เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ (The Muve Pradipat)

co-exploring space รองรับการทำงานแบบกลุ่มใหญ่ ประกบคู่กับ coffee counter ที่ไว้ชงกาแฟได้ในเวลาง่วง ส่วน private exploring space มุมทำงานพิเศษสำหรับคนชอบความเป็นส่วนตัว ปิดท้ายด้วย fitness บนชั้น 8 ที่มีทั้งเครื่อง cardio และ weight training ภายใต้การออกแบบเป็นผนังกระจก และตกแต่งด้วยไม้สีธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่น พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ take view เมืองได้ 180 องศา มีบริการ wifi ทุกจุดในพื้นที่ส่วนกลาง

สไตล์การออกแบบของอาคารก็มีความสดใส โดดเด่นด้วยสีส้มและเขียว ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานของแสนสิริตลอด 24 ชั่วโมง จาก LIV-24 และ maintenance application แอปพลิเคชันแจ้งเตือนการซ่อมบำรุงบ้าน พร้อมวิธีการดูแลรักษาด้วยตัวเองแบบง่ายๆ เพื่อความมั่นใจตลอดการอยู่อาศัย จัดเต็มรอบด้านให้ทุกช่วงเวลาของคุณมีความสุข

เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ (The Muve Pradipat)
อ่านทั้งหมด