คอนโต โครงการ The Room Sukhumvit 38

The Room Sukhumvit 38
(เดอะ รูม สุขุมวิท 38)

คอนโต โครงการ The Room Sukhumvit 38
คอนโต โครงการ The Room Sukhumvit 38
คอนโต โครงการ The Room Sukhumvit 38
คอนโต โครงการ The Room Sukhumvit 38
คอนโต โครงการ The Room Sukhumvit 38
คอนโต โครงการ The Room Sukhumvit 38
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ เดอะ รูม สุขุมวิท 38

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม

ไม่พบสินค้า

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง เดอะ รูม สุขุมวิท 38

สถานที่ใกล้เคียง
สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 700 เมตร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 950 ม.
Gateway Ekamai 1.2 กม.
ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพฯ 1.5 กม.
โรงพยาบาลสุขุมวิท 1.6 กม.
Emporium 2.1 กม.
สวนสาธารณะเบญจสิริ 2.2 กม.
Emquartier 2.3 กม.
The Common 3.1 กม.
St. Andrews International School 6.7 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2020
สร้างโดย
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Freehold
ที่อยู่โครงการ
93 ซอย สุขุมวิท 38 แขวง พระโขนง เขต คลองเตย

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
26
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
เอกมัย, ทองหล่อ
MRT
-
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

คอนโด เดอะรูม สุขุมวิท 38 / The Room Sukhumvit 38 คอนโดระดับ premium ใจกลางกรุงเทพมหานคร เป็นคอนโดใหม่สร้างเสร็จปี 2020 ซึ่งอยู่ภายใต้ผู้พัฒนาโครงการจาก Land & Houses โดยคอนโด The Room สุขุมวิท 38 เป็นคอนโด high rise จำนวน 26 ชั้น 1 อาคาร รวมยูนิตทั้งหมด 229 ยูนิต ประเภทของห้องพักสามารถเลือกได้ 2 แบบคือ ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 44 - 69 ตารางเมตร และห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 77 - 91 ตารางเมตร คอนโดขายแบบ fully fitted ในราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท

เดอะ รูม สุขุมวิท 38 (The Room Sukhumvit 38)เดอะ รูม สุขุมวิท 38 (The Room Sukhumvit 38)

ทำเลคอนโด

คอนโด The Room สุขุมวิท 38 อยู่ในทำเลศักยภาพของกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิท 38 ถนน สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร คอนโดอยู่ตรงข้ามกับทองหล่อ ซึ่งเป็นย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ และเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ทั้งกลางวันและกลางคืนรับรองว่าถูกใจคนเมืองอย่างแน่นอน

ทั้งนี้คอนโด The Room สุขุมวิท 38 ยังเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้กับ BTS ทองหล่อ และยิ่งสะดวกมากกว่าเดิมสำหรับผู้ที่ใช้รถส่วนตัว เพราะในซอยสุขุมวิท 38 เป็นซอยที่สามารถตัดไปยังซอยสุขุมวิท 40 เพื่อตัดเข้าสู่ถนนพระราม 4 และขึ้นทางด่วนได้ 

และเป็นที่ทราบกันดีว่าย่านทองหล่อเป็นย่านที่เจริญมากๆ ในกรุงเทพมหานคร จึงทำให้ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ย่อมเจริญตามไปด้วย บริเวณรอบๆ โครงการ The Room สุขุมวิท 38 นั้นเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารชื่อดังมากมาย และยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, สถานศึกษา และโรงพยาบาล ขอบอกเลยว่า หาคอนโดที่ครบครันกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

จุดเด่นของคอนโด

คอนโด เดอะรูม สุขุมวิท 38 / The Room Sukhumvit 38 มาในคอนเซปต์ “Personal Living” คือการสร้างความสงบ และความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัย เพราะอย่างที่เราบอกไว้ข้างต้นว่าโครงการ The Room สุขุมวิท 38 ตั้งอยู่ในย่านทองหล่ออยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าจะต้องมีผู้คนอยู่พลุกพล่าน และทางโครงการก็ได้ให้ความสำคัญกับจุดนี้จึงได้ออกแบบที่เน้นสร้างความสงบให้กับลูกบ้าน กล่าวคือต่อให้ข้างนอกวุ่นวายแค่ไหนแต่ทันทีที่คุณก้าวเข้าไปยังพื้นที่โครงการ คุณจะสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบในทันที 

เดอะ รูม สุขุมวิท 38 (The Room Sukhumvit 38)

บรรยากาศภายในโครงการ The Room สุขุมวิท 38 ร่มรื่นราวกับอยู่ในรีสอร์ทระดับ 5 ดาว การออกแบบเป็นการผสมผสานระหว่างธรรมชาติและศิลปะเข้ากันอย่างพิถีพิถัน สำหรับส่วนกลางก็จัดสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้แบบครบครัน โดยบริเวณชั้น 1 เป็นในส่วนของ grand lobby พร้อมรองรับให้ลูกบ้านได้นั่งพักผ่อนและใช้ทำธุระต่างๆ 

เดอะ รูม สุขุมวิท 38 (The Room Sukhumvit 38)

บริเวณชั้น 4 เป็นสปา, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส โดยห้องสปาเป็นห้องแบบไพรเวท ลูกบ้านสามารถนัด therapist เข้ามาให้บริการยังห้องสปาได้ ส่วนสระว่ายน้ำก็เป็นสระระบบน้ำเกลือ ขนาด 25 x 16 เมตร บริเวณรอบๆ ก็ถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้ ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ สุดท้ายคือฟิตเนส ที่ทางคอนโดได้เตรียมห้องฟิตเนสขนาดใหญ่ไว้คอยรองรับลูกบ้านทุกท่าน  แถมยังคัดสรรอุปกรณ์ออกกำลังกายคุณภาพดี เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณอีกด้วย

เดอะ รูม สุขุมวิท 38 (The Room Sukhumvit 38)

บริเวณชั้น 5 ของคอนโด The Room สุขุมวิท 38 เป็นห้อง social lounge และห้อง meeting room คุณสามารถใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อนั่งเล่น นั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือจะใช้ในการประชุมก็ได้เช่นกัน 

บริเวณชั้น 15, 18, 25 เป็นในส่วนของพื้นที่สีเขียว โดยมีทั้งสวนหย่อม และที่นั่งให้คุณได้นั่งพักผ่อนชมวิวกรุงเทพมหานคร หรือจะเดินเล่นรับลมชิลๆ ก็ได้เช่นกัน

อ่านทั้งหมด
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.