คอนโต โครงการ The Base Central Pattaya

The Base Central Pattaya
(เดอะ เบส พัทยากลาง)

คอนโต โครงการ The Base Central Pattaya
คอนโต โครงการ The Base Central Pattaya
คอนโต โครงการ The Base Central Pattaya
คอนโต โครงการ The Base Central Pattaya
ประกาศทั้งหมด
แผนที่
ข้อมูลโครงการ
ทั้งหมด
เช่า
ขาย

ประกาศของ เดอะ เบส พัทยากลาง

กรอง
ห้องนอน
ห้องน้ำ
เรียงตาม
  • ไม่พบสินค้า

แผนที่และสถานที่ใกล้เคียง เดอะ เบส พัทยากลาง

สถานที่ใกล้เคียง
เซ็นทรัลช็อปปิ้ง อาเขต 250 เมตร
ชายหาดพัทยา 300 กม.
ห้างสรรพสินค้าอเวนิวพัทยา 660 เมตร
โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล 790 เมตร
วิทยาลัยการอาชีพบางละมุง สาขาวัดโพธิสัมพันธ์ เมืองพัทยา 4.2 กม.

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

สร้างเสร็จ
2016
สร้างโดย
แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ประเภท
Freehold
ที่อยู่โครงการ
ม.10 88/9 ถ.พัทยาสาย 2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150

สิ่งอำนวยความสะดวก

จำนวนชั้น
32
มีที่จอดรถ
มี
สระว่ายน้ำ
มี
ฟิตเนส
มี

รถไฟฟ้า

BTS
-
MRT
-
ARL
-

รายละเอียดโครงการ

เมืองพัทยา เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการลงทุนต่างๆ ทางภาครัฐ และนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น นับว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีบริการแบบครบวงจร สามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ จากศักยภาพของเมืองพัทยานี้ ส่งผลให้เกิดการสร้างที่พักอาศัย โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมขึ้นมากมาย

เดอะ เบส พัทยากลาง / The Base Central Pattaya เป็นคอนโดมิเนียมอีกหนึ่งแห่งจากแสนสิริ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการบ้านพักตากอากาศ หรือใกล้กับที่ทำงาน ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย และมีทำเลที่น่าสนใจ คุ้มค่ากับการพักอาศัยและการลงทุน

จุดเด่นของคอนโด

เดอะ เบส พัทยากลาง / The Base Central Pattaya ตั้งอยู่บนถนนพัทยาสายสอง ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี สร้างบนพื้นที่ไร่ประมาณ 6 ไร่ เป็นคอนโด high rise มี 3 อาคาร ประกอบด้วย อาคารพักอาศัยสูง 32 ชั้น กับสูง 27 ชั้น และอาคารจอดรถสูง 7 ชั้น ห้องพักอาศัย 1,112 ยูนิต มีห้องพักให้เลือก  2 แบบคือ แบบ 1–2 ห้องนอน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

เดอะ เบส พัทยากลาง (The Base Central Pattaya)


ออกแบบภายใต้แนวคิดจากการหลอมรวมด้านวิถีชีวิต กิจกรรมต่างๆ สภาพแวดล้อมบนหาดมาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์คอนโดมิเนียม ทำให้เกิดความสนุกสนาน โดยสะท้อนถึงความมีสีสันของผู้คนบนหาดพัทยา

ตัวคอนโดได้นำเส้นสายแนวเฉียงมาตกแต่งอาคาร เพื่อให้ความรู้สึกสนุกสนาน และนำเรื่อง space in space เข้ามาใช้ในการออกแบบเพื่อสร้างสรรค์ผนัง การใช้ของตกแต่งต่างๆ เพื่อให้พื้นที่โดยรวมมีความน่าสนใจ แล้วยังนำสีเหลืองมะนาวเข้ามาใช้เพื่อเป็นจุดเด่นทางสายตาอีกด้วย นอกจากนี้ตัวอาคารเป็นแบบกึ่งเรือนกระจกสามารถมองเห็นวิวและบรรยากาศได้แบบ panoramic sea view อีกด้วย

เดอะ เบส พัทยากลาง (The Base Central Pattaya)

ภายในทุกห้องจะมองเห็นวิวทิวทัศน์ และรับลมทะเลได้อย่างเต็มที่ ในแต่ละห้องมีความโดดเด่นด้วยพื้นที่ระเบียงที่แตกต่างกัน เป็นการสร้างมุมมองคล้ายคลื่นทะเลที่ซัดสาดเข้าฝั่ง สะท้อนถึงการเคลื่อนไหวของผู้คนที่รักการท่องเที่ยวทั้งในเวลากลางวันและยามค่ำคืน

นอกจากการออกแบบที่ดีเยี่ยมแล้ว ยังมีพื้นที่ส่วนกลางบนดาดฟ้า ที่มีที่นั่งพักผ่อน จุดยืนชมวิวและสระว่ายน้ำไร้ขอบขนาดใหญ่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ได้แบบ 180 องศา เป็นพื้นที่ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่เต็มไปด้วยสีฟ้าของท้องฟ้า กับน้ำทะเลจากหาดพัทยาสีสันจากผู้คนที่เดินริมชายหาด และสีสันในตัวเมือง 

เดอะ เบส พัทยากลาง (The Base Central Pattaya)

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม พื้นที่อเนกประสงค์ สนามเด็กเล่น สนามบาสเกตบอล ให้คุณได้สร้างสรรค์การทำกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย

เดอะ เบส พัทยากลาง (The Base Central Pattaya)
อ่านทั้งหมด