10 รองเท้าผ้าใบสีขาวดำ คู่ไหนฮิต รุ่นไหนนิยม 2024

10 รองเท้าผ้าใบสีขาวดำ คู่ไหนฮิต รุ่นไหนนิยม 2024

ENNXO
/
Blog
/
10 รองเท้าผ้าใบสีขาวดำ คู่ไหนฮิต รุ่นไหนนิยม 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 30 เมษายน 2024

กำลังมองหารองเท้าผ้าใบสีขาวดำกันอยู่รึเปล่า หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังตามหาอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้เอ็นโซ่มีรองเท้าผ้าใบสีขาว-ดำ ยอดฮิต รุ่นใหม่ๆ อัปเดตปี 2024 ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน หรือใส่ในวันชิลๆ ก็ช่วยคอมพลีทลุคให้ดูดี คลาสสิกไม่แพ้ใคร จะมีรองเท้าผ้าใบสีดำขาวของผู้หญิงผู้ชายรุ่นนิยม คู่ไหนบ้าง? เช็กเลย

แนะนำรองเท้าผ้าใบสีขาว-ดำ รุ่นไหนฮิต 2024

1.Adidas GAZELLE

รองเท้าผ้าใบสีขาวดำ Adidas

รองเท้าผ้าใบ Adidas สีขาวดำ คู่นี้เรียกว่าเป็นพี่น้องกับ Adidas Samba ก็ว่าได้ เพราะด้วยดีไซน์ที่ค่อนข้างคล้ายกัน มีจุดแตกต่างที่เห็นได้ชัดๆ เลยคือ พื้นแพลตฟอร์มของ Adidas Gazelle จะหนากว่า แต่ก็สามารถใส่ทดแทนกันได้ โดย Adidas Gazelle ราคาอยู่ที่ 3,800 บาท

2. Nike Air Force 1 '07

รองเท้าผ้าใบสีขาวดำ Nike Air

อีกหนึ่งรองเท้าผ้าใบรุ่นฮิตจากทาง Nike นั่นคือ Nike Air Force 1 '07 เป็นสินค้าขายดีที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่กี่ครั้งก็ดูคลาสสิกไม่ตกยุค แถมใส่แล้วยังดูเท่อีกด้วย โดยจริงๆ แล้วรองเท้า Nike Air Force 1 '07 ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้เล่นบาสได้ แต่หากต้องการใส่ในชีวิตประจำวันก็ได้เช่นเดียวกัน โดยเจ้า Nike Air Force 1 '07 ราคาอยู่ที่ 3,700 บาท

3. Skechers D'Lites 4.0

รองเท้าผ้าใบสีขาวดำ Skechers

รองเท้าผ้าใบ Skechers รองเท้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นยี่ห้อรองเท้าผ้าใบที่หลายๆ คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใส่ดี พื้นนุ่ม ใส่สบาย ไม่เมื่อยเท้า โดยรองเท้าผ้าใบสีขาวดำ รุ่นฮิต รุ่นนิยมของ Skechers ต้องยกให้รุ่น D'Lites 4.0 ที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ราคาอยู่ที่ 3,990 บาท

4. Converse CHUCK 70 BLACK & WHITE

รองเท้าผ้าใบสีขาวดำ Converse

สุดยอดของรองเท้าผ้าใบยี่ห้อคลาสสิกตลอดกาลต้องยกให้ Converse ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่รองเท้าคอนเวิร์สยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรุ่นที่เราเลือกมานั้นตอบโจทย์สุดๆ สำหรับคนที่เลือกไม่ได้ว่าจะซื้อรองเท้าผ้าใบสีขาวหรือสีดำดี ทางคอนเวิร์สเลยหาทางออกเป็น รองเท้า Converse รุ่น CHUCK 70 BLACK & WHITE ที่หยิบเอาสีขาวกับดำมาดีไซน์ให้สวยงาม ลงตัวมากขึ้น ราคา Converse CHUCK 70 BLACK & WHITE อยู่ที่ 3,300 บาท

5. Vans Old Skool

รองเท้าผ้าใบสีขาวดำ Vans

รองเท้า Vans รุ่นฮิต Vans Old Skool รองเท้าที่สายสตรีทไม่มีไม่ได้แล้ว ใครเป็นเด็กสเก็ต หรือชอบแต่งตัวเท่ๆ หากได้ลองจับคู่เสื้อผ้ากับรองเท้าแวน ต้องบอกเลยว่าดูเทสดีแน่นอน สำหรับราคารองเท้าผ้าใบสีขาวดำของ Vans Old Skool อยู่ที่ 2,690 บาท

6. New Balance 530

รองเท้าผ้าใบสีขาวดำ New Balance

รองเท้า New Balance 530 รุ่นยอดฮิตตั้งแต่ปี 2023 จนถึงปี 2024 ก็ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง หลายคนคงสงสัยว่าทำไมรองเท้า New Balance 530 ถึงฮิตได้ขนาดนี้ ทางเราขอบอกเลยว่าเพราะรองเท้า New Balance 530 นอกจากมีคนดัง ดารา เซเลบใส่กันเยอะแล้ว เรื่องความใส่สบายก็ต้องยกให้เป็นอันดับต้นๆ ของรองเท้าผ้าใบเลย สำหรับราคา New Balance 530 อยู่ที่ 3,900 บาท

7. Onitsuka Tiger Mexico 66

รองเท้าผ้าใบสีขาวดำ Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger Mexico 66 เป็นรองเท้าผ้าใบที่ให้กลิ่นอายยุค 60s ใครกำลังมองหารองเท้าผ้าใบคลาสสิกๆ สักหนึ่งคู่ ทางเราขอแนะนำรองเท้ารุ่นนี้เลย เพราะนอกจากดีไซน์จะเป็นเอกลักษณ์แล้ว การเดินใส่ในชีวิตประจำวัน หรือใส่ไปทำงานก็สามารถใช้รองเท้าคู่นี้ได้ทุกสถานการณ์ โดยราคา Onitsuka Tiger Mexico 66 อยู่ที่ 4,900 บาท

8.Puma Suede XL

รองเท้าผ้าใบสีขาวดำ Puma

รองเท้าผ้าใบ Puma Suede XL เป็นรองเท้ารุ่นฮิตของ Puma อีกหนึ่งรุ่นที่กำลังมีกระแสความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2024 ใครอยากลองซื้อรองเท้าผ้าใบสีขาวดำ ที่ใส่แล้วดูตามเทรนด์ ขอแนะนำ Puma Suede XL เลย โดยราคาอยู่ที่ 3,700 บาท

9. Autry MEDALIST LOW SNEAKERS

รองเท้าผ้าใบสีขาวดำ Autry

รองเท้าผ้าใบ Autry รองเท้าที่ดารานักร้องนิยมใส่กัน โดยเจ้า Autry ตอนนี้มีเปิดขายในไทยแล้ว แถมมีหลายสีให้เลือกด้วย ใครที่กำลังลังเลอยู่ไม่รู้จะเลือกสีไหนดี แนะนำรองเท้า Autry สีขาวดำ เพราะแต่งตัวง่าย และเข้ากับการแต่งกายทุกลุค ราคาขาย Autry MEDALIST LOW SNEAKERS อยู่ที่ 7,770 บาท

10. PRO-keds Royal Lo Canvas

รองเท้าผ้าใบสีขาวดำ Pro-Keds

PRO-keds Royal Lo Canvas รองเท้าผ้าใบสีขาวดำอีกหนึ่งรุ่นที่อยากแนะนำ เพราะด้วยดีไซน์และราคาที่สมเหตุสมผล และออกแบบมาให้เข้ากับสรีระของคนเอเชีย สวมใส่แล้วดูหุ่นดี ไม่เมื่อย ใส่สบาย ราคา PRO-keds Royal Lo Canvas อยู่ที่ 2,650 บาท

ครบแล้วกับรองเท้าผ้าใบสีขาวดำ รุ่นนิยม รุ่นฮิตที่แนะนำในปี 2024 หากคุณกำลังมองหารองเท้าเหล่านี้ สามารถมาซื้อขายกับเราได้ที่ ENNXO เราเป็นตลาดสำหรับซื้อขายสินค้าออนไลน์ พร้อมเปิดให้คุณได้มาใช้บริการได้เลยทันที ลงประกาศซื้อขายรองเท้าได้เลยที่นี่

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง