แนะนำ 10 รองเท้าผ้าใบ Sneakers ผู้หญิง - ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี 2024

แนะนำ 10 รองเท้าผ้าใบ Sneakers ผู้หญิง - ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี 2024

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำ 10 รองเท้าผ้าใบ Sneakers ผู้หญิง - ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 07 พฤษภาคม 2024

ใครชอบใส่รองเท้าผ้าใบ หรือสนีกเกอร์ เราได้รวบรวมรองเท้าผ้าใบแบรนด์ดัง 10 คู่ยอดนิยมต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2023 - 2024 แถมยังใส่ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย รับรองไม่ตกเทรนด์แฟชั่น เทรนด์รองเท้าผ้าใบฮิต 2024 แน่นอน รองเท้าผ้าใบยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนฮิต เราได้รวบรวมมาให้แล้ว ที่ ENNXO เลย

10 รุ่นรองเท้าผ้าใบ Sneakers ที่แนะนำ

อย่างที่ทราบกันดีว่ารองเท้าสนีกเกอร์ หรือรองเท้าผ้าใบ เป็นประเภทของรองเท้าที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ใส่เดินเล่นไม่เน้นระยะทางที่มากจนเกินไป ซึ่งจะแตกต่างกับรองเท้ากีฬาที่ต้องอาศัยการซื้อรองเท้าให้ตรงกับการใช้งานในกีฬาประเภทนั้นๆ ซึ่งวันนี้เอ็นโซ่ได้รวบรวม 10 Sneakers ที่แนะนำในงบราคาไม่เกิน 5,000 บาท ซึ่งเราคัดมาให้แล้วว่าเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ใส่แล้วดูดีตามเทรนด์แฟชั่น 2024 แน่นอน

แนะนำรองเท้าผ้าใบ 10 ยี่ห้อน่าซื้อปี 2024

โดยรายละเอียดของรองเท้าแต่ละคู่จะแตกต่างกันอย่างไร จะนำมาคอมพลีทลุคแบบไหนดี วันนี้เรามีมาแนะนำทั้งหมด 10 คู่ด้วยกัน ดังนี้

Puma Palermo

รองเท้าผ้าใบ Puma Palermo

Puma Palermo เป็นรองเท้ารุ่นฮิตกระแสแรงตั้งแต่ช่วงปลายปี 2023 และยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องไปยังปี 2024 โดยรองเท้าผ้าใบ Puma รุ่น Palermo มีราคาอยู่ที่ประมาณ 3,500 บาทและ รองเท้า Puma Palermo มีทั้งหมด 6 สีด้วยกันคือ สีดำ ขาว ฟ้า เขียว ม่วง แลชมพู ซึ่งแต่ละสีก็จะมีเฉดสีที่แตกต่างกันออกไป ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย รับรองว่ารองเท้า Puma ทั้งใส่สบาย ใส่ไม่ยาก ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย จะเอาไป Mix & Match แนวสตรีท หรือแต่งตัวแนว Y2K ก็เข้ากันหมดทุกสไตล์

Adidas Samba OG

รองเท้าผ้าใบ Adidas Samba OG

Adidas รองเท้าที่ควรมีติดตู้สักหนึ่งคู่ไว้ที่บ้าน ถ้านึกไม่ออกว่าจะใส่รองเท้าผ้าใบรุ่นไหนดี แนะนำรองเท้า Adidas Samba OG รับรองใส่แล้วจะช่วยเสริมการแต่งตัวให้ดูแฟชั่นมากขึ้นแน่นอน โดยรองเท้า Adidas Samba เหมาะทั้งผู้หญิง และผู้ชาย เรียกว่าใครหยิบคู่นี้มาใส่ก็ดูเป็นสายแฟขึ้นมาทันตาเลยทีเดียวโดย Adidas Samba OG ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,800 บาท และสามารถหาซื้อ Adidas Samba ได้ที่ช็อป Adidas ทั้งออนไลน์ และหน้าร้านในห้างสรรพสินค้า

Onitsuka Tiger

รองเท้าผ้าใบ Onitsuka Tiger

รองเท้า Onitsuka Tiger รองเท้าผ้าใบสัญชาติญี่ปุ่น เป็นรองเท้าผ้าใบรุ่นฮิต 2024 เพราะทั้งใส่สบาย สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ แถมราคาดีอยู่ที่ประมาณ 4,200 บาท ซื้อมาแล้วทั้งคุ้มค่าและคุ้มราคา ยิ่งใครเป็นสายสตรีทลอง Mix & Match รองเท้า Onitsuka Tiger เข้ากับเสื้อผ้าแนวสตรีท จะยิ่งเสริมลุคให้ออกมาดูดีมากกว่าเดิม

Autry Medalist two-tone

รองเท้าผ้าใบ Autry Medalist Two-tone

รองเท้า Autry รองเท้าสัญชาติอเมริกา ที่เห็นผ่านหน้าผ่านตากันอยู่บ่อยๆ เพราะเป็นรองเท้าที่โรเซ่ และลิซ่า Blackpink ใส่นั่นเอง ความพิเศษของรองเท้า Autry คือการออกแบบทั้งดูวินเทจและเท่ไปในเวลาเดียวกัน โดยรองเท้า Autry ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 4,000 ขึ้นไป ขึ้นอยู่กับสีที่เลือกด้วย และข่าวดีคือตอนนี้รองเท้า Autry ในไทยมีขายแล้ว โดยรองเท้า Autry ขายที่ Siam Discovery ชั้น G อย่าลืมไปซื้อกันได้เลย

Converse

รองเท้าผ้าใบ Converse

รองเท้า Converse รองเท้าสุดคลาสสิกตลอดกาล ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีๆ รองเท้า Converse ก็ยังคงอยู่ในเทรนด์เสมอ โดยเฉพาะในปี 2024 รองเท้าคอนเวิร์สยังคงเป็นรองเท้ากันตายอีกหนึ่งคู่เลยก็ว่าได้ โดยรองเท้า Converse รุ่นฮิตส่วนใหญ่จะเป็น รองเท้า Converse หุ้มข้อ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,000 บาทขึ้นไป ใครอยากใส่รองเท้าสนีกเกอร์ที่ดูดีและราคาไม่แพง ก็ต้องแนะนำรองเท้า Converse เลย

New Balance 2002R

รองเท้าผ้าใบ New Balance 2002R

รองเท้า New Balance 2002R เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ใส่สบายที่สุดก็ว่าได้ ความนิยมในรองเท้านิยมมากในปี 2023 และยังคงความนิยมต่อเนื่องมาถึงปี 2024 ราคาอยู่ที่ประมาณ 4,290 บาท ใครกำลังมองหารองเท้าเพื่อสุขภาพ ดีไซน์สวย แถมใส่แล้วดูไม่ตกเทรนด์แฟชั่น 2024 ขอแนะนำรองเท้า New Balance เลย

Nike Dunk Low

รองเท้าผ้าใบ Nike Dunk Low

รองเท้า Nike Dunk Low รองเท้าสนีกเกอร์ยอดนิยม ทั้งของวัยรุ่นผู้ชาย ผู้หญิง ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน เรามักจะเห็นคนใส่ Nike Dunk Low กันอยู่บ่อยๆ โดย Nike Dunk Low ของแท้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,700 บาท ใครไม่อยากตกเทรนด์ อย่าลืมซื้อมาไว้ในครอบครอง

Reebok Club C 85 Vintage

รองเท้าผ้าใบ Reebok Club C 85 Vintage

อีกหนึ่งคู่ของรองเท้าผ้าใบยอดนิยม 2024 คือ รองเท้า Reebok Club C 85 Vintage ด้วยการออกแบบที่ดูวินเทจ ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 3,590 บาท ใครกำลังลังเลรองเท้ารุ่นนี้ แนะนำเลยว่าไม่ควรพลาด

Asics Gel 1130

รองเท้าผ้าใบ Asics Gel 1130

รองเท้า Asics Gel 1130 เป็นอีกคู่ที่เรียกว่าได้รับความนิยมอยู่เรื่อยๆ ใครจะซื้อมาใส่เป็นรองเท้าวิ่งออกกำลังกาย หรือใส่ในชีวิตประจำวันก็ได้เช่นเดียวกัน โดยรองเท้า Asics Gel 1130 ซื้อได้ที่ช็อปร้านค้าตามห้างสรรพสินค้า หรือสามารถซื้อได้ตามตลาดสินค้าออนไลน์ ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,900 บาท

Nike Air Force 1 '07

รองเท้าผ้าใบ Nike Air Force 1 07

ส่งท้ายกันด้วยรองเท้ารุ่นยอดฮิตของไนกี้อย่าง Nike Air Force 1 '07 เรียกว่าความฮอตฮิตนั้นมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าใครใส่คู่นี้รับรองได้ว่าดูดีทุกรายแน่นอน โดยราคา Air Force 1 '07 อยู่ที่ประมาณ 3,700 บาท ใครยังไม่มีขอบอกเลยว่าห้ามพลาด

จบไปแล้วกับรองเท้าผ้าใบรุ่นแนะนำ ประจำปี 2024 ใครที่กำลังมองหาพื้นที่สำหรับซื้อขายรองเท้าทั้งมือหนึ่ง และรองเท้ามือสอง สามารถมาซื้อขายกับเราได้ที่ ENNXO.COM เราเป็นตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ ใช้งานฟรีได้ตลอด 24 ชั่วโมง มาใช้บริการกับเราได้เลย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง