อัปเดต ขนมน่ากิน แพ็กเกจสวย ของฝากจากญี่ปุ่น 2024

อัปเดต ขนมน่ากิน แพ็กเกจสวย ของฝากจากญี่ปุ่น 2024

ENNXO
/
Blog
/
อัปเดต ขนมน่ากิน แพ็กเกจสวย ของฝากจากญี่ปุ่น 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 15 มีนาคม 2024
อัปเดต 15 ขนมยอดนิยมน่าซื้อ น่ากิน แถมแพ็กเกจสวยของฝากจากญี่ปุ่น 2024

ญี่ปุ่น หนึ่งในประเทศหมุดหมายปลายทางสำหรับใครหลายคน ด้วยเสน่ห์ทางวัฒนธรรม ประเพณี ศิลปะ และอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงความงดงามของธรรมชาติที่ผสมผสานกับวิถีชีวิตของผู้คนได้อย่างลงตัวกลายเป็นอัตลักษณ์ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวกลับมาเยือนอีกครั้ง นอกจากดื่มด่ำกับบรรยากาศ วัฒนธรรม ผู้คนและอาหารแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ชวนให้คุณหลงรักประเทศนี้คือ ขนม ด้วยกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น และแพคเกจที่สวยงามน่ารักจนแทบไม่อยากทิ้ง จนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของญี่ปุ่น ที่ทุกคนมาเที่ยวต้องได้กิน แล้วซื้อกลับไปเป็นของฝาก

แนะนำขนมของฝากจากญี่ปุ่น 2024

เมื่อพูดถึงญี่ปุ่น เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงของฝาก โดยเฉพาะของกินอย่าง “ขนม” ด้วยสีสัน หน้าตา และแพ็กเกจที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์จนดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ต้องแวะชม ชิม และช้อปติดไม้ติดมือกลับไป ครั้งนี้ ENNXO จะมาอัพเดท “ขนม” ของฝากยอดฮิตจากญี่ปุ่น 2024 ว่ามีอะไรน่าซื้อบ้าง?

์NY Perfect Cheese ขนมสอดไส้ชีสแสนอร่อยยอดฮิตจากญี่ปุ่น

New York Perfect Cheese

สายคุกกี้ สายชีสไม่ควรพลาด ขนมสอดไส้ชีสที่กำลังมาแรงอย่างมากที่ญี่ปุ่น หลายคนอาจคุ้นเคยในชื่อ NY Perfect Cheese มีให้เลือก 3 เมนูด้วยกัน แต่เมนูที่ยอดฮิตคือ Langues de Chat ขนมบิสกิตสอดไส้ชีสชิ้นใหญ่ การรวมตัวของเกาด้าชีส ครีมนมสด และไวท์ช็อกโกแลตห่อด้วยแป้งกรอบแบบคุกกี้ลิ้นแมว หรือ Langues de Chat ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ที่คิดค้นและเลือกสรรค์ชีสที่ดีที่สุดโดยเชฟทำขนมชื่อดัง 3 ท่าน Bill Yosses, Miyuki Murase และ Rodolph Le Meunier เกิดเป็นแบรนด์ขนมบิสกิตที่ฮอตฮิต ณ เวลานี้

ขนมบุหรี่ซิการ์ Yoku Moku Cigare หอมเนย กรุบกรอบทานคู่กับกาแฟ

Yoku Moku Cigare

คนที่รักและชอบดื่มกาแฟต้องถูกใจสิ่งนี้ คุกกี้รสเนยรูปบุหรี่ซิการ์ ขนมที่มีเอกลักษณ์จากแบรนด์ Yoku Moku กินคู่กับกาแฟช่วยเพิ่มรสชาติและกลิ่นหอมเย้ายวนเกินห้ามใจ เพราะทำมาจากเนยคุณภาพดีผสมกับแป้งแล้วม้วนเป็นทรงบุหรี่ซิการ์ ก่อนอบกรอบจนกลิ่นหอมละมุน ให้รสสัมผัสนุ่มหวานละมุนและกรุบกรอบในเวลาเดียวกัน นอกจากรสเนยแล้วยังมี คุกกี้รสชานม และคุกกี้สอดไส้ช็อกโกแลตให้เลือกลองอีกด้วย

Tokyo Banana ขนมรสกล้วยขนมของฝากยอดนิยมของญี่ปุ่น

Tokyo Banana

โตเกียวบานานา ขนมของฝากยอดฮิตตลอดกาลจากญี่ปุ่น ที่แทบไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยลักษณะแพ็กเกจที่น่ารักชวนซื้อ ภายในบรรจุเค้กเนื้อเนียนนุ่มราวฟองน้ำรูปกล้วยสอดไส้ด้วยครีมคัสตาร์ดรสกล้วยที่หวานกำลังดี ประกอบกับกลิ่นกล้วยหอมๆ และสัมผัสนุ่มละมุนลิ้นรับรองว่าหยุดกินไม่ได้แน่นอน ทำให้กลายเป็นของฝากที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ

Ginza Strawberry Cake ขนมเค้กสอดไส้ครีมสตรอว์เบอร์รีที่กำลังมาแรง 2024

Ginza Strawberry Cake

อัปเดทใหม่จากบริษัท Grape Stone ผู้ผลิตขนม Tokyo Banana ที่โด่งดังไปทั่วโลก ล่าสุดได้ออกขนมรสชาติใหม่ Ginza Strawberry Cake เค้กสตรอว์เบอร์รีเนื้อนุ่มแห่งกินซะ ด้วยรูปทรงผลสตรอว์เบอร์รีน่ารัก ข้างในสอดไส้ 2 ชั้นคือครีมนมกับครีมสตรอว์เบอร์รี เมื่อกินแล้วจะได้รสชาติที่กลมกล่อมลงตัว ถือเป็นอีกหนึ่งขนมของฝากยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด

 Tokyo Rich Cheesecake ชีสเค้กเนื้อนุ่มขนาดพอดีคำ หนึ่งในของฝากยอดนิยมของญี่ปุ่น

Tokyo Rich Cheesecake

สาวกชีสเค้กต้องห้ามพลาดบอกเลย กับ Tokyo Rich Cheesecake จากแบรนด์ Tokyo Buono ด้วยเค้กเนื้อนุ่มละเอียดผสมผสานกับครีมชีสที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน โดยใช้ชีสคุณภาพดีจาก 3 ประเทศ ฮอกไกโด (ญี่ปุ่น) ฝรั่งเศส และนิวซีแลนด์ ก่อนนำไปอบ จนได้ออกมาเป็นชีสเค้กเนื้อนุ่มรสชาติดีที่มาพร้อมแพ็กเกจเรียบหรูเหมาะกับซื้อเป็นของฝาก นอกจากดูดีแล้วยังอร่อยด้วย

Shiroi Koibito คุกกี้สอดไส้ไวท์ช็อกโกแลตจากฮอกไกโด

Shiroi Koibito White Chocolate

ฮอกไกโด ภูมิภาคตอนเหนือสุดของประเทศญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเรื่องสกี นม และหิมะ อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือ ชิโรอิโคฮีบิโตะ คุกกี้สอดไส้ไวท์ช็อกโกแลตที่ถูกห่อด้วยแพ็กเกจสไตล์ญี่ปุ่นสุดน่ารัก แถมยังคงกลิ่นอายความเป็นฮอกไกโดเอาไว้ด้วย ซึ่งคำว่า ชิโรอิโคฮีบิโตะ หมายถึง คนรักสีขาว สื่อถึงฮอกไกโด ดินแดนที่ปกคลุมด้วยหิมะ สำหรับตัวคุกกี้มีสีครีม เนื้อละเอียด บางกรอบสไตล์คุกกี้ลิ้นแมวตรงกลางเป็นไส้ไวท์ช็อกโกแลตกินด้วยกันแล้วลงตัวสุดๆ สายคุกกี้แนะนำเลย

LeTAO Double Fromage Cheesecake ชีสเค้กสูตรพิเศษจากฮอกไกโดเนื้อละเอียดนุ่มละมุนลิ้น

LeTAO Double Fromage Cheesecake

เลอ ทา โอะ ชีสเค้ก ซิกเนเจอร์จากเมืองโอตารุ ฮอกไกโด ด้วยความพิถีพิถันในการทำผสมผสานกับสูตรลับพิเศษที่ถูกพัฒนามาหลายปี ทำให้ชีสเค้กที่นี่มีรสชาติที่เข้มข้นจากนมฮอกไกโดและชีส แถมให้รสสัมผัสนุ่มละมุนแบบละลายในปาก ที่สำคัญสามารถเก็บรักษาได้นานด้วยการแช่แข็ง แต่เมื่อนำออกมากินยังคงรสชาติและรสสัมผัสเอาไว้ได้อย่างดี นอกจากนี้แพ็กเกจของเลอ ทา โอะ ยังดูดีมีสไตล์ สามารถเอาไว้ใช้ใส่ของต่อได้ ถือเป็นของฝากที่น่าสนใจสุดๆ

Press Butter Sand แซนวิชคุกกี้ไส้ไหลเยิ้มหอมกลิ่นเนยอร่อยจนหยุดทานไม่ได้

Press Butter Sand

สำหรับคนที่ชอบกินคุกกี้ต้องลองคุกกี้อันนี้ หนึ่งในขนมญี่ปุ่นที่นักท่องเที่ยวนิยมซื้อกลับมาเป็นของฝาก ด้วยรสชาติและเอกลักษณ์ของตัวขนมที่จะเปิดประสบการณ์การกินคุกกี้แบบใหม่ให้กับคุณ นั่นคือ แซนวิชคุกกี้ไส้ไหลสุดพรีเมียม ด้วยลักษณะทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส สอดไส้บัตเตอร์ครีมกับบัตเตอร์คาราเมลเข้มข้นประกอบกับเทคนิคการอบแบบฮาซามิยากิที่ใช้ปริมาณน้ำมันอย่างแม่นยำ ทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ ที่สำคัญสามารถกักเก็บไส้ขนมเอาไว้ได้ดี เวลากินจะได้ทั้งความกรอบนุ่มผสมกับไส้บัตเตอร์ครีมและคาราเมลที่ไหลเยิ้ม

Ryugetsu ขนมไม้ ขนมที่ได้แรงบันดาลใจจากต้นเบิร์ชสีขาว เมืองโอตารุ ฮอกไกโด

Ryugetsu

ขนมสีสวย หน้าตาเหมือนไม้ นั่นคือ ขนม Ryugetsu หรือขนมไม้ ของอร่อยจากเมืองโอตารุ ฮอกไกโด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากผิวไม้ของต้นเบิร์ชสีขาวที่มีอยู่ทั่วไปในฮอกไกโด โดยใช้ช็อกโกแลตและไวท์ช็อกโกแลตมาทำเป็นแผ่นเรียงซ้อนกัน รสชาติหวานกลมกล่อม ทานคู่กับชาร้อนเข้ากันสุดๆ เป็นอีกหนึ่งของฝากที่อยากแนะนำ

Nama Chocolate ช็อกโกแลตนุ่มละมุนลิ้นชิ้นพอดีคำจาก Royce ขนมของฝากสุดฮิตจากญี่ปุ่น

Royce Nama Chocolate

มาเติมความหวานกันหน่อยกับ ช็อกโกแลต Royce ที่ใครๆ ก็รู้จักไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปียังคงได้รับความนิยมเป็นของฝากจากญี่ปุ่นเสมอ โดยเฉพาะ Nama Chocolate ด้วยสัมผัสนุ่มละมุนลิ้นผสานกับรสชาติหวานกลมกล่อมของช็อกโกแลต ทำให้สามารถกินได้อย่างเพลิดเพลินจนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว

Orihiro Jelly เจลลี่ผลไม้ของญี่ปุ่น หวาน หอม อร่อย ชื่นใจ

Orihiro Jelly

แจกความสดชื่นไปกับ Orihiro เจลลี่รสผลไม้หลากหลายรสชาติ ทั้ง พีช องุ่น ลิ้นจี่ แตงโม มะม่วง ส้ม และแอปเปิ้ล มาพร้อมกับแพ็กเกจที่น่ารักสดใส ดูแล้วสดชื่นได้กลิ่นผลไม้เลย แนะนำสำหรับคนชอบขนมรสผลไม้ไม่ควรพลาด

Natori Cheetara ปลาเส้นชีส ขนมกินเล่นของญี่ปุ่น อีกหนึ่งของฝากยอดนิยม

Natori Cheetara (Cheese & Cod)

ใครที่ชอบชีส ชอบปลาเส้นฟังทางนี้ ขนมแสนอร่อยจากญี่ปุ่นที่ควรได้ลองสักครั้งในชีวิต นั่นคือ Cheetara หรือชีสเส้น ซึ่งใช้ชีสธรรมชาติมาตัดเป็นเส้นประกบข้างด้วยปลาเส้นปรุงรสจนกลมกล่อมเวลาเคี้ยวได้ทั้งรสชาติของชีสและปลา สามารถกินเพลินๆ ได้เลย

Jaga Pokkuru มันฝรั่งแท่งทอดกรอบจากฮอกไกโด ขนมของฝากที่ใครไปญี่ปุ่นต้องซื้อ

Jaga Pokkuru

มันฝรั่งแท่งทอดกรอบ Jaga Pokkuru จาก Calbee ซึ่งได้คัดสรรมันฝรั่งคุณภาพดีจากฮอกไกโดผ่านกรรมวิธีพิเศษเฉพาะตัวผสมคลุกเคล้ากับเกลือชั้นดี ทำให้ยังคงรสชาติดั้งเดิมของมันฝรั่งฮอกไกโดเอาไว้ได้ ถือเป็นขนมมันฝรั่งทอดที่อร่อยและได้รับความนิยมไม่แพ้ขนมอื่นๆ เลย

Iso-yaki Hotate shellfish หอยเชลล์โฮตาเตะย่างซอสสูตรพิเศษ หอม อร่อย เคี้ยวเพลิน

Iso-yaki Hotate Shellfish

หอยเชลล์โฮตาเตะ วัตถุดิบชั้นดีของญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และถูกนำมาปรุงอาหารหลากหลายเมนู ที่สำคัญมีราคาสูง แต่ตอนนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบโฮตาเตะต้องถูกใจสิ่งนี้ Iso-yaki Hotate Shellfish โฮตาเตะย่างปรุงรสด้วยซอสสุดพิเศษ ขนมกินเล่นยอดฮิต รับรองว่าถูกใจสายซีฟู๊ดแน่นอน

KitKat อีกหนึ่งของฝากยอดฮิตของญี่ปุ่นที่มีหลายรสชาติและแพ็กเกจสวย

KitKat

“คิดจะพัก คิดถึง KitKat” ขนมเวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลตแบบแท่งที่ทุกคนรู้จัก ที่สำคัญกลายเป็นหนึ่งในขนมของฝากยอดฮิตจากญี่ปุ่นอีกด้วย เพราะ KitKat ที่นี่มีหลากหลายรสชาติให้เลือก เช่น ชาเขียว เมล่อน สตรอว์เบอร์รี ชีสเค้ก ฟักทอง ซากุระ มันม่วง และพุดดิ้ง เป็นต้น นอกจากนี้ด้วยแพ็กเกจที่สวยงาม ประกอบกับกิมมิคเล็กๆ อย่างบางรสชาติมีขายแค่บางเมืองเท่านั้นเลยกลายเป็นเสน่ห์ที่ชวนให้คนอยากซื้อ หากมีโอกาสได้ไปญี่ปุ่นลองหาซื้อดู

เป็นยังไงกันบ้างกับลิสต์ขนมญี่ปุ่นที่เอ็นโซ่เอามาฝาก หวังว่าจะช่วยเป็นไอเดียให้กับคนที่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของฝากจากญี่ปุ่นดี ลองไปตามหาตามซื้อกันได้ รับรองว่าอร่อยแน่นอน ที่สำคัญดีไซน์ของแพ็กเกจสวยและน่ารักเหมาะเป็นของฝากสุดๆ ส่วนใครที่อยากดู อยากซื้อขนม หรืออาหารประเภทอื่นๆ สามารถมาใช้บริการกับ ENNXO ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่รวบรวมของกินต่างๆ ไว้มากมายให้ได้เลือกสรร นอกจากนี้สำหรับใครที่ต้องการซื้อขายอาหาร หรือเริ่มสร้างธุรกิจขายอาหารเล็กๆ ลองมาลงขายอาหารกับเราได้ ตัวเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันใช้งานง่ายมาก แถมใช้งานฟรีอีกด้วย รองรับทั้งระบบ iOS และ Android แล้วมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ ENNXO นะ

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง