ของฝาก ของกินญี่ปุ่น ขนมฮิตแพคเกจสวย ขนมอร่อย อัปเดต

ของฝาก ของกินญี่ปุ่น ขนมฮิตแพคเกจสวย ขนมอร่อย อัปเดต

ENNXO
/
Blog
/
ของฝาก ของกินญี่ปุ่น ขนมฮิตแพคเกจสวย ขนมอร่อย อัปเดต

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 14 มิ.ย. 2567

ญี่ปุ่น หนึ่งในประเทศหมุดหมายปลายทางสำหรับใครหลายคน ด้วยเสน่ห์ทางวัฒนธรรม ประเพณี ศิลปะ และอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงความงดงามของธรรมชาติที่ผสมผสานกับวิถีชีวิตของผู้คนได้อย่างลงตัวกลายเป็นอัตลักษณ์ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวกลับมาเยือนอีกครั้ง นอกจากดื่มด่ำกับบรรยากาศ วัฒนธรรม ผู้คนและอาหารแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ชวนให้คุณหลงรักประเทศนี้คือ ขนม ด้วยกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น และแพคเกจที่สวยงามน่ารักจนแทบไม่อยากทิ้ง จนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของขนมญี่ปุ่น ขนมอร่อย ขนมฮิต ที่ทุกคนมาเที่ยวต้องได้กิน แล้วซื้อกลับไปเป็นของฝาก

อัปเดต 15 ขนมยอดนิยมน่าซื้อ น่ากิน แถมแพ็กเกจสวยของฝากจากญี่ปุ่น 2024

แนะนำขนมของฝากจากญี่ปุ่น 2024

เมื่อพูดถึงญี่ปุ่น เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงของฝาก โดยเฉพาะของกินอย่าง “ขนม” ด้วยสีสัน หน้าตา และแพ็กเกจที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์จนดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ต้องแวะชม ชิม และช้อปติดไม้ติดมือกลับไป ครั้งนี้ ENNXO จะมาอัปเดต ขนมฮิต ของกิน ของฝากญี่ปุ่นยอดฮิต 2024 ว่ามีอะไรน่าซื้อบ้าง?

New York Perfect Cheese

์NY Perfect Cheese ขนมสอดไส้ชีสแสนอร่อยยอดฮิตจากญี่ปุ่น

สายคุกกี้ สายชีสไม่ควรพลาด ขนมสอดไส้ชีสที่กำลังมาแรงอย่างมากที่ญี่ปุ่น หลายคนอาจคุ้นเคยในชื่อ NY Perfect Cheese มีให้เลือก 3 เมนูด้วยกัน แต่เมนูที่ยอดฮิตคือ Langues de Chat ขนมบิสกิตสอดไส้ชีสชิ้นใหญ่ การรวมตัวของเกาด้าชีส ครีมนมสด และไวท์ช็อกโกแลตห่อด้วยแป้งกรอบแบบคุกกี้ลิ้นแมว หรือ Langues de Chat ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ที่คิดค้นและเลือกสรรค์ชีสที่ดีที่สุดโดยเชฟทำขนมชื่อดัง 3 ท่าน Bill Yosses, Miyuki Murase และ Rodolph Le Meunier เกิดเป็นแบรนด์ขนมบิสกิตที่ฮอตฮิต ณ เวลานี้

Yoku Moku Cigare

ขนมบุหรี่ซิการ์ Yoku Moku Cigare หอมเนย กรุบกรอบทานคู่กับกาแฟ

คนที่รักและชอบดื่มกาแฟต้องถูกใจสิ่งนี้ คุกกี้รสเนยรูปบุหรี่ซิการ์ ขนมที่มีเอกลักษณ์จากแบรนด์ Yoku Moku กินคู่กับกาแฟช่วยเพิ่มรสชาติและกลิ่นหอมเย้ายวนเกินห้ามใจ เพราะทำมาจากเนยคุณภาพดีผสมกับแป้งแล้วม้วนเป็นทรงบุหรี่ซิการ์ ก่อนอบกรอบจนกลิ่นหอมละมุน ให้รสสัมผัสนุ่มหวานละมุนและกรุบกรอบในเวลาเดียวกัน นอกจากรสเนยแล้วยังมี คุกกี้รสชานม และคุกกี้สอดไส้ช็อกโกแลตให้เลือกลองอีกด้วย

Tokyo Banana

Tokyo Banana ขนมรสกล้วยขนมของฝากยอดนิยมของญี่ปุ่น

โตเกียวบานานา ขนมของฝากยอดฮิตตลอดกาลจากญี่ปุ่น ที่แทบไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยลักษณะแพ็กเกจที่น่ารักชวนซื้อ ภายในบรรจุเค้กเนื้อเนียนนุ่มราวฟองน้ำรูปกล้วยสอดไส้ด้วยครีมคัสตาร์ดรสกล้วยที่หวานกำลังดี ประกอบกับกลิ่นกล้วยหอมๆ และสัมผัสนุ่มละมุนลิ้นรับรองว่าหยุดกินไม่ได้แน่นอน ทำให้กลายเป็นของฝากที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ

Ginza Strawberry Cake

Ginza Strawberry Cake ขนมเค้กสอดไส้ครีมสตรอว์เบอร์รีที่กำลังมาแรง 2024

อัปเดทใหม่จากบริษัท Grape Stone ผู้ผลิตขนม Tokyo Banana ที่โด่งดังไปทั่วโลก ล่าสุดได้ออกขนมรสชาติใหม่ Ginza Strawberry Cake เค้กสตรอว์เบอร์รีเนื้อนุ่มแห่งกินซะ ด้วยรูปทรงผลสตรอว์เบอร์รีน่ารัก ข้างในสอดไส้ 2 ชั้นคือครีมนมกับครีมสตรอว์เบอร์รี เมื่อกินแล้วจะได้รสชาติที่กลมกล่อมลงตัว ถือเป็นอีกหนึ่งขนมของฝากยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด

Tokyo Rich Cheesecake

 Tokyo Rich Cheesecake ชีสเค้กเนื้อนุ่มขนาดพอดีคำ หนึ่งในของฝากยอดนิยมของญี่ปุ่น

สาวกชีสเค้กต้องห้ามพลาดบอกเลย กับ Tokyo Rich Cheesecake จากแบรนด์ Tokyo Buono ด้วยเค้กเนื้อนุ่มละเอียดผสมผสานกับครีมชีสที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน โดยใช้ชีสคุณภาพดีจาก 3 ประเทศ ฮอกไกโด (ญี่ปุ่น) ฝรั่งเศส และนิวซีแลนด์ ก่อนนำไปอบ จนได้ออกมาเป็นชีสเค้กเนื้อนุ่มรสชาติดีที่มาพร้อมแพ็กเกจเรียบหรูเหมาะกับซื้อเป็นของฝาก นอกจากดูดีแล้วยังอร่อยด้วย

Shiroi Koibito White Chocolate

Shiroi Koibito คุกกี้สอดไส้ไวท์ช็อกโกแลตจากฮอกไกโด

ฮอกไกโด ภูมิภาคตอนเหนือสุดของประเทศญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเรื่องสกี นม และหิมะ อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือ ชิโรอิโคฮีบิโตะ คุกกี้สอดไส้ไวท์ช็อกโกแลตที่ถูกห่อด้วยแพ็กเกจสไตล์ญี่ปุ่นสุดน่ารัก แถมยังคงกลิ่นอายความเป็นฮอกไกโดเอาไว้ด้วย ซึ่งคำว่า ชิโรอิโคฮีบิโตะ หมายถึง คนรักสีขาว สื่อถึงฮอกไกโด ดินแดนที่ปกคลุมด้วยหิมะ สำหรับตัวคุกกี้มีสีครีม เนื้อละเอียด บางกรอบสไตล์คุกกี้ลิ้นแมวตรงกลางเป็นไส้ไวท์ช็อกโกแลตกินด้วยกันแล้วลงตัวสุดๆ สายคุกกี้แนะนำเลย

LeTAO Double Fromage Cheesecake

LeTAO Double Fromage Cheesecake ชีสเค้กสูตรพิเศษจากฮอกไกโดเนื้อละเอียดนุ่มละมุนลิ้น

เลอ ทา โอะ ชีสเค้ก ซิกเนเจอร์จากเมืองโอตารุ ฮอกไกโด ด้วยความพิถีพิถันในการทำผสมผสานกับสูตรลับพิเศษที่ถูกพัฒนามาหลายปี ทำให้ชีสเค้กที่นี่มีรสชาติที่เข้มข้นจากนมฮอกไกโดและชีส แถมให้รสสัมผัสนุ่มละมุนแบบละลายในปาก ที่สำคัญสามารถเก็บรักษาได้นานด้วยการแช่แข็ง แต่เมื่อนำออกมากินยังคงรสชาติและรสสัมผัสเอาไว้ได้อย่างดี นอกจากนี้แพ็กเกจของเลอ ทา โอะ ยังดูดีมีสไตล์ สามารถเอาไว้ใช้ใส่ของต่อได้ ถือเป็นของฝากที่น่าสนใจสุดๆ

Press Butter Sand

Press Butter Sand แซนวิชคุกกี้ไส้ไหลเยิ้มหอมกลิ่นเนยอร่อยจนหยุดทานไม่ได้

สำหรับคนที่ชอบกินคุกกี้ต้องลองคุกกี้อันนี้ หนึ่งในขนมญี่ปุ่นที่นักท่องเที่ยวนิยมซื้อกลับมาเป็นของฝาก ด้วยรสชาติและเอกลักษณ์ของตัวขนมที่จะเปิดประสบการณ์การกินคุกกี้แบบใหม่ให้กับคุณ นั่นคือ แซนวิชคุกกี้ไส้ไหลสุดพรีเมียม ด้วยลักษณะทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส สอดไส้บัตเตอร์ครีมกับบัตเตอร์คาราเมลเข้มข้นประกอบกับเทคนิคการอบแบบฮาซามิยากิที่ใช้ปริมาณน้ำมันอย่างแม่นยำ ทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ ที่สำคัญสามารถกักเก็บไส้ขนมเอาไว้ได้ดี เวลากินจะได้ทั้งความกรอบนุ่มผสมกับไส้บัตเตอร์ครีมและคาราเมลที่ไหลเยิ้ม

Ryugetsu

Ryugetsu ขนมไม้ ขนมที่ได้แรงบันดาลใจจากต้นเบิร์ชสีขาว เมืองโอตารุ ฮอกไกโด

ขนมสีสวย หน้าตาเหมือนไม้ นั่นคือ ขนม Ryugetsu หรือขนมไม้ ของอร่อยจากเมืองโอตารุ ฮอกไกโด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากผิวไม้ของต้นเบิร์ชสีขาวที่มีอยู่ทั่วไปในฮอกไกโด โดยใช้ช็อกโกแลตและไวท์ช็อกโกแลตมาทำเป็นแผ่นเรียงซ้อนกัน รสชาติหวานกลมกล่อม ทานคู่กับชาร้อนเข้ากันสุดๆ เป็นอีกหนึ่งของฝากที่อยากแนะนำ

Royce Nama Chocolate

Nama Chocolate ช็อกโกแลตนุ่มละมุนลิ้นชิ้นพอดีคำจาก Royce ขนมของฝากสุดฮิตจากญี่ปุ่น

มาเติมความหวานกันหน่อยกับ ช็อกโกแลต Royce ที่ใครๆ ก็รู้จักไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปียังคงได้รับความนิยมเป็นของฝากจากญี่ปุ่นเสมอ โดยเฉพาะ Nama Chocolate ด้วยสัมผัสนุ่มละมุนลิ้นผสานกับรสชาติหวานกลมกล่อมของช็อกโกแลต ทำให้สามารถกินได้อย่างเพลิดเพลินจนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว

Orihiro Jelly

Orihiro Jelly เจลลี่ผลไม้ของญี่ปุ่น หวาน หอม อร่อย ชื่นใจ

แจกความสดชื่นไปกับ Orihiro เจลลี่รสผลไม้หลากหลายรสชาติ ทั้ง พีช องุ่น ลิ้นจี่ แตงโม มะม่วง ส้ม และแอปเปิ้ล มาพร้อมกับแพ็กเกจที่น่ารักสดใส ดูแล้วสดชื่นได้กลิ่นผลไม้เลย แนะนำสำหรับคนชอบขนมรสผลไม้ไม่ควรพลาด

Natori Cheetara (Cheese & Cod)

Natori Cheetara ปลาเส้นชีส ขนมกินเล่นของญี่ปุ่น อีกหนึ่งของฝากยอดนิยม

ใครที่ชอบชีส ชอบปลาเส้นฟังทางนี้ ขนมแสนอร่อยจากญี่ปุ่นที่ควรได้ลองสักครั้งในชีวิต นั่นคือ Cheetara หรือชีสเส้น ซึ่งใช้ชีสธรรมชาติมาตัดเป็นเส้นประกบข้างด้วยปลาเส้นปรุงรสจนกลมกล่อมเวลาเคี้ยวได้ทั้งรสชาติของชีสและปลา สามารถกินเพลินๆ ได้เลย

Jaga Pokkuru

Jaga Pokkuru มันฝรั่งแท่งทอดกรอบจากฮอกไกโด ขนมของฝากที่ใครไปญี่ปุ่นต้องซื้อ

มันฝรั่งแท่งทอดกรอบ Jaga Pokkuru จาก Calbee ซึ่งได้คัดสรรมันฝรั่งคุณภาพดีจากฮอกไกโดผ่านกรรมวิธีพิเศษเฉพาะตัวผสมคลุกเคล้ากับเกลือชั้นดี ทำให้ยังคงรสชาติดั้งเดิมของมันฝรั่งฮอกไกโดเอาไว้ได้ ถือเป็นขนมมันฝรั่งทอดที่อร่อยและได้รับความนิยมไม่แพ้ขนมอื่นๆ เลย

Iso-yaki Hotate Shellfish

Iso-yaki Hotate shellfish หอยเชลล์โฮตาเตะย่างซอสสูตรพิเศษ หอม อร่อย เคี้ยวเพลิน

หอยเชลล์โฮตาเตะ วัตถุดิบชั้นดีของญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และถูกนำมาปรุงอาหารหลากหลายเมนู ที่สำคัญมีราคาสูง แต่ตอนนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบโฮตาเตะต้องถูกใจสิ่งนี้ Iso-yaki Hotate Shellfish โฮตาเตะย่างปรุงรสด้วยซอสสุดพิเศษ ขนมกินเล่นยอดฮิต รับรองว่าถูกใจสายซีฟู๊ดแน่นอน

KitKat

KitKat อีกหนึ่งของฝากยอดฮิตของญี่ปุ่นที่มีหลายรสชาติและแพ็กเกจสวย

“คิดจะพัก คิดถึง KitKat” ขนมเวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลตแบบแท่งที่ทุกคนรู้จัก ที่สำคัญกลายเป็นหนึ่งในขนมของฝากยอดฮิตจากญี่ปุ่นอีกด้วย เพราะ KitKat ที่นี่มีหลากหลายรสชาติให้เลือก เช่น ชาเขียว เมล่อน สตรอว์เบอร์รี ชีสเค้ก ฟักทอง ซากุระ มันม่วง และพุดดิ้ง เป็นต้น นอกจากนี้ด้วยแพ็กเกจที่สวยงาม ประกอบกับกิมมิคเล็กๆ อย่างบางรสชาติมีขายแค่บางเมืองเท่านั้นเลยกลายเป็นเสน่ห์ที่ชวนให้คนอยากซื้อ หากมีโอกาสได้ไปญี่ปุ่นลองหาซื้อดู

เป็นยังไงกันบ้างกับลิสต์ขนมญี่ปุ่นที่เอ็นโซ่เอามาฝาก หวังว่าจะช่วยเป็นไอเดียให้กับคนที่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของฝากจากญี่ปุ่นดี ลองไปตามหาตามซื้อกันได้ รับรองว่าอร่อยแน่นอน ที่สำคัญดีไซน์ของแพ็กเกจสวยและน่ารักเหมาะเป็นของฝากสุดๆ ส่วนใครที่อยากดู อยากซื้อขนม หรืออาหารประเภทอื่นๆ สามารถมาใช้บริการกับ ENNXO ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่รวบรวมของกินต่างๆ ไว้มากมายให้ได้เลือกสรร นอกจากนี้สำหรับใครที่ต้องการซื้อขายขนม หรือเริ่มสร้างธุรกิจขายอาหารเล็กๆ ลองมาลงขายอาหารกับเราได้ ตัวเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันใช้งานง่ายมาก แถมใช้งานฟรีอีกด้วย รองรับทั้งระบบ iOS และ Android แล้วมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ ENNXO นะ

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง