แนะนำ 25 มังงะต่างโลก ญี่ปุ่นสนุกๆ มีลิขสิทธิ์ในไทย อัปเดตใหม่ 2024

แนะนำ 25 มังงะต่างโลก ญี่ปุ่นสนุกๆ มีลิขสิทธิ์ในไทย อัปเดตใหม่ 2024

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำ 25 มังงะต่างโลก ญี่ปุ่นสนุกๆ มีลิขสิทธิ์ในไทย อัปเดตใหม่ 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 03 พฤษภาคม 2024

ปัจจุบันมังงะและอนิเมะแนวต่างโลกได้รับความนิยมสูง ซึ่งมีเรื่องใหม่ๆ แนวนี้ออกมามากมาย ส่วนใหญ่จะมีคอนเซปต์หลักๆ คือถูกอัญเชิญไปต่างโลก เกิดใหม่ในต่างโลก ถูกเชิญไปในโลกของเกม ถ้าหากเพื่อนๆ อยากอ่านมังงะแนวต่างโลก แต่ไม่รู้ว่าจะอ่านเรื่องอะไรดี ที่ ENNXO (เอ็นโซ่) มีมังงะต่างโลก ที่มี LC แล้วในไทย มาแนะนำ

25 มังงะญี่ปุ่นต่างโลกน่าอ่าน

มังงะญี่ปุ่นที่ทางเอ็นโซ่จะแนะนำนี้มีทั้งมังงะเรื่องเก่า มังงะเรื่องใหม่ มาดูกันว่ามีมังงะต่างโลกน่าอ่านเรื่องอะไรบ้าง

สูญสิ้นที่ต่างโลก

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะสูญสิ้นที่ต่างโลก: ในคืนหนึ่งได้มีคู่รักคู่หนึ่งได้ฆ่าตัวตายที่แม่น้ำทามากาวะ ทว่าผู้ชายกลับได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก ซึ่งในโลกใหม่นี้ชายหนุ่มได้ออกตามหาหญิงสาวผู้เป็นที่รัก พร้อมกับอารมณ์ที่อยากตายตลอดเวลา เห็นแบบนี้กลับมีสาวสวยมาให้ความสนใจเขาเยอะเลยทีเดียว

เรื่อง: Hiroshi Noda

ภาพ: Takahiro Wakamatsu

สำนักพิมพ์: DEXPRESS

ชีวิตใหม่ในต่างโลกต่างมิติของฉันถูกลิขิตให้เลี้ยงลูกจอมมารทั้งสิบ

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะชีวิตใหม่ในต่างโลกต่างมิติของฉันถูกลิขิตให้เลี้ยงลูกจอมมารทั้งสิบ: “อาคาริ” หญิงสาวที่สูญเสียแม่ ทำให้เธอไม่เหลือใครในครอบครัวเลย จึงได้ขออธิษฐานว่าอยากมีครอบครัว ซึ่งอยู่ๆ เธอก็ได้ไปอยู่ต่างโลก ทว่าคนที่เชิญเธอมานั้นกลับเป็นราชาปีศาจที่ต้องการให้อาคาริผลิตลูกให้กับเขา งานนี้ทำเอาอาคาริว้าวุ่นใจกันเลยทีเดียว

เรื่องและภาพ: Ema Toyama

สำนักพิมพ์: Siam Inter Comics

ถูกส่งมาต่างโลกทั้งที ขอพี่เป็นนักดาบเวทสุดโกงซะเลย

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะถูกส่งมาต่างโลกทั้งที ขอพี่เป็นนักดาบเวทสุดโกงซะเลย: เรื่องราวของ “สึซึมิยะ คาเอเดะ” เกมเมอร์ที่ถูกเชิญมาต่างโลก โดยในโลกนี้เขาได้รับสกิลสุดโกง พร้อมกับความรู้เรื่องเกมที่เขามีอยู่ เลยทำให้คาเอเดะกลายเป็นนักผจญภัยที่เก่งมากๆ และแล้วการผจญภัยของคาเอเดะก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

เรื่อง: Shinkoshoto

ภาพ: Nanora / Itsuki Watanabe / Tomozo

สำนักพิมพ์: Zenshu Comics

ชีวิตไม่ง่ายของนางร้าย LV99

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะชีวิตไม่ง่ายของนางร้าย LV99: เมื่อหญิงสาวพบว่าตัวเองกลับมาเกิดใหม่เป็น “ยูมิเอลา” ตัวละครนางร้ายในเกมจีบหนุ่ม ซึ่งตัวละครนี้จะกลายเป็นบอสใหญ่ที่ต่อสู้กับผู้กล้าในท้ายที่สุด เพราะเธอนั้นมีพลังเลเวลถึง 99 !! โดยยูมิเอลาพยายามจะใช้ชีวิตแบบสงบสุข แต่ความลับเรื่องพลังกลับแตกทำให้เธอถูกสงสัยว่าเป็นจอมมาร

เรื่อง: Tanabata Satori

ภาพ: Nokomi

สำนักพิมพ์: Phoenix Next

ยินดีต้อนรับสู่ร้านอาหารลับต่างโลก

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะยินดีต้อนรับสู่ร้านอาหารลับต่างโลก: ร้านอาหารสไตล์ตะวันตกที่เปิดมานานกว่า 50 ปี ซึ่งเป็นร้านขวัญใจของคนในละแวกนั้น นอกจากจะมีลูกค้าประจำมากมายแล้ว ทุกวันเสาร์จะมีแขกพิเศษที่มาจากต่างโลก ใช่แล้ว! ร้านอาหารนี้เชื่อมกับโลกมิติอื่น มาดูกันว่าอาหารจะน่ารับประทานขนาดไหน

เรื่อง: Junpei Inuzuka

ภาพ: Takaaki Kugatsu

สำนักพิมพ์: Animag Books

สุดเห่ยเกิดใหม่ต่างโลก HP แค่ 1 แต่สุดแกร่งสุดเปรียวพิชิตดันเจี้ยน

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะสุดเห่ยเกิดใหม่ต่างโลก HP แค่ 1 แต่สุดแกร่งสุดเปรียวพิชิตดันเจี้ยน: เรื่องราวของ “คิริฮาระ ยูกิโตะ” ที่ชื่นชอบการเล่นเกมแนวเกิดใหม่ ที่เป็นโลกแฟนตาซีเวทมนตร์ ทว่าเป้าหมายการเล่นเกมครั้งนี้คือการพาตัวน้องสาวของเขากลับคืนมา แล้วต้องเอาชีวิตรอดในโลกนี้ให้ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

เรื่อง: Yu Shimizu

ภาพ: Makoto Aogiri

สำนักพิมพ์: Siam Inter Comics

แววตามืดมนจักประสงค์สิ่งใด บันทึกสงครามไฮเซิร์ก

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะแววตามืดมนจักประสงค์สิ่งใด บันทึกสงครามไฮเซิร์ก: เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ไปเกิดใหม่เป็น “วอล์ม” ลูกชายในครอบครัวที่มีฐานะยากจน โดยโลกใหม่นี้เป็นโลกที่โหดร้าย เพราะวอล์มต้องทำงานเป็นทหารเพื่อประทังชีวิตไปในแต่ละวัน พร้อมกับเสี่ยงตายอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทุกครั้งที่เขารอดจากสงครามมาได้ ทำให้เขาแข็งแกร่งแต่ก็แลกมากับตัวตนของเขาที่เริ่มเข้าสู่ด้านมืดมากขึ้นเรื่อยๆ

เรื่องและภาพ: Yanomi Saitou

สำนักพิมพ์: Phoenix Next

ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี: “ซาโต้ คาซึมะ” เด็กหนุ่มที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ อยู่ๆ ก็มีเทพธิดาปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเสนอทางเลือกให้คาซึมะไปเกิดใหม่ในต่างโลกที่มีพลังสุดโกง แต่มีหน้าที่หลักคือต้องไปปราบราชาปีศาจให้ได้ ซึ่งคาซึมะได้ตอบตกลง แล้วได้เริ่มการผจญภัยด้วยชีวิตใหม่ในโลกแฟนตาซี

เรื่อง: Masahito Watari

ภาพ: Natsume Akatsuki

สำนักพิมพ์: Phoenix Next

หลานจอมปราชญ์

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะหลานจอมปราชญ์: “จอมมารมอร์ลิน วอลฟอร์ด” ได้เก็บทารกที่ชื่อว่า “ชิน” มาเลี้ยงดูแล ซึ่งเด็กคนนี้เป็นเด็กที่มาจากต่างโลกแล้วได้มาเกิดใหม่ในโลกแห่งนี้ ไม่เพียงเท่านี้ชินยังมาพร้อมกับพลังเวทมนตร์ที่นักปราชญ์ยังต้องตกตะลึง! เมื่อชินอายุ 15 ปีก็ได้เข้าศึกษาที่โรงเรียนเวทมนตร์ โดยเขาจะต้องเรียนรู้เรื่องสามัญสำนักทั่วไป และสร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียน

เรื่อง: Tsuyoshi Yoshioka

ภาพ: Shunsuke Ogata

สำนักพิมพ์: Phoenix Next

โศกนาฏกรรมต่างโลกเริ่มต้นจากเดธมาร์ช

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะโศกนาฏกรรมต่างโลกเริ่มต้นจากเดธมาร์ช: “ซุซุกิ อิจิโร่” ชายหนุ่มโปรแกรมเมอร์ที่เผลอหลับไป แล้วตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองมาอยู่ในต่างโลกซะแล้ว แถมยังมีพวกสัตว์ประหลาดจะเข้ามาทำร้ายเขาเต็มไปหมด และอยู่ๆ ก็มีฝนดาวตกที่ทำให้เขาได้รับเลเวลกับไอเท็มมากมาย

เรื่อง: Ainana Hiro

ภาพ: Ayamegumu

สำนักพิมพ์: First Page Pro

จอมเวทย์เนตรอำพัน จอมเวทย์สุดแกร่ง เกิดใหม่ไร้เทียมทาน

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะจอมเวทย์เนตรอำพัน จอมเวทย์สุดแกร่ง เกิดใหม่ไร้เทียมทาน: เรื่องราวของ “อาเบล” ที่เป็นยอดอัจฉริยะจอมเวท มีดวงตาพิเศษที่คนในโลกนี้ต่างเกรงกลัวเขา เมื่ออาเบลไปเกิดใหม่ในอีกโลกหนึ่ง ดวงตาของเขากลับกลายเป็นสิ่งที่ด้อยค่าของโลกใหม่ อย่างไรก็ตามพลังที่เขามีอยู่ที่เรียกว่า ‘เนตรอำพัน’ ก็มีพลังสูงที่ไม่มีใครสามารถต้านได้

เรื่อง: Youtaro Nekohako

ภาพ: Miyuki Ruria

สำนักพิมพ์: Siam Inter Comics

ยุทธศาสตร์กู้ชาติของราชามือใหม่

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะยุทธศาสตร์กู้ชาติของราชามือใหม่: “โซมะ คาสึยะ” ที่ถูกอัญเชิญไปต่างโลกในฐานะผู้กล้า เมื่อเขาได้เจอกับพระราชา เขาได้ใช้ความรู้จากโลกเดิมมาแก้ปัญหาเรื่องภายในประเทศที่กำลังวิกฤตในขณะนี้ ผลปรากฏว่าสิ่งที่เขาคิดออกมาสามารถแก้ปัญหาได้จริง พระราชาจึงได้มอบตำแหน่งพระราชาให้เขาแทน พร้อมกับให้เจ้าหญิงมาเป็นคู่หมั้นของเขา!

เรื่อง: Dojyomaru

ภาพ: Ueda Satoshi

สำนักพิมพ์: Animag Books

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะเกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ: เรื่องราวของหนุ่มร่างอ้วนที่เป็น NEET วันหนึ่งเขาได้เสียชีวิตลงจากการถูกรถชน ทำให้เขาไปเกิดใหม่ในต่างโลก มีชื่อว่า “รูเดียส เกรย์แรท” โดยในชาติใหม่นี้เขาตั้งใจว่าจะเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิมให้ได้!

เรื่อง: Rifujin na Magonote

ภาพ: Yuka Fujikawa

สำนักพิมพ์: DEXPRESS

เภสัชกรเทพสองโลก

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะเภสัชกรเทพสองโลก: ชายหนุ่มผู้เป็นนักเภสัชกร เขาได้ทุ่มเทให้กับงานวิจัยมากๆ ซึ่งเขาได้หักโหมร่างกายเลยทำให้เขาเสียชีวิตลง ดวงจิตของเขาได้ย้ายไปอยู่ที่ร่างของฟาร์มา บุตรชายตระกูลแพทย์ชื่อดัง ตัวเขาที่มีความรู้จากโลกเดิมจึงเอามารักษาโรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นในต่างโลกนี้!

เรื่อง: Liz Takayama

ภาพ: Sei Takano

สำนักพิมพ์: Phoenix Next

สาวสามสิบไม่เป็นแล้วผู้กล้าไปเปิดบุ๊คคาเฟ่ที่ต่างโลกดีกว่า

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะสาวสามสิบไม่เป็นแล้วผู้กล้าไปเปิดบุ๊คคาเฟ่ที่ต่างโลกดีกว่า: “ทสึคินะ” ที่ถูกพระเจ้าเรียกตัวมาอยู่ต่างโลกในฐานะ ‘ผู้กอบกู้’ โดยมีข้อเสนอคือให้เธอนำความมั่นคงมาสู่โลกนี้ ถ้าหากทำสำเร็จทสึคินะสามารถขออะไรก็ได้ เรื่องราวในต่างโลกของเธอได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

เรื่อง: Oumiya

ภาพ: Reiko Sakurada

สำนักพิมพ์: Zenshu Comics

นายโดดเดี่ยวพิชิตต่างโลก: เด็กหนุ่มมัธยมปลาย

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะนายโดดเดี่ยวพิชิตต่างโลก: เด็กหนุ่มมัธยมปลาย “ฮารุกะ” ที่ถูกเชิญไปต่างโลก อยู่ๆ พระเจ้าก็มอบสกิลสุดห่วยส่งมาให้เขาหมดเลย งานนี้จะเรียกว่าโชคดีหรือซวยกันแน่นะ!?

เรื่อง: Shoji Goji

ภาพ: Bibi

สำนักพิมพ์: Zenshu Comics

เก็บเงินต่างโลก 8 หมื่นเหรียญ ไว้ใช้ยามเกษียณไงคะ

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะเก็บเงินต่างโลก 8 หมื่นเหรียญ ไว้ใช้ยามเกษียณไงคะ: เรื่องราวของ “มิสึฮะ” หญิงสาวที่อาศัยอยู่คนเดียวเพราะครอบครัวเสียชีวิตหมดแล้ว อยู่มาวันหนึ่งมิสิฮะถูกผลักตกจากหน้าผา แล้วก็ได้พลังลึกลับมา โดยเธอสามารถข้ามไปมาระหว่างโลกเดิมกับต่างโลกได้ เธอจึงทำธุรกิจระหว่างสองโลกเพื่อเก็บเงินไว้ใช้ในยามเกษียณ ซึ่งจะต้องเก็บให้ถึง 2 พันล้านเยนให้ได้!!

เรื่อง: FUNA

ภาพ: Keisuke Motoe

สำนักพิมพ์: Phoenix Next

เกิดใหม่เป็นยอดสตรีศักดิ์สิทธิ์ ปิดสกิลให้มิด แล้วพิชิตศาสตร์แปรธาตุ

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะเกิดใหม่เป็นยอดสตรีศักดิ์สิทธิ์ ปิดสกิลให้มิด แล้วพิชิตศาสตร์แปรธาตุ: เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งได้กลับไปเกิดใหม่ในเกมแนวความรัก ซึ่งชะตากรรมของเธอดันเกิดเป็นตัวละครร้ายที่มีจุดจบไม่ดี เธอเลยฝึกฝนฝีมือตัวเองเพื่อให้รอดพ้นจากความตายให้ได้ แต่ไปๆ มาๆ องค์ชายรัชทายาทกลับมารักเธอเฉย!!

เรื่อง: Arata Shiraishi

ภาพ: CHIHRO

สำนักพิมพ์: Siam Inter Comics

เกิดใหม่ทั้งทีก็กลายเป็นสไลม์ไปซะแล้ว

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะเกิดใหม่ทั้งทีก็กลายเป็นสไลม์ไปซะแล้ว: ชายหนุ่มวัยทำงานคนหนึ่งได้ถูกโจรแทงตาย ทำให้เขากลับมาเกิดใหม่ในต่างโลก แต่ว่าเขาไม่ได้กลับมาเกิดเป็นคนแต่กลับเป็นสไลม์แทนซะงั้น! ถึงจะเป็นสไลม์ก็มีสกิลน่าสนใจอย่างสกิลชิงความสามารถของศัตรู และอื่นๆ อีกมากมาย การผจญภัยของสไลม์ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

เรื่อง: Fuse

ภาพ: Taiki Kawakami / Mitz Vah

สำนักพิมพ์: Luckpim

สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะสกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก: เมื่อ “มุโคดะ สึโยชิ” ถูกอัญเชิญไปต่างโลกในฐานะผู้กล้าพร้อมกับคนอื่นๆ ทว่าสกิลที่เขาได้รับเป็น ‘เน็ตซูเปอร์’ ซึ่งเป็นสกิลที่ดูแล้วไม่สามารถทำอะไรได้มากหากเทียบกับคนอื่นๆ เขาเลยไม่ได้ถูกคาดหวังจากพระราชา เลยออกเดินทางผจญภัยคนเดียว ในระหว่างการเดินทางนั้นเขาก็ได้ใช้สกิลของตัวเองรังสรรค์อาหารออกมามากมาย

เรื่อง: Ren Eguchi

ภาพ: Masa, K Akagishi

สำนักพิมพ์: Luckpim

เกิดใหม่ต่างโลก เพื่อนผมน่ารักโฮกเลยครับ

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะเกิดใหม่ต่างโลก เพื่อนผมน่ารักโฮกเลยครับ: เรื่องราวของ “ทาจิบานะ ฮินาตะ” กับเพื่อนสนิทชาย ทั้งคู่เป็นพนักงานบริษัท โดยฮินาตะล้มเหลวในเรื่องความรักตลอด เพราะเพื่อนสนิทเขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีที่มักแย่งซีนสาวๆ เสมอ อยู่มาวันหนึ่งเทพธิดาก็ได้ปรากฏตัวต่อหน้าทั้งสอง แล้วส่งทั้งสองไปต่างโลก ดูเหมือนว่าเทพธิดาจงใจแกล้งฮินาตะ (?) เพราะดันทำให้เขาเป็นผู้หญิงซะงั้น งานนี้ทั้งคู่จึงต้องออกเดินทางไปปราบปีศาจเพื่อให้ฮินาตะกลับมาเป็นผู้ชายอีกครั้ง!!

เรื่อง: Yu Tsurusaki

ภาพ: Shin Ikezawa

สำนักพิมพ์: NED Comics

ไม่ค่อยเข้าใจหรอกค่ะ แต่เหมือนจะมาเกิดใหม่ในต่างโลกซะแล้ว

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะไม่ค่อยเข้าใจหรอกค่ะ แต่เหมือนจะมาเกิดใหม่ในต่างโลกซะแล้ว: “เร็น” หญิงสาวกำพร้าที่กำลังถูกขายไปเป็นทาส อยู่ๆ เธอก็ระลึกชาติได้ว่าเธอได้กลับมาเกิดใหม่ และชาติเดิมเธอเป็นตาลุงนักวิจัย ด้วยเหตุนี้เร็นจึงใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองในการเอาตัวรอดบนโลกใหม่แห่งนี้

เรื่อง: Ashi

ภาพ: Uchi-Uchi Keyaki

สำนักพิมพ์: Siam Inter Comics

เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะเกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ: เมื่อหญิงสาวได้กลับมาเกิดใหม่เป็น “คาตารีนา” ในโลกของเกมจีบหนุ่ม โดยตัวละครนี้เป็นนางร้ายที่มีจุดจบคือความตาย คาตารีนาจึงต้องหาวิธีเลี่ยงเส้นทางหายนะให้ได้!

เรื่องและภาพ: Nami Hidaka

สำนักพิมพ์: Phoenix Next

เกิดใหม่ในต่างโลกพร้อมดวงกาชาที่ไร้ผู้ต่อต้าน

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะเกิดใหม่ในต่างโลกพร้อมดวงกาชาที่ไร้ผู้ต่อต้าน: เมื่อ “จินตะ” เสียชีวิตลง เขาได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก ซึ่งสเตตัสที่จินตะได้รับนั่นคือเลเวล 999999 เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดความดวงดีที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็โชคดีไปหมด โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยความชิลได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

เรื่อง: Kennoji

ภาพ: You Fujisaki

สำนักพิมพ์: Siam Inter Comics

เกิดใหม่เป็นแม่มดในต่างโลก ใช้ชีวิตสุดโกงด้วยสกิลเวทมหัศจรรย์

มังงะต่างโลก

เรื่องย่อมังงะเกิดใหม่เป็นแม่มดในต่างโลก ใช้ชีวิตสุดโกงด้วยสกิลเวทมหัศจรรย์: “จิเสะ” หญิงสาวที่กลับมาเกิดใหม่ในต่างโลกเป็นแม่มด ซึ่งเธอมีสกิล ‘เวทสร้างสรรค์’ ที่สามารถสร้างอะไรก็ได้ มาดูกันว่าเธอจะสร้างอะไรขึ้นบ้างในโลกใหม่นี้

เรื่อง: Shin Haruhara

ภาพ: Tetsubuta

สำนักพิมพ์: Siam Inter Comics

จบไปแล้วกับ 25 มังงะแนวต่างโลก เพื่อนๆ เคยอ่านเรื่องไหนกันบ้าง หรือโดนตกเรื่องใหม่จากที่ทางเราแนะนำหรือไม่ นอกจากมังงะต่างโลกที่ทาง ENNXO อยากแนะนำแล้ว ทางเราก็อยากแนะนำแพลตฟอร์มออนไลน์เอ็นโซ่ สำหรับเพื่อนๆ ที่มีหนังสือการ์ตูน หนังสือทั่วไป แล้วต้องการลงขาย สามารถมาลงขายมังงะได้ที่หมวดหมู่หนังสือกับทาง ENNXO ได้เลยนะคะ

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง