รีวิว ไพรเมอร์ 3 ตัวดัง Mille, IN2IT, Maybelline ตัวไหนดี ตัวไหนคุมมัน

รีวิว ไพรเมอร์ 3 ตัวดัง Mille, IN2IT, Maybelline ตัวไหนดี ตัวไหนคุมมัน

ENNXO
/
Blog
/
รีวิว ไพรเมอร์ 3 ตัวดัง Mille, IN2IT, Maybelline ตัวไหนดี ตัวไหนคุมมัน
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2024

ใครกำลังประสบปัญหาแต่งหน้าไม่ติด หน้ามันระหว่างวัน หรือไม่ว่าจะแต่งหน้ายังไงก็ยังรู้สึกว่าหน้ายังดรอปอยู่ วันนี้ ENNXO มีวิธีดีๆ ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเรื่องการแต่งหน้าไม่ติด คือ การใช้ไพรเมอร์ก่อนการแต่งหน้านั่นเอง ซึ่งวันนี้มีรีวิวไพรเมอร์ 3 ตัวดังที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ตอนนี้ หากยังตัดสินใจไม่ได้ว่าคุณเหมาะกับไพรเมอร์ตัวไหน รับรองว่าอ่านบทความนี้จบคุณจะได้ ไพรเมอร์ที่ถูกใจ ได้คำตอบว่า ไพรเมอร์ ตัวไหนดี 2024 ในงบหลักร้อยแน่นอน แถมยังสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่หมวดสวยงามของเอ็นโซ่อีกด้วย

รีวิว ไพรเมอร์ In2IT,Mille,Maybelline

Primer คืออะไร

ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่า ไพรเมอร์ คืออะไร โดย Primer นั้นคือเบสที่ใช้สำหรับการเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้า พูดง่ายๆ คือวิธีการใช้ไพรเมอร์จะใช้ลงเป็นขั้นตอนหลังจากลงสกินแคร์ เจ้าไพรเมอร์จะช่วยปรับพื้นผิวหน้าให้สว่าง และเรียบเนียนมากขึ้น เรียกว่าไพรเมอร์เหมาะกับทุกๆ คนที่ต้องแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน ซึ่งแต่ละสูตรของไพรเมอร์ก็จะแตกต่างกัน ใครอยากคุมมัน หรืออยากเตรียมผิวหน้าให้ฉ่ำพร้อม เพียงแค่เลือกไพรเมอร์ให้ถูกสูตรแค่นี้ก็จะได้ฟินิชลุคออกมาตามที่ต้องการแล้ว

รีวิวไพรเมอร์ ยี่ห้อไหนดีสุด

รีวิว Primer 2024 ตัวดังทั้ง 3 ตัว ประกอบด้วบ ไพรเมอร์ Mille, ไพรเมอร์ In2It และไพรเมอร์ Maybelline ตัวไหนดี ตัวไหนคุมมัน มาเริ่มกันเลย

รีวิว ไพรเมอร์ mille

ไพรเมอร์มิลเล่ ไพรเมอร์คอลลาเจน SNAIL BRIGHT PRIMER ไพรเมอร์ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพเกินราคาของจริง มีส่วนประกอบของครีมกันแดด และสารบำรุงไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจน ตัวช่วยในการลดริ้วรอย เมือกหอยทากช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า แถมยังมีจมูกข้าว และสารสกัดจากดอกกุหลาบบัลแกเรีย 

รีวิว ไพร์เมอร์ Mille

ข้อดี: ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น เบลอผิวให้เนียน แต่งหน้าติดทนมากขึ้น แถมยังช่วยคุมมันระหว่างวันได้ดีอีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิว คนผิวแห้ง ผิวมัน คนเป็นสิวใช้ได้ หลังจากทดลองใช้แล้วผิวไม่อุดตัน สามารถใช้ไพรเมอร์ของมิลเล่ได้ ปริมาณการใช้ไพรเมอร์ในแต่ละครั้งไม่ต้องบีบมาเยอะมาก เท่าเม็ดถั่วเขียวก็เพียงพอแล้ว

ข้อเสีย: ไพรเมอร์ Mille มีส่วนประกอบของซิลิโคน สำหรับใครที่กังวลเรื่องนี้เป็นพิเศษอาจจะต้องข้ามไพรเมอร์ตัวนี้ไป

ราคา: ไพรเมอร์คอลลาเจน Mille ขนาด 15 กรัม 399 บาท

รีวิว ไพรเมอร์ In2It

ไพรเมอร์ In2It รีวิวได้เลยว่าเป็นอีกตัวที่ควรตำ เพราะเจ้าไพรเมอร์ อินทูอิท ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีเลยทีเดียว ความรู้สึกหลังทาเลยคือ ผิวหน้าจะลื่นมากผิวสัมผัสเหมือนกำมะหยี่ ไพรเมอร์ In2It จะเหมาะกับคนผิวมันเป็นพิเศษ ทาแล้วหน้าจะดูแมทท์ และมีออร่ามากขึ้น 

รีวิว ไพรเมอร์ In2IT

ข้อดี: ใช้แล้วได้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ เป็นไพรเมอร์ปกปิดรูขุมขนและริ้วรอยได้ดี ไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน ทาแล้วหน้าดูอิ่มน้ำ แถมยังช่วยให้จุดด่างดำบนใบหน้าดูจางลงด้วย ได้ฟินิชลุคที่สวยดังใจต้องการ แถมหมดวันแล้วหน้าก็แทบจะไม่ดรอปด้วย

ข้อเสีย: ตัวไพรเมอร์ค่อนข้างใช้เวลาในการเซตตัว หากวันเร่งรีบใช้ไพรเมอร์ตัวนี้อาจจะไม่เหมาะ และไม่ควรใช้ในปริมาณเยอะเกินไป เพราะอาจจะทำให้หน้าเป็นคราบได้

ราคา: ไพรเมอร์ In2It Primer++ ขนาด 15 กรัม ราคา 239 บาท

รีวิว ไพรเมอร์ Maybelline

ไพรเมอร์ Maybelline Fit Me รีวิวต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นไพรเมอร์ถูกและดีอีกหนึ่งยี่ห้อ ช่วยคุมมันให้เมคอัพติดทนตลอดทั้งวัน เป็นเนื้อเจลใช้ได้กับทุกสีผิว ฟินิชลุคหลังใช้ไพรเมอร์ Maybelline ให้ความรู้สึกว่าหน้าฉ่ำกว่าตัวอื่นๆ แต่ไม่ได้ทำให้ผิวหน้าสว่างขึ้น

รีวิว ไพรเมอร์ Maybelline

ข้อดี: เป็นไพรเมอร์คุมมัน ที่ทำให้ผิวหน้ายังดูฉ่ำโกลว์ ผิวสวย มีส่วนประกอบของกันแดด SPF 20 ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน แถมยังใช้ได้กับคนทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะหน้ามัน หน้าแห้ง ผิวผสมใช้ได้ทั้งหมด

ข้อเสีย: เรื่องการปกปิดจุดด่างดำบนใบหน้า ทำได้ไม่ดีเท่าตัวอื่นๆ 

ราคา: ไพรเมอร์ Maybelline Fit Me ขนาด 9 กรัม ราคา 269 บาท

ครบแล้วกับการรีวิวไพรเมอร์ 3 ตัวดัง ไพรเมอร์ตัวไหนดีที่สุด ตัวไหนเหมาะกับใคร เรามีคำตอบให้หมดแล้ว และหากคุณกำลังมองหาไพรเมอร์ หรือผลิตภัณฑ์สวยงามอื่นๆ คุณสามารถเข้ามาเลือกดูสินค้าและบริการเกี่ยวกับความงามได้ที่ ENNXO.COM เพียงแค่เลือกหมวดหมู่สวยงาม ก็จะพบกับสินค้าและบริการอยู่มากมายพร้อมให้คุณเลือกใช้บริการ ทั้งการลงประกาศขายสินค้า และซื้อสินค้าบริการ ดำเนินการง่าย ใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง แล้วมามีผิวที่ดีไปด้วยกัน

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง