แนะนำ 10 เกมอนิเมะต่อสู้ เล่นในมือถือฟรี สนุกๆ ทั้ง iOS Android ใหม่ 2024

แนะนำ 10 เกมอนิเมะต่อสู้ เล่นในมือถือฟรี สนุกๆ ทั้ง iOS Android ใหม่ 2024

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำ 10 เกมอนิเมะต่อสู้ เล่นในมือถือฟรี สนุกๆ ทั้ง iOS Android ใหม่ 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

คออนิเมะที่นอกจากจะชอบดูอนิเมะแล้ว ยังชอบเล่นเกม วันนี้ทาง ENNXO ได้รวมเกมจากอนิเมะ บนมือถือมาแนะนำที่โหลดได้ผ่าน App Store กับ Google Play ใครที่ไม่รู้จะเล่นเกมอะไรดี หรือกำลังมองหาเกมแนวอนิเมะต่อสู้ มาเช็กลิสต์ทั้ง 10 เกมที่เรากำลังแนะนำต่อไปนี้ มาดูกันว่ามาจากอนิเมะเรื่องไหนบ้าง

เกม Black Clover M

เกมจากอนิเมะสนุกๆ

เกม Black Clover M : Rise Of The Wizard King จากอนิเมะชื่อดังเรื่อง Black Clover แบล็คโคลเวอร์ ทีมพัฒนา VIC Game Studios เป็นเกมแนว Turn-based RPG ที่มีจุดเด่นคือเรื่องภาพแอนิเมชันที่สุดแสนอลังการในแบบ 3D มีตัวละครมากมายให้เลือก มีภารกิจเพิ่มความท้าทายและกิจกรรมสุ่มที่วัดดวงกันอย่างสุดมันส์ ขอบอกเลยว่าตอนใช้กริมมัวร์ร่ายเวทมนตร์ต่อสู้ ทางเกมใส่ใจรายละเอียดดีมากๆ หากใครเพิ่งเคยเล่นเกมแนวนี้อาจมีงงๆ กันบ้างเพราะมีหลายโหมด หลายไอเทม ที่ต้องศึกษาเกมดีๆ ส่วนเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะ

เกม One Punch Man: World

เกมจากอนิเมะสนุกๆ

เกม One Punch Man: World จากอนิเมะชื่อดังเรื่อง One Punch Man ทีมพัฒนา Perfect World Games เป็นเกมแอ็กชัน ที่ให้คุณสวมบทบาทเป็นฮีโร่จากตัวละครในเรื่อง คอยจัดการกับเหล่าปีศาจในแต่ละด่าน รวมถึงมีบอสที่เพิ่มระดับความยากให้ตึงมือ โดยจุดเด่นของเกมนี้คือคุณขยับนิ้วบังคับทิศทางการเดิน การต่อสู้ เสมือนว่าได้ต่อสู้เองจริงๆ ส่วนที่ต้องขอชมเลยคืองานภาพแอนิเมชันที่ทำออกมาสวยสมจริงเหมือนกับได้ดูอนิเมะ สามารถเล่นได้ทั้ง PC, iOS, Android และ Huawei ตัวเกมรองรับภาษาไทย

เกม ONE PIECE Bounty Rush

เกมจากอนิเมะสนุกๆ

เกม ONE PIECE Bounty Rush จากอนิเมะชื่อดัง ONE PIECE ที่มีหลายโหมดให้คุณได้เลือกเล่น เช่น โหมดชิงธง, โหมด PVE, โหมด PVP โดยการต่อสู้นั้นคุณบังคับทิศทางได้ดั่งใจ ให้อารมณ์คล้ายกับเล่นเกม RoV แต่เกมนี้จะมีตัวละครในวันพีซมาให้คุณสวมบทบาทตั้งแต่ตัวละครภาคแรกจนภาคล่าสุด  เรียกได้ว่าถูกใจชาววันพีซแน่นอน แถมยังรองรับภาษาไทยด้วยนะ

เกม Slime - Isekai Memories

เกมจากอนิเมะสนุกๆ

เกม Slime - Isekai Memories จากอนิเมะชื่อดังเรื่อง Tensei shitara Slime Datta Ken เป็นเกมแนว Turn-based RPG ที่ต้องจัดทีมไปต่อสู้ และโหมด Simulation สร้างอาณาจักรให้รุ่งเรือง เห็นได้ว่าทั้งสองโหมดนี้อิงมาจากเนื้อเรื่อง ซึ่งเป็นจุดดีที่ทำให้ผู้เล่นได้เล่นหลากหลายภายในเกมเดียว ส่วนเรื่องงานภาพกราฟิก ทำออกมาได้สวยเหมือนกับว่าดูอนิเมะอยู่ มาสวมบทบาทเป็นริมุรุกับเหล่าผองเพื่อนในเกมกัน

เกม  Tower of God: NEW WORLD

เกมจากอนิเมะสนุกๆ

เกม Tower of God: NEW WORLD จากอนิเมะชื่อดังที่ดัดแปลงมาจากมันฮวาเรื่อง Tower of God เป็นเกมแนว RPG โดยให้ผู้เล่นเลือก 5 ตัวละครสู้กับศัตรูเพื่อไต่หอคอยไปเรื่อยๆ ส่วนอีกโหมดจะเป็นโหมดเนื้อเรื่องให้ทำเควสต่างๆ นอกจากนี้ยังเป็นแนว Idle ที่แม้จะออฟไลน์ระบบเกมก็ยังเก็บทรัพยากรต่างๆ ให้อีกด้วย บอกเลยว่าตัวเกมสนุกแล้ว ภาพแอนิเมชัน สตอรี่เกม ทำออกมาได้ดี อิงกับเนื้อเรื่องจริง ใครเป็นแฟนคลับเรื่องนี้ไม่ควรพลาด รองรับภาษาไทยด้วยนะ

เกม Naruto X Boruto Ninja Voltage

เกมจากอนิเมะสนุกๆ

Naruto X Boruto Ninja Voltageเกมอนิเมะจากเรื่อง Naruto กับ Boruto เป็นอนิเมะชื่อดังที่คออนิเมะต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี เกมที่ว่านี้เป็นเกมแนวแอ็กชันที่ต้องต่อสู้กับอีกฝ่าย ซึ่งใช้ทั้งหมด 4 ตัวละคร ผู้เล่นสามารถบังคับทิศทาง และบุกโจมตีเมืองต่างๆ ได้ โดยระหว่างทางก็จะมีเหล่ามอนสเตอร์ นินจา และบอสประจำด่าน ไม่เพียงเท่านี้ยังต้องเก็บทรัพยากรเพื่อพัฒนาเมือง รวมถึงป้องกันเมืองตัวเองด้วย ส่วนของเนื้อเรื่องเกมและตัวละครนั้นอิงตามอนิเมะ ใครที่คิดถึงเหล่าตัวละครมาเล่นเกมนี้เพื่อเป็นโฮคาเงะกัน!

เกม Seven Deadly Sins: Grand Cross

เกมจากอนิเมะสนุกๆ

เกม Seven Deadly Sins: Grand Cross จากเรื่องชื่อดัง The Seven Deadly Sins หรืออัศวิน 7 บาป หากได้เล่นเกมนี้แล้วเหมือนกับได้ดูอนิเมะอีกรอบ ทั้งสตอรี่ ตัวละคร เสียงพากย์ ที่อิงจากอนิเมะมาเลย โดยเป็นเกมแนว Cinematic Adventure RPG ที่ต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครในเรื่องและจัดทีมต่อสู้กับศัตรูในขณะที่กำลังผจญภัยอยู่ จุดเด่นก็คือตัวเกมทำเป็นรูปแบบการ์ดในการใช้เลือกต่อสู้ นอกจากจะสู้มันส์แล้ว ยังดื่มด่ำกับงานภาพแอนิเมชันที่ทำออกมาได้สวย คุ้มค่ากับการเล่นสุดๆ

เกม Arknights

เกมจากอนิเมะสนุกๆ

หากใครที่เคยดูอนิเมะเรื่อง Arknights กันไปแล้ว รู้หรือไม่ว่าอนิเมะทำมาจากเกมนะ โดยสามารถเล่นเกมในมือถือได้ สำหรับชื่อเกมจะเหมือนกับชื่ออนิเมะ มาจากค่าย YoStar Games ผู้พัฒนาเกมคือ Studio Montagne เป็นเกมแนว Tower Defense ที่ผู้เล่นต้องวางแผนโดยการเอาตัวละครที่มีสกิลแตกต่างกันมาวางเพื่อป้องกันฐานในแต่ละด่าน แต่ละตัวละครนั้นจะทำหน้าที่ต่อสู้เพื่อสกัดศัตรู บอกเลยว่ามีแต่ตัวละครน่ารักเต็มไปหมด

เกม Bleach เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์

เกมจากอนิเมะสนุกๆ

เกม Bleach เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์ จากอนิเมะชื่อดัง Bleach เตรียมปลดปล่อยบังไคในเกมกันได้เลย กับแนวเกม RPG จากค่ายเกม Efun โดยตัวเกมจะพาคุณไปตะลุยดันเจี้ยน สวมบทบาทเป็นตัวละครหลักและเหล่ายมทูต นอกจากนี้ยังมีเควสต่างๆ ให้คุณได้ทำภารกิจ ส่วนเรื่องงานภาพทำออกมาได้ดี ตรงตัวละครที่ต่อสู้จะทำเป็นตัวจิ๋วที่น่ารักไปอีกแบบ เรื่องพลังก็อิงจากอนิเมะโดยตรง ใครเป็นสาวกบลีชต้องมีเกมนี้ติดเครื่องแล้ว ตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะ

เกม Dragonball Legends

เกมจากอนิเมะสนุกๆ

แฟนคลับดราก้อนบอลถูกใจเกม Dragonball Legends อย่างแน่นอน เพราะเกมนี้เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG มีโหมดมาให้เล่น ทั้งแบบสตอรี่ที่ตามเก็บทรัพยากร และ PVP ที่ปล่อยพลังคลื่นเต่าสู้กันกับคนอื่นได้อย่างเมามันส์ ส่วนด้านตัวละครก็จัดเต็มมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน งานภาพเคลื่อนไหวทำดี แฟนๆ ดราก้อนบอลห้ามพลาดเลย แต่ต้องเตรียมเน็ตแรงๆ ไว้ด้วยนะ เพื่อให้เกมไม่กระตุกในขณะเล่น

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง