ผจญภัยโลกอนิเมะ บนนาฬิกาข้อมือจากแบรนด์ชื่อดัง

ผจญภัยโลกอนิเมะ บนนาฬิกาข้อมือจากแบรนด์ชื่อดัง

ENNXO
/
Blog
/
ผจญภัยโลกอนิเมะ บนนาฬิกาข้อมือจากแบรนด์ชื่อดัง
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

เมื่อโลกของอนิเมะไม่ได้อยู่แค่ในหน้าจอ แต่ยังอยู่ในโลกแห่งเรือนเวลา ที่พร้อมเดินทางไปกับคุณทุกที่ โดยนาฬิกาข้อมือจากแบรนด์ชื่อดังต่างๆ ได้มีการคอลแลปส์กับอนิเมะชื่อดังมากมาย กลายเป็นศิลปะบนนาฬิกาที่สร้างความประทับใจและความทรงจำให้กับผู้ที่สวมใส่ โดยเฉพาะแฟนๆ อนิเมะ ที่ไม่ควรพลาดการออกแบบสุดพิเศษนี้ วันนี้เราจะมาพูดถึงนาฬิกาคอลเลกชันพิเศษ เอาใจแฟนๆ การ์ตูน จะมีแบรนด์อะไรบ้างมาดูกันเลย

Solvil et Titus

ไม่ต้องออกเดินทางไปถึงทะเล ก็พบกับเหล่าตัวละครจากเรื่อง One Piece ที่จะมาเป็นเพื่อนร่วมทางของคุณในการเดินทางครั้งนี้ เพราะนาฬิกาจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง Solvil et Titus ได้ออกเซ็ต One Piece รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ไม่ว่าจะเป็น คอลเลกชัน Valor ลวดลายเรือโกอิ้ง แมรี่และเรือเทาซันด์ ซันนี่, คอลเลกชัน Saber ลวดลายลูฟี่เกียร์ 4, คอลเลกชัน Interlude ลวดลายของตัวละครหลักอย่างลูฟี่ โซโร ซันจิ ช็อปเปอร์ และเอส 

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเซ็ต One Piece Film Red ลวดลายของตัวละครหลักอย่าง อูตะ ลูฟี่ และแชงค์ ออกมาต้อนรับเดอะมูฟวี่ล่าสุด โดยในแต่ละเซ็ต ทาง Solvil et Titus ได้ออกแบบนาฬิกาตรงตามคาแรคเตอร์ของตัวละครได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ นอกจากความฝันของเหล่าโจรสลัดผู้มีเกียรติจะสลักอยู่ในนาฬิกาแล้ว ยังเพิ่มความโดดเด่นให้กับข้อมือของคุณอีกด้วย แฟนคลับว่าที่ราชาโจรสลัดตัวจริงห้ามพลาดกับนาฬิกาคอลเลกชัน One Piece ที่ไม่มีไม่ได้แล้ว !

ผจญภัยโลกอนิเมะ บนนาฬิกาข้อมือจากแบรนด์ชื่อดังผจญภัยโลกอนิเมะ บนนาฬิกาข้อมือจากแบรนด์ชื่อดัง

Garmin

หากนึกถึงแบรนด์นาฬิกาสปอร์ตชื่อดัง หนึ่งในแบรนด์ที่ใครหลายคนนึกถึง ก็ต้องมี Garmin อยู่ในนั้น นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องนาฬิกาอัจฉริยะสำหรับคนรักสุขภาพแล้ว ยังมีคอลเลกชันที่คอลแลปส์กับอนิเมะชื่อดังอย่าง Neon Genesis Evangelion ให้คุณได้เตรียมปลุกสัญชาตญาณในการต่อสู้ของคุณไปกับนาฬิการุ่น Instinct Evangelion ที่ผลิตมาในจำนวนจำกัด !! โดยมาในธีมหุ่นรบ EVA 01, EVA 02 และองค์กร NERV ที่ดีไซน์ด้วยการใช้สีตามคาแรคเตอร์ของตัวละคร กับดีไซน์หน้าปัดลวดลายรังผึ้ง อันเป็นเอกลักษณ์ที่อิงมาจากอนิเมะโดยตรง ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นนาฬิกาที่มีคุณสมบัติถึกทน สามารถติดตามกิจกรรมสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะกับการผจญภัยอย่างแท้จริง นับว่านาฬิการุ่นนี้คุ้มมากๆ มีหรือที่แฟนๆ อีวานเกเลียนจะพลาด สวมนาฬิกาแล้วออกไปผจญภัยในฐานะนักต่อสู้กันเถอะ

ผจญภัยโลกอนิเมะ บนนาฬิกาข้อมือจากแบรนด์ชื่อดัง

Swatch

Dragon Ball Z อนิเมะชื่อดังระดับตำนาน ที่สายการ์ตูนต่างรู้จักกันดี ว่าต้องตามหาดราก้อนบอลทั้งหมด 7 ลูก แต่ครั้งนี้ไม่ต้องไปตามหาที่ไหนให้เหนื่อย เพราะทางแบรนด์นาฬิกา Swatch ได้ถ่ายทอดเรื่องราวอนิเมะผ่านคอลเลกชันสุดพิเศษ Swatch X Dragon Ball Z ออกมาเป็นนาฬิกาที่มีลวดลายของตัวละครอย่างโกคู, เซลล์, ฟรีเซอร์, จอมมารบู, โกฮัง, เบจิต้า, เชนรอน และผู้เฒ่าเต่า นับว่าเป็นนาฬิกาที่มีดีเทลอัดแน่น พร้อมกับสีสันที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องบอกว่าคุณคือแฟนอนิเมะ Dragon Ball Z อย่างแน่นอน

ผจญภัยโลกอนิเมะ บนนาฬิกาข้อมือจากแบรนด์ชื่อดัง

Seiko

สำหรับใครที่อยากมีนาฬิกาสวยๆ สักเรือน รวมถึงเป็นแฟนอนิเมะเรื่อง Naruto กับ Boruto ห้ามพลาดกับคอลเลกชัน Seiko 5 Sports รุ่น Limited Edition เพราะทางแบรนด์ได้ออกแบบนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสองเรื่องนี้ โดยมีทั้งหมด 7 รุ่นตามคาแรคเตอร์ของตัวละครทั้ง 7 ตัว คือ นารูโตะ, ซาสึเกะ, ชิกามารุ, ร็อค, กาอาระ, โบรูโตะ และซาราดะ มาพร้อมกับดีไซน์ที่ชวนหลงใหล มีตราสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าพวกเขาเป็นเหล่านินจาที่แท้จริง แล้วคุณล่ะ? อยากเป็นส่วนหนึ่งของหมู่บ้านโคโนฮะหรือไม่ มาเติมเต็มความสวยงามให้กับข้อมือของคุณด้วยนาฬิกาจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง Seiko

ผจญภัยโลกอนิเมะ บนนาฬิกาข้อมือจากแบรนด์ชื่อดัง

สำหรับใครที่อยากมีนาฬิกาสักเรือน หรืออยากลงขายนาฬิกาที่ไม่ได้ใช้แล้ว สามารถมาซื้อขายได้ที่ ENNXO ตลาดนาฬิกาออนไลน์ ไม่ว่าจะแบรนด์ไหน รุ่นไหน ก็ลงประกาศขายได้ทั้งหมด พื้นที่ออนไลน์ดีๆ ให้คุณซื้อขายนาฬิกาอย่างสนุกได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง