อนิเมะจีนพระเอกเทพ สุดยอดความเก่ง พากย์ไทย แนะนำให้ดู ปี 2024

อนิเมะจีนพระเอกเทพ สุดยอดความเก่ง พากย์ไทย แนะนำให้ดู ปี 2024

ENNXO
/
Blog
/
อนิเมะจีนพระเอกเทพ สุดยอดความเก่ง พากย์ไทย แนะนำให้ดู ปี 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2024

อนิเมะจีนพระเอกเทพ หรือ อนิเมะจีน OP (Overpowered) เป็นแนวที่ครองใจแฟนๆ สายอนิเมะ และสายการ์ตูนจีนอย่างมาก โดยในวันนี้ ENNXO จะพาทุกคนไปติดตามอนิเมะจีนพระเอกเทพ 3D อนิเมะพระเอกเทพระดับพระเจ้า เก่งมากไม่มีใครสู้ได้ ทั้งเรื่องที่จบแล้ว และรอภาคต่อ รับรองว่าอนิเมะแต่ละเรื่องพระเอกโคตรเทพ พระเอกเก่ง ระดับพลังเป็นที่หนึ่งไม่มีใครสู้ได้ หรือจะเป็นอนิเมะพระเอกเกิดใหม่ ฝึกฝนพลังจนแข็งแกร่งก็มีให้ เรารวมอนิเมะจีนพระเอกเทพทั้งหมด ฉบับอัปเดตล่าสุด ปี 2023 - 2024 มาให้แล้ว

อนิเมะจีนพระเอกเทพ ซับไทย พากย์ไทย

Renegade Immortal ฝืนลิขิตฟ้าข้าขอเป็นเซียน (2023 - 2024)

อนิเมะจีน OP

ฝืนลิขิตฟ้าข้าขอเป็นเซียน เรื่องย่อจากเด็กหนุ่มธรรมชาติที่พยายามฝ่าฝืนชะตาชีวิตสู่การเป็นผู้ฝึกฝนระดับสูงที่ปราดเปรื่องและฉลาดว่องไว ความเก่งของพระเอกสามารถอวตารกลับไปกลับมาได้ แถมพระเอกอนิเมะเรื่องนี้ก็เท่สุดๆ ยิ่งผมขาวออร่าฟุ้งกระจาย และเมื่อมีดวงตาสีแดงที่ส่องสว่างถึงความกล้าหาญและทรงพลังขั้นเทพ โดยช่วงกุมภาพันธ์ 2024 อนิเมะฝืนลิขิตฟ้าข้าขอเป็นเซียน ภาค 2 เพิ่งปล่อยออกมา รวมตอน 76 ตอน

ชื่อจีน : Xian Ni
ช่องทางดูอนิเมะ : ฝืนลิขิตฟ้าข้าขอเป็นเซียน พากย์ไทย ซับไทย ที่ WeTV, Bilibili

One Hundred Thousand Years of Qi Refining ข้าก็แค่ฝึกวิชาหนึ่งแสนปี (2023)

ข้าก็แค่กลั่นลมปราณหนึ่งแสนปี อนิเมะจีน

ข้าก็แค่ฝึกวิชาหนึ่งแสนปี หรือ ข้าก็แค่กลั่นลมปราณหนึ่งแสนปี ที่สุดของพระเอกเก่งต้องสวีหยาง พระเอกที่แข็งแกร่งระดับปรมาจารย์เพราะใช้เวลาฝึกลมปราณมาแล้วหนึ่งแสนปีทำให้เป็นพระเอกเก่งที่สุดในบรรดาเซียน จะเรียกว่าเป็นอนิเมะพระเอกเทพระดับพระเจ้าก็ว่าได้ เนื้อเรื่องสนุกพระเอกเก่งโหด เป็นอนิเมะจีน 3D ที่ภาพสวยยิ่งทำให้ดูสนุก ดูข้าก็แค่กลั่นลมปราณหนึ่งแสนปี แบบเต็มเรื่องได้เลยถึง 160 ตอน

ชื่อจีน : Lian Qi Shi Wan Nian
ช่องทางดูอนิเมะ : ข้าก็แค่ฝึกวิชาหนึ่งแสนปี พากย์ไทย ซับไทย ที่ WeTV, Bilibili

Master of Alchemy ปรมาจารย์ปรุงโอสถ (2023)

อนิเมะจีนพระเอกเก่ง

ปรมาจารย์ปรุงโอสถ พระเอกผู้เก่งกาจในการเล่นแร่แปรธาตุแต่การต่อสู้นั้นค่อนข้างติดลบ หลังจากที่ถูกฆ่าเขาได้เกิดใหม่อีกครั้งด้วยความช่วยเหลือจากพระเจ้าเพื่อกลับมาแก้แค้นและเอาคืนทุกอย่าง ด้วยระดับพลังความแข็งแกร่งในเลเวลสูงสุดของพระเอก อนิเมะเรื่องนี้ให้ความรู้สึกคล้ายๆ กับเรื่องฮิตอย่าง สัประยุทธ์ทะลุฟ้า Battle Through the Heavens โดย ปรมาจารย์ปรุงโอสถ มีจำนวนทั้งหมด 40 ตอน

ชื่อจีน : Dan Dao Zongshi
ช่องทางดูอนิเมะ : ปรมาจารย์ปรุงโอสถ ซับไทย ที่ Bilibili

Big Brother ศิษย์พี่ใหญ่ของข้า (2023)

อนิเมะจีนพระเอกกลับมาเกิดใหม่

ศิษย์พี่ใหญ่ของข้า พระเอกกลับมาเกิดใหม่เพื่อเป็นเทพเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ ใช้การฝึกฝนอย่างหนักเพื่อความเป็นอมตะจนเก่งกว่าท่านอาจารย์ไปมาก แต่ก็ต้องปิดบังความเก่งนั้นเอาไว้ แล้วอนิเมะเรื่องนี้ตลกจนขำก๊ากออกมาเลยเกือบทุกตอน ยกให้ศิษย์พี่ใหญ่ของข้าเป็นอีกอนิเมะจีนแนวพระเอก OP ที่ต้องเก็บไว้ในลิสต์

ชื่อจีน : Shixiong A Shixiong
ช่องทางดูอนิเมะ : ศิษย์พี่ใหญ่ของข้า ซับไทย ที่ YOUKU, Bilibili

Swallowed Star มหาศึกล้างพิภพ (2020 - 2023)

อนิเมะจีนแนวบ่มเพาะพลัง

มหาศึกล้างพิภพ อนิเมะจีนพระเอกเทพที่ฉากต่อสู้แอ็กชันนอกอวกาศมันมากๆ โดยเฉพาะฉากที่ต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาด โดยพลังการต่อสู้เริ่มสตาร์ทจากระดับแรกไปเรื่อยๆ จนขั้นที่สุดของความแข็งแกร่ง มีการแบ่งขั้นการบ่มเพาะพลังหลายระดับ ใครชอบอนิเมะพระเอกเทพเก่งแบบหลุดโลก จำนวนตอนรวม 130 ตอน มีทั้งหมด 4 ภาค

ชื่อจีน : Tunshi Xingkong
ช่องทางดูอนิเมะ : มหาศึกล้างพิภพ ภาค 1 - 2 - 3 - 4 พากย์ไทย ซับไทย ที่ WeTV, Bilibili

Martial Universe มหายุทธหยุดพิภพ (2019 - 2023)

นิเมะมหายุทธหยุดพิภพ มีทั้งหมด 4 ภาค

อนิเมะมหายุทธหยุดพิภพ พระเอกชื่นชอบการฝึกฝน เรียนรู้วิชากำลังภายใน ชอบความท้าทาย กล้าหาญ และระดับพลังของเขาเริ่มจากอ่อนแอไปถึงที่สุดของความเก่งขั้นเทพ ใครชอบอนิเมะการต่อสู้ ผดุงความยุติธรรมให้โลกใบนี้ สอดแทรกเรื่องราวมิตรภาพผสมแนวฮาเร็ม แถม Martial Universe ยังถูกนำไปรีเมคเป็นหนังมหายุทธหยุดพิภพที่นำแสดงโดยพระเอกเบอร์ท็อปอย่าง หยางหยาง โดยอนิเมะมหายุทธหยุดพิภพ มีทั้งหมด 4 ภาค รวม 48 ตอน

ชื่อจีน : Wu Dong Qian Kun
ช่องทางดูอนิเมะ : มหายุทธหยุดพิภพ Martial Universe ภาค 1 - 2 - 3 - 4 พากย์ไทย ซับไทย ที่ Bilibili, WeTV

Supreme God Emperor จักรพรรดิเทพสูงสุด (2020 - 2022)

อนิเมะจีนแนวพระเอกเก่งมาก

จักรพรรดิเทพสูงสุด อนิเมะจีนน่าดูที่ใครชอบแนวพระเอกเก่งต้องห้ามพลาด เรื่องย่อหลักๆ เป็นเรื่องราวของการเดินทางสู่เส้นทางความสุดยอดของการเป็นผู้ฝึกฝนของตัวพระเอก เรื่องนี้แอบแทรกความคอมเมดี้ที่ทำให้หลุดขำออกมา ใครชอบแนวอนิเมะพระเอกเทพพากย์ไทย หาดูอนิเมะจักรพรรดิเทพสูงสุด ภาค 1 จำนวน 230 ตอน และ จักรพรรดิเทพสูงสุด ภาค 2 จำนวน 120 ตอน

ชื่อจีน : Wu Shang Shen Di
ช่องทางดูอนิเมะ : จักรพรรดิเทพสูงสุด รวมตอน ภาค 1 - 2 ซับไทย ที่ Bilibili

The Land of Miracles ดินแดนไข่มุกอัศจรรย์ (2022)

จักรวาลเดียวกับอนิเมะตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน

อนิเมะดินแดนไข่มุกอัศจรรย์ ดัดแปลงจากนิยายแฟนตาซี และเป็นจักรวาลเดียวกับอนิเมะตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ดินแดนไข่มุกอัศจรรย์ เรื่องย่อเป็นเรื่องราวของมิตรภาพและการต่อสู้ขั้นเทพเพื่อตามหาไข่มุกอู๋ซวงของคู่หูตัวละครหลักฟ่าหัว และหลานเกอ ทำให้บรรยากาศอนิเมะเรื่องนี้ถูกใจสายวายเอาซะงั้น แต่ระดับพลังความเก่งไม่แพ้เรื่องอื่นเลย ดินแดนไข่มุกอัศจรรย์มีทั้งหมด ภาค 1 - 3 จำนวน 45 ตอน

ชื่อจีน : Shen Lan Qi Yu Wushuang Zhu
ช่องทางดูอนิเมะ : ดินแดนไข่มุกอัศจรรย์ ทุกภาค พากย์ไทย ซับไทย ที่ iQIYI, Bilibili

Stellar Transformations การผันแปรของดวงดาว (2022)

พระเอกอนิเมะจีนรักเดียวใจเดียว

การผันแปรของดวงดาว พระเอกมีไหวพริบเก่งมาก ระดับพลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากการฝึกฝนจนถึงอันดับสูงสุด จนเป็นเทพแห่งการต่อสู้ แถมยังเป็นพระเอกอนิเมะจีนรักเดียวใจเดียว พอได้ดูเรื่องนี้ทำให้นึกถึงอนิเมะจีน 3D เรื่องดังอย่าง โลกอันสมบูรณ์แบบ Perfect World ซึ่งอนิเมะการผันแปรของดวงดาว มีทั้งหมด 5 ซีซั่น รวมตอนทั้งหมด 80 ตอน เป็นการ์ตูนจีนในดวงใจใครหลายคน แฟนๆ อนิเมะพระเอกเทพ 2024 กำลังรอคอยการกำหนดฉายของการผันแปรของดวงดาว ภาค 6 ภายในปี 2024 นี้

ชื่อจีน : Xing Chen Bian
ช่องทางดูอนิเมะ : การผันแปรของดวงดาว ทุกภาค พากย์ไทย ซับไทย ที่ WeTV, Bilibili

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง