แนะนำอนิเมะจีน จอมยุทธ แนวบ่มเพาะพลัง กำลังภายใน พากย์ไทยใหม่ 2024

แนะนำอนิเมะจีน จอมยุทธ แนวบ่มเพาะพลัง กำลังภายใน พากย์ไทยใหม่ 2024

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำอนิเมะจีน จอมยุทธ แนวบ่มเพาะพลัง กำลังภายใน พากย์ไทยใหม่ 2024

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 14 มิ.ย. 2567

นอกจากอนิเมะญี่ปุ่นที่มีเนื้อเรื่องหลากหลาย สนุกๆ แล้ว อนิเมะจีนก็มีผู้คนให้ความสนใจเยอะไม่แพ้กัน แถมบางเรื่องนั้นก็สนุกและน่าติดตามอย่างมาก โดยวันนี้เราจะมาแนะนำอนิเมะจีน แนวจอมยุทธบ่มเพาะพลัง อนิเมะจีนกำลังภายใน ใครที่ชอบแนวพระเอกค่อยๆ ฝึกฝนฝีมือล่ะก็ ห้ามพลาดกับเรื่องที่ทางเราแนะนำ มาพร้อมช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์ ซับไทย พากย์ไทย ที่ WeTV, Bilibili, iQIYI ให้คุณได้เลือกดูอนิเมะได้อย่างเพลินๆ แล้วหากชอบเรื่องนั้นๆ อยากดูแบบฉบับไลฟ์แอ็กชัน ทางเอ็นโซ่ก็เตรียมไว้ให้แล้ว มาดูกันว่ามีเรื่องอะไรกันบ้าง

รวมอนิเมะจีนจอมยุทธ แนวบ่มเพาะพลัง

Battle Through the Heavens สัประยุทธ์ทะลุฟ้า (2017)

อนิเมะจีน จอมยุทธ

เรื่องย่อ Doupo Cangqiong เล่าเรื่องราวของเซียวเหยียน ผู้เป็นอัจฉริยะและมีความสามารถประจำตระกูล ทว่าวันหนึ่งอยู่ๆ พลังของเขาก็หายไป ชีวิตของเขาเลยเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเพราะมีแต่คนเหยียดหยาม นั่นเลยทำให้เซียวเหยียนฝึกฝนฝีมือใหม่อีกครั้ง โดยมีพลังใจเป็นความแค้นและความรักเพื่อเอาคืนคนที่เคยที่ว่าเขา

  • จำนวนตอน: 5 ซีซัน 124+ ตอน
  • ช่องทางดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์: สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ซีซัน 1 จำนวน 12 ตอน, ซีซัน 2 จำนวน 12 ตอน, ซีซัน 3 จำนวน 12 ตอน, ซีซัน 4 จำนวน 24 ตอน, ซีซัน 5 จำนวน 96 ตอน ดูทุกซีซันได้ที่ WeTV (ซับไทย)
  • ดูหนังสัประยุทธ์ทะลุฟ้า จอมดรุณหวนกลับคืน ถูกลิขสิทธิ์: จำนวน 34 ตอนที่ WeTV

Tales of Demons and Gods พงศาวดารภูตเทพ (2017)

อนิเมะจีนสนุกๆ บ่มเพาะพลัง

เรื่องย่อ Yao Shen Ji พูดถึงเนี่ยหลี จอมยุทธภพในโลกแฟนตาซี อยู่มาวันหนึ่งเขาพลาดท่าให้กับอสูรจึงเสียชีวิตลง แล้วได้ย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง แต่ความทรงจำ ความรู้ต่างๆ ยังคงอยู่ครบ เนี่ยหลีเลยออกเดินทาง รวบรวมพรรคพวกและฝึกฝนฝีมือให้เก่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อกำจัดอสูรและช่วยเหลือคนที่ตนเองรักให้ได้!!

  • ช่องทางดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์: พงศาวดารภูตเทพ มี 270 ตอน ดูได้ที่ WeTV (ซับไทย)

Douluo Continent (Soul Land) ตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (2018)

anime จีน

เรื่องย่อ Douluo Dalu พูดถึงถังซาน ผู้เป็นศิษย์ฝ่ายนอกของนิกายถัง โดยถังซานได้เข้าไปขโมยคัมภีร์ของนิกายและได้ศึกษาเรียนรู้ ด้วยความอัจฉริยะของเจ้าตัวเลยทำให้ศิษย์ในของนิกายถังเกิดความอิจฉา จนเกิดเหตุที่ทำให้ถังซานเลือกจบชีวิตตัวเอง แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะถังซานได้กลับไปเกิดใหม่ในโลกที่ไม่มีเวทมนตร์ แต่มี “พลังวิญญาณ” ที่ใช้ในการต่อสู้ และแล้วชีวิตใหม่ของถังซานก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

  • ช่องทางดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์: ตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน จำนวนตอน 265 ตอน ดูที่ WeTV (พากย์ไทย/ซับไทย)
  • ดูหนังตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ถูกลิขสิทธิ์: WeTV

Spirit Sword Sovereign ดาบวิญญาณราชัน (2019)

อนิเมะจีนแนวจอมยุทธ

เรื่องย่อ Ling Jian Zun เล่าเรื่องราวของพระเอกที่มาขอหญิงสาวตระกูลใหญ่แต่งงาน เพราะเป็นคำสัญญากันระหว่างตระกูล แต่เนื่องจากตระกูลพระเอกในปัจจุบันเหลือเพียงแค่ชื่อเท่านั้น เลยทำให้โดนดูถูกสารพัด เขาเลยตั้งใจจะเอาชนะในศึกจักรพรรดิใน 1 ปีให้หลังเพื่อตอกหน้าคนที่เขาดูถูกให้ได้!

  • ช่องทางดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์: ดาบวิญญาณราชัน มี 296 ตอน ดูได้ที่ WeTV (ซับไทย)

A Will Eternal หนึ่งความคิดนิจนิรันดร์ (2020)

อนิเมะจีน จอมยุทธสนุกๆ

เรื่องย่อ Chuancheng Pian เล่าเรื่องราวของ ไป๋เสี่ยวฉุน ชายหนุ่มที่มักสร้างปัญหาต่างๆ บ่อยครั้งจนคนในหมู่บ้านไม่ชอบหน้าและต้องการให้ออกจากหมู่บ้านไป โดยไป๋เสี่ยวฉุนนั้นกลัวความตายมากๆ เลยเข้าสู่วิถีแห่งเซียน เพื่อให้ตนเองมีชีวิตอยู่นิรันดร์ มาดูกันว่าไป๋เสี่ยวฉุนนั้นจะสามารถพัฒนาฝีมือได้ตามเป้าหมายที่ต้องการหรือไม่!?

  • ช่องทางดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์: หนึ่งความคิดนิจนิรันดร์ มี 106 ตอน ดูได้ที่ WeTV (ซับไทย)

A Record of a Mortal’s Journey to Immortality คัมภีร์วิถีเซียน (2020)

อนิเมะจีนบ่มเพาะพลัง

เรื่องย่อ Fan Ren Xiu Xian Chuan เป็นเรื่องราวของหานลี่ เด็กหนุ่มที่เกิดมาในครอบครัวยากจน เขาต้องการให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้น จึงเข้าสู่เส้นทางการฝึกเซียน นอกจากนี้โลกที่เขาอยู่ยังเต็มไปด้วยพวกปีศาจ งานนี้หานลี่ต้องฝึกฝนฝีมือพร้อมกับเอาตัวรอดให้ได้!

  • ช่องทางดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์: คัมภีร์วิถีเซียน มี 103 ตอน ดูได้ที่ Bilibili (ซับไทย)

Perfect World โลกอันสมบูรณ์แบบ (2021)

อนิเมะจีนสนุกๆ

เรื่องย่อ Wanmei Shijie พูดถึงสือเฮ่า ที่เกิดมาพร้อมกับกระดูกศักดิ์สิทธิ์ แต่ก็ถูกขโมยไปทำให้เขาอยู่ในสภาพปางตาย พ่อแม่จึงนำเขาไปฝากไว้ที่หมู่บ้านโบราณ เมื่อสือเฮ่าเติบโตขึ้นเขาได้ฝึกฝนฝีมือจนแข็งแกร่งแล้วออกเดินทางตามหาพ่อแม่ โดยในระหว่างทางก็มีอุปสรรคต่างๆ ให้เขาต้องฝ่าฟันไปให้ได้

  • ช่องทางดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์: โลกอันสมบูรณ์แบบ มี 164 ตอน ดูได้ที่ WeTV (พากย์ไทย, ซับไทย)

Jade Dynasty จูเซียนกระบี่เทพสังหาร (2022)

อนิเมะจีน

เรื่องย่อ Zhu Xian เล่าเรื่องราวของจางเสี่ยวฝาน กับหลิวจิงอวี่ ทั้งสองนั้นรอดชีวิตจากเหตุการณ์ฆ่าล้างหมู่บ้าน จึงได้ฝึกฝนฝีมือของตนเองเพื่อแก้แค้นผู้ที่สังหารพ่อแม่ของตนและคนในหมู่บ้าน

  • ช่องทางดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์: Jade Dynasty ภาค 1 จำนวน 26 ตอน WeTV (พากย์ไทย/ซับไทย), Jade Dynasty ภาค 2 กำลังฉาย เริ่มฉายเมื่อเดือนมีนาคม 2024
  • ดูหนังกระบี่เทพสังหาร Jade Dynasty ถูกลิขสิทธิ์: Netflix

Throne of Seal ผนึกเทพบัลลังก์ราชันย์ (2022)

anime จีน จอมยุทธ

เรื่องย่อ Shen Yin Wangzuo ในโลกที่มนุษย์กับอสูรต่อสู้กันมาอย่างยาวนาน โดยฝ่ายอสูรมี “เฟิงซิ่ว” เป็นราชาอสูร ส่วนฝ่ายมนุษย์ก็มีหกวิหารที่คอยจัดการกับพวกอสูรโดยเฉพาะ ซึ่งตัวเอกของเรื่องคือ “หลงเฮ่าเฉิน” เด็กหนุ่มที่ไม่มีพรสวรรค์ แต่มีจุดมุ่งหมายเพื่อหายามารักษาแม่และต้องการกำจัดอสูรทุกตัว ด้วยความที่เขาไม่เก่งอะไรเลย จึงเริ่มฝึกฝนฝีมือโดยมีอาจารย์ผู้เป็นถึงอัศวินระดับสูงเป็นคนสอนเขาเองกับมือ!

  • ช่องทางดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์: ผนึกเทพบัลลังก์ราชันย์ มี 84 ตอน ดูได้ที่ WeTV (ซับไทย)

Against the Gods อสูรพลิกฟ้า (2023)

anime จีนสนุกๆ

เรื่องย่อ Ni Tian Xie Shen เล่าถึงอวิ๋นเช่อที่ไปล้างแค้นศัตรูที่ฆ่าอาจารย์ของเขา ซึ่งทำให้เขาถูกไล่ล่าแทน เขาเลยตัดสินใจกระโดดลงหน้าผาเพื่อจบชีวิตพร้อมกับกลืน “มุกพิษสุราลัย” ที่ใครๆ ก็อยากได้ไปด้วย แต่นั่นไม่ใช่จุดจบเพราะเขาได้ไปเกิดใหม่อยู่ในร่าง เซียวเช่อ ผู้อ่อนแอ ที่ไม่เก่งอะไรสักอย่าง ชีวิตใหม่ของอวิ๋นเช่อได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยเขาต้องการฝึกฝนฝีมือตนเองให้เก่งมากยิ่งขึ้น!

  • ช่องทางดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์: อสูรพลิกฟ้า มี 30 ตอน ดูได้ที่ iQIYI (ซับไทย)

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง