ประวัติวง fellow fellow พร้อมรู้จักสมาชิก และผลงานทั้งหมด

ประวัติวง fellow fellow พร้อมรู้จักสมาชิก และผลงานทั้งหมด

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติวง fellow fellow พร้อมรู้จักสมาชิก และผลงานทั้งหมด
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

สารบัญ

อัพเดทล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2024

นาทีนี้จะมีบทเพลงไหนที่ฮอตฮิตเท่าเพลง ‘ดาวหางฮัลเลย์’ จากวง fellow fellow ผู้เปรียบเรื่องราวความรักไว้กับดวงดาว ซึ่งเราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับประวัติวง fellow fellow ว่าเป็นใคร มาจากไหน พร้อมเปิดเรื่องราวของดาวหางฮัลเลย์

ประวัติวง fellow fellow

fellow fellow

วง fellow fellow อ่านว่า "เฟลโลว่-เฟลโล่ว" เป็นศิลปินคู่ดูโอ้ จากค่าย BEC - Tero Music สมาชิกในวงประกอบด้วย ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที-พิษณุ หทัยพันธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) โดยข้าวและที ทั้งสองเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนที่คณะศิลปะและการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต ที่มาของชื่อ fellow fellow มาจากคำว่า Fellowship ที่แปลว่า เพื่อน และด้วยลักษณะภายนอกของทั้ง 2 คนมีหน้าตาคล้ายๆ กัน จึงใช้คำว่า fellow fellow สองครั้งเพื่อแทนตัวพวกเขาทั้งสองคน

ก่อนจะมาเป็นคู่ดูโอ้แบบเต็มรูปแบบ ข้าวและทีเคยร่วมกัน Cover เพลงลงยูทูปด้วยกันมาก่อน หลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้าในสังกัดค่ายบิอีซี-เทโร มิวสิค พวกเขาก็ได้ปล่อยเพลงแรกออกมาคือ เพลงอย่าใช้ความเงียบมาคุยกัน (2013) ซึ่งเป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้วที่ทั้งคู่ได้โลดแล่นอยู่ในโลกดนตรี 

เมื่อพูดถึงเพลงแรกไปแล้วก็ต้องต่อด้วยเพลงล่าสุดของ fellow fellow คือ เพลงดาวหางฮัลเลย์ ที่เรียกว่าเป็นกระแสอย่างมากทั้งเป็นไวรัลใน TikTok และปัจจุบันก็มียอดสตรีมมิ่งบนยูทูปมากกว่า 9 ล้านวิวเข้าไปแล้ว 

Halley's Comet

โดยเพลงดาวหางฮัลเลย์ เป็นเพลงที่เปรียบเรื่องราวความรักกับดาวหางฮัลเลย์ ที่ทุกๆ 75 ปี ดาวดวงนี้จะเดินทางโคจรมาปรากฏให้เราเห็นได้ด้วยตาเปล่า เพลงพยายามสื่อถึงความต้องการในการใช้ชีวิตกับคนรักไปนานๆ จนวันหนึ่งทั้งคู่จะได้นั่งรอดูดาวหางฮัลเลย์ไปด้วยกัน ซึ่งทางเราไปหาข้อมูลมาให้แล้วว่าดาวหางฮัลเลย์ จะมีอีกครั้งในปี ค.ศ. 2061 หรือในอีก 38 ปีข้างหน้า ทางเราขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านได้รอดูดาวหางฮัลเลย์ไปพร้อมกับคนรักนะคะ

...มีดาวหางดวงนึงที่ยังโคจรในอวกาศ ในช่วงชีวิตจะมีหนึ่งครั้งที่มองเห็นได้ด้วยตา ดาวที่ฉันยังไม่เคยเห็นมาก่อน ขอให้ถึงวันนั้น ได้มีเธอรอดูมันด้วยกันกับฉัน

ดาวหางฮังเลย์ - fellow fellow
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง