Flex X Cop ซีรีส์ที่ครบรส สนุกได้เรื่อย แอ็กชันมันปนฮา นำโดย อันโบฮยอน

Flex X Cop ซีรีส์ที่ครบรส สนุกได้เรื่อย แอ็กชันมันปนฮา นำโดย อันโบฮยอน

ENNXO
/
Blog
/
Flex X Cop ซีรีส์ที่ครบรส สนุกได้เรื่อย แอ็กชันมันปนฮา นำโดย อันโบฮยอน
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

Flex X Cop (2024) ซีรีส์แนวสืบสวนเกาหลี นักแสดงนำ โดย อันโบฮยอน(Ahn Bo Hyun) และ พัคจีฮยอน(Park Ji Hyun) จากผู้กำกับคิมแจฮง ที่เคยฝากผลงานหลอนระทึกใจไว้ในซีรีส์ Revenant ทั้งยังได้ คิมบาดา ผู้เขียนบทซีรีส์ My Name มาร่วมด้วย เอาเป็นว่าแค่รายชื่อผู้สร้างก็เดาได้เลยว่าเรื่องนี้ต้องมันส์เดือด สนุกเต็มเรื่องมากๆ แน่นอน

ซีรีส์ Flex X Cop จำนวนตอน 16 ตอน ออกอากาศวันศุกร์ - เสาร์ ออนแอร์เวลา 21.30 น. ฉายวันที่ 26 มกราคม 2024 นี้ ดูซับไทย ที่ Disney+ Hotstar

Flex X Cop ซีรีส์

เรื่องย่อซีรีส์ Flex X Cop

Flex X Cop เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของจินอีซู (รับบทโดย อันโบฮยอน) ทายาทมหาเศรษฐีตระกูลแชโบลผู้มีนิสัยร่าเริงรักสนุก นี่จึงเป็นต้นเหตุให้เขาเลือกรับภารกิจกับทีมตำรวจสืบสวนในคดีอาชญากรรมรุนแรง ด้วยการใช้อำนาจผ่านเส้นสาย และความมั่งคั่งของตระกูลเดินเกมล่าตัวอาชญากร โดยจินอีซูต้องกลายเป็นตำรวจ

โดยต้องทำงานร่วมกับอีคังฮยอน (รับบทโดย พัคจีฮยอน) หัวหน้าทีมสืบสวนมากความสามารถ และมากประสบการณ์ เธอทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการสืบสวน เมื่อทั้งสองต้องมาเป็นคู่หูร่วมทีมสายสืบด้วยกัน เรื่องราวจะเป็นไปในทิศทางไหน ใครต้องพบเจอกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่บ้าง สุดท้ายความร่ำรวยจะช่วยให้จินอีซูรอดไปหรือไม่ ติดตามดู Flex X Cop ซับไทย เต็มเรื่อง ได้ที่ Disney+ Hotstar ในวันที่ 26 มกราคม นี้

สำหรับทาง ENNXO ขอนำร่องมา รีวิว Flex X Cop ให้คะแนน 8/10 เป็นซีรีส์ที่สนุกใช้ได้เลย นักแสดงเคมีน่ารัก ใครชอบแนวพระเอกนางเอกหยิกหลัง แล้วสุดท้ายรักกัน หรือแนวเรื่องที่ผสมความแอ็กชั่น คอมเมดี้ ภาพสวยโปรดักชันดี เรื่อง Flex X Cop เหมาะสำหรับคุณ

Flex X Cop ซับไทย

นักแสดง Flex X Cop

FlexX Cop นักแสดง มีใครบ้างมาเช็กเลย

  • อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) รับบทเป็น จินอีซู
  • พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun) รับบทเป็น อีคังฮยอน
  • คังซังจุน (Kang Sang Joon) รับบทเป็น พัคจุนยง
  • คิมชินบี (Kim Shin Bi) รับบทเป็น ชเวคยองจิน
  • จองกาฮี (Jung Ga Hee) รับบทเป็น ยุนจีวอน
Flex X Cop ซีรีย์

FlexX Cop ซับไทย ทุกตอน ที่ Disney+

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง