รวมอนิเมะฮาเร็มชาย ฮาเร็มหญิงสนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024

รวมอนิเมะฮาเร็มชาย ฮาเร็มหญิงสนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024

ENNXO
/
Blog
/
รวมอนิเมะฮาเร็มชาย ฮาเร็มหญิงสนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2024

อนิเมะแนวยอดนิยมที่หลายคนชอบดูอย่าง อนิเมะฮาเร็ม ซึ่งเป็นอนิเมะที่มีตัวหลักเพียงคนเดียวไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย จะมีตัวละครต่างเพศล้อมรอบหลายคน โดยส่วนใหญ่จะเป็นเชิงชอบหรือปลื้มตัวละครหลักนั้นๆ วันนี้ทาง ENNXO ได้รวมอนิเมะฮาเร็มชายอนิเมะฮาเร็มหญิง ฮาเร็มรั้วโรงเรียน ฮาเร็มต่างโลก พร้อมกับช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์ในไทย บางเรื่องนั้นมีทั้งแบบซับไทย และพากย์ไทย มาดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

อนิเมะฮาเร็มชาย

Watashi ga Motete Dousunda เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต (2016)

อนิเมะฮาเร็มชาย

เรื่องย่อ Watashi ga Motete Dousunda: “เซรินูมะ คาเอะ” สาววายที่ชอบจิ้นความสัมพันธ์ระหว่างผู้ชาย อยู่มาวันหนึ่งเธอเสียใจที่หนุ่มที่ชอบใน 2D ตาย เธอเสียใจจึงไม่กินข้าวหลายวัน ทำให้ร่างกายของเธอจากที่อ้วนท้วมกลายเป็นผอมลง หลังจากนั้นก็มีผู้ชายมาสนใจเธอมากขึ้น แต่เธอนั้นไม่สนใจพวกเขาเลย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Diabolik Lovers (2013-2015)

อนิเมะฮาเร็มชาย

เรื่องย่อ Diabolik Lovers: “โคโมริ ยุย” หญิงสาวที่โดนย้ายมาอยู่กับตระกูลซากามากิ ที่มีสมาชิกเป็นผู้ชาย 6 คน โดยทุกคนนั้นเป็นแวมไพร์ แต่ละคนก็มีนิสัยแตกต่างกัน แล้วก็จ้องที่จะกินเลือดยุย งานนี้ยุยจะรอดพ้นจากเหล่าหนุ่มแวมไพร์หรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมกัน

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Ouran Koukou Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก (2006)

อนิเมะฮาเร็มชาย

เรื่องย่อOuran Koukou Host Club: เมื่อเด็กสาวนักเรียนทุนอย่าง “ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ” ได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนสุดหรูที่เต็มไปด้วยเหล่าลูกเศรษฐี อยู่มาวันหนึ่งฮารุฮิได้เข้าไปในห้องหนึ่ง แล้วได้พบกับชมรมโฮสต์คลับ เธอไปเผลอทำแจกันแตก จึงต้องทำงานชดใช้ค่าแจกัน โดยเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของโฮสต์คลับ เรื่องราววุ่นๆ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

อ่านรีวิวได้ที่ ENNXO

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Netflix

Hamefura เกิดใหม่เป็นนางร้ายจะเลือกทางไหนก็หายนะ (2020-2021)

อนิเมะฮาเร็มชาย

เรื่องย่อ Hamefura: เรื่องราวของ “คาตารีนา คลาเอส” ที่ระลึกชาติได้ว่าตัวเองกลับมาเกิดใหม่ในโลกของเกมจีบหนุ่มที่เธอเคยเล่น แต่ตัวเองกลับเป็นตัวละครร้ายที่มีจุดจบไม่ดี นั่นเลยทำให้เธอหาวิธีเพื่อให้รอดพ้นจากความตาย แต่ด้วยนิสัยของเธอที่เป็นคนซื่อๆ จริงใจกับคนรอบข้าง เลยมีแต่คนติดเธอกันเต็มทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand, iQIYI, Bilibili, WeTV

Arcana Famiglia มาเฟียมนตรา มือปราบกำราบหัวใจ (2012)

อนิเมะฮาเร็มชาย

เรื่องย่อ Arcana Famiglia: บนเกาะเรกาโล่ซึ่งเป็นเกาะของกลุ่มมาเฟีย วันหนึ่งหัวหน้ามาเฟียได้ประกาศว่าจะวางมือแล้วตามหาคนที่จะมาสืบทอดตำแหน่งต่อ โดยคนนั้นจะได้แต่งงานกับลูกสาวอีกด้วย แต่คนๆ นั้นจะต้องเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในศึกการแข่งขัน อาร์คานา ดูเอลโล่ หรือก็คือศึกการประลองของกลุ่มคนที่มีพลังอาร์คานา

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Kanojo ga Koushakutei ni Itta Riyuu เรเลียนา พระเอกของฉันเป็นท่านดยุก (2023)

อนิเมะฮาเร็มชาย

เรื่องย่อ Kanojo ga Koushakutei ni Itta Riyuu: เมื่อหญิงสาวถูกผลักลงจากตึกสูง ซึ่งความจริงเธอได้ตายไปแล้วแต่กลับพบว่าตัวเองได้มาเกิดใหม่อยู่ในร่างของ “เรเลียนา แมกมิลแลน” เป็นตัวละครในนิยายที่มีจุดจบคือความตาย เธอจึงหาวิธีเพื่อให้รอดพ้นจากสถานการณ์นี้ให้ได้

อ่านรีวิวได้ที่ ENNXO

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Akatsuki no Yona กู้บัลลังก์มังกรแดง (2014-2015)

อนิเมะฮาเร็มชาย

เรื่องย่อ Akatsuki no Yona: องค์หญิงแห่งอาณาจักรโคกะอย่าง “โยนะ” ที่ถูกเลี้ยงมาอย่างดี เธอมีใจให้กับ “ซูวอน” แต่กลับพบว่าเขาก่อกบฏต่อพ่อของตัวเอง นั่นเลยทำให้โยนะต้องหนีออกจากอาณาจักร พร้อมกับลูกน้องที่ไว้ใจได้ โดยสักวันหนึ่งเธอต้องกลับมาทวงบัลลังก์คืนให้ได้

Romantic Killer นักฆ่าโรแมนติก (2022)

อนิเมะฮาเร็มชาย

เรื่องย่อ Romantic Killer: “โฮชิโนะ อันซุ” หญิงสาวที่วันๆ เอาแต่เล่นเกม อยู่กับแมว กินช็อกโกแลต กระทั่งได้เจอกับพ่อมดริริ ที่ได้เสกเอาของทุกอย่างที่เธอชอบหายไป แล้วส่งผู้ชายหลายคนมาให้เธอเลือก เพื่อแก้ปัญหาเรื่องการลดประชากร งานนี้ทำเอาอันซุว้าวุ่นกันเลยทีเดียว

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Netflix

Momochi-san Chi no Ayakashi Ouji เจ้าชายปีศาจบ้านโมโมจิ (2024)

อนิเมะฮาเร็มชาย

เรื่องย่อ Momochi-san Chi no Ayakashi Ouji: “โมโมจิ ฮิมาริ” หญิงสาวกำพร้าที่อยู่ๆ ก็ได้รับมรดกเป็นบ้านโมโมจิ เมื่อเธอไปถึงกลับพบเด็กหนุ่มสามคนที่อาศัยอยู่ก่อนหน้า แถมบ้านหลังนี้ยังสามารถทะลุไปอีกมิตินึงได้อีกด้วย สรุปแล้วเด็กหนุ่มทั้งสามคนหรือฮิมาริ ใครกันที่ต้องออกจากบ้าน?

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

อนิเมะฮาเร็มหญิง

Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช (2018)

อนิเมะฮาเร็มหญิง

เรื่องย่อ Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku: เมื่อนักโปรแกรมเมอร์ “ซุซุกิ อิจิโร่” เผลอหลับไป เขาได้ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในโลกแฟนตาซีในวัย 15 ปี โดยเขานั้นได้รับพลังวิเศษ สามารถต่อสู้กับพวกมอนสเตอร์ได้อย่างง่ายดาย แล้วกลายเป็นนักผจญภัยผู้เก่งกาจ ซึ่งในระหว่างการผจญภัยนั้นก็ได้มีสาวๆ เข้ามาเป็นพรรคพวกมากมาย อีกหนึ่งอนิเมะแนวต่างโลก พระเอกเทพ ที่ไม่ควรพลาด

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand

Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ (2021-2024)

อนิเมะฮาเร็มหญิง

เรื่องย่อ Mushoku Tensei: หนุ่มร่างอ้วนผู้เป็น NEET ได้เสียชีวิตลงจากการถูกรถชน ทำให้เขาได้รับโอกาสไปเกิดใหม่ในต่างโลก กลายเป็น “รูเดียส เกรย์แรท” โดยในโลกใหม่นี้เขาตั้งใจไว้ว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้น กล้าที่จะเผชิญกับปัญหาต่างๆ ซึ่งในระหว่างการใช้ชีวิตนั้นก็ได้ข้องเกี่ยวกับสาวๆ หลายคนกลายเป็นความผูกพันธ์ที่มีผลต่อเนื้อเรื่องหลัก

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Netflix, iQIYI, True ID, Muse Thailand

Nisekoi รักลวงป่วนใจ (2014-2016)

อนิเมะฮาเร็มหญิง

เรื่องย่อ Nisekoi: “ราคุ” ได้ให้คำสัญญากับเด็กสาวในวัยเด็กว่าจะแต่งงานด้วยในอนาคต แต่เขากลับลืมชื่อและหน้าตาของเด็กคนนั้น เหลือเพียงแม่กุญแจที่ยังคงเก็บไว้ ซึ่งในช่วงวัยเรียนของราคุก็มีสาวๆ เข้ามาหา แต่ละคนล้วนเกี่ยวข้องกับเด็กผู้หญิงที่ราคุตามหา ใครกันจะเป็นเจ้าของกุญแจที่จะปลดล็อกความรู้สึกราคุได้ บอกเลยว่าเป็นอนิเมะฮาเร็มที่แฟนๆ เรื่องนี้ต่างลุ้นกันจนเหนื่อย และตีกันมันส์ว่าใครคือนางเอกกันแน่

Kanojo Okarishimasu สะดุดรักยัยแฟนเช่า (2020-2023)

อนิเมะฮาเร็มหญิง

เรื่องย่อ Kanojo Okarishimasu: “คิโนะชิตะ คาสึยะ” ถูกแฟนบอกเลิก ทำให้เขานั้นตัดสินใจเช่าแฟนในแอปออนไลน์ แล้วได้เจอกับ “มิสึฮาระ จิซึรุ” ซึ่งคาสึยะได้เช่าเธอมาเป็นแฟนอยู่หลายครั้ง จนเงินในบัญชีเริ่มหมด เขาเลยตัดสินใจว่าจะหยุด แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่คาสึยะกับจิซึรุต้องแกล้งเป็นแฟนกันต่อไป แถมยังมีสาวๆ คนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องเพิ่มอีกด้วย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand, iQIYI, Bilibili

Isekai wa Smartphone to Tomo ni ไปต่างโลกกับสมาร์ทโฟน (2017-2023)

อนิเมะฮาเร็มหญิง

เรื่องย่อ Isekai wa Smartphone to Tomo ni: เรื่องราวของ “โมจิซากิ โทยะ” ที่เสียชีวิตลงจากความผิดพลาดของพระเจ้า พระเจ้าเลยให้เขาไปเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซี พร้อมกับขออะไรก็ได้หนึ่งอย่าง โดยโทยะได้ขอสมาร์ทโฟนติดตัวไปด้วย เมื่อเขาไปถึงโลกใหม่เขาพบว่าตัวเองนั้นมีสกิลพิเศษที่แข็งแกร่งกว่าคนทั่วไป

อ่านรีวิวได้ที่ ENNXO

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Prime Video, Ani-One Thailand, Bilibili, TrueID

Go-toubun no Hanayome เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า (2019-2021)

อนิเมะฮาเร็มหญิง

เรื่องย่อ Go-toubun no Hanayome: “อุเอสึงิ ฟูทาโร่” ชายหนุ่มที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มีฐานะยากจน โดยเขาต้องไปรับจ้างเป็นคนสอนพิเศษให้กับ “นาคาโนะ อิตสึกิ” นักเรียนหญิงที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ แต่มีผลการเรียนที่ไม่ค่อยดีนัก ก่อนจะพบว่าอิตสึกิยังมีฝาแฝดอีกสี่คนคือ อิจิกะ นิโนะ มิคุ และโยตสึบะ ทำให้ฟูทาโร่ต้องสอนทั้งห้าคนนี้และเริ่มสนิทกับพวกเธอมากขึ้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Netflix, Bilibili

Ore wo Suki nano wa Omae dake ka yo อุตสาห์มีคนมาชอบทั้งที ทำไมต้องเป็นยัยนี่ด้วยนะ (2019)

อนิเมะฮาเร็มหญิง

เรื่องย่อ Ore wo Suki nano wa Omae dake ka yo: “โจโร่” ชายหนุ่มที่ไม่อะไรโดดเด่น แต่เขาพึงพอใจกับการมีเพื่อนสนิทเป็นสาวสวยทั้งสองอย่าง คอสมอสกับฮิมาวาริ แต่โจโร่ก็มารู้ทีหลังว่าเธอทั้งสองแอบชอบเพื่อนสนิทของเขา นั่นเลยทำให้โจโร่รู้สึกผิดหวังอย่างมาก แล้วยิ่งผิดหวังเข้าไปอีกเมื่อ “แพนซี่” หญิงสาวถักเปียที่เขาไม่ชอบ ดันมาสารภาพรักกับเขาซะงั้น!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Kekkon Yubiwa Monogatari ตำนานผู้กล้าแห่งแหวน (2024)

อนิเมะฮาเร็มหญิง

เรื่องย่อ Kekkon Yubiwa Monogatari: “ซาโต้” เมื่อทราบข่าวว่าเพื่อนสนิทสาวในวัยเด็กกำลังไปแต่งงาน เขาจึงตามไปถึงงานแต่งเพื่อเข้าไปขัดขวาง ทว่ากลับกลายเป็นว่าเขาได้แต่งงานกับฮิเมะเสียเอง แต่เป็นที่ต่างโลก! แถมยังกลายเป็นราชาแห่งแหวน ที่ต้องปกป้องโลกนี้และตามหาแหวนกับผู้หญิงอีก 4 คนอีกด้วย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Ani-One Thailand

Mato Seihei no Slave ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร (2024)

อนิเมะฮาเร็มหญิง

เรื่องย่อ Mato Seihei no Slave: เมื่ออยู่ๆ ญี่ปุ่นก็เกิดประตูมิติ เลยทำให้อสูรออกมารุกรานญี่ปุ่น แต่ว่าจะมีผลท้อที่มอบพลังให้กับผู้หญิง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่มีการก่อตั้งหน่วยป้องกันอสูรที่มีสมาชิกเป็นผู้หญิงขึ้นมา ส่วนบทบาทของผู้ชายเริ่มน้อยลง อยู่มาวันหนึ่ง “วาคุระ ยูกิ” ได้เผลอหลุดเข้าไปยังประตูมิติที่เต็มไปด้วยอสูร แล้วได้รับการช่วยเหลือจาก “อุเซน เคียวกะ” ไปๆ มาๆ ยูกิกลายเป็นทาสที่ต้องรับใช้เธอและคนในทีมซะงั้น!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI, Muse Thailand

Maou Gakuin no Futekigousha ใครว่าข้าไม่เหมาะกับการเป็นจอมมาร (2020-2024)

อนิเมะฮาเร็มหญิง

เรื่องย่อ Maou Gakuin no Futekigousha: เมื่อจอมมาร “อานอส วอลดีโกด” เบื่อหน่ายกับโลกที่มีแต่สงคราม เลยไปเกิดใหม่ในต่างโลก แล้วได้เข้าเรียนในโรงเรียนจอมมาร เมื่อต้องวัดค่าพลัง ด้วยความที่เป็นจอมมารจึงมีพลังมากเกินไปเลยทำให้วัดค่าพลังไม่ได้ หลายคนเลยมองว่าเขาไม่เก่ง อานอสเลยตั้งเป้าหมายที่จะเป็นจอมมารให้ได้

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI, Netflix

Kimi no Koto ga Daidaidaidaidaisuki na 100-nin no Kanojo รักรักรักรักรักรัก เธอหมดหัวใจแฟนสาว 100 คน (2023)

รวมอนิเมะฮาเร็มชาย ฮาเร็มหญิงสนุกๆ อัปเดตใหม่ 2024

เรื่องย่อ Kimi no Koto ga Daidaidaidaidaisuki na 100-nin no Kanojo: เรื่องราวของ “ไอโจ เรนทาโร่” ที่อกหักครบ 100 ครั้ง เมื่อขึ้นมัธยมปลายเทพเจ้าได้มาบอกกับเขาว่า เรนทาโร่จะมีเนื้อคู่ 100 คน โดยมีข้อแม้ว่าถ้าเลือกคนใดคนนึง คนที่ไม่ถูกเลือกจะต้องตาย งานนี้ทำเอาหนุ่มเรนทาโร่ต้องรักษาความสัมพันธ์ของทุกๆ คน!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Muse Thailand

Shinka no Mi: Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei ผลไม้วิวัฒนาการ: ชีวิตผู้ชนะแบบไม่ทันตั้งตัว (2021-2023)

อนิเมะฮาเร็มหญิง

เรื่องย่อ Shinka no Mi: Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei: “ฮิอิรากิ เซอิจิ” หนุ่มร่างอ้วนที่โดนเพื่อนรังแกเป็นประจำ วันหนึ่งเซอิจิและเพื่อนร่วมห้องถูกอัญเชิญไปต่างโลก แต่เซอิจิกลับถูกส่งไปผจญภัยคนเดียว เมื่อใช้ชีวิตเกือบอดตาย เซอิจิจึงทานทุกอย่างที่ทานได้ แล้วได้กินเมล็ดแห่งวิวัฒนาการเข้าไป เลยทำให้เขาอัปเกรดสกิลต่างๆ ได้เก่งมากยิ่งขึ้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Seiken Gakuin no Makentsukai จอมมารเกิดใหม่ วิทยาลัยผู้พิทักษ์ (2023)

อนิเมะฮาเร็มหญิง

เรื่องย่อ Seiken Gakuin no Makentsukai: เมื่อผู้กล้า “ลีโอนิส” กลายเป็นจอมมาร โดยเขาต้องการที่จะเกิดใหม่ในอีกหนึ่งพันปีเพื่อเป็นจอมมารแบบเต็มตัว ทว่าเมื่อถึงเวลากลับพบว่ามาเกิดใหม่อยู่ในร่างผู้กล้าอายุ 10 ขวบซะงั้น แถมยังมีหญิงสาว “ลิเซเลีย” มาคอยดูแลอีกต่างหาก งานนี้ก็ต้องเล่นตามน้ำกันไปก่อน

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI, TrueID

Isekai Nonbiri Nouka ชีวิตเกษตรตามใจในต่างโลก (2023)

อนิเมะฮาเร็มหญิง

เรื่องย่อ Isekai Nonbiri Nouka: “มาจิโอะ ฮิราคุ” ชายหนุ่มผู้มีร่างกายอ่อนแอ เขาได้เสียชีวิตลง พระเจ้าสงสารเขาเลยให้เขาไปเกิดใหม่ในต่างโลก โดยโลกใหม่แห่งนี้ฮิราคุมีร่างกายแข็งแรงกว่าคนปกติ สามารถทำเกษตรได้ดั่งใจ เลยมีสาวๆ จากเผ่าพันธุ์ต่างๆ ขอเข้ามาอยู่อาศัยด้วย

อ่านรีวิวได้ที่ ENNXO

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง