คาถาหลวงพ่อทันใจ ขอเรื่องอะไรก็ปัง และวิธีขอพรหลวงพ่อทันใจยังไงให้ได้ผล

คาถาหลวงพ่อทันใจ ขอเรื่องอะไรก็ปัง และวิธีขอพรหลวงพ่อทันใจยังไงให้ได้ผล

ENNXO
/
Blog
/
คาถาหลวงพ่อทันใจ ขอเรื่องอะไรก็ปัง และวิธีขอพรหลวงพ่อทันใจยังไงให้ได้ผล
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

เข้าสู่ช่วงปีใหม่นี้ใครที่กำลังอยากเสริมความสิริมงคลให้ตัวเอง อัพเลเวลแต้มบุญไว้ตลอดปี หรือมีแพลนจะไปไหว้พระขอพรที่ไหนดี เรามีสถานที่แนะนำ “หลวงพ่อทันใจ เชียงใหม่” หรือหลายคนเรียกว่า เทพทันใจ วัดพระธาตุดอยคํา ใครที่ได้ไหว้ขอพรหลวงพ่อทันใจต่างก็ประสบความสำเร็จสมหวังอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโชคลาภ หน้าที่การงาน โรคภัยไข้เจ็บ รวมไปถึงการขอบุตร หรือจะให้ธุรกิจปังๆ เรียกว่าขอพรได้ทุกเรื่อง ซึ่งก่อนจะปังแนะนำว่าเข้ามาเตรียมตัวอ่าน วิธีขอพรหลวงพ่อทันใจ วิธีการบน - แก้บน รวมถึงคาถาหลวงพ่อทันใจ ได้กับเราเลย

คาถาหลวงพ่อทันใจ ขอเรื่องอะไรก็ปัง และวิธีขอพรหลวงพ่อทันใจยังไงให้ได้ผลหลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ ขอได้ไหว้รับทันตาเห็น

ประวัติหลวงพ่อทันใจ

หลวงพ่อทันใจ ประดิษฐานอยู่ที่วัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่มีอายุมากกว่า 1,300 ปี ตามประวัติที่เล่าต่อกันมานั้นพระเจ้าทันใจเป็นพระพุทธรูปที่มีการสร้างขึ้นเฉพาะอาณาจักรล้านนา โดยในการสร้างพระเจ้าทันใจนั้นต้องเป็นยามฤกษ์ดี และต้องสร้างให้เสร็จภายในหนึ่งวันตามคติความเชื่อของชาวล้านนา มากไปกว่านี้ยังมีหลายตำราเล่าว่าองค์หลวงพ่อทันใจนั้นได้บรรจุหัวใจพระเจ้าไว้ภายใน จึงเป็นที่มาของความศักดิ์สิทธิ์ และอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์หลวงพ่อทันใจที่ทำให้ผู้คนไปสักการะขอพรแล้วสมหวังสำเร็จทันที

หากใครที่ต้องการไปไหว้ขอพรหลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ สามารถไปได้ตั้งแต่ 06.00 น. และปิดเวลา 18.00 น. 

หลวงพ่อทันใจ เด่นเรื่องอะไร

หลวงพ่อทันใจ หรือที่คนมักจะเรียกว่า เทพทันใจ นิยมขอพรเรื่องโชคลาภ หน้าที่การงาน อยากเปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง การสอบแข่งขัน หรือด้านค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา รวมไปถึงเรื่องปัญหาสุขภาพ และการขอลูก

เรียกได้ว่าใครที่ได้ไหว้ขอพรกับหลวงพ่อทันใจ พระธาตุดอยคำ เชียงใหม่ ต้องกลับมากราบสักการะซ้ำกันทุกราย เพราะคำอธิษฐานต่างๆ ที่ขอไว้นั้นจะสำเร็จสมหวังภายในไม่กี่วัน ทำให้สายมูทั้งหลายหลั่งไหลพากันไปขอพรหลวงพ่อทันใจ

หลวงพ่อทันใจ คาถาขอพรให้เป็นจริง

เริ่มต้นการบนขอพรหลวงพ่อทันใจ ด้วยการใช้ธูป 3 ดอก แล้วท่องคาถา

ตั้งนะโม 3 จบ
โอม นะโมพุทธายะ ยะอะสะ สุมัง จะปาคะ

คาถาหลวงพ่อทันใจ ขอเรื่องอะไรก็ปัง และวิธีขอพรหลวงพ่อทันใจยังไงให้ได้ผล

คาถาหลวงพ่อทันใจ

คำอธิษฐาน หลวงพ่อทันใจ พระธาตุดอยคำ

ข้าพเจ้าชื่อ ......... แล้วอธิษฐานในสิ่งที่ต้องการขอให้ละเอียด จากนั้นกล่าวกับหลวงพ่อทันใจว่า ขอให้ช่วยข้าพเจ้าให้สำเร็จโดยด่วน เมื่อข้าพเจ้าสำเร็จแล้วจะมาถวายดอกมะลิจำนวน (บอกจำนวนที่จะนำมาถวาย จำนวน 50 พวงขึ้นไป แต่ทั้งนี้จำนวนก็จะขึ้นอยู่กับความพร้อม และกำลังในการถวายของเราด้วย)

โดยในการขอพรหลวงพ่อทันใจให้ได้ผลนั้น ต้องระลึกเสมอว่าพรจะเป็นจริงอย่างปาฏิหาริย์ทันทีนั้น ควรขอพรเพียงข้อเดียว ซึ่งในการถวายของแก้บนหลวงพ่อทันใจนั้น คือ ดอกมะลิ 50 พวงขึ้นไป (ทางวัดพระธาตุดอยคำมีให้บริการ) เพราะเชื่อกันว่าหลวงพ่อทันใจท่านชอบดอกมะลิ

วิธีขอพรหลวงพ่อทันใจให้สำเร็จ

นอกจากจะสามารถเดินทางไปขอพรหลวงพ่อทันใจ เชียงใหม่ แล้ว คุณยังสามารถบูชา ขอพร หรือบนกับหลวงพ่อทันใจได้ที่บ้าน แล้วได้ผลทันตาเห็นอย่างง่ายๆ โดยวิธีขอพรหลวงพ่อทันใจที่บ้าน สามารถทำได้ดังนี้

  • จุดธูป 3 ดอก ต่อหน้าองค์พระบูชา หรือรูปหลวงพ่อทันใจ
  • ตั้งจิตให้แน่วแน่ สวดคาถาหลวงพ่อทันใจ 
  • อธิษฐานในสิ่งที่ต้องการได้เลย สามารถกล่าวตามคำอธิษฐานข้างต้นได้เพียงเท่านี้พรของคุณก็จะสัมฤทธิ์ผลเป็นจริงได้ หลังจากนั้นก็เดินทางไปซื้อมะลิแก้บน หลวงพ่อทันใจ

สำหรับใครที่ไม่มีตามข้อแรก ก็สามารถขอพรด้วยการตั้งจิตระลึกถึงองค์หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ อย่างตั้งใจ กล่าวถึงท่านอย่างมีสมาธิ ก็เป็นวิธีขอพรหลวงพ่อทันใจให้ได้ผล

คาถาหลวงพ่อทันใจ ขอเรื่องอะไรก็ปัง และวิธีขอพรหลวงพ่อทันใจยังไงให้ได้ผล

วิธีการแก้บนหลวงพ่อทันใจ

แก้บนหลวงพ่อทันใจ มีขั้นตอนเช่นเดียวกับการขอพรเทพทันใจ เริ่มต้นด้วยการจุดธูป 3 ดอก แล้วกล่าวคาถาข้างต้น จากนั้นกล่าวว่า ข้าพเจ้าได้นำดอกมะลิมาถวาย ตามที่ข้าพเจ้าได้สัญญาไว้แล้ว ขอให้หลวงพ่อทันใจรับไว้ด้วยเถิด

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วสายมูทั้งหลายเตรียมตัวออกเดินทางไปไหว้ขอพรหลวงพ่อทันใจกันได้เลย ตามขั้นตอนวิธีการไหว้ วิธีการแก้บน คาถาหลวงพ่อทันใจ ที่เรานำมาฝากกันได้เลย แต่หากคุณอยากขอพรหลวงพ่อทันใจที่บ้าน ง่ายๆ แค่คลิกเข้ามาเลือกเช่าซื้อบูชาองค์หลวงพ่อทันใจ เหรียญหลวงพ่อทันใจ รุ่นน่าเก็บ หรือวัตถุมงคลหลวงพ่อทันใจ ทุกรุ่น ราคาถูก ได้ที่ ENNXO.COM

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง