รีวิว Liv@49 (ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย)

รีวิว Liv@49 (ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย)

ENNXO
/
Blog
/
รีวิว Liv@49 (ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย)
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

รีวิวคอนโดลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย / Liv@49 อยู่ใจกลางย่านทองหล่อ หรือ สุขุมวิท 49 ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ เป็นคอนโด low rise 8 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ ซึ่งโครงการ Liv@49 อยู่ภายใต้ผู้พัฒนาโครงการจากบริษัท ลัคกี้ ลิฟวิ่ง พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ที่เน้นการพัฒนาโครงการประเภทอสังหาริมทรัพย์ให้มีความทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และตอบโจทย์ผู้ใช้งาน 

รีวิว Liv@49 (ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย)

ประเภทห้องพักของคอนโด Liv@49 แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 37 - 50 ตารางเมตร, ห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 69 - 80 ตารางเมตร, ห้อง 3 ห้องนอน ขนาด 92 - 93 ตารางเมตร, ห้อง penthouse ขนาด 140 - 145 ตารางเมตร และห้อง duplex ขนาด 50 - 119 ตารางเมตร รวมยูนิตห้องพักทั้งหมดเป็น 209 ยูนิต โดยคอนโด Liv@49 ราคาขายเริ่มต้นที่ 4.6 ล้านบาท สามารถดูประกาศ เช่า ขาย Liv@49 ได้ใน Platform ENNXO เลย

ทำเลคอนโด

คอนโด ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย / LIV@49 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 49 หรือที่เรียกกันว่า ซอยกลาง แขวงคลองตัน เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร ใครกำลังมองหาคอนโดติด BTS ทองหล่อ แถมยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งโรงเรียน, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า และอีกมากมาย ทางเรารับรองว่าคอนโด Liv@49 จะตอบโจทย์ในสิ่งที่คุณกำลังมองหาอยู่แน่นอน

รีวิว Liv@49 (ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย)

สำหรับการเดินทางมายังโครงการ Liv@49 นั้นนับว่าสะดวกเลยทีเดียว หากคุณเน้นใช้รถไฟฟ้าในการเดินทาง ตัวคอนโดก็อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ แถมยังมี sky walk ให้คุณใช้เดินได้สะดวก หมดห่วงเรื่องความปลอดภัย แต่ถ้าหากคุณไม่สะดวกเดินแล้วล่ะก็ มีอีกหนึ่งทางเลือกคือคุณสามารถใช้ บริการวินมอเตอร์ไซค์หน้าปากซอยสุขุมวิท 49 ได้เช่นกัน ส่วนลูกบ้านที่เน้นการสัญจรโดยใช้รถส่วนตัว นับว่ายิ่งสะดวกเข้าไปอีก เพราะถนนจากแถวคอนโด LIV@49 สามารถเชื่อมไปยังเส้นสุขุมวิท และเส้นเพชรบุรีได้ ไม่ว่าจะเข้าเมือง หรือออกนอกเมืองก็สะดวกไม่แพ้กัน

จุดเด่นของคอนโด

จุดเด่นของคอนโด ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย / LIV@49 คือการจัดวางองค์ประกอบทั้งเฟอร์นิเจอร์, การออกแบบตกแต่งภายใน และอาคารภายนอก เมื่อมองภาพรวมแล้วคอนโดมีความทันสมัย และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชาวทองหล่อ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการมอบให้ก็มีครบครัน บริเวณชั้น G ของโครงการเป็นส่วนของล็อบบี้ มีขนาดใหญ่ให้คุณนั่งเล่นได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีห้องสมุด, ห้องอเนกประสงค์ และห้องภาพยนตร์จะใช้เป็นห้องร้องคาราโอเกะก็ได้เช่นกัน

รีวิว Liv@49 (ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย)รีวิว Liv@49 (ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย)

บริเวณชั้น 8 ของโครงการ facilities จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือของอาคาร A และอาคาร B โดยอาคาร A ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ความยาว 20 เมตร พร้อมที่นั่งเล่นริมสระว่ายน้ำ และมีห้องฟิตเนส ส่วนอาคาร B จะประกอบไปด้วยห้องโยคะ ห้องสปา และออนเซ็น 

รีวิว Liv@49 (ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย)รีวิว Liv@49 (ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย)

ในส่วนของดาดฟ้าทางโครงการ LIV@49 ก็แปลงโฉมพื้นที่ให้กลายเป็นพื้นที่สวนหย่อม พร้อมให้ลูกบ้านได้มานั่งพักผ่อนชิลๆ ทางเราขอแอบกระซิบว่าห้อง penthouse ของคอนโดมีสระว่ายน้ำ และสวนส่วนตัวตอบโจทย์เรื่องความเงียบสงบ และมอบความเป็นส่วนตัวให้กับลูกบ้าน

รีวิว Liv@49 (ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย)

สถานที่ใกล้คอนโด

-โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเวลล์ส ทองหล่อ 200 เมตร

-Bangkok Prep 400 เมตร

-สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 500 เมตร 

-โรงพยาบาลเบทเทอร์บีอิ้ง 700 เมตร

-โรงพยาบาลสมิติเวช 700 เมตร

-EmQuartier 1.1 กม.

-EmPorium 1 กม.

-อุทยานเบญจสิริ 1.2 กม.

-The Commons 1.5 กม.

-Terminal 21 / 3.2 กม.

จบไปแล้วกับการ รีวิวคอนโด ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย / LIV@49  หากคุณกำลังมองหาคอนโดติดรถไฟฟ้า ย่านทองหล่อ สุขุมวิท 49 รับรองว่าตอบโจทย์ จะซื้อคอนโดเพื่อนำไปลงทุนปล่อยคอนโดให้เช่าก็ได้เช่นกัน โดยคุณสามารถทำการซื้อ ขาย คอนโด กับเราได้ที่ ENNXO.COM

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง