รวมหนังสัตว์ประหลาด สัตว์ยักษ์ สัตว์กินคนสุดโหด พากย์ไทย 2024

รวมหนังสัตว์ประหลาด สัตว์ยักษ์ สัตว์กินคนสุดโหด พากย์ไทย 2024

ENNXO
/
Blog
/
รวมหนังสัตว์ประหลาด สัตว์ยักษ์ สัตว์กินคนสุดโหด พากย์ไทย 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 02 เมษายน 2024

ดูหนังสัตว์ประหลาดกันหรือเปล่า หากคุณเป็นคอหนังแนวสัตว์ประหลาด หนังสัตว์มหัศจรรย์ ภาพยนตร์ MonsterVerse หนังตัวประหลาดกินคน หนังสัตว์ยักษ์ หรือหนังลิงยักษ์ แนะนำให้อ่านบทความนี้ เพราะวันนี้ ENNXO ได้รวบรวมหนังสัตว์ประหลาดเต็มเรื่องที่เรทติ้งดี งานคุณภาพ พล็อตเรื่องยอดเยี่ยมมาให้แล้ว ทั้งหนังสัตว์ประหลาดเก่าๆ ยุค 80 - 90 หนังสัตว์ประหลาดเกาหลี และหนังสัตว์ประหลาดพากย์ไทย ถ้าพร้อมแล้วไปดูลิสต์หนังมอนสเตอร์แห่งปีกับรวมหนังสัตว์ประหลาด 2023 - 2024 ที่ต้องห้ามพลาดกันเลย

 หนังสัตว์ประหลาดเต็มเรื่อง พากย์ไทย

Godzilla vs. Kong (2021)

หนัง godzilla x kong the new empire พากย์ไทย

Godzilla vs. Kong ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง จากผู้กำกับ อดัม วินการ์ด เป็นหนังในจักรวาล MonsterVerse ที่งานดีเอามากๆ และสร้างสถานะของคิงคองได้ครองใจแฟนหนังแบบสุดๆ โดยเฉพาะมินิคอง ซูโก้ ไม่แปลกที่คอหนังจะรอคอย Godzilla vs. Kong ภาค 2 หรือ Godzilla x Kong : The New Empire (2024) / ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ หนังภาคใหม่ที่เพิ่งเข้าโรงภาพยนตร์ไปสดๆ ร้อนๆ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเหนือความคาดหมายกับหนังคิงคองภาคล่าสุด ได้รับคะแนนจากผู้ชมบน Rotten Tomatoes สูงถึง 93 เปอร์เซ็นต์

ดู Godzilla vs. Kong ก็อดซิลล่า ครบทุกภาค

  • ช่องทางดูGodzilla vs. Kong ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง เต็มเรื่อง ที่ Netflix, HBO Go, Prime Video, BiliBili
  • ช่องทางดู Godzilla x Kong : The New Empire (2024) / ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 เต็มเรื่อง ในโรงภาพยนตร์

Monster Hunter (2020)

หนัง monster hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์

Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกม CAPCOM ฝีมือการกำกับของพอล ดับเบิลยูเอส แอนเดอร์สัน ที่ได้นักแสดงนำโดย จา พนม ยีรัมย์ - มิลล่า โจโววิช หนังเรื่องนี้ถูกยกให้เป็นหนังแอ็กชันฟอร์มยักษ์ที่ดีเรื่องหนึ่ง แถมโปรดักชั่น CG ก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดี เหมาะกับสายที่ชอบหนังแนวสัตว์ประหลาดดุร้าย ต่อสู้แอ็กชันเดือด โดยหนัง Monster Hunter ได้ลงสตรีมมิ่งบน Netflix ในปลายปี 2023 ส่วนใครที่รอภาคใหม่ Monster Hunter 2 ยังต้องรอลุ้นคอนเฟิร์มการสร้างจากทางค่าย

ช่องทางดู Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง ที่ Netflix, BiliBili

Rampage (2018)

หนังแรมเพจ ใหญ่ชนยักษ์ พากย์ไทย

Rampage แรมเพจ ใหญ่ชนยักษ์ หนังสร้างจากวิดีโอเกมผลงานของแบรด เพย์ตัน ที่ได้นักแสดงนำอย่างดเวย์น จอห์นสัน โดยหนัง Rampage เป็นเรื่องราวการปะทะกันของสัตว์ประหลาดมหึมา ทั้งลิงยักษ์ หมาป่ายักษ์ จระเข้ยักษ์ เรียกว่าเป็นหนังสัตว์ยักษ์ที่แอ็กชันมันส์มากๆ ทำเอาหลายคนต่างรอคอย Rampage ภาค 2 กันอย่างใจจดใจจ่อ

ช่องทางดู Rampage แรมเพจ ใหญ่ชนยักษ์ พากย์ไทย ซับไทย ที่ BiliBili, AppleTV

The Meg (2018)

หนัง The Meg ฉลาม ทุกภาค

The Meg เม็ก โคตรหลามพันล้านปี หนังฉลามยักษ์สัตว์ประหลาดสุดคลาสสิกที่ถูกยกขึ้นมาผลิตซ้ำอยู่เสมอ ย้อนไปในยุค 80 กับเรื่องดังอย่างเช่น Jaws และหนัง Bait, Sand Sharks, Shark Night เป็นต้น โดยหนัง The Meg เป็นผลงานการกำกับของ จอห์น เทอร์เทิลท็อบ ที่สร้างรายได้ทั้งหมดดีพอสมควรเมื่อเทียบกับทุนสร้าง และแน่นอนว่านำไปสู่ภาคใหม่อย่าง Meg 2 The Trench / เม็ก 2: อภิมหาโคตรหลามร่องนรก (2023) และรอใบปิดประกาศต่อกับ The Meg ภาค 3

ดู The Meg เม็ก หนังฉลามทุกภาค

  • ช่องทางดู The Meg เม็ก โคตรหลามพันล้านปี ที่ Prime Video, BiliBili
  • ช่องทางดู Meg 2 / เม็ก 2: อภิมหาโคตรหลาม ร่องนรก ที่ BiliBili, AppleTV, TrueID

Kong: Skull Island (2017)

คอง มหาภัยเกาะกะโหลก พากย์ไทย เต็มเรื่อง

Kong: Skull Island คอง มหาภัยเกาะกะโหลก เวอร์ชั่นในดวงใจคอหนังสัตว์ประหลาด ถึงกับยกให้เป็นฉบับที่ดีที่สุดของหนัง Monster โปรดักชั่นอลังการ CG ขั้นเทพ ใครที่คิดว่าหนังคิงคองฉบับเดิมดีแล้ว ชอบแล้วต้องลองดูหนัง Kong: Skull Island ที่ได้รวมจักรวาลคิงคองไว้เยอะมาก แต่ละตัวแต่ละฉากสร้างความประทับใจเต็มๆ

ช่องทางดู Kong: Skull Island คอง มหาภัยเกาะกะโหลก เต็มเรื่อง ที่ HBO Go, BiliBili

Shin Godzilla (2016)

Shin Godzilla ก็อดซิลล่า รีเซอร์เจนซ์ Netflix

ก็อดซิลล่า รีเซอร์เจนซ์ หนังมอนสเตอร์ก็อดซิลล่าญี่ปุ่น โดย Shin Godzilla ผลงานการกำกับของ ชินจิ ฮิงุจิ และฮิเดอากิ อันโนะ ซึ่ง Shin Godzilla เป็นหนังก็อตซิลล่าที่ประสบความสำเร็จมากกว่าฉบับดั้งเดิมที่ผ่านมา หลายเสียงต่างพูดว่าถูกใจคอหนังมอนสเตอร์ แต่เสียดายที่ Shin Godzilla ยังไม่มีภาค 2

ช่องทางดู Shin Godzilla ก็อดซิลล่า รีเซอร์เจนซ์ เต็มเรื่อง ที่ Netflix, Prime Video, BiliBili, Disney+

Godzilla (2014)

หนังก็อตซิลล่า ทั้งหมด

Godzilla เวอร์ชั่นนี้เป็นก็อตซิลล่าฝั่งฮอลลีวู้ด ผลงานกำกับของ Gareth Edwards เรียกว่าเป็นที่พูดถึงและได้รับกระแสตอบรับดีเหนือความคาดหมาย จึงนำไปสู่การปลุกจักรวาลหนังสัตว์ประหลาดลิงยักษ์อย่าง MonsterVerse หนังลิงยักษ์ตามมาอีกหลายเวอร์ชั่น และดูต่อเนื่องไปถึงภาค 2 Godzilla: King of the Monsters / ก็อดซิลล่า 2: ราชันแห่งมอนสเตอร์ (2019)

ดูหนัง Godzilla ก็อตซิลล่า ครบทุกภาค

  • ช่องทางดู Godzilla ก็อตซิลล่า พากย์ไทย เต็มเรื่อง ที่ Netflix, BiliBili, HBO Go
  • ช่องทางดู Godzilla 2 / ก็อดซิลล่า 2: ราชันแห่งมอนสเตอร์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง ที่ Netflix, BiliBili, HBO Go

Pacific Rim (2013)

หนังสัตว์ประหลาด Pacific Rim สงครามอสูรเหล็ก

Pacific Rim สงครามอสูรเหล็ก หนังสัตว์ประหลาดยักษ์ที่ถูกจัดให้เป็นหนังสุดมันส์ตลอดกาล เรื่องย่อเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างสัตว์ประหลาดยักษ์ใต้ดินหรือไคจู กับหุ่นยนต์ Jaeger หนึ่งในหนังจักรวาลของผู้กำกับ กีเยร์โม เดล โตโร (Guillermo del Toro) โดย Pacific Rim เรียกว่าเป็นหนังขึ้นหิ้งของใครหลายคน จึงนำไปสู่หนังแฟรนไชส์ ภาค 2 Pacific Rim Uprising แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก (2018) และ Pacific Rim: The Black สงครามอสูรเหล็ก: สมรภูมิมืด (2021) แต่ทว่าการสร้างภาคใหม่นั้นก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าภาคแรก

ดู Pacific Rim สงครามอสูรเหล็ก ครบทุกภาค

  • ช่องทางดู Pacific Rim / แปซิฟิค ริม สงครามอสูรเหล็ก ภาคแรก ที่ Netflix, BiliBili
  • ช่องทางดู Pacific Rim Uprising / แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก ภาค 2 ที่ Netflix, BiliBili, TrueID
  • ช่องทางดู Pacific Rim: The Black / สงครามอสูรเหล็ก: สมรภูมิมืด ภาค 3 ที่ Netflix, BiliBili

Cloverfield (2008)

 ดูหนัง Cloverfield ครบทุกภาค

Cloverfield วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก หนังสัตว์ประหลาดไซไฟที่มีแฟรนไชส์หนังมาแล้วหลายภาค เรื่องราวของสัตว์ประหลาดที่มาจากมิติต่างๆ เริ่มต้นจากภาคแรก Cloverfield (2008) เรื่องราวเกิดขึ้นที่มหานครนิวยอร์กสู่ความวิบัติต่างๆ ที่ตามมาจากสัตว์ประหลาด ซึ่งเอกลักษณ์ของหนังโคลเวอร์ฟิลด์คือเป็นหนัง Found Footage ที่ถ้าใครชอบก็ชอบเลย แต่ถ้าไม่ก็คงจะเบือนหน้าหนีตั้งแต่เริ่มเปิดเรื่อง โดยจักรวาลหนัง Cloverfield มีทั้งหมด 3 ภาค ได้แก่ Cloverfield (2008), 10 Cloverfield Lane (2016), Cloverfield Paradox (2018)

ดู Cloverfield ครบทุกภาค

  • ช่องทางดู Cloverfield วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก พากย์ไทย เต็มเรื่อง ที่ Netflix, Prime Video
  • ช่องทางดู 10 Cloverfield Lane พากย์ไทย ซับไทย ที่ BiliBili, AppleTV
  • ช่องทางดู Cloverfield Paradox พากย์ไทย ซับไทย ที่ Netflix, BiliBili

The Mist (2007)

หนัง The Mist มฤตยูหมอกกินมนุษย์ ตอนจบ

The Mist มฤตยูหมอกกินมนุษย์ หนังที่ตอนจบสะเทือนใจ หดหู่ และหักมุมมากที่สุด โดยหนังเรื่องนี้เป็นผลงานของ Frank Darabont ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือของสตีเฟน คิง เรื่องย่อเกี่ยวกับกลุ่มคนที่หนีจากหมอกมรณะ และสัตว์ประหลาดยักษ์ จึงเข้าไปอยู่ในซูเปอร์มาร์เก็ต เนื้อเรื่องก็ดำเนินไปตามพล็อตหนังเอาชีวิตรอดที่มีความลุ้นระทึกตลอดเวลา แต่แล้วตอนจบก็ทำเอาคนดูอึ้ง ใครที่ดู The Mist มฤตยูหมอกกินมนุษย์ กันมาแล้วอย่าเพิ่งสปอยล์ตอนจบกันก่อนนะคะ

ช่องทางดู The Mist มฤตยูหมอกกินมนุษย์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง ที่ Netflix, BiliBili, Prime Video

The Host (2006)

The Host หนังสัตว์ประหลาดเกาหลี

The Host อสูรนรกกลายพันธุ์ หนังสัตว์ประหลาดเกาหลีที่เสียดสีการเมือง ผลงานของ บง จุนโฮ ผู้กำกับรางวัลออสการ์จากเรื่อง Parasite โดยหนัง The Host มีเรื่องย่อเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดจากแม่น้ำฮันออกจับตัวเด็กผู้หญิง กวาดต้อนกลืนกินผู้คนไปมากมาย และที่สำคัญหนังได้สอดแทรกประเด็นสังคมการเมือง โดยเฉพาะการทำงานของรัฐบาลเกาหลีไว้อย่างแยบยล

ช่องทางดู The Host อสูรนรกกลายพันธุ์ พากย์ไทย ซับไทย ที่ BiliBili

King Kong (2005)

 หนังคิงคองยักษ์เต็มเรื่อง

King Kong คิงคอง เป็นเวอร์ชั่นรีเมคจากปี 1933 ผลงานกำกับของปีเตอร์ แจ็คสัน โดยหนัง King Kong ถือเป็นหนังลิงยักษ์ในยุคแรกๆ ที่ได้รับการวิจารณ์ไปในทางที่ดี ใครชอบสารพัดสัตว์ประหลาดเรื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะสัตว์ในยุคดึกดำบรรพ์ออกกันมาเพียบ แถมเรื่องนี้มีฉากพี่คิงคองกับนางเอกหลายฉากที่น่ารักประทับใจคนดู

ช่องทางดูหนังคิงคอง King Kongเต็มเรื่องที่ BiliBili, TrueID, AppleTV

Starship Troopers (1997)

สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล ทุกภาค

Starship Troopers สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล ผลงานกำกับของพอล เวอร์โฮเวน ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยาย เรื่องย่อเกี่ยวกับกองทัพทหารที่ต้องไปทำสงครามต่อสู้กับสัตว์ประหลาดแมลงวันฝูงมหึมา หนังเรื่องนี้คอหนังหลายคนต่างยกให้เป็นหนังที่ต้องวนกลับมาดูซ้ำหลายรอบ และตัวหนังเองก็ได้สอดแทรกค่านิยมการเมืองการทหารไว้ด้วย โดย Starship Troopers มีทั้งหมด 5 ภาค ได้แก่ ภาคแรก Starship Troopers สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล, ภาคสอง Starship Troopers 2: Hero of the Federation / สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล 2, ภาคสาม Starship Troopers 3: marauder สงครามหมื่นขาล่าล้างจักรวาล 3, ภาคสี่ Starship Troopers: Invasion สงครามหมื่นขาล่าล้างจักรวาล 4: บุกยึดจักรวาล และ ภาคห้า Starship Troopers: Traitor of Mars

ดู Starship Troopers สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล ทุกภาค

ช่องทางดู Starship Troopers สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล ทุกภาค ภาค 1, ภาค 2, ภาค 3, ภาค 4 และภาค 5 พากย์ไทย ที่ Prime Video, BiliBili, Disney+

The Thing (1982)

ไอ้ตัวเขมือบโลก หนังสัตว์ประหลาด ยุค 90

The Thing ไอ้ตัวเขมือบโลก ภาพยนต์ไซไฟยุค 80 ที่สยดสยองชวนสะอิดสะเอียน ฝีมือการกำกับของ จอห์น คาร์เพนเตอร์ โดยเนื้อเรื่องได้ดัดแปลงมาจากเรื่อง The Thing from Another World (1951) เรื่องย่อเกี่ยวกับเหล่านักวิทยาศาสตร์ในห้องทดลองแห่งหนึ่งในขั้วโลกเหนือต้องเจอกับสิ่งประหลาดบางอย่าง บ้างก็เรียกมันว่าปรสิตเอเลี่ยนที่พร้อมจะเขมือบมนุษย์ ต้องยกให้เป็นหนังตัวประหลาดกินคนที่คอหนังหลายท่านเฝ้ารอ The Thing ภาค 2 แต่ทั้งนี้มีหนังภาคแยกของ The Thing ที่สร้างในปี 2011 เป็นเรื่องราวที่ย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นทั้งหมด

ช่องทางดู The Thing ไอ้ตัวเขมือบโลกพากย์ไทย ที่ BiliBili

The Fly (1986)

ไอ้แมลงวันสยองพันธุ์ผสม หนังตัวประหลาดกินคนเต็มเรื่อง

The Fly ไอ้แมลงวัน (สยองพันธุ์ผสม) เรื่องนี้ได้ เจฟฟ์ โกลด์บลุม มาแสดงนำ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความผิดพลาดของการทดลองวิทยาศาสตร์ ได้มีแมลงวันเข้าไประหว่างการทดลองทำให้เรื่องสยองขวัญเกิดขึ้น เมื่อมนุษย์กลายพันธ์ุเป็นสัตว์ประหลาดแมลงวันที่เต็มไปด้วยความสยดสยอง และถูกส่งต่อไปถึง The Fly ภาค 2 ไอ้แมลงวัน สยองพันธุ์ผสม 2 (1989)

ดู The Fly ไอ้แมลงวัน (สยองพันธุ์ผสม) ทุกภาค

  • ช่องทางดู The Fly ไอ้แมลงวัน (สยองพันธุ์ผสม) ที่ Prime Video, BiliBili
  • ช่องทางดู The Fly 2 / ไอ้แมลงวัน (สยองพันธุ์ผสม) 2 ที่ Prime Video, BiliBili

Gremlins (1984)

เกรมลินส์ หนังสัตว์ประหลาดเก่าๆ

Gremlins เกรมลินส์ ปีศาจซน เป็นหนังที่หักมุมตั้งแต่ใบปิดประกาศ เมื่อดูเผินๆ อาจจะคิดว่าเป็นแนวน่ารักสดใส หรือมิตรภาพของคนกับปีศาจ แต่มันกลับไม่ใช่เลยเพราะหนัง Gremlins เป็นหนังสัตว์ประหลาดเก่าๆ ที่เต็มไปด้วยความสยองขวัญของสัตว์ประหลาดม็อกไกว กับข้อห้าม 3 ประการ โดย เกรมลินส์ ปีศาจซน สามารถทำเงินไปได้เกินความคาดหมาย จนนำไปสู่ภาคใหม่ Gremlins 2: The New Batch (1990)

ดู Gremlins เกรมลินส์ ปีศาจซน ครบทุกภาค

  • ช่องทางดู Gremlins เกรมลินส์ ปีศาจซน พากย์ไทย ที่ AppleTV
  • ช่องทางดู เกรมลินส์ ภาค 2 / Gremlins 2: The New Batch ที่ Prime Video
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
ENNXO
contact@ennxo.com

อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ดาวน์โหลดได้จาก App Storeดาวน์โหลดได้จาก Google Play

ติดตามเรา

© 2015 - 2024 ENNXO.COM Passive Alpha Co., Ltd.