ประวัติ RiCO (ริโค่) อาร์ตทอยสุดน่ารักสดใสจากศิลปิน Park Jeonghae

ประวัติ RiCO (ริโค่) อาร์ตทอยสุดน่ารักสดใสจากศิลปิน Park Jeonghae

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติ RiCO (ริโค่) อาร์ตทอยสุดน่ารักสดใสจากศิลปิน Park Jeonghae
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 03 พฤษภาคม 2024

หากนึกถึงอาร์ตทอยที่มีคาแรคเตอร์น่ารัก สีสันสดใสแล้ว หนึ่งในนั้นต้องมี RiCO อย่างแน่นอน แถมยังมาพร้อมเหล่าผองเพื่อนสุดน่ารัก ที่จะมาเพิ่มความสดใสให้กับคนที่เก็บสะสมอีกด้วย หลายๆ คนที่ชอบของน่ารักอาจจะคุ้นเคยผลงานของคุณ Park Jeonghae ผ่านเจ้าเบคอน เจ้ากระต่าย แต่รู้หรือไม่ว่าศิลปินได้สร้างอาร์ตทอยขึ้นมาด้วยนะ มารู้จักศิลปินและอาร์ตทอย RiCO กันมากขึ้นได้ที่นี่

เบคอนกับกระต่าย

รู้จักกับ Park Jeonghae ศิลปินผู้สร้าง RiCO

ศิลปินผู้สร้าง RiCO

คุณ Park Jeonghae ผู้สร้างอาร์ตทอยสุดคิวท์อย่าง RiCO (ริโค่) ขึ้นมา ซึ่งก่อนที่จะมีอาร์ตทอยนี้ เธอได้ก่อตั้งแบรนด์เป็นของตัวเองชื่อว่า “Recorder Factory” โดยมีผลงานที่น่ารัก น่าสะสมออกมาแล้วมากมาย

จุดเด่นของแบรนด์เธอคือ รอยยิ้มและจุดลูกตา จุดจมูก ที่ถูกแต้มอยู่บนหน้าของคาแรคเตอร์ต่างๆ ที่มาจากจินตนาการของเธอ บางตัวนั้นอาจจะปัดแก้มเบาๆ เพิ่มมา เมื่อเอาสิ่งนี้มาลงกับคาแรคเตอร์ ก็ยิ่งทวีคูณความน่ารัก ความสดใส ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณ Park Jeonghae ตั้งใจไว้ว่าต้องการให้สัตว์ สิ่งของต่างๆ ในชีวิตประจำวัน มาช่วยสร้างรอยยิ้มให้โลกของคุณสดใสมากขึ้นนั่นเอง

คุณ Park Jeonghae เจ้าของ

ต้องขอบอกเลยว่าคุณ Park Jeonghae ชื่นชอบการวาดภาพมาตั้งแต่เด็ก โดยเธอนั้นเคยไปศึกษาที่ญี่ปุ่นและเรียนรู้วัฒนธรรม ผลิตภัณฑ์ต่างๆ แล้วนำมาพัฒนาในผลงานของตัวเอง นับว่าเส้นทางการวาดภาพของเธอนั้นไม่เคยหยุดอยู่กับที่เลย

ผลงานของ Park Jeonghae

ติดตามแบรนด์ Recorder Factory ได้ที่ 

  • เว็บไซต์ recorder-fac.com
  • Facebook: 리코더팩토리

คอนเซปต์การสร้างอาร์ตทอย RiCO

RiCO อาร์ตทอยจากค่าย Finding Unicorn โดย RiCO เป็นคาแรคเตอร์ที่ถอดแบบออกมาจากตัวศิลปินเอง คุณ Park Jeonghae ต้องการสร้างพลังบวก สร้างสีสันให้กับทุกคนด้วยการออกแบบของเธอที่มาจากจินตนาการ แน่นอนว่ายังคงรักษาเอกลักษณ์อย่างใบหน้ายิ้มไว้ และที่สำคัญเราจะได้เห็นแก๊งสัตว์ อย่างเช่น น้องแมว น้องหมา ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหมาแมวที่เธอเลี้ยงไว้จริงๆ แถมยังมีสัตว์อื่นๆ ที่น่าเอ็นดูโผล่มาอีกมากมาย

สัตว์เลี้ยงของ Park Jeonghae

ใครหลายคนที่เข้าวงการนี้อาจจะเห็นน้อง RiCO คอลแลปกับอาร์ตทอย Bob บ่อยๆ นอกจากอาร์ตทอยทั้งคู่จะน่ารักแล้ว สองศิลปินผู้สร้าง RiCO กับ Bob ก็เป็นคู่รักกันในชีวิตจริงด้วยนะ เป็นอะไรที่น่ารักสุดๆ ไปเลย

Art ToyArt Toy

ตัวอย่างคอลเลกชันของ RiCO

คอลเลกชัน RiCO นั้นส่วนใหญ่จะมาจากเรื่องราวชีวิตประจำวันของคุณ Park Jeonghae ไปเติมพลังบวกในตัวอย่างคอลเลกชันกันได้เลย

RiCO HAPPY WINTER DAYS SERIES

อบอวลความสนุกในฤดูหนาว มาจินตนาการเรื่องราวที่จะสร้างรอยยิ้มไปด้วยกัน!

อาร์ตทอย RiCO

RiCO HAPPY PICNIC TOGETHER SERIES

สุขสันต์วันปิคนิค! ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่เต็มไปด้วยอากาศอบอุ่น สายลมพัดสบาย อาหารที่ทำเองกับมือก็สุดแสนอร่อย เต็มอิ่มกับความสุขในครั้งนี้

อาร์ตทอย RiCO

RiCO HAPPY FRIENDS TOGETHER SERIES

การมีสัตว์เลี้ยงอยู่คู่กาย เป็นอะไรที่เยียวยาได้ดี ทั้งการต้อนรับอย่างอบอุ่นหลังจากที่คุณมาถึงบ้าน สร้างความหัวเราะให้คุณได้แบบง่ายๆ นี่แหละสมาชิกในครอบครัวที่เป็นส่วนหนึ่งสำหรับความสุขของคุณ!

อาร์ตทอย RiCO
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง