แนะนำสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch) รุ่นไหนดี ใส่ได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงปี 2024

แนะนำสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch) รุ่นไหนดี ใส่ได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงปี 2024

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch) รุ่นไหนดี ใส่ได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงปี 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 มีนาคม 2024

ซื้อนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ รุ่นไหนดี ปี 2024 ที่ใส่ได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง ดีไซน์สวย จะใส่ออกกำลังกายหรือใส่เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันก็ได้เช่นเดียวกัน เรียกว่าฟังก์ชันครบทุกๆ ด้านเลยก็ว่าได้ โดยเราได้รวบรวมสมาร์ทวอทช์มาทั้งหมด 11 รุ่นมีทั้งสมาร์ทวอทช์ Xiaomi, สมาร์ทวอทช์ Huawei, สมาร์ทวอทช์ Samsung และอีกมากมาย เป็นสมาร์ทวอทช์ราคาไม่แพง ใครกำลังมองหาสมาร์ทวอทช์ งบหลัก 1,000 ไปจนถึงงบหลัก 10,000  บาท สามารถติดตามพร้อมเลือกซื้อ Smart Watch ได้ที่ ENNXO เลย

KAVVO Cyber RH1

KAVVO Cyber RH1

รุ่น: KAVVO Cyber RH1 รองรับระบบ iOS และ Android

ราคา: 1,290 บาท

ขนาด: 45.3 x 45.3 x 13.8 มม.

แบตเตอรี่:  300 mAh ใช้งานได้สูงสุด 7 วัน 

คุณสมบัติ: สมาร์ทวอทช์ KAVVO ตัวเรือนใช้วัสดุสแตนเลสสตีล สายนาฬิกาเป็นซิลิโคน มีระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว และเซ็นเซอร์วัดหัวใจแบบออฟติคอลหรือระบบวัดอัตราการเต้นของหัวใจนั่นเอง ซึ่งตัวนาฬิกาสามารถใช้ในการนับก้าวเดิน, คำนวณแคลอรี่ และติดตามคุณภาพการนอนได้ ส่วนฟังก์ชันการใช้งานอื่นๆ ก็มีอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบแจ้งเตือนข้อความ, รับสายโทรเข้า-ออก, นับรอบเดือน, ประมาณค่าออกซิเจนในเลือด เป็นต้น

HUAWEI Band 8

HUAWEI Band 8

รุ่น: Huawei Band 8 รองรับระบบ iOS และ Android

ราคา: 1,399 บาท

ขนาด: 43.55 x 24.54 x 8.99 มม.

แบตเตอรี่: ใช้งานได้สูงสุด 14 วัน 

คุณสมบัติ: สมาร์ทวอทช์ Huawei Band 8 อีกหนึ่งรุ่นของความคุ้มค่า หน้าจอทัชสกรีนได้ สายนาฬิกาสามารถถอดเปลี่ยนสายได้เอง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะใส่นอนหรือออกกำลังกาย ก็มีฟีเจอร์รองรับทุกการใช้งาน โดยภายในมีระบบแจ้งเตือนภาษาไทย, มี GPS และสามารถควบคุมการเล่นเพลงบนสตรีมมิ่งต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น Youtube หรือ Spotify เป็นต้น

Xiaomi Smart Band 8

Xiaomi Smart Band 8

รุ่น: Xiaomi Smart Band 8 รองรับระบบ iOS และ Android

ราคา: 1,990 บาท

ขนาด: 48 x 22.5 x 10.99 มม.

แบตเตอรี่: ใช้งานได้สูงสุด 16 วัน

คุณสมบัติ: สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Smart Band 8 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ต้องยอมรับว่าโดดเด่นเรื่องการดีไซน์ สายแฟจะต้องชอบแน่นอน เพราะสายของรุ่นนี้มีหลายแบบให้เลือก ใครไม่อยากใส่เป็นนาฬิกาก็สามารถนำมาห้อยเป็นสร้อยคอได้ หรือจะถอดมาติดกับรองเท้าแล้วเปิดโหมด Pebble สามารถใช้เป็นตัววัดระยะเดิน วิ่ง หรือปั่นจักรยานแบบเรียลไทม์ได้ นอกจากนี้ยังมีระบบติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ, ระบบวัดความเข้มข้นของหัวใจ, ระบบติดตามคุณภาพการนอนหลับ, ระบบติดตามความเครียด และอีกมากมาย รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน 

HCare Go 3

HCare Go 3

รุ่น: HCare Go 3 รองรับระบบ iOS และ Android

ราคา: 2,490 บาท

ขนาด: 35 x 52 มม.

แบตเตอรี่: ใช้งานได้สูงสุด 7 วัน

คุณสมบัติ: สมาร์ทวอทช์ HCare Go 3 นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับผู้รักสุขภาพโดยเฉพาะ เพราะมีระบบวัดความดัน, วัดน้ำตาลในเลือด, ระบบวัดค่าสุขภาพที่ค่อนข้างแม่นยำ, วัดออกซิเจนในเลือด, ติดตามคุณภาพการนอนหลับ และมีระบบแจ้งเตือนการหยุดหายใจขณะนอนหลับอีกด้วย นอกจากนี้สมาร์ทวอทช์ HCare Go 3 ยัง สามารถใช้ฟังก์ชันการโทรเข้า - ออก ได้ดีเช่นเดียวกัน

Amazfit BIP 5

Amazfit BIP 5

รุ่น: Amazfit BIP 5 รองรับระบบ iOS และ Android

ราคา: 2,490 บาท 

ขนาด: 45.94 x 38.0 x 11.2 มม.

แบตเตอรี่: ใช้งานได้สูงสุด 10 วัน

คุณสมบัติ: สมาร์ทวอทช์ Amazfit BIP 5 นาฬิกาที่ออกแบบมาเพื่อสายออกกำลังโดยเฉพาะ เพราะมีโหมดกีฬามากกว่า 124 โหมดให้เลือกด้วยกัน และยังมีฟีเจอร์ในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด และวัดระดับความเครียด แบบ 24 ชั่วโมงอีกด้วย

Amazfit GTS 4 mini

Amazfit GTS 4 mini

รุ่น: Amazfit GTS 4 mini รองรับระบบ iOS และ Android

ราคา: 3,490 บาท

ขนาด: 41.8 x 36.66 x 9.1 มม.

แบตเตอรี่: ใช้งานได้สูงสุด 15 วัน 

คุณสมบัติ: สมาร์ทวอทช์ รุ่น Amazfit GTS 4 mini เป็นรุ่นที่ออกแบบมาให้เป็นไซต์กะทัดรัด น้ำหนักเบา แต่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์มากมายทั้งระบบการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ระบบวัดระดับความเครียด แถมยังมีฟีเจอร์ช่วยในการฝึกหายใจเพื่อลดความเครียดอีกด้วย สำหรับสายออกกำลัง Smart Watch รุ่น GTS 4 mini ยังมีโหมดกีฬามากกว่า 120 โหมด ซึ่งความพิเศษของโหมดกีฬาคือมีข้อมูลเกี่ยวกับความหนักเบาในการฝึก, เวลาที่ควรใช้สำหรับการพักฟื้น และผลสรุปของการฝึกในแต่ละครั้ง ซึ่งนับว่าทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยฝึกนักกีฬาได้ดีเลยทีเดียว

HUAWEI WATCH GT 4

HUAWEI WATCH GT 4

รุ่น: Huawei Watch GT 4 รองรับระบบ iOS และ Android

ราคา: 5,990 บาท

ขนาด: 46 x 46 x 10.9 มม. 

แบตเตอรี่: ใช้งานได้นานสูงสุด 14 วัน

คุณสมบัติ: สมาร์ทวอทช์ Huawei Watch GT 4 ตัวเรือนเป็นสแตนเลส ส่วนสายรัดข้อมือนั้นมีให้เลือกทั้งแบบหนัง, สายยาง หรือสายสแตนเลส จะใส่ติดตัวเสริมลุคให้คอมพลีทในตอนกลางวัน หรือจะใส่ออกกำลังกายก็ดีทั้งสองแบบ เพราะฟีเจอร์ของ Smart Watch Huawei Watch GT 4 มีทั้งระบบวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ขณะออกกำลังกาย, มีระบบ GPS, ระบบติดตามคุณภาพการนอนหลับ, สำหรับผู้หญิงก็มีระบบบันทึกรอบเดือนอีกด้วย ส่วนใครที่เป็นสายฟังเพลงสามารถเปิดเพลงผ่านนาฬิกา พร้อมทั้งมีลำโพงในตัวอีกด้วย เรียกว่าเป็นการใช้งานที่คุ้มค่าคุ้มราคาเลยทีเดียว

TicWatch Pro 3 GPS

TicWatch Pro 3 GPS

รุ่น: TicWatch Pro 3 GPS รองรับระบบ iOS และ Android

ราคา: 11,900 บาท 

ขนาด: 47 x 48 x 12.2 มม.

แบตเตอรี่: ใช้งานได้นานสูงสุด 45 วัน

คุณสมบัติ: สมาร์ทวอทช์ TicWatch Pro 3 GPS เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ยกระดับการใช้งานเพิ่มมาอีกขั้น เพราะนอกจากฟีเจอร์พื้นฐานเกี่ยวกับระบบติดตามสุขภาพแล้วนั้น TicWatch Pro 3 GPS ยังสามารถใส่ว่ายน้ำได้, มีบารอมิเตอร์สำหรับใช้วัดความดันอากาศได้, มี GPS ที่ค่อนข้างแม่นยำแถมยังมีระบบ TicMotion สำหรับการตรวจจับความเคลื่อนไหวอัตโนมัติด้วย เรียกว่าช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณในทุกๆ ด้านเลยทีเดียว 

Samsung Galaxy Watch 6

Samsung Galaxy Watch 6

รุ่น: Samsung Galaxy Watch 6 รองรับระบบ Android

ราคา: 13,900 บาท

ขนาด: 42.5 x 42.5 x 10.9 มม.

แบตเตอรี่: ใช้งานได้นานกว่า 40 ชั่วโมง 

คุณสมบัติ: สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 6 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของซัมซุง มาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น มีดีไซน์ที่สวยงาม แถมยังรองรับการใช้งานที่หลากหลาย หากคุณใช้มือถือของซัมซุงอยู่แล้ว จะยิ่งช่วยให้ชีวิตของคุณสบายขึ้น เพียงเชื่อมต่อนาฬิกาเข้ากับมือถือของคุณก็สามารถลิงก์ข้อมูลจากมือถือลงนาฬิกาได้ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลด้านสุขภาพ หรือการช่วยอำนวยความสะดวกในด้านอื่นๆ ทั้งฟีเจอร์ช่วยถ่ายรูป, ระบบแจ้งเตือนข้อความ, การรับสายเข้า - ออก เป็นต้น

Apple Watch Series 9

Apple Watch Series 9

รุ่น: Apple Watch Series 9 รองรับระบบ iOS

ราคา: 15,900 บาท

ขนาด: 41 x 35 x 10.7 / 45 x 38 x 10.7 มม.

แบตเตอรี่: ใช้งานได้นานสูงสุด 36 ชั่วโมง

คุณสมบัติ: สมาร์ทวอทช์ Apple Watch Series 9 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ใครเป็นแฟน Apple อยู่แล้วอาจจะชอบ Apple Watch เป็นพิเศษ โดยความโดดเด่นของนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้สามารถใส่ว่ายน้ำได้, รองรับการเชื่อมต่อแบบเซลลูลาร์, มีระบบติดตามรอบประจำเดือนสำหรับคุณผู้หญิง และมีระบบแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจ จะใส่ในชีวิตประจำวันหรือเล่นกีฬาก็ตอบโจทย์ไม่แพ้กัน

Garmin Venu 3

Garmin Venu 3

รุ่น: Garmin Venu 3 รองรับระบบ iOS และ Android

ราคา: 15,990 บาท

ขนาด: 41 x 41 x 12 / 45 x 45 x 12 มม. 

แบตเตอรี่: ใช้งานได้นานสูงสุด 14 วัน

คุณสมบัติ: Garmin Venu 3 สมาร์ทวอทช์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับคนชอบทำกิจกรรมโดยเฉพาะ เพราะถูกอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่จะช่วยให้การทำกิจกรรมนั้นๆ ของคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบ Body Battery ที่ช่วยติดตามระดับพลังงานร่างกายของคุณว่าพร้อมสำหรับการออกกำลังกายแล้วหรือยัง, ระบบติดตามการนอนหลับ, ระบบการทำสมาธิ, การฝึกหายใจ และติดตามการดื่มน้ำ เป็นต้น

จบไปแล้วกับสมาร์ทวอทช์ 11 รุ่นที่เราแนะนำ มีหลายเรทราคาให้เลือก โดยสามารถเลือกซื้อ Smart Watch ได้ตามงบที่ตัวเองตั้งไว้ ซึ่งหากคุณกำลังมองหา Smart Watch รุ่นเหล่านี้ หรือจะเป็นรุ่นอื่นๆ ก็สามารถเข้ามาใช้บริการซื้อขายกับเราได้ที่ ENNXO.COM ตลาดสำหรับซื้อขายสินค้าออนไลน์ มีทั้งสินค้ามือหนึ่ง มือสอง พร้อมให้คุณได้ใช้งานแบบฟรีๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง